รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

ยกระดับการปัดขนตาครั้งใหม่! จาก Za ด้วยมาสคาร่า 4 สูตร 4 หัวแปรงใหม่ เพื่อ 4 ระดับขนตาสาวเอเชีย

19,684
15 ก.ย. 2554


Za Impact Lash Mascara
เพียง 3 วินาที* ขนตาสวย เด้ง โค้ง งอน ยาว หนา โดนใจ

       Za ผลิตภัณฑ์สำหรับสาวเอเชีย ภายใต้การคิดค้นและพัฒนาคุณภาพ โดยศูนย์วิจัยชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แนะนำมาสคาร่ารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Za กับ “Za IMPACT LASH MASCARA 4 สูตร 4 หัวแปรงใหม่ เพื่อ 4 ระดับขนตาสาวเอเชีย มาพร้อมอีกหนึ่งของการทำความสะอาดเครื่องสำอางครั้งใหม่ “Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER




     Za IMPACT LASH MASCARA (ซีเอ อิมแพค แลช มาสคาร่า) ราคา 349 บาท ตอบโจทย์ของทุกการปัด ทุกประเภทขนตาของสาวเอเชีย เพียง 3 วินาที* ให้ขนตาสวย เด้ง โค้ง งอน ยาว หนา ได้ตามที่คุณต้องการ โดดเด่นด้วยส่วนผสมไฟเบอร์ใหม่ Jet-Black Fiber ที่เพิ่มความคมเข้มของไฟเบอร์สีดำให้เนียนแนบสนิทไปกับขนตายิ่งขึ้น

*หมายเหตุ 3 วินาที เป็นผลจากการปัดมาสคาร่าใน 1 ครั้ง เมื่อเปรียบเทียบก่อนและหลังการใช้


รายละเอียดผลิตภัณฑ์

Za IMPACT LASH MASCARA (VOLUME)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อขนตาหนาสุดเซ็กซี่ ที่ให้ทุกการปัดเพิ่มปริมาณความหนาแบบเส้นต่อเส้นอย่างเป็นธรรมชาติ และด้วยส่วนผสม Volume-up Wax แว๊กซ์เคลือบเส้นขนตาที่มีความเข้มข้นสูงในการเคลือบขนตาแต่ละเส้นได้อย่างเนียนสนิท และไม่จับเป็นก้อน เม้จะปัดหลายๆครั้งก็ตาม มาในรูปแบบหัวแปรงปัดทรงโค้ง Curved Extra-fine Fiber Brush จึงเข้ากับรูปตาได้อย่างพอดี ให้การปัดแนบสนิทถึงโคนขนตาจนถึงปลายเส้นขนตา พร้อมด้วยส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า พร้อมทั้งคุณค่าการบำรุงจาก Vitamin E ช่วยให้เส้นขนตามีสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

Za IMPACT LASH MASCARA
(LONG)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อขนตายาวถึงขีดสุดตามใจต้องการ ด้วยส่วนผสม Long Lash Fiber ไฟเบอร์ชนิดพิเศษ ที่ให้ประสิทธิภาพในการเคลือบต่อความยาวให้เส้นขนตาแบบเส้นต่อเส้นได้อย่างเนียนเสนิทเป็นธรรมชาติ มาในรูปแบบหัวแปรงปัดทรงเรียวเล็ก Slim Brush จึงช่วยให้การปัดได้แนบสนิท แม้ขนตาสั้นก็ตาม และยังเสริมประสิทธิภาพในการเคลือบเส้นใยไฟเบอร์กับเส้นขนตาแต่ละเส้นตั้งแต่โคนขนตาจรดปลายขนตา ให้ดูยาวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า และพร้อมคุณค่า Vitamin E เพื่อบำรุงเส้นขนตาให้ดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด

Za IMPACT LASH MASCARA
(WILD EYES)
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเพื่อดวงตาดูกลมโตอย่างงดงาม ด้วยหัวแปรงปัดรูปทรงหวี 2 ด้าน Double Comb จึงช่วยแยกเส้นขนตาแต่ละเส้นตั้งแต่โคนจรดปลายได้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ มอบขนตาดูเป็นแพสวยงาม พร้อมด้วยส่วนผสม Glossy Coat Oil ที่ให้ความเงางาม และดูดำสนิทกับขนตา และส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน สูตร Waterproof จึงไม่เลอะเลือนบนผิวหน้า และพร้อมคุณค่า Vitamin E เพื่อบำรุงเส้นขนตาให้ดูสุขภาพดี มาในรูปแบบแท่งขนาดพกพาสะดวกไปได้ในทุกที่ที่ต้องการปัด
Za MASCARA BASE
ราคา 349 บาท

มาสคาร่าเบสที่เสริมให้ขนตาดูหนาและยาวยิ่งกว่าเคย ด้วยส่วนผสม Extra fine Long Fibers ไฟเบอร์ชนิดพิเศษที่เข้าเคลือบเส้นขนตาได้อย่างเนียนสนิท เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของมาสคาร่า Za ได้ดียิ่งขึ้น เนื้อมาสคาร่าไม่เป็นคราบหรือจับตัวเป็นก้อน พร้อมด้วยส่วนผสม Lasting Polymer เส้นใยโพลีเมอร์ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความงอนงามให้เส้นขนตา ได้อย่างยาวนาน และส่วนผสม Curl Up & Curl Keep Formula ที่ช่วยยกเส้นขนตาให้งอนงามตลอดวัน พร้อมด้วยคุณค่า Vitamin E ในการบำรุงเส้นขนตา ให้ดูสุขภาพดี
Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER
ราคา 250 บาท

เมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ผสมผสานส่วนผสมทำความสะอาดแบบดับเบิ้ลเลเยอร์ โดยน้ำและน้ำมันจะรวมตัวกันทำความสะอาดเมคอัพทุกชนิด โดยเฉพาะแบบ Waterproof ได้อย่างหมดจดและอ่อนโยน แม้ส่วนเล็กของผิวหน้า อาทิเช่น ร่องระหว่างเส้นขนตา หรือร่องผิวริมฝีปาก โดยไม่ทิ้งความมันตกค้างบนผิวหน้า จึงง่ายต่อการล้างออกด้วยน้ำเปล่า หรือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นตอนต่อไป พร้อมมอบคุณค่าการการบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วย Vitamin E
    สำหรับอายแชโดว์ หยด Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER ลงบนสำลี แล้ววางให้แนบบริเวณเปลือกตา และค่อยลูบออกเบาๆ ส่วนอายไลน์เนอร์ ให้พับสำลีเป็นสี่เหลี่ยมเล็ก แล้วใช้มุมเหลี่ยมของสำลีด้านใดก็ได้ ค่อยๆ สไลด์บริเวณขอบตาบนและล่างอย่างเบามือ

ทำความสะอาด มาสคาร่า: หยด Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER ลงบนสำลี แล้ววางแนบบริเวณโคนขนตา สักครู่เพื่อให้ส่วนผสม เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าเนื้อมาสคาร่าบนขนตา แล้วค่อยๆ เช็ดออกแบบแนบขนตา จากโคนถึงปลายขนตา
ทำความสะอาด ลิปสติก: หยด Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER ลงบนสำลีพอประมาณ วางแนบบริเวณริมฝีปากเช็ดออกเบาๆ จากนั้น พับสำลีเป็นสี่เหลี่ยมเล็ก ใช้ด้านมุมของสำลี ลไสด์บริเวณร่องริมฝีปาก ทั้งบน และล่าง เพื่อทำความ สะอาดคราบลิปสติกที่ตกค้าง

    ติดตามความสวยในรูปแบบใหม่! ที่คุณก็มีได้ กับเครื่องสำอางเพื่อสาวเอเชียโดยเฉพาะ ตั้งแต่วันนี้ที่เคาน์เตอร์ Za ทั่วประเทศ และคุณสามารถพบกับผลิตภัณฑ์ Za อีกมากมาย พร้อมเคล็ดลับของการมีผิวสวย ได้ที่ www.za-cocmetics.com พร้อมอัพเดทเทรนด์การแต่งหน้าใหม่ๆได้ใน facebook : Za-Cosmetics Thailand



เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za IMPACT LASH MASCARA (VOLUME) คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za IMPACT LASH MASCARA (LONG) คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za IMPACT LASH MASCARA (WILD EYES) คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za MASCARA BASE คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
เคยใช้ผลิตภัณฑ์ Za EYE & LIP MAKEUP REMOVER คลิ๊ก! เขียนรีวิวได้ที่นี่
คลิ๊กดูรีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆของ Za ได้ที่นี่
คลิ๊ก Like Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS