รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

เพราะ 'ดวงตา' สามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึก..COSLUXE “Wanderlust Eyeliner” คือตัวช่วยที่คุณสาวๆไม่ควรพลาด

7,001
10 ก.ย. 2555

เพราะ “ดวงตา” สามารถสื่อถึงอารมณ์ความรู้สึก สามารถบ่งบอกสไตล์ และความเป็นตัวคุณได้อย่างชัดเจนที่สุด
อายไลเนอร์คุณภาพดีจึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่สาวๆทุกคนควรจะมีติดตัวไว้ และ
COSLUXE Wanderlust Eyeliner คือตัวช่วยที่คุณสาวๆไม่ควรพลาด


COSLUXE Wanderlust Eyeliner เป็นอายไลเนอร์ที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เป็นสินค้าที่ผ่านมาตฐาน FDA ที่ประเทศเกาหลี และนำเข้าอย่างถูกต้องโดยบริษัท คอสลุคส์ จำกัด โดยผ่านการจดแจ้ง อย. ของประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย (เลขที่จดแจ้ง 10-2-5502121)

..ด้วยแท่งขนาดพกพาง่าย ช่วยให้คุณจับได้ถนัดมือ ปลายพู่กันที่แหลมแต่นุ่มช่วยให้กรีดได้ชิดขอบตาที่สุด ทั้งยังบังคับทิศทางได้ง่าย ผลลัพธ์คือเส้นเฉียบคมเป็นธรรมชาติ เนื้อเจลด้าน สีดำสนิท แห้งไว ติดทนนานด้วยสูตรกันน้ำ แต่ล้างออกง่ายจนแทบไม่น่าเชื่อ ให้คุณสาวๆเป็นเจ้าของดวงตาสวยมีเสน่ห์ได้ยาวนานตลอดวัน ช่วยเนรมิตดวงตาของคุณให้สวยงามโดนเด่นในแบบฉบับของตัวคุณเองได้อย่างง่ายดาย

คุณสมบัติของ COSLUXE Wanderlust Eyeliner เป็นอายไลเนอร์สูตรกันน้ำ ไม่เป็นรอยดำใต้ตาระหว่างวันในการใช้งาน แต่จะโดดเด่นที่ความล้างออกง่าย เพื่อถนอมผิวรอบดวงตา สะอาดแม้ใช้เพียงนำเปล่าในการล้าง ส่วนผสมจะไม่ได้ใช้ pigment สีที่เข้มมากจนเกินไป เนื่องจากอาจเกิดผลเสียต่อดวงตาในระยะยาวได้ ไม่ว่าจะจากการล้างเครื่องสำอางที่ไม่หมดจด หรือ การระคายเคืองรอบดวงตา (สินค้าที่ผลิตจากประเทศเกาหลีที่ผ่านการรับรอง จะไม่สามารถใช้ pigment สีที่เข้มเกินมาตรฐานได้)

วิธีใช้ :
เพียงวางแท่งอายไลเนอร์ COSLUXE Wanderlust Eyeliner คว่ำไว้ทั้งก่อนและหลังใช้งานเพื่อให้เนื้อเจลซึมสู่ปลายพู่กันได้อย่างสม่ำเสมอ เขย่าเบาๆทุกครั้งก่อนใช้งาน หลังจากนั้นกรีดเส้นอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตา โดยคุณสามารถกรีดเส้นอายไลเนอร์ได้ตามสไตลืที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเส้นเล็กบางเฉียบสำหรับวันสบายๆ เน้นการแต่งหน้าแบบบางเบา หรือเส้นหนาคมเข้ม เพื่อเพิ่มสเน่ห์แห่งความเย้ายวน ดึงดูด น่าค้นหา

คำแนะนำในการใช้งาน : ควรคว่ำปลายปากกา COSLUXE Wanderlust Eyeliner ทิ้งไว้ หรือ ก่อนการใช้งานซักครู่ จะทำให้การจ่ายเนื้อเจลซึมสู่ปลายพู่กันได้อย่างสม่ำเสมอ เขย่าเบาๆทุกครั้งก่อนใช้งาน เพื่อให้ texture ของน้ำหมึกเข้ากันได้ดียิ่งขึ้น


ทำไมถึงต้องเลือก COSLUXE :
สินค้าของเรา เป็นสินค้าคุณภาพ ในราคาไม่แพง หากเทียบกับในกลุ่มสินค้าระดับเดียวกัน โดยตัวสินค้า ได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีมาก แต่ยังติดที่สินค้าของเรา ยังไม่สามารถวางจำหน่ายกระจายทั่วถึงได้ในทุกพื้นที่ ทางบริษัท จึงกำลังเร่งหาช่องทางที่สามารถกระจายสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง

ระดับราคาและตัวแทนจำหน่าย :
COSLUXE Wanderlust Eyeliner มีความตั้งใจที่จะสรรหาเครื่องสำอางที่มีคุณภาพในระดับพรีเมียม แต่สามารถหาซื้อได้ในราคาไม่แพง เพราะอายไลเนอร์ เป็นสินค้าที่ใช้งานทุกวัน จึงถือว่ามีอายุการใช้งานสั้น ประมาณ 1 เดือน ฉะนั้น จึงกำหนดระดับราคาสินค้าปกติให้เป็นราคาที่กลุ่มลูกค้าตั้งแต่นักศึกษาจนถึงสาวๆวัยทำงาน สามารถหาซื้อได้ ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจในตลาดเครื่องสำอางในกลุ่มอายไลเนอร์

ราคาขาย :
ราคาปกติแท่งละ 259 บาท (ปริมาณบรรจุ 0.05 ml)
ร้านค้าทั่วไป / ตัวแทนจำหน่าย ราคาขายอยู่ในช่วงราคา 200 -250 บาท แล้วแต่พื้นที่
ราคาขายผ่านหน้า fan page 239 บาท รวมค่าจัดส่งแบบลงทะเบียน โดย fan page จะเปิดเป็น communities เพื่อการประชาสัมพันธ์ และ พูดคุย และแจ้งโปรโมชั่นต่างๆ ค่ะ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS