Bio Essence BN Top
มาใหม่

ลาเนจ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ไทม์ ฟรีซ” ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ

12,718
25 ก.ค. 2556



ลาเนจ เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ “ไทม์ ฟรีซ”

ที่สุดของนวัตกรรมเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์อย่างสมบูรณ์แบบ




     Time Freeze เป็น กลุ่มผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดจากลาเนจ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธ์เฉพาะ Dynamic Collagen ที่ช่วยจัดการกับปัญหาริ้วรอยและความยืดหยุ่นของผิวได้ตั้งแต่ระดับเซลล์ และโครงสร้างผิวเสริมสร้งโครงสร้างคอลลาเจนใหม่ให้กับผิว พร้อม Watering Peptide ที่ซึมซาบเติมความชุ่มชื้นเข้าสู่ผิวชั้นใน เป็นนวัตกรรมที่เรียกได้ว่าดีที่สุดเพราะ นอกจากจะซ่อมแซม ฟื้นฟู และช่วยสร้างโครงสร้างคอลลาเจนใหม่ให้กับผิว

     กลุ่มผลิตภัณฑ์ Time Freeze ยังสามารถช่วยลดเลือนและแก้ไขปัญหาแห่งวัยถึง 5 ประการที่พบมากที่สุดของผู้หญิงในเอเชียอันได้แก่
  1. ผิวหย่อนคล้อยขาดความตึงกระชับ
  2. ร่องริ้วรอยตื้นและลึก
  3. ผิวหยาบกระด้าง ไม่เรียบเนียน
  4. ผิวแห้งกร้าน
  5. สีผิวหมองคล้ำและไม่สม่ำเสมอ
ดังนั้น กลุ่มผลิตภัณฑ์ Time Freeze จึงถือเป็นนวัตกรรมผิวแห่งยุคสำหรับผู้หญิงเอเชียอย่างแท้จริง

ลาเนจ ไทม์ ฟรีซ ประกอบด้วย

Time Freeze Essence
ขนาด 40 มล. ราคา 2,000 บาท




      เป็น Anti-Aging Essence ที่ดูแลและฟื้นฟู 5 ปัญหาแห่งวัยด้วยนวัตกรรม Dynamic Collagen ลิขสิทธิ์เฉพาะจากลาเนจ เทคโนโลยีช่วยฟื้นฟูโครงสร้างคอลลาเจน ฟื้นคืนความตึงกระชับให้กับผิวพร้อมแก้ไขปัญหาผิว 5 ประการ เพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์สมบูรณ์แบบ และวอเตอร์ริ่ง เปปไทด์ (Watering Peptide) ที่ช่วยฟื้นฟูกรดไฮยาลูรอน ที่มีหน้าที่เสริมสร้างความชุ่มชื่นในชั้นผิว











Time Freeze Wrinkle Filler
ขนาด 20 มล. ราคา 1,400 บาท





      เนื้อครีมที่มาในรูปแบบ ฟิลเลอร์ เหมาะสำหรับแก้ไขพร้อมปกปิดริ้วรอยตื้นและลึกได้ในหนึ่งเดียว อุดมด้วยวิตามินซีบริสุทธิ์ เพื่อป้องกันผิวจากอนุมูลอิสระ ผลิตภัณฑ์ Time Freeze Wrinkle Filler นอกจากจะช่วยลดเลือนและปกปิดริ้วรอยร่องลึกที่เกิดขึ้นได้แล้ว ยังช่วย ป้องกันริ้วรอยที่กำลังก่อตัวในชั้นผิวได้อีกด้วย










เริ่มจำหน่ายตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2013

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/laneigethailand


พบกับ ไทม์ ฟรีซ  ได้ที่เคาน์เตอร์ของ ลาเนจ
เดอะมอลล์ : สยาม พารากอน, เอ็มโพเรียม, งามวงศ์วาน, บางกะปิ, บางแค
เซ็นทรัล : เซ็น, สีลม คอมเพล็กซ์, แจ้งวัฒนะ, บางนา, ลาดพร้าว, พระราม2, ปิ่นเกล้า, กาดสวนแก้ว,ภูเก็ต
โรบินสัน : พระราม9, เมกะ บางนา, อุดรธานี, เชียงใหม่, พิษณุโลก



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS