คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

COFFRET D’OR รังสรรค์ผิวเรียบลื่นดุจไหมได้เนิ่นนานตลอดวัน

11,598
25 เม.ย. 2555




คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่จาก COFFRET D’OR
เพื่อรังสรรค์ผิวเรียบลื่นดุจไหมได้เนิ่นนานตลอดวัน

      “ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการรองพื้นที่เหมาะสมกับสภาพอากาศร้อนชื้น และสามารถปกปิดรูขุมขนที่มองเห็นชัดได้อย่างเนียนสนิท และติดทนนาน ไม่ลบเลือนระหว่างวันบริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เล็งเห็นถึงความต้องการอย่างถ่องแท้ ได้คิดค้นและพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ล่าสุด COFFRET D’OR Base Makeup 2012 เพื่อตอบสนองคุณสมบัติของรองพื้นที่ผู้หญิงต้องการ ด้วยส่วนผสม Double Long-Lasting กับปฏิบัติการ 2 ขั้นตอน คือ ช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินโดย ดูดซับน้ำมันส่วนเกินได้ในทันที ทำให้ผิวปราศจากความมัน และทนเหงื่อหรือน้ำมัน ทำให้ปกปิดรูขุมขนที่กว้างได้อย่างเรียบเนียนตลอดวัน พร้อมทั้งไม่ทำให้ผิวดูมันวาว โดยทำหน้าที่เสมือนแผ่นฟิล์มทำหน้าที่ยึดเกาะกับผิวได้อย่างแนบแน่น รังสรรค์ผิวงดงามสว่างใสได้เนิ่นนานตลอดวัน

ประกอบด้วย..

COFFRET D’OR Silk F Pact UV (Long Keep) SPF22/PA

แป้งผสมรองพื้นที่เกลี่ยได้เรียบเนียนสนิทไปกับผิว ปกปิดรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน ให้ผิวเรียบลื่น ทนนานตลอดวัน

มีให้เลือก 7 สีที่เข้ากับผิวคุณ
ราคา 1,200 บาท
(มาพร้อมกับตลับแป้งรองพื้น COFFRET D’OR Pact Case ลวดลายงดงามสำหรับปี 2012 แยกจำหน่ายในราคา 650 บาท)



COFFRET D’OR Silk F Liquid UV (Long Keep) SPF24/PA

รองพื้นชนิดลิควิดที่หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ด้วยเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้น ติดแน่นกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม

มีให้เลือก 7 สีที่เข้ากับผิวคุณ
ขนาด 25 มิลลิลิตร
ราคา 1,350 บาท



COFFRET D’OR Full Keep Base UV SPF24/PA

เมคอัพเบสที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปราศจากความมัน ปกปิดรูขุมขนที่เห็นเด่นชัด ให้ผิวนุ่มลื่นดุจแพรไหม ช่วยให้รองพื้นติดทนนานได้ดียิ่งขึ้น

ขนาด 25 มิลลิลิตร
ราคา 1,150 บาท




COFFRET D’OR Clear Cover Base UV SPF50 /PA

เมคอัพเบสที่มีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีสูงสุด ปกปิดรูขุมขนได้อย่างเรียบเนียน มอบผิวสว่างใส โดยไม่ทิ้งคราบขาวบนใบหน้า

ขนาด 25 มิลลิลิตร
ราคา 1,150 บาท



สัมผัส COFFRET D’OR ผลิตภัณฑ์เบสเมคอัพใหม่ล่าสุดที่จะทำให้คุณสวยเนิ่นนานโดยไม่ต้องแต่งเติมในระหว่างวันได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา



What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS