Bio Essence BN Top
มาใหม่

PUPA เมคอัพคัลเลอร์สุดจี๊ดใหม่ล่าสุดจากขอบรันเวย์เมืองมิลาน-อิตาลี

22,244
3 มี.ค. 2555



PUPA เมคอัพคัลเลอร์สุดจี๊ดใหม่ล่าสุดจากขอบรันเวย์เมืองมิลาน-อิตาลี


จุดเริ่มต้นจนถึงวันนี้
..

      Mr. Angelo Gatti (มิสเตอร์ แองเจโล แก๊ตตี้) ก่อตั้งแบรนด์ PUPA (พูพ่า) เพื่อเป็นที่ระลึกให้กับการถือกำเนิดของลูกสาวคนแรก โดยเขาเรียกเธอว่า PUPA ซึ่งมีความหมายว่า “ตุ๊กตา” ในภาษาอิตาเลียนขึ้นในปี 1974 ที่มิลาน เมืองที่ขึ้นชื่อในด้านความสวยงามของแฟชั่นดีไซน์ ประเทศอิตาลี เขาจึงได้อินสไปร์เกิดไอเดียในการที่จะผสมผสานสีสัน, เครื่องสำอาง, แฟชั่น และมนตร์วิเศษ เพื่อเนรมิตสิ่งมหัศจรรย์ที่จะมาเขย่าวงการเมคอัพคัลเลอร์ ซึ่งนั่นก็คือต้นกำเนิดของ BEAUTY KIT อันลือลั่นของแบรนด์ PUPA (พูพ่า)

..จากความสำเร็จแบบถล่มทลายกับ PUPA Beauty Kit ทำให้แบรนด์ PUPA ได้รับความนิยมอย่างสูงในประเทศอิตาลี และเริ่มขยายไปในหลายประเทศ จนถึงวันนี้ ในประเทศอิตาลีมีจุดขาย PUPA มากกว่า 4,000 จุด และทั่วโลกมี PUPA จำหน่ายอยู่ถึง 70 ประเทศ และมีจุดขายทั่วโลกกว่า 9,000 จุดขาย ประเทศไทยนับเป็นประเทศล่าสุดสำหรับ PUPA



พลาดไม่ได้กับ 10 MUST-HAVE!
  
    PUPA ไม่ได้มีแค่บิวตี้คิตน่ารักๆ เท่านั้น แต่เมคอัพของ PUPA เรียกได้ว่าเน้นคุณภาพและเทรนด์แฟชั่นเป็นอันดับสำคัญ ดังนั้นเราจึงได้เห็นสีสันใหม่ๆ ขนขบวนกันมาเอาใจสาวๆ ตลอด และเทคโนโลยีในการผลิตก็นับได้ว่าแนวหน้าเป็นที่สุด ผลิตภัณฑ์ของ PUPA มีนับร้อยรายการ แต่ 10 รายการนี้ขอบอกว่า Must-Have!

1. Luminys Baked Face Powder
(1,150 บาท)

      แป้งฝุ่นอัดแข็งไม่ผสมรองพื้นเนื้อเบคผ่านเทคโนโลยีการอบสุดทันสมัย มีส่วนผสมของโจโจบาออยล์ให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียนและปกปิดได้ดีราวแป้งผสมรองพื้น จึงไม่ต้องกลัวปัญหาผิวอุดตันเหมือนการใช้แป้งผสมรองพื้น




2. PUPA Volume Lipstick
(790 บาท)
เจเนอเรชั่นใหม่ของลิปสติก มอบสีสันสดใสให้เรียวปากพร้อมคุณค่าการเพิ่มวอลลุ่มให้ปากแลดูอวบอิ่ม ยืนยันด้วยผลพิสูจน์ทางการแพทย์มอบเรียกปากอิ่มฟูดูเซ็กซี่ขึ้นใน 5% หลังทา 10 นาที



3. PUPA Mascara

มาสคาร่าคืออาวุธชิ้นสำคัญสำหรับดวงตาเย้ายวนของสาวทุกคน PUPA ขอแนะนำ

- Diva’s Lashes (750 บาท)
มาสคาร่าระดับตำนานที่ดังไปทั่วโลก มอบวอลลุ่มให้ขนตาดูหนาแต่เบาหวิวราวขนนก

- PUPALASH Mascara Energizer (790 บาท)
นวัตกรรมมาสคาร่าที่ให้ขนตาหนา งอน และยาวในทันที เสริมด้วยประสิทธิภาพเร่งความยาวขนตา 2.5 เท่าใน 30 วัน!



4. Luminys Baked Eye Shadow

อายแชโดว์เนื้อเบคประกายชิมเมอร์ เบลนด์สีง่ายเนียนสวย สามารถใช้ได้ทั้งแบบ dry ให้สีอ่อนใส และ wet ให้สีเข้มจัด
มีให้เลือกทั้งแบบ mono (650 บาท) และ duo (790 บาท) กว่า 30 เฉดสี



5. Multiplay
(650 บาท)

ดินสอเขียนตาเนื้อนุ่มที่ทุกคนหลงรัก! ด้วยคุณสมบัติแบบ 3 in 1 สามารถใช้เขียนด้านในขอบตา เขียนเส้นขอบตา และเบลนด์ได้แบบอายแชโดว์ จึงเนรมิตดวงตาคู่สวยให้คุณได้อย่างน่าอัศจรรย์ แถมยังมีให้เลือกกว่า 10 เฉดสี แต่งดวงตาได้เปรี้ยวดังใจ!

 

6. Luminys Touch
(790 บาท)

อาวุธลับชิ้นสำคัญสู่ผิวหน้าเนียนเรียบสดใสที่ PUPA ขอแนะนำว่าสาวๆ ทุกคนต้องมีติดกระเป๋า! ใช้พรางจุดบกพร่องของผิวไม่ว่าจะเป็นใต้ตาคล้ำ ร่องแก้ม หรือหางตา หรือใช้ทาเป็นเบสก่อนลงอายแชโดว์และลิปสติก หรือแต้มลงบนผิวจุดที่แลดูอ่อนล้าระหว่างวันเพื่อเพิ่มความสดใสให้กับใบหน้า รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้แบบที่ซูเปอร์โมเดลหลายคนหลงรัก!




7. Magnetic Nail Art Kit
(500 บาท)

Magnetic Nail Kit ใหม่สุดจี๊ดกับยาทาเล็บสูตรเมทัลที่ผสมเม็ดโลหะลงไปในเนื้อผลิตภัณฑ์
มาคู่กับอุปกรณ์เสริมแม่เหล็กสร้างลาย
ใช้คู่กันเพื่อสร้างลายสุดแสนอะเมซซิ่งบนเรียวเล็บด้วยตัวคุณเอง!

 

8. Nail Art Kit
(590 บาท)

มิติใหม่ของยาทาเล็บแบบลายแตกสุดชิคที่จับคู่สีเทรนด์แฟชั่นมาให้คุณทาด้วยตัวเองในกล่องเดียว รับประกันคู่สีสุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดหรูไม่ซ้ำใครกว่า 7 คู่สี



9. PUPA Doll
(2,950 บาท)

จากแฟชั่นแคทวอล์คสู่บิวตี้คิตสุดเปรี้ยวกับตุ๊กตาแฟชั่นสุดชิค 5 เทรนด์ที่สามารถแปลงร่างเป็นเมคอัพพาเลตต์ได้เพียงปลายนิ้ว! มีให้เลือกทั้งชุดเล็กและชุดใหญ่กับ 2 เฉดสี



10. Pochette
(1,290 บาท)

กระเป๋าราตรีสุดหรูหราเพื่อนคู่กายสำหรับการปาร์ตี้ 6 ดีไซน์เก๋ เพียงเปิดฝาคลัทช์สุดเปรี้ยวก็จะแปลงกายเป็นเมคอัพพาเลตต์ให้คุณแต่งหน้าสวยได้อย่างเป๊ะ มีให้เลือก 2 เฉดสี


พบกับเคาน์เตอร์ PUPA และ ผลิตภัณฑ์ PUPA
เมคอัพคัลเลอร์สุดจี๊ดจากแฟชั่นรันเวย์มิลาน ประเทศอิตาลี ได้แล้วที่..


• พารากอน 7 มีนาคม 55
• เดอะมอลล์งามวงศ์วาน 14 มีนาคม 55
• เดอะมอลล์บางกะปิ เมษายน 55
• เดอะมอลล์บางแค พฤษภาคม 55

ติดตามข่าวของ PUPA ได้ที่ Facebook Fanpage >> คลิ๊กที่นี่ <<

( เพื่อนๆ ไปช่วยกัน Like เยอะๆนะคะ ทีมงาน PUPA จะได้จัดกิจกรรมให้พวกเราได้ร่วมสนุกชิงของรางวัลบ้าง PR เองก็อยากเห็นรีวิวจากผู้ใช้จริงไวๆ เพราะได้ยินกิติศัพท์มาเยอะจากเพื่อนที่ตางประเทศ ว่าผลิตภัณฑ์แบรนด์นี้คุณภาพดี แถมยังน่ารักม๊ากกกอีกด้วย >o< )
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS