Bio Essence BN Top
มาใหม่

IMPRESS Base Makeup ผลิตภัณฑ์รองพื้นเพื่อการบำรุงผิว

6,037
12 ก.ย. 2555
 
คงจะดี...
หากเราสามารถบำรุงผิวพรรณได้ตลอดทั้งวัน
จุดเริ่มต้นแห่งความงดงามไร้ที่ติ




    

     คาเนโบ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุด IMPRESS Base Makeup – Impression Defines High-end Beauty ผลิตภัณฑ์ Skincare Foundation ที่ดีที่สุด เพื่อรังสรรค์ผิวพรรณให้สวยงดงามใสพิสุทธิ์อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุด IMPRESS Base Makeup ประกอบด้วย IMPRESS Cream Foundation, IMPRESS Makeup Base และ IMPRESS Loose Powder ผลิตภัณฑ์รองพื้นใหม่ล่าสุดที่สมบูรณ์แบบ อันเป็นการเริ่มต้นของความงดงามไร้ที่ติ มอบผิวหน้าที่นวลเนียนละเอียดโดดเด่นเหนือใคร ผสานส่วนผสมของครีมบำรุงอันก้าวล้ำ โดยใช้เทคโนโลยีล่าสุดซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของคาเนโบ พร้อมความบางเบากระจ่างใสและการปกปิดอย่างสมบูรณ์แบบมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว




IMPRESS Cream Foundation SPF20-PA

      รองพื้นชนิดครีมที่จะรังสรรค์ผิวพรรณให้กระจ่างใส เรียบเนียนและบางเบาเสมือนการบำรุงผิวด้วยครีมบำรุงผิวตลอดทั้งวัน ก้าวล้ำกับ 2 เทคโนโลยี

ของ “JCT Crystalline Powder” ที่ช่วยสรรค์สร้างประกายเงาใสให้กับผิวได้อย่างมหัศจรรย์ และ “Magical Silicone” ที่มอบความยืดหยุ่นและโปร่งบางให้แก่รองพื้น เพื่อผลลัพธ์ของผิวที่เนียนละเอียดงดงาม ปกปิดรูขุมขนและความหมองคล้ำได้อย่างสมบูรณ์แบบ

เนื้อรองพื้นจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวโดยใช้อุณหภูมิของร่างกายของเราเอง พร้อมส่วนผสมบำรุงใหม่ล่าสุด “Rose Myrtle Extract” ที่จะมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสียูวี มีให้เลือก 6 สี ที่เข้ากับผิวอย่างกลมกลืน ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 4,400 บาท





IMPRESS Makeup Base

     ที่สุดของ Makeup Base ที่จะมอบความอ่อนโยนอย่างมหัศจรรย์และไม่ทิ้งคราบบนผิว ด้วยสัมผัสที่บางเบาและการปกปิดที่ดีเยี่ยม ช่วยให้ผิวเรียบเนียนและปกปิดรูขุมขนที่เห็นเด่นชัดได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ผสานด้วยส่วนผสมบำรุงชนิดเดียวกันกับ IMPRESS Skincare มีส่วนผสม “Bisamin” จะทำหน้าที่เสมือนเอสเซ็นซ์ที่ช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน รังสรรค์ผิวให้เนียนละเอียดและยังช่วยยึดเกาะเนื้อรองพื้นให้ติดทนนาน

มี 2 ชนิดให้เลือกตามความเหมาะสม คือ I : บางเบา สดชื่น SPF15-PA และ II : ชุ่มชื้น นุ่มลื่น SPF15-PA ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 2,200 บาท



 




IMPRESS Loose Powder
      ผลิตภัณฑ์ Finishing Powder ที่จะรังสรรค์ความกระจ่างใส มอบผิวที่ดูเนียนละเอียดและยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ผสานส่วนผสมใหม่ “Crystalline Powder” ช่วยให้ผิวเปล่งประกายใสกระจ่างนวลเนียนอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

เมื่อผิวสัมผัสกับอณูละเอียดของแป้ง จะหลอมรวมกลมกลืนเนียนแนบไปกับผิว ทั้งยังสามารถดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า คงความเรียบเนียนเนิ่นนานอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมส่วนผสมของบำรุง ช่วยปรนนิบัติผิวพรรณได้ในระหว่างวัน
ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคา 3,600 บาท (รวมตลับแป้งพร้อมพัฟ)




สัมผัสผลิตภัณฑ์ IMPRESS Base Makeup ใหม่ล่าสุด
ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ คาเนโบ ทั่วประเทศ 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS