คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

FRESHELสกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

10,003
30 พ.ค. 2557

Freshel_Logo.jpg


สกินแคร์ไลน์...มอบความชุ่มชื้นให้กับผิว

FRESHEL-Skin-care-01.jpg
FRESHEL CC Cream (Color Corrective Cream) SPF32 PA

     ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น รังสรรค์ผิวที่ดูมีสุขภาพดี และสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยสัมผัสอันบางเบา สามารถใช้ทาเดี่ยว โดยไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นก็ได้ หรือเป็นเมคอัพเบสที่ใช้ร่วมกับรองพื้น บีบีครีม ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 32 PA พร้อมส่วนผสมของการบำรุงที่มอบผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ขนาด 50g จำหน่ายในราคา 540 บาท

FRESHEL CONDITIONING LOTION (LIGHT/MOIST)

      โลชั่นที่ช่วยฟื้นฟูผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิว สูตรอ่อนละมุนใช้ได้กับผิวที่มีปัญหาสิวหรือผิวที่มีความหยาบกร้าน มีให้เลือก 2 ชนิด ตามความเหมาะสมของสภาพผิว ขนาด 150mL จำหน่ายในราคา 290 บาท

FRESHEL CONDITIONING GEL

      เจลบำรุงผิวสูตรอ่อนละมุน เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวและความหยาบกร้าน ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นพิเศษเพื่อปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ขนาด 35g จำหน่ายในราคา 350 บาท
    

สัมผัส ความงามจากผลิตภัณฑ์ Freshel ได้ที่เคาน์เตอร์ Freshel
เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรชมาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ซูรูฮะ,
อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอลเกทเวย์ สยาม, โอเกนกิ



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS