Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 6 - 12 มี.ค. 65 (ทุกราศี)

4,687
6 มี.ค. 2565

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) “เป็นความลับที่อยูในใจ”


ดูดวง ราศีมังกร

ดูดวงความรัก คนโสดในเรื่องความรัก จะมีความลับเป็นความลับที่อยูในใจ และค่อนข้างทำตัวแปลกแยกออกห่างจากสังคม คนที่มีครอบครัวหรือมีคนรัก จะมีบางอย่างที่ดูมีเงื่อนงำสำหรับคนใกล้ตัว บางทีคุณก็จะมีมุมมืดที่หลบซ่อนแปลก ๆ ไม่ได้เป็นพิษเป็นภัยแต่ไม่อยากให้ใครรู้

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง แต่คุณก็จะมีบางอย่างซ่อนเร้นในการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ หรือริเริ่มอะไรใหม่ ๆ บางอย่าง หรือฉีกตัวออกมาโดยที่ไม่บอกใคร

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิท และกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่ม หรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษ หรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ดูดวงความรัก ราศีมังกร

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยข้าวสารอาหารแห้ง ทำบุญบริจาคค่าอาหารกลางวันแก่เด็กนักเรียน ทำโรงทานเลี้ยงอาหารผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติ หรือ บริจาคให้กับสถานสงเคาระห์คนชรา จะช่วยทำให้ชีวิตราบรื่น ไม่มีอุปสรรค และมีความสุข ความเจริญ

เลขมงคล 06 , 35 , 68

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีมังกร

ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้ช่วงนี้จะมีเรื่องให้อึดอัดใจอยู่บ้าง แต่ความรัก ความสัมพันธ์โอบล้อมสอดคล้องกันอยู่ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุน ให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ แต่บางทีคุณอาจต้องการอยู่เงียบ ๆ คนเดียวซักพัก ก่อนกลับไปแบกรับภาระที่มีอยู่


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) “ใช้ความรู้ผสมผสาน”


ดูดวง ราศีกุมภ์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจ ตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดี แต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงาน และช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศ บทจะร้อนก็ร้อนดังไฟ บทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำ ปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ความรู้ ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการ มาช่วยในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ทั้งการเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้าย ๆ ลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่าย คุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง”

ดูดวงความรัก ราศีกุมภ์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ ช่วยเหลือกองทุนหรือมูลนิธิต่าง ๆ รวมทั้งองค์กรสาธารณกุศลต่าง ๆ จะช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายเรื่องร้าย ๆ ที่จะเข้ามา และแคล้วคลาดต่อภยันตรายทั้งปวง

เลขมงคล 36 , 72 , 90

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว ม่วงอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีกุมภ์

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณ์ และจิตใจมีความพร้อมมาก ถ้าปัญหามาก็ค่อย ๆ แก้กันไป แบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดี ๆ ให้คนรอบข้าง


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) “วางแผนลึกซึ้ง”


ดูดวง ราศีมีน

ดูดวงความรัก ด้วยความหนักแน่นไม่หวั่นไหวทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะทำให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปอย่างเยือกเย็นนิ่งสงบ คนโสดหมายปองใครไว้ก็อาจจะวางแผนลึกซึ้งในการหาทางใกล้ชิดจนสำเร็จ หรือปัญหาชีวิตคู่ก็จะหาทางออกโดยใช้เงินเป็นตัวนำ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียนการงานพัฒนาก้าวหน้า ดูดีมีอนาคตแต่เหนื่อยใจ อาจเป็นเพราะถูกจับวางอยู่ในตำแหน่งที่ไม่ชอบไม่ค่อยถนัด หรือต้องจำใจทำบางอย่างเพราะเล็งเห็นผลในอนาคต ซึ่งถ้าอดทนผลลัพธิ์ก็จะออกมาดี ส่วนสภาพคล่องทางด้านการเงินจัดว่าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ผลประโยชน์แม้มองเห็นได้อย่างชัดเจน สามารถไขว่คว้าไว้ได้แต่จะเหนื่อย โดยเฉพาะด้านจิตใจ และที่ต้องระวังคือ การฉ้อฉล หลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนที่ไว้ใจ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลือง และอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีมีน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญบริจาคหนังสือ ตำราเรียน ถวายทุนการศึกษาแด่พระภิกษุสงฆ์และสามเณร มอบทุนการศึกษาแก่ผู้ด้อยโอกาส ช่วยเพิ่มบุญยาบารมี สร้างความเจริญก้าวหน้า มีสติปัญญาที่ดีแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างเฉียบคม

เลขมงคล 05 , 41 , 86

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา บรอนซ์ ส้ม การเงิน ฟ้า ทอง การงาน เขียว ขาว
หลีกเลี่ยง ดำ ม่วง น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีมีน

ภาพรวมของชาวราศีมีน อยู่ในบรรยากาศที่หลายอย่างคลุมเครือ แต่คุณก็มีมุมมองที่ชัดเจนในตัวเอง และการจัดการที่เป็นเหตุเป็นผลเยี่ยมยอด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการเงิน เรื่องรักถึงแม้จะโดนเทแต่คุณก็สามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่สตรอง แค่นี้ก็พอ ชีวิตไม่มีอะไรที่สมบูรณ์แบบไปเสียทุกอย่าง


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) “ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง”


ดูดวง ราศีเมษ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสอย่างมากที่จะพบรัก ซึ่งดูจะเป็นจริงเป็นจังหนักแน่นกว่าทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์ มีแนวทางในการขยายหรือเพิ่มสมาชิกในครอบครัว ผู้ที่ต้องการมีบุตรอาจมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี มีการพัฒนาการต่าง ๆ เพิ่มพูน การลงทุนดีมาก สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย โดยเฉพาะเรื่องงาน จะมีคนมาช่วยเหลือต่อยอดขยายผลในการทำธุรกิจ หรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างรวดเร็ว

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน มีผลผลิตผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูง ผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือการได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีเมษ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญอันเกี่ยวข้องกับการให้แสงสว่าง ถวายค่าไฟ บริจาคหลอดไฟหรือเทียนไข เติมน้ำมันตะเกียง ทำสังฆทานโดยใส่กระบอกไฟฉายไปด้วย เพื่อให้ชีวิตมีทางสว่าง ไม่มืดมนหนทางและเติมให้ใจมีพลัง

เลขมงคล 06 , 24 , 51

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีเมษ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงเวลาที่เด่นมากในด้านพัฒนาการของชีวิต และรวมทั้งความมั่นคงของจิตใจ ทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ แต่การทำอะไรต่าง ๆ ในช่วงนี้จะเหนื่อยออกแรงเยอะหน่อยแต่ผลตอบแทนคุ้ม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุก ๆ อย่างเลย


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) “บรรยากาศอึมครึม”


ดูดวง ราศีพฤษภ

ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ อาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ปัญหาก็คือว่าไม่รู้ว่าอะไรคือปัญหา ถึงสับสนแต่ต้องหาคำตอบให้ได้ถึงจะมีความสุข คนโสดอาจจะได้พบกับคนรักในไม่ช้า แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นความรักรึเปล่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้บรรยากาศอึมครึม ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน หลายสิ่งหลายอย่างต้องถูกปรับเปลี่ยนแบบยังไม่รู้ถึงปัญหาที่แน่ชัด บางอย่างแตกหักก็ต้องทำ เพราะมันเป็นคำสั่งจากเบื้องบน ตอนนี้คุณอยู่ในสถานการณ์ที่อึดอัดแต่ก็ขัดไม่ได้ ก็ฝากตัวรับใช้นายกันไป

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้าไว้ด้วย ระบบการเงินการจับจ่ายใช้สอยจะสืบค้นได้ยาก แบบไม่รู้ว่าเข้าหรือออกเท่าไหร่อย่างไร แต่ส่วนใหญ่เป็นออกและทวงหนี้ไม่ได้

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ สับสน วิตกกังวลไร้สาเหตุ เจ็บป่วยกระทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ดูดวงความรัก ราศีพฤษภ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญให้กับโรงพยาบาล โรงพยาบาลสงฆ์ ทำบุญสร้างโรงพยาบาล จะช่วยผ่อนหนักเป็นเบา ปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ สามารถเอาชนะอุปสรรค ลดเคราะห์ และช่วยให้จิตใจสบายขึ้น

เลขมงคล 01 , 22 , 46

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เขียว ดำ การเงิน ม่วงเข้ม การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน น้ำเงิน ฟ้า
หลีกเลี่ยง ชมพู ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีพฤษภ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องสำคัญหรือการเปลี่ยนแปลงก็ตัดสินใจไม่ได้ และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพัก ทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พุ่งพล่านเอาไว้ ตั้งสติดีดี ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี และทำใจดีดี


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) “ถอดบทเรียนความรัก”


ดูดวง ราศีเมถุน

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่อยู่ในช่วงนิ่ง คนที่โสดอาจจะมีการทบทวนถอดบทเรียนความรักครั้งที่ผ่านมา เพื่อให้เข้าใจในชีวิตมากยิ่งขึ้น ส่วนคนมีคู่จะมีการเข้าเกียร์ว่างเรื่องหัวใจ ถ้าแต่งแล้วก็โอเค แต่ถ้ายังอาจมีแนวโน้มค้นหาตัวเอง หรือบวช หรือเข้าวัดปฏิบัติธรรม เพื่อเว้นช่องว่างเรื่องความรักไว้ก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการหยุดพัก คุณมีความสมบูรณ์พูนสุข มีความสำเร็จในการลงมือทำในสิ่งต่าง ๆ ไปแล้ว รวมทั้งมีช่องทางการหาเงินเพิ่มขึ้น เพียงแต่ช่วงนี้อาจจะต้องพักหยุดนิ่ง เพื่อรอกระบวนการบางอย่างให้ลงตัว ก่อนสตาร์ทเครื่องเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ บุญเก่าจะเข้ามาสนับสนุน และคุณทำบุญเสริมต่อ ๆ ไปอีกด้วยถ้ามีโอกาส

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง กระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง แต่เน้นการพักผ่อนมากกว่าปกติ

ดูดวงความรัก ราศีเมถุน

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคโลหิต หรือ บริจาคเงินให้แก่สภากาชาด บริจาคเงินให้แก่ผู้ติดเชื้อ HIV จะช่วยเพิ่มภูมิต้านทานในชีวิต เสริมพลังมงคล เสริมสร้างบารมี สุขภาพร่างกายแข็งแรง จิตใจแจ่มใส

เลขมงคล 11 , 52 , 70

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน แดง
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีเมถุน

ภาพรวมของราศีเมถุน
เป็นช่วงเวลาที่อยู่ดีมีสุข ไม่ทุกข์ ไม่เหนื่อย มีการหยุดคิดตรึกตรองสิ่งต่าง ๆ ที่ผ่านมา รวมทั้งยังมีโชคลาภ และการมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง ถ้ามีโอกาสทำบุญหรือช่วยเหลือใครทำไปเลย ยิ่งให้ยิ่งได้


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “ผ่านเวลาไปก่อน”


ดูดวง ราศีกรกฎ

ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจในบรรยากาศที่คาดไม่ถึง แต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ในครอบครัว หรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริวารเพศหญิง อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดที่ดีขึ้นหลายอย่าง ที่ลงทุนลงแรงเอาไว้กำลังส่งผลออกมา

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ
มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ดูดวงความรัก ราศีกรกฎ

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการให้ชีวิต ปล่อยนก ปล่อยปลา ปล่อยเต่า หรือทำทานด้วยการ ไถ่ชีวิตโค กระบือต่าง ๆ จะช่วยให้เกิดความราบรื่นในชีวิต ศัตรูที่คิดร้าย คนที่เราเคยทำร้ายด้วย กาย วาจา ใจ ตลอดจน เจ้ากรรมนายเวรต่าง ๆ ยกโทษให้อภัย หรือ ความรุนแรงเข้มข้นก็จะเบาบางลดลง

เลขมงคล 25 , 79 , 88

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีกรกฎ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรง ๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “ใช้ความรอบคอบให้มาก”


ดูดวง ราศีสิงห์

ดูดวงความรัก คนโสดช่วงนี้อารมณ์ความรักอะไรต่าง ๆ ดูขวางหูขวางตาไปหมด เลยไม่ได้ลงเอยกับใครซักที ในส่วนของคนที่มีคู่แล้ว บางครั้งการเป็นตัวของตัวเองมากจนเกินไปของคุณ จะทำให้คนที่รักคุณอึดอัด คุณจำเป็นต้องมีความอดทนมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะต้องมีความละเอียดรอบคอบให้มากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน เพราะคุณจะเจอกับบททดสอบอันหนักหน่วง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องหลักการ กฎ ระเบียบ หรือข้อสัญญาต่าง ๆ

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่ดูเสี่ยงไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยว

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดค่อนข้างจัด อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ดูดวงความรัก ราศีสิงห์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญ เกี่ยวกับการสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ เช่น ทำบุญสร้างเจดีย์ ทำบุญกระเบื้องมุงหลังคา สร้างโบสถ์ สร้างศาลา สร้างวิหาร สร้างกุฏิสงฆ์ จะช่วยให้มีความมั่นคงในครอบครัว รวมทั้งความมั่นคงในตำแหน่งหน้าที่การงาน มีคนอุปถัมป์ค้ำชูสนับสนุนให้มีความเจริญก้าวหน้า

เลขมงคล 26 , 50 , 80

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก
น้ำเงิน ทอง การเงิน ส้ม เหลืองเข้ม การงาน ชมพู เขียว ฟ้า
หลีกเลี่ยง แดง

สีเสื้อมงคลราศีสิงห์

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานจะต้องใช้ความรอบคอบให้มาก แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลาย ๆ ด้านรุมเร้าเข้ามา อาจทำให้คุณทรุด ต้องค่อย ๆ ใช้สติแก้ไปตามครรลอง เหนื่อยก็พักหนักก็วาง ป่วยก็ไปหาหมอ


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) “มีแพสชั่น”


ดูดวง ราศีกันย์

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ไฟปรารถนาลุกโชน มีโอกาสจะฟีเจอริ่งแบบไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักก็จะได้รับการปลุกเร้าให้คึกคักขึ้นอีกครั้ง ไม่ว่าจะเกิดจากสิ่งแวดล้อม บรรยากาศ หรืออะไรก็แล้วแต่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่การงานมีการริเริ่มอย่างมีแพสชั่น แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาจะเกิดขึ้นอย่างฉับไว และพลังบางอย่างจะสร้างให้คุณมีความมั่นใจในทุกอย่างที่ได้กระทำลงไป แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน–โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีพลังไฟในตัวที่ลุกโชน

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ดูดวงความรัก ราศีกันย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญถวายของเป็นคู่ เช่น เชิงเทียน 1 คู่ เทียน 2 เล่ม หรือ แจกันดอกไม้ 1 คู่ เสริมดวงเกี่ยวกับการส่งเสริมช่วยเหลือ ได้รับการสนับสนุนจาก เพื่อน มิตร และบริวาร รวมทั้งสร้างความเป็นมงคลในด้านความรัก

เลขมงคล 12 , 48 , 93

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ เขียว การเงิน น้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน การงาน เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เทา บรอนซ์ ม่วง

สีเสื้อมงคลราศีกันย์

ภาพรวมของราศีกันย์ การทำงานด้วยพลังงานที่สร้างขึ้นมาใหม่ จากภายในที่ไม่มีหมดไหลเวียนอยู่ในตัวตน ความพร้อมที่จะริเริ่มอะไรใหม่ ๆ ได้อยู่เสมอเป็นคุณสมบัติเด่นที่ไม่มีใครเทียบได้ ซึ่งคุณก็รู้และซึมซับกับผลงาน และรางวัลที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปในช่วงนี้


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) “ช่วงเวลาด้านบวก”


ดูดวง ราศีตุลย์

ดูดวงความรัก บทสรุปแห่งความดีงามไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงที่ชีวิตรักได้รับการอัพเกรด คนโสดอาจมีคนเข้ามาในลักษณะของเป็นการเป็นงาน หรือมาจากการเป็นเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนมีคู่แม้จะมีความเข้าอกเข้าใจในความรักของตนเองและคนรักมากขึ้น แต่ก็ยังห่วงเรื่องงานเสียมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน
ก้าวไปอีกระดับ โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ มีรายได้สองทางหรือมากกว่านั้น และรายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ งานได้รับการพัฒนาต่อยอด และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องดิ้นรนมาก

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ดวงส่งเสริมให้มีโชค ซึ่งเป็นโชคจากการเดินทาง หรือโชคที่ได้มาจากทางไกล โชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศหรือมาจากต่างประเทศ รวมทั้งมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง และมีแผนที่จะดูแลสุขภาพให้ดีกว่าเดิม

ดูดวงความรัก ราศีตุลย์

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญใส่บาตร ถวายสังฆทาน ด้วยการลงมือลงแรงจัดการเองด้วยตัวเอง กรวดน้ำ อุทิศส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวร ช่วยลดอุปสรรค และจะส่งผลให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจไว้

เลขมงคล 04 , 49 , 85

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก เทา เขียว ทอง การเงิน ดำ ม่วง การงาน น้ำตาล ทอง ขาว เหลืองอ่อน
หลีกเลี่ยง ฟ้า น้ำเงิน

สีเสื้อมงคลราศีตุลย์

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาด้านบวกของโชคชะตาของคุณ โดยเฉพาะพลังแห่งความก้าวหน้า และได้รับความช่วยเหลือในเรื่องของหน้าที่การงาน คุณจะมีโชคลาภ อีกทั้งมีการพัฒนาในหลาย ๆ มิติไปในทางที่ดีขึ้น โดยศักยภาพที่เกิดขึ้นภายในตัวของคุณเองล้วน ๆ เลย


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มีความมั่นคงสูง"


ดูดวง ราศีพิจิก

ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรัก มักไม่ใช่ความรักแบบเสน่หาแต่เป็นความเข้าใจชีวิต แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียว เพราะว่าคนโสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ อย่างน้อยก็รู้จักรักตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็น เพื่อน พี่ น้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกบังภัยเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว จะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ดูดวงความรัก ราศีพิจิก

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคหนังสือเรียน สร้างห้องสมุดให้กับวัด บริจาคเงินจัดพิมพ์บทสวดมนต์หรือหนังสือ สื่อธรรมมะต่าง ๆ จะช่วยให้การงานราบรื่น การเรียนประสบความสำเร็จ มีพลังส่งเสริมความก้าวหน้าให้กับชีวิต

เลขมงคล 08 , 26 , 71

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ฟ้า ชมพู น้ำเงิน การเงิน น้ำตาล แดง การงาน ม่วงเข้ม ดำ
หลีกเลี่ยง ส้ม ทอง

สีเสื้อมงคลราศีพิจิก

ภาพรวมของราศีพิจิก ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้าอุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) “ทุกการตัดสินใจมีความหมาย”


ดูดวง ราศีธนู

ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีเหตุการณ์แบบคาดไม่ถึง ทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างที่เกี่ยวกับความรัก ซึ่งการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความหงุดหงิดผิดหวัง และขาดความมั่นคงของหัวใจ และสิ่งที่เกิดขึ้นนี้จะส่งผลต่อไปในอนาคตข้างหน้า เพราะฉะนั้นทุกการตัดสินใจมีความหมายต่อทางเดินชีวิต

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลัน เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ถูกไล่ออก รวมความแล้วหมายถึงการปรับเปลี่ยนบางอย่างแบบฉับพลัน แต่การเกิดการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่ได้ถูกใจคุณเลย เข้าทำนองสิ่งที่ได้ไม่อยาก สิ่งที่อยากไม่ได้

ดูดวงการเงิน-โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอการจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยน เพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน

ดูดวงความรัก ราศีธนู

เคล็ดมงคลในรอบสัปดาห์ ควรทำบุญด้วยการบริจาคทานต่าง ๆ ไปวัด ไปโรงพยาบาล ไปธนาคาร ไปห้างสรรพสินค้า พบเจอตู้บริจาคทาน สามารถบริจาคได้ตามกำลังที่มี การให้ทานถือเป็นการแก้เคล็ดเพื่อขจัดปัดเป่าเรื่องร้าย ๆ ทำอะไรก็จะมีคนช่วยเหลือ มีสติปัญญาที่แจ่มใส มีบารมี มีคนเกรงใจให้เกียรติ

เลขมงคล 09 , 26 , 47

สีเสื้อผ้ามงคลเพิ่มพลัง ความรัก ดำ ม่วงเข้ม แดง การเงิน เทา บรอนซ์ การงาน ชมพู เหลือง ทอง
หลีกเลี่ยง เขียว ส้ม

สีเสื้อมงคลราศีธนู

ภาพรวมของราศีธนู นับเป็นช่วงที่เกิดการเปลี่ยนแปลง ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องแย่ ๆ หรือเรื่องงี่เง่าอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อเปลี่ยนผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีกว่า โดยความร่วมมือของคนรอบข้างด้วย เป็นการเปลี่ยนเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและสวยงาม แม้จะไม่ค่อยถูกใจก็ตาม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
วีคนี้ของพิจิกคือดีมากสบายใจเลยค่ะ??????
7 มี.ค. 2565 เวลา 10:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
แม่น
6 มี.ค. 2565 เวลา 13:16 น.