คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย

6,734
6 มี.ค. 2555

LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION
รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย


      บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รองพื้น LUNASOL 2012 SPRING BASE MAKEUP COLLECTION ที่ได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นเพื่อมอบผิวงดงาม เรียบเนียน และกระจ่างใส ด้วยเนื้อสัมผัสที่บางเบา รังสรรค์ผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ประกอบด้วย



LUNASOL SKIN MODELING LIQUID FOUNDATION SPF21-PA

รองพื้นชนิดลิควิดที่มีส่วนผสมของน้ำถึง 55% ให้เนื้อรองพื้นที่อุดมไปด้วยความชุ่มชื้น เกลี่ยได้เรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว รังสรรค์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีการผลิตใหม่ล่าสุด Lighting Effect ซึ่งมีหน้าที่ในการนำแสง ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสจากภายใน พร้อมปกปิดรูขุมขนและผิวหยาบกร้านได้เป็นอย่างดี มอบผิวดูมีมิติเปล่งประกาย พร้อมสูตรใหม่ Double Gel Formula ช่วยให้เนื้อรองพื้นยึดติดกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม เกลี่ยกระจายได้ง่ายดาย ให้ความรู้สึกบางเบาเสมือนไม่ได้ทารองพื้น

ขนาด 25 มิลลิลิตร 
มี 6 สีให้เลือก

จำหน่ายในราคา 1,800 บาท






LUNASOL CONTROL BASE

เมคอัพเบสที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับผิวด้วยความชุ่มชื้น พร้อมปรับสภาพผิวที่ไม่เรียบเนียน และรอยหมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นและบางเบา เกลี่ยได้เรียบเนียนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ปกปิดรูขุมขนที่เห็นชัดได้เนียนสนิท พร้อมช่วยป้องกันความมันบนใบหน้า เตรียมพร้อมเพื่อการทารองพื้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยส่วนผสมของ Beauty Essence ที่ช่วยในการบำรุงผิว คงความงดงามของผิวได้อย่างเนิ่นนานตลอดวัน

มี 2 สีให้เลือก..
01 GLOW SPF27-PA , 02 CLEAR SPF23PA

                   
ขนาด 30 มิลลิลิตร
จำหน่ายในราคา 1,300 บาท

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS