ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

Kanebo LUNASOL Summer 2013 รังสรรค์สีสันเจิดจรัสระยิบระยับสมบูรณ์แบบ

6,600
10 มิ.ย. 2556





Kanebo LUNASOL Summer 2013
รังสรรค์สีสันเจิดจรัสระยิบระยับสมบูรณ์แบบ


     บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำสีสันอันสดใสพิสุทธ์ Kanebo LUNASOL 2013 Summer Makeup Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ Vivid Color Purification เปี่ยมด้วยประกายระยิบระยับที่ดูงดงามอย่างสมบูรณ์แบบภายใต้แสงอาทิตย์ในช่วงฤดูร้อน ประกอบด้วย

Kanebo LUNASOL Vivid Clear Eyes
ราคา 1,780 บาท

อายแชโดว์พาเล็ต (limited edition)

     
รังสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากสีสันอันสดใสของเหล่าผีเสื้อแสนสวย ประดับด้วยประกายระยิบระยับของแสงแห่งห้วงฤดูร้อน ความโดดเด่นอยู่ที่ Main Color ที่ประกอบด้วย Sheer Color ที่มีความโปร่งแสง และ Shiny Color ที่มีความระยิบระยับเป็นพิเศษ ใช้แต่งแต้มบริเวณกลางเปลือกตาหรือจะทาเหมือนวาดไลเนอร์ก็ได้
มีให้เลือก 2 เฉดสี



Kanebo LUNASOL Full Glamour Gloss
ราคา 980 บาท

ลิปกลอสเพื่อรังสรรค์ริมฝีปากที่ดูเงาชุ่มฉ่ำ

      แปรงพู่กันมีขนาดใหญ่ จุกลอสได้มาก ทาได้เต็มริมฝีปาก มีส่วนผสมบำรุงช่วยให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นตลอดเวลา และส่วนผสมของ Long Keeping Oil จะเคลือบริมฝีปากเพื่อคงความชุ่มชื้นและคงความเงางามได้เนิ่นนาน มีให้เลือก 3 เฉดสีที่ได้รับความนิยม และอีก 2 เฉดสีพิเศษ (limited edition) เฉพาะฤดูกาลนี้ที่เพิ่มความงดงามด้วยประกายระยิบระยับเสมือนแสงประกายแห่งห้วงฤดูร้อน



Kanebo LUNASOL Modeling Cheeks
ราคา 1,900 บาท (ราคารวมตลับและแปรง) (เฉพาะรีฟิล 950 บาท)

บลัชออนปัดแก้มที่มีจำนวนจำกัดเฉพาะฤดูกาล (limited edition)

     ด้วยสีสันอันสดใส รังสรรค์ผิวหน้าให้ดูมีมิติและดูสุขภาพดี มี 4 สีในหนึ่งผลิตภัณฑ์ สีงาช้างและสีน้ำตาลเบจจะช่วยให้โครงสร้างใบหน้าดูโดดเด่นมีมิติ สีแดงปะการังและสีส้มจะทำให้ผิวหน้าดูมีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ปรับแต่งประกายเงาวาวได้ดั่งใจ


Kanebo LUNASOL Nail Finish (limited edition)
ราคา 550 บาท


     เพื่อเรียวเล็บส่องประกายระยิบระยับท่ามกลางแสงแห่งฤดูร้อน ด้วยสีสันสดใสและหรูหรา มอบความสวยสง่า ด้วยเฉดสีส้มและสีเงิน ระยิบระยับด้วยเกล็ดประกายขนาดใหญ่ที่งดงาม



Kanebo LUNASOL Control Base SPF 24-PA
(limited edition)

ขนาด 30 มล. ราคา 1,300 บาท

เมคอัพเบสช่วยรังสรรค์ผิวให้ดูเรียบเนียน

ลดเลือนปัญหาผิวที่ดูหมองคล้ำและช่วยอำพรางรูขุมขน ด้วยเนื้อสัมผัสเบาบาง ปราศจากความมัน กลมกลืนเข้ากับผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นและคงความเนียนลื่นให้กับผิว ด้วยสูตรทนเหงื่อและความมัน พร้อมส่วนผสม High Fit Polymer มอบการปกปิดที่ทำให้การแต่งหน้าดูงดงามเนิ่นนานโดยไม่ทำให้ผิวมีความมันส่วนเกิน ผิวจึงดูสดชื่น กระจ่างใส

 

สัมผัส Kanebo LUNASOL 2013 Summer Makeup Collection
ซัมเมอร์ลุคเพื่อสาวทันสมัยได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS