Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

คืนผิวเด็กให้ผิวคุณ ด้วยคุณค่าของสเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน

7,540
1 ต.ค. 2562
เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum

    เวลาผ่าน ผิวก็เปลี่ยน ยิ่งอายุมากขึ้น แน่นอนว่าปัญหา “ผิวแก่” เริ่มแสดงให้เห็น ทั้งริ้วรอย ร่องแก้ม ตีนกาเริ่มโผล่ หน้าผากยับเป็นเส้น สาเหตุนั้นก็มาจากโครงสร้างของผิวเสื่อมถอยไปตามกาลเวลาและ 3 การเสื่อม ที่ส่งผลให้ผิวของเราดูแก่มีตามนี้เลยค่ะ

  • ผิวสร้างคอลลาเจนได้น้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น หย่อนคล้อย ไม่กระชับ
  • สูญเสียความสามารถในการอุ้มน้ำในผิว ทำให้ผิวแห้งกร้านง่าย ยิ่งผิวแห้ง ริ้วรอยก็ยิ่งเห็นได้ชัด
  • ผิวไวต่อแสงแดดมากขึ้น ส่งผลให้ผิวดูหมองคล้ำ ดูแก่กว่าวัย

    แต่ก็ใช่ว่าปัญหาผิวแก่จะไม่มีทางแก้ งานนี้เราต้องมีสกินแคร์เป็นตัวช่วยเติมสิ่งที่ขาดหาย ป้อนอาหารผิวซ่อมแซมผิวที่เสื่อมและสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กลับมาเด้ง เต่งตึงอย่างเดิม ล่าสุดเห็นเซรั่ม EXXE’ PhytoCell Anti-Aging and Whitening Facial Serum ที่มาพร้อมคำเคลม คืนผิวเด็กให้ผิวคุณ ภายใน 28 วัน เค้าจะมีกลไกเข้าไปช่วยซ่อมผิวแก่สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ยังไง? ไปดูกันเลยค่ะ

เซรั่มลดริ้วรอย EXXE’ PhytoCell Anti-Aging and Whitening Facial Serum


เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum

    เซรั่มลดริ้วรอยสูตรเข้มข้น คืนความเด็กให้ผิวจาก EXXE’ (เอ็กซ์เซ่) ความดีงามของเค้าคือช่วยแก้ปัญหาผิวแก่ได้ครบทั้งริ้วรอย ผิวแห้งกร้าน และความหมองคล้ำในกระปุกเดียว เห็นผลได้ใน 28 วัน ด้วยนวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยโดยใช้ สเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน (PhytocellTec™ Argan) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ย้อนเวลาผิว ด้วยนวัตกรรม สเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน (PhytocellTec Argan)


สเต็มเซลล์ต้นอ่อนอาร์แกน PhytocellTec Argan

    ต้นอาร์แกน เป็นพืชที่เติบโตท่ามกลางทะเลทราย มีความสามารถในการทนต่อสภาพแวดล้อมที่ย่ำแย่ แม้จะต้องเจอทั้งความแห้งแล้งขาดน้ำบ่อยครั้ง ก็สามารถมีอายุได้ยืนยาวหลายร้อยปี จึงทำให้ถูกขนานนามว่าเป็น “ต้นไม้แห่งชีวิต” จัดเป็นพืชที่มีอายุยืนมากที่สุดในทะเลทราย ปัจจุบันก็มีการนำสารสกัดจากอาร์แกนมาใช้ในเรื่องของการบำรุงผิวอยู่มากค่ะ

    ส่วน สเต็มเซลล์ คือเซลล์ต้นกำเนิดที่จะเข้าไปแทนที่เซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายที่เสื่อมสภาพลง ส่งผลเรื่องของการฟื้นฟูส่วนต่าง ๆ ของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น อย่างที่เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินการฉีดสเต็มเซลล์หน้าเด็กอะไรแบบนั้นแหละ แต่ถึงแม้สเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกนจะเป็นสเต็มเซลล์จากพืชที่ไม่ได้เข้าไปทดแทนสเต็มเซลล์ของร่ายกายเราโดยตรง แต่ผลวิจัยบอกว่า สเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน (PhytocellTec™ Argan) จะช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ส่งผลให้เซลล์ผิวชั้นในที่เสื่อมสภาพกลับมาแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ผิวมีความยืดหยุ่น ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ย้อนเวลาให้ผิวกลับมาดูเด็กลง

เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum เนื้อบางเบา
เนื้อเซรั่มเค้าเนื้อค่อนข้างเข้มข้นเลยค่ะ มีกลิ่นหอมเบา ๆ แบบธรรมชาติ ไม่ได้รู้สึกว่าเป็นกลิ่นน้ำหอมเท่าไหร่

    EXXE’ PhytoCell Anti-Aging and Whitening Facial Serum นอกจากจะเป็นเซรั่มช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยที่เหี่ยวย่นแล้ว ยังเสริมเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวชั้นในด้วย Hyaluronic Acid และ Vitamin E ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่ดูเหี่ยวแห้ง และปรับสีผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ลดการเกิดเม็ดสีเมลานินด้วยสารสกัดจากทับทิม, Alpha Arbutin และ Vitamin B3 แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ สีผิวดูสม่ำเสมอ ช่วยให้ผิวสวย ดูเนียนนุ่ม ผิวเด้งดูเด็กลงแบบสุขภาพดีค่า

Step หน้าเด็กด้วย EXXE’ Phytocell Serum


เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum วิธีใช้

  1. ล้างหน้าให้สะอาด ลงโทนเนอร์หรือเอสเซนส์น้ำตบให้เรียบร้อย
  2. ใช้ปลายนิ้วแตะเซรั่มขนาดเม็ดไข่มุก
  3. ลูบเนื้อเซรั่มเบา ๆ ทั่วใบหน้าและลำคอ
  4. แล้วใช้ฝ่ามือกดเบา ๆ ที่ผิว ความร้อนของฝ่ามือจะช่วยให้เซรั่มซึมซาบได้ล้ำลึกยิ่งขึ้น

เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum ผิวชุ่มชื้น
แม้เนื้อเซรั่มเค้าจะเข้มข้นคล้าย ๆ ครีม แต่ก็เกลี่ยง่าย ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว หลังทารู้สึกผิวชุ่มชื้น แนะนำให้บำรุงผิวอย่างเข้มข้นทั้งในตอนเช้าและตอนกลางคืนเลยค่ะ  เพื่อประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวให้ผิวเด็กขั้นสุด อ้อ อย่าลืมทาคอด้วยน้าา จะดึงแต่หน้าอย่างเดียวไม่ได้ ต้องดึงคอให้ตึงด้วยจ้าา > <

เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum คืนผิวเด็กให้ผิวคุณ ใน 28 วัน

    เซรั่มลดริ้วรอย เอ็กซ์เซ่ ไฟโตเซลล์ แอนทิเอจจิ้งแอนด์ไวท์เทนนิ่ง เฟเชียลเซรั่ม สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ อ่อนโยนกับผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน (สารกันเสีย) และผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังจากสถาบัน DermScan ประเทศฝรั่งเศส ส่วนผสมหลักของเค้าอย่างสเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน (PhytocellTec™ Argan) เองก็เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจาก PhytocellTec™ Argan (ไฟโตเซลล์เทค) นำเข้ามาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยนาจา มั่นใจเรื่องความปลอดภัยได้เลยค่า

เซรั่ม EXXE’ Phytocell Serum คืนผิวเด็กให้ผิวคุณ ใน 28 วัน

    เซรั่มลดริ้วรอย EXXE’ Phytocell Serum (เอ็กซ์เซ่ไฟโตเซลล์ เซรั่ม) สเต็มเซลล์จากต้นอ่อนอาร์แกน ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ผิวแลดูกระชับ เรียบเนียน เห็นผลภายใน 28 วัน พูดง่าย ๆ ว่าก็เป็นเซรั่มอีกหนึ่งตัวที่น่าลองสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยค่ะ แต่ใช่ว่าจะต้องเป็นสาววัยเลข 3 เป็นต้นไปถึงจะใช้ได้เท่านั้นนะ เพราะเรื่องริ้วรอยเนี่ยควรบำรุงผิวให้แข็งแรงตั้งแต่เนิ่น ๆ เพื่อรักษาให้ชั้นผิวคงความแข็งแรง ไม่เสื่อมสภาพง่าย ๆ นั่นเองค่าา สำหรับสาวๆ ท่านไหนที่กำลังมองหาเซรั่มคืนผิวเด็กจาก EXXE’ อยู่ สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน watsons และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Line : @EXXE (มี@ ด้วยนะ) ขนาด 30 g. ราคา 990 บาท จ้าาา

ติดตามข่าวสารสอบถามข้อมูลเพิ่นเติมและโปรโมชั่นเริ่ด ๆ ของ EXXE’ ได้ที่
www.exxe.co.th
www.facebook.com/exxethailand/
- Line : @EXXE


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเซรั่มลดริ้วรอยจาก EXXE’ (เอ็กซ์เซ่) เพิ่มเติมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณมากๆค่ะ
24 ต.ค. 2562 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีอ่ะ เก็บตังค์ด่วนๆเลย
4 ต.ค. 2562 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองน้า ผิวแห้งด้วย ริ้วรอยด้วย
3 ต.ค. 2562 เวลา 13:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ เป็นคนผิวแบบขาดน้ำ
2 ต.ค. 2562 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดิฉันมีปัญหาเรื่องริ้วรอย ผิวหน้าแห้ง อยากมดลองใช้ค่ะ
2 ต.ค. 2562 เวลา 13:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพ็จเกจสีสวยมาก อยากลองใช้เลยค่ะ
1 ต.ค. 2562 เวลา 19:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามคะ
1 ต.ค. 2562 เวลา 9:57 น.