Bio Essence BN Top
มาใหม่

Majolica Majorca Perfect Automatic Liner

10,716
19 มี.ค. 2557

Majolica-Majorca_logo.jpg

ที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา
“Majolica Majorca Perfect Automatic Liner”
Perfect-Automatic-Liner-01.jpg
     MAJOLICA MAJORCA (มาจอลิกา มาจอร์กา) มนตราแห่งความงาม เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล เครื่องสำอางที่คุณสามารถสร้างสรรค์ความงามในสไตล์ Mix & Match ได้ด้วยตัวเอง แนะนำที่สุดแห่งอายไลเนอร์ยอดนิยมของมาจอลิกา มาจอร์กา ประกาย Majolica Majorca Perfect Automatic Liner (มาจอลิกา มาจอร์กา เพอร์เฟ็ค ออโตเมติค ไลเนอร์) มีให้เลือก 7 เฉดสี ราคา 480 บาท อายไลเนอร์ที่จะสรรค์สร้างดวงตาคุณให้ดูโดดเด่น คมชัด และเปล่งประกายแวววาว เพียงการเขียนแค่ครั้งเดียว!

Perfect-Automatic-Liner-Green.jpgวิธีเขียนอายไลน์เนอร์ด้วย Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
*นางแบบในภาพใช้: Majolica Majorca Perfect Automatic Liner สี GR604
โดยเริ่มวาดเส้นตั้งแต่หัวตา และค่อยๆ ลงน้ำหนักให้เส้นหนาขึ้นไปจนถึงหางตา
จากนั้น วาดอีกเส้นสูงขึ้นไปทับอีกครั้ง พร้อมตวัดอายไลน์เนอร์ที่หางตา
ในลักษณะที่เชิดขึ้นไปเพียงเท่านี้…คุณก็จะมีดวงตาเซ็กซี่ สวยสะกดใจ



      พบกับเสน่ห์แห่งความงามของดวงตา ได้ที่ร้านวัตสัน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขอเชิญร่วมเดินทางไปค้นหาความงาม ที่จะเสกสรรให้คุณสวยดุจดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย กับมนตรา “MAJOLICA MAJORCA” เนรมิตรทุกความปรารถนา ให้เป็นจริงได้ในบัดดล ที่ www.majolica-majorca.com หรือ facebook: majolica@shiseido.co.th ทุกผลิตภัณฑ์ของ Majolica Majorca ทุกความลับของเสน่ห์สีสันความงาม รอให้คุณคลิ๊กเข้าไปค้นหาแล้ว


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS