Bio Essence BN Top
มาใหม่

LUNASOL 2012 AUTUMN BASE MAKEUP รองพื้นเนื้อครีม..ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมหัศจรรย์

7,451
23 ต.ค. 2555




LUNASOL Skin Modeling Water Cream Foundation

      ผลิตภัณฑ์ล้ำสมัยในกลุ่ม Skin Modeling Series ที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวาง ได้รับการพัฒนาก้าวล้ำไปอีกขั้น ให้มีเนื้อที่นุ่มละมุนและเก็บกักความชุ่มชื้นได้ดียิ่งขึ้น รังสรรค์ผิวสวยเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้อย่างมหัศจรรย์ ด้วยส่วนผสมของน้ำถึง 60% ในเนื้อผลิตภัณฑ์

LUNASOL Skin Modeling Water Cream Foundation SPF20-PA โดดเด่นด้วยส่วนผสมใหม่ Water Keeping Formula อุดมด้วยส่วนผสมของการบำรุง เติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างยาวนานตลอดวัน พร้อม Skin-Illuminating Effect โดยใช้ทฤษฏีการตกกระทบของแสง ช่วยขับให้ผิวกระจ่างใสจากภายใน ปกปิดผิวที่ไม่เรียบเนียนและรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดได้อย่างเนียนสนิท เผยผิวเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใส สวยเปล่งปลั่งเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย

มีให้เลือก 6 สีที่เหมาะกับผิวคุณ
ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 1,850 บาท

สัมผัสประสบการณ์แห่งความสวยพิสุทธิ์ทั้งผิวพรรณและจิตวิญญาณกับ
LUNASOL
Skin Modeling Water Cream Foundation
ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา


เขียน Comment ผลิตภัณฑ์ LUNASOL Skin Modeling Water Cream Foundation คลิ๊ก! ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ LUNASOL ได้ที่นี่
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS