คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

5 ครีมทาฝ้า เพื่อผิวขาวใส ห่างไกล ฝ้า กระ จุดด่างดำ

99,675
2 ม.ค. 2563
Advertisement


ครีมรักษาฝ้า ยี่ห้อไหนดี 2020

    ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นปัญหาผิวหน้าที่แค่นึกถึงก็เพลียใจสุด ๆ เพราะฝ้าขึ้นแล้วขึ้นเลย หายยากเว่อออร์ แถมเป็นปัญหาที่สาว ๆ หลายคนพบเจอซะด้วยสิ ฝ้ามีสาเหตุเกิดมาจากอะไรนะ? 

---------------------------------------------------------------

“ฝ้า กระ จุดด่างดำ”
เกิดจากเม็ดสีเมลานินใต้ผิวหนังทำงานผิดปกติ ซึ่งสาเหตุมาจากการที่ผิวเราโดนรังสี UV จากแสงแดดเป็นเวลานานค่ะ ทำให้ผิวต้องผลิตเม็ดสีเมลานินมากขึ้นเพื่อกรองรังสี UV นั่นเอง จึงทำให้สีผิวเกิดเป็นสีดำอมน้ำตาล ขึ้นเป็นแถบหรือเป็นปื้น ๆ บนหน้า ที่เราเรียกกันว่าฝ้านั่นเองค่า

---------------------------------------------------------------

    การรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำนั้นต้องใช้ระยะเวลาค่ะ ถามว่ามีวิธีจัดการฝ้าไหม ก็มีนะ โดยเพื่อน ๆ ต้องเลือกใช้ครีมทาฝ้าที่มีส่วนผสมที่ตอบโจทย์เรื่องลดจุดด่างดำ ลดเลือนฝ้าโดยเฉพาะ พร้อมช่วยฟื้นบำรุงผิวไปในตัวด้วย ผิวหน้าจะได้กลับมามีผิวขาวใสแบบสุขภาพดีนั่นเองค่ะ วันนี้ *cosmenet เลยจะมาแนะนำครีมทาฝ้า 5 แบรนด์ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ปลอดภัยและหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป แต่ละตัวจะมีความดีงามยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. EUCERIN UltraWhite Spotless Double Booster Serum


ครีมรักษาฝ้า Eucerin Double booster serum

เนื้อครีมรักษาฝ้า Eucerin Double booster serum

    เซรั่มผิวขาวใสจากแบรนด์ยูเซอริน ที่ถือว่าเป็นแบรนด์ฮิตอยู่แล้วและขึ้นชื่อเรื่องอ่อนโยนต่อผิว โดยเค้าเพิ่งออกโปรดักส์ใหม่เป็นเซรั่มที่ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำโดยเฉพาะ ใน 1 ขวด จะมีเซรั่ม 2 ความเข้มข้นเลยค่ะ คือ ฝั่งหลอดสี Rose Gold จะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมหลักคือ Thiamidol™ สารไวท์เทนนิ่งเอกสิทธิ์เฉพาะของเจ้านี้ ช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ ลึกถึงต้นตอได้ดีกว่า 10 เท่า แถมยังป้องกันฝ้ากลับมาขึ้นซ้ำและไม่ทำให้ผิวไวต่อแดดอีกด้วย โดยเจ้าตัวนี้ มีส่วนยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส (Tyrosinase) ทำให้ยับยั้งการปัญหาจุดด่างดำ ได้ตั้งแต่ต้นตอ ส่วน ฝั่งหลอดสีขาว จะเป็นเซรั่มที่เป็น Hyaluron เจลใส โมเลกุลเล็กกว่าถึง 40 เท่า ทำให้สามารถซึมลึกลงไปบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกสุด ๆ ช่วยให้ผิวดูอิ่มฟูขึ้น ถือว่าเป็นครีมทาฝ้าที่น่าใช้มากกกก เพราะเค้าไม่ได้แค่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยให้ผิวเด้ง อิ่มฟู โกลว์ใสจากภายในอีกด้วย เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์ สูตรนี้ปราศจากสีสังเคราะห์ ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า

    ความพิเศษอีกอย่างคือ คุณหมอจากโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ได้มีการนำเอา Eucerin Ultrawhite Spotless Double Booster Serum ไปทดสอบกับ กลุ่มตัวอย่าง 23 คน ที่มีการใช้ผลิตภัณฑ์นี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 12 สัปดาห์ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมานั้นถือว่าเห็นผลจริง ความเข้มของฝ้า กระ จุดด่างดำนั้นดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด โดยรวมแล้วเซรั่มตัวนี้เป็นครีมทาฝ้าที่น่าสนใจมากเลยล่ะ

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : ด้วยความหลอดเซรั่มเค้ามี 2 ฝั่งเนอะ เนื้อเซรั่มที่ปั๊มออกมาก็จะมี 2 สีค่ะ ฝั่งหลอดสี Rose Gold เนื้อเซรั่มจะเป็นสีเหลืองนวล ส่วนฝั่งหลอดสีขาว จะเป็นเซรั่มเจลใส เวลาใช้เราจะผสมเซรั่มทั้ง 2 ฝั่งเข้าด้วยกัน โดยวอร์มที่ฝ่ามือก่อน แล้วค่อยทาลงบนผิวหน้าค่ะ รู้สึกเนื้อเซรั่มเค้ามีความเข้มข้น แต่ก็ยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะค่ะ เค้าจะให้ความชุ่มชื้นได้ดีงามมากกก ปกติเซรั่มไวท์เทนนิ่งส่วนใหญ่ก็มักจะเหลว ๆ เน้นผลลัพธ์เรื่องไวท์เทนนิ่งอย่างเดียว แต่เซรั่มตัวนี้ใช้แล้วจะรู้สึกผิวนุ่มเนียนขึ้นด้วย เหมือนได้บำรุง 2 ต่อดีอ่ะ ส่วนกลิ่นจะหอมอ่อน ๆ แอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์นิดนึง แต่เค้าก็มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นมาทดแทน หมดห่วงเรื่องผิวแห้งได้เลย
ปริมาณ / ราคา : 30 ml. ราคา 2,100 บาท
พิกัด : Watsons, Boots, ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ สั่งซื้อออนไลน์ทาง www.eucerin.co.th



2. Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution


ครีมรักษาฝ้า Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution

เนื้อครีมรักษาฝ้า Kiehls Clearly Corrective Dark Spot Solution

    เซรั่มผิวขาวใสจากแบรนด์คีลส์ โดดเด่นด้วยส่วนผสมของ Activated C ที่มีการพิสูจน์ทางคลีนิคแล้วว่า สามารถลดการก่อตัวของเม็ดสี และลดเลือนรอยหรือจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และปลอดภัยใช้ได้บ่อยตามต้องการ และมีส่วนผสมของ White Birch กับ Peony ที่จะช่วยกันปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และลดเลือนฝ้ากระ จุดด่างดำ โดยรวมแล้วเค้าจะเป็นครีมทาฝ้าที่เน้นส่วนผสมช่วยลดจุดด่างดำเป็นหลักค่ะ และเค้าก็อ่อนโยนต่อผิว ไร้สีสังเคราะห์อีกด้วย

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มใส ใครที่เคยใช้จะรู้เลยว่าเค้ามีกลิ่นเฉพาะตัว ไม่ได้หอมแต่ก็ไม่เหม็นฉุน ตอนเกลี่ยจะมีความรู้สึกหนึบ ๆ เคลือบผิวเล็กน้อย แต่ก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความมันไว้ค่ะ เค้าจะเน้นเห็นผลเรื่องผิวกระจ่างใสขึ้น ไม่ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื้นเท่าไหร่ค่ะ แนะนำให้เก็บในที่ทึบแสง เพราะขวดเค้าใสกิ๊ง ใช้ไปนาน ๆ แอบกลัวเนื้อเซรั่มเปลี่ยนสี
ปริมาณ / ราคา : 30 ml. ราคา 2,700 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์ Kiehl’s ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ สั่งซื้อออนไลน์ทาง www.kiehls.co.th



3. Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector & Optimizer


ครีมรักษาฝ้า Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector Optimizer

เนื้อครีมรักษาฝ้า Clinique Even Better Clinical Dark Spot Corrector Optimizer

    คลีนิกข์เค้าก็มีเซรั่มผิวขาวใสเหมือนกันนะ เค้าจะช่วยลดจุดด่างดำและรอยแดงให้ดูจางลง พร้อมกับปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น และมีนวัตกรรม Soothing Optimizer ช่วยปรับผิวให้รับมือกับปัญหาความหมองคล้ำได้ดียิ่งขึ้น เป็นครีมทาฝ้าที่สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ แถมเค้าแยกหลอดออกเป็น 2 ฝั่ง เพื่อคงประสิทธิภาพของเซรั่มให้ยาวนานอีกด้วย

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เซรั่มเค้าแบ่งเป็น 2 ฝั่งเช่นกัน จะเป็นเนื้อเซรั่มสีขาวขุ่นกับเซรั่มใสค่ะ เซรั่มเค้าไม่ค่อยมีกลิ่นเท่าไหร่ ต้องตั้งใจดมนิดนึง แต่กลิ่นเค้าก็ไม่ได้หอมอะไรค่ะ ฮาาา ตอนเกลี่ยจะรู้สึกหนึบ ๆ ผิวนิดหน่อย แต่พอซึมเข้าสู่ผิวแล้วก็ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้ค่ะ เรื่องความชุ่มชื้นยังรู้สึกเฉย ๆ
ปริมาณ / ราคา : 50 ml. ราคา 3,900 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์ Clinique ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ สั่งซื้อออนไลน์ทาง www.clinique.co.th 



4. Shiseido White Lucent Microtargeting Spot Corrector


ครีมรักษาฝ้า Shiseido White Lucent Microtargeting Spot Corrector

เนื้อครีมรักษาฝ้า Shiseido White Lucent Microtargeting Spot Corrector

    เซรั่มผิวขาวใสขวดนี้มีนวัตกรรมเทคโนโลยี Proapproach x2 ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ผสานกับ Double strike whitening ที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น นอกจากนั้นเค้ามี MicroTarget Technology ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำเล็ก ๆ ทั่วใบหน้า ซึ่งเป็นปัญหาที่สาวเอเชียอย่างเรา ๆ พบเจอค่ะ และตบท้ายด้วยสารสกัดจากดอก Sakura ที่จะปรับผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสอมชมพู

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น เหลว เกลี่ยง่ายมาก ซึมเข้าผิวไวมากกก สบายผิวสุด ๆ กลิ่นหอมดอกไม้ละมุน ๆ ถึงเนื้อเซรั่มเค้าจะเบา ๆ แต่หลังใช้รู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นด้วยแหละ แต่ตกใจในราคาที่แรงมากกกกก
ปริมาณ / ราคา : 30 ml. ราคา 4,800 บาท
พิกัด : เคาน์เตอร์ Shiseido ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ สั่งซื้อออนไลน์ทาง www.central.co.th



5. Lancome Blanc Expert Melanolyser [AI]™


ครีมรักษาฝ้า Lancome Blanc Expert Melanolyser AI

เนื้อครีมรักษาฝ้า Lancome Blanc Expert Melanolyser AI

    สำหรับครีมทาฝ้าหลอดนี้ใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ เค้าจะเป็นเซรั่มที่อัดแน่นส่วนผสมมาจัดเต็มมากกก ทั้ง สารสกัดจากกุหลาบและมิ้นต์ (mint) ที่ช่วยต้านการอักเสบ ต่อด้วย วิตามินซีจี (vitamin CG) และเอลลาจิก แอซิด (ellagic acid) ช่วยกันลดการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ทำให้รอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ ดูจางลงค่ะ 

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ : เซรั่มสีขาว เนื้อเค้าจะบาง ๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วค่ะ กลิ่นหอมกุหลาบสไตล์ลังโคมเลย ใครที่ไม่ชอบกลิ่นกุหลาบอาจจะรู้สึกฉุนได้ ด้วยความที่เค้าเนื้อบาง ทาทั่วหน้าอาจจะต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อย (หรือเพราะเราหนาใหญ่ ฮือออ) จะรู้สึกเปลืองไปนิด เพราะราคาเค้าก็แร๊งแรง เราเลยจะชอบเอามาทาเฉพาะจุด เน้นจุดที่เป็นรอยดำหนัก ๆ มากกว่าค่ะ หลังใช้ไม่ได้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น เพราะเค้าก็เน้นเรื่องลดจุดด่างดำอ่ะเนอะ 
ปริมาณ / ราคา : 30 ml. ราคา 4,200 บาท 
พิกัด : เคาน์เตอร์ Lancome ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และ สั่งซื้อออนไลน์ทาง www.lancome.co.th 



และนี่ก็เป็นครีมทาฝ้า 5 แบรนด์ ที่เราคัดมาแล้วว่าใช้ได้กับทุกสภาพผิว ที่ช่วยปราบฝ้า กระ จุดด่างดำ ถ้าเราหมั่นใช้สกินแคร์บำรุงผิวและทาครีมกันแดดเป็นประจำ ผิวขาวใสก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้วค่าา ^ ^ แต่ทางเราขอแนะนำเลยว่าไม่ใช่แค่เป็นฝ้าแล้วถึงเริ่มบำรุงผิวน้าาควรจะบำรุงผิวไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ กันตอนนี้เลย ผิวใส ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เนอะ ♥♥


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวครีมทาฝ้า ได้ที่นี่ค่ะ

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS