คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

การเปลี่ยนแปลงจากวัยรุ่นสู่วัยสาว มั่นใจใช้ สมูท อี เบบี้เฟส โฟม (Smooth E Babyface Foam)

13,575
2 ม.ค. 2556



การเปลี่ยนแปลงจากวัยรุ่นสู่วัยสาว มั่นใจใช้
สมูท อี เบบี้เฟส โฟม (Smooth E Babyface Foam)


  

     ผิวหน้าที่สดใสไร้สิว และริ้วรอย คือสิ่งที่วัยรุ่นต้องให้ความสำคัญ และสิ่งแรกที่ต้องเอาใจใส่ก็คือ การทำความสะอาดผิวหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ที่เชื่อถือได้ว่าสามารถล้างออกได้หมดจด ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า เพราะในทุกๆ วันเราต้องทำความสะอาดผิวหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง ถ้าหากผลิตภัณฑ์ที่ใช้อยู่มีสารเคมีตกค้าง ก็จะค่อยๆ ทำลายเซลล์ผิวที่ละน้อย และเมื่อสะสมไปเรื่อยๆ ผิวหน้าก็จะไม่สดใสเกิดเป็นสิวอุดตันได้

จากการพิสูจน์ทางการแพทย์ พบว่า
  • โฟมมีฟองจะมีสารทำความสะอาดที่มีประจุไฟฟ้า มักทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้าโดยเกาะติดกับประจุไฟฟ้าสถิตของผิวหนังที่มีอยู่แล้ว ทำให้เกิดการสะสมและแทรกซึมเข้าสู่ผิวหนัง ทำให้เกิดสิวอุดตัน แถมยังดึงดูดน้ำออกจากเซลล์ผิวขณะล้างหน้า ทำให้หน้าเกิดริ้วรอยง่ายอีกด้วย

  • แต่สำหรับโฟมไม่มีฟอง จะไม่มีประจุไฟฟ้า ทำให้ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้าง หลังทำความสะอาดผิวหน้าจะชุ่มชื้น เพราะโฟมไม่มีฟองไม่ได้ดึงดูดน้ำออกจากผิว หมดปัญหาผิวหน้าแห้ง หมองคล้ำ เป็นสิวและริ้วรอย ซึ่งปัจจุบันแพทย์ผิวหนังต่างก็แนะนำให้ใช้ผลิตภณฑ์ล้างหน้าชนิดไม่มีฟอง เพื่อลดสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวทางด้านต่างๆ ตามที่กล่าวมา

      สมูท อี เบบี้เฟซ โฟม เป็นโฟมสูตรไม่มีฟอง สูตรนันไอออนิคแท้ 100 % (NIS 100%) ไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย และด้วยคุณสมบัติอันทรงคุณค่าของวิตามิน อี บริสุทธิ์ (Nature Vitamin E) หนึ่งในวิตามินหลัก ทำหน้าที่ช่วยชะลอการเกิด ริ้วรอยเหี่ยวย่นหรือผิวขาดความยืดหยุ่น บำรุงเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี ใบหน้าคุณจึงดูอ่อนเยาว์ ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เมื่อใช้เป็นประจำ


วันนี้พี่ PR แอบเอา Clip VDO มาให้ดูด้วยจ้าาา








What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS