คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] อยากมีคิ้วเมื่อไหร่ก็แวะมา... ที่เซเว่น รีวิวดินสอเขียนคิ้ว ถูกและดี #คิ้วสะดวกเป๊ะ ไม่โป๊ะ

38,228
25 มิ.ย. 2562
maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว

    สำหรับสาว ๆ แล้วคิ้วสำคัญยิ่งกว่าสิ่งใด แค่มีคิ้ว หน้าก็ดูสวยครบ ดูมีอะไรไปแล้ว 50% ไม่โล้นเป็นไข่ต้ม ฮาาา.. ขึ้นชื่อว่าเป็นส่วนสำคัญก็ต้องมีความเป๊ะ กรอบคิ้วต้องชัด แต่ยังคงฟุ้งเป็นธรรมชาติ ไม่คิ้วปลิง เพราะฉะนั้นดินสอเขียนคิ้วที่เรามีก็ต้องเริ่ด เป๊ะ เพื่อคิ้วปัง! วันนี้ *cosmenet เลยจะมารีวิวดินสอเขียนคิ้วถูกและดีที่อยากให้สาว ๆ ลอง ราคาดีงามแค่หลักร้อยเท่านั้น หาซื้อง่าย มีขายที่เซเว่นด้วย! จัดว่าเป็น item ของถูกและดีใน 7-11 เลยนะจ๊ะ ความดีเลิศของ #คิ้วสะดวกเป๊ะ จะเป็นยังไง ไปดูรีวิวกันเลยจ้าาา (แถมเทคนิควิธีเขียนคิ้วให้สวยเป๊ะ ไม่โป๊ะด้วยนะ)

Maybelline New York Define and Blend Brow Pencil 149 บาท


maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว

maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว

    ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เป็นดินสอแบบหัวหมุนออโต้ ใช้ง่าย ใช้สะดวกไม่ต้องเหลาจ้าา แถมมีแปรงปัดในตัว ทำให้ได้คิ้วฟุ้ง คิ้วละมุน ไม่ปื้นเป็นปลิง และเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหัวตัด เหมาะสำหรับมือใหม่มาก ๆ เลยค่ะ เพราะดินสอเขียนคิ้วแท่งแรกของเราก็เลือกใช้หัวตัดแบบนี้เลย มันจะลากเส้นได้ง่าย วาดกรอบ ถมคิ้วได้ไม่ยากเลยล่ะ ถึงจะเป็นมือใหม่หัดเขียนก็หมดปัญหา เรียกได้ว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วที่มือใหม่ต้องมี ใครเป็นมือใหม่ขอแนะนำจ้าา

maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว
เวลาสาว ๆ จะใช้เขียนคิ้วหมุนดินสอออกมานิดเดียวก็พอเด้อออ ไม่ต้องหมุนออกมาเยอะ เดี๋ยวจะเขียนยาก
แถมจะทำให้เนื้อดินสอหักเปล่า ๆ จ้า

maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว
หัวตัดแบบนี้จะวาดกรอบ ถมคิ้ว ลากเส้นได้ง่าย ถึงจะเป็นมือใหม่หัดเขียนก็คิ้วเป๊ะได้ไม่เป็นปัญหา!

maybelline new york define and blend brow pencil รีวิว

    ดินสอเขียนคิ้ว Maybelline New York Define and Blend Brow Pencil มีให้เลือกทั้งหมด 4 เฉดสี แต่ละโทนสีก็มีความเป็นธรรมชาติ ไม่โดดไปสำหรับสาวไทยอย่างเรา ๆ จ้า

  • NATURAL BROWN น้ำตาลธรรมชาติ - เหมาะสำหรับสาว ๆ ผมสีน้ำตาลเข้ม น้ำตาลกลาง ๆ
  • GREY BROWN น้ำตาลเทา - เหมาะสำหรับสาว ๆ ผมสีดำ
  • RED BROWN น้ำตาลแดง - เหมาะสำหรับสาว ๆ ผมสีโทนแดง
  • LIGHT BROWN น้ำตาลอ่อน - เหมาะสำหรับสาว ๆ ผมสีน้ำตาลอ่อน ย้อมผมบลอนด์

    สาว ๆ อย่าลืมเลือกดินสอเขียนคิ้วให้เข้ากับสีผมนะจ๊ะ อันนี้สำคัญมากกก เพราะถ้าผมแดง แต่คิ้วดำมันก็คงไม่เข้ากันนน แบบนี้โป๊ะเด้อออ

วิธีเขียนคิ้วง่าย ๆ สวยธรรมชาติ สำหรับมือใหม่

วันนี้ทางเราก็มี HOW TO เทคนิค 3 ขั้นตอนการเขียนคิ้วให้เป็นธรรมชาติ แบบง่าย ๆ ไม่คิ้วปลิงมาสอนกันค่า ไปดูกันเล๊ยย

    1. วาดกรอบคิ้วให้ดูชัดขึ้นด้วยดินสอปลายหัวตัด โดยเริ่มวาดจากคิ้วด้านล่าง คิ้วด้านบน และหางคิ้ว

วิธีเขียนคิ้วมือใหม่

    2. ใช้ปลายดินสอหัวตัดไล่ระบาย ถมคิ้วให้เต็มตามกรอบที่เราวาดไว้ มีเทคนิคคือช่วงหัวคิ้วใช้ปลายดินสอสะกิดเป็นเส้นเบา ๆ จะดูเหมือนขนคิ้วจริง ดูเป็นธรรมชาติ ละมุนนีค่ะ

วิธีเขียนคิ้วมือใหม่

    3. ขั้นตอนสุดท้าย ใช้แปรงปัดคิ้วที่มีในแท่ง ปัด ๆ ให้ทั่วคิ้ว เป็นการเกลี่ยสีคิ้วให้ฟุ้ง ดูกลมกลืนไปกับผิวยิ่งขึ้น เท่านี้เราก็ได้คิ้วสวยเป็นธรรมชาติ ไม่ปื้น ไม่ปลิงแล้วค่าา

วิธีเขียนคิ้วมือใหม่

♦ ♦ Finish! ♦ ♦

วิธีเขียนคิ้วมือใหม่

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Maybelline New York Define and Blend Brow Pencil :: เป็นดินสอเขียนคิ้วหัวออโต้ ใช้ง่าย แค่หมุนไม่ต้องเหลาค่ะ จับถนัดมือ ส่วนใครที่ลองสีโดยเขียนลงบนมือแล้วไม่ติดไม่ต้องตกใจ เพราะเนื้อดินสอพิเศษนี้จะทำปฏิกิริยากับความมันบนเส้นขนคิ้วของเราเท่านั้น ทำให้ได้สีที่เป็นธรรมชาติ พอเขียนลงบนคิ้วแล้วสีไม่โดด ไม่เข้มเกินไป สีสม่ำเสมอ ไม่เป็นก้อน และด้วยที่เป็นดินสอเขียนคิ้วทรงหัวตัด ทำให้สามารถวาดโครงคิ้วได้ง่าย หัวตัดก็ไม่ใหญ่ไป ตอนระบายคิ้วก็วาดเส้นขนคิ้วได้เป็นธรรมชาติดีค่ะ และยังมีแปรงปัดมาให้ในตัว ยิ่งช่วยให้คิ้วดูสวยเป็นธรรมชาติ ละมุนขึ้นไปอีก รวม ๆ แล้วเขียนง่ายมาก แถมติดทนด้วย จนถึงเย็นเลิกงานแล้วคิ้วยังอยู่นะจ๊ะ ใครที่ชอบแต่งหน้าใส ๆ ก็ใช้ได้ ไม่ต้องกลัวโป๊ะกลัวปลิงเลย เหมาะเป็นดินสอเขียนคิ้ว แต่งหน้าแบบ Everyday Look หรือจะไปงานก็มั่นใจว่าคิ้วจะสวยติดทน เอาเป็นว่าคุ้มราคาหลักร้อยมาก เริ่ดค่าาา

    ดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่เริ่มหัดเขียนคิ้ว หรืออยากได้ดินสอเขียนคิ้วคู่ใจ พร้อมคิ้วเป๊ะทุกงาน เพราะเขียนก็ง่าย แถมติดทน สมชื่อ #คิ้วสะดวกเป๊ะ สุด ๆ ราคาเบา ๆ เพียง 149 บาท และหาซื้อได้ง่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป ซุปเปอร์มาร์เก็ต, TESCO LOTUS, BIG C, WATSONS, EVEANDBOY หรือจะสะดวกซื้อที่เซเว่น 7-11 ก็มีนะจ๊ะ (ที่ 7-11 จะมีเฉพาะสีน้ำตาลธรรมชาติ) หรือจะช้อปออนไลน์สวย ๆ ที่บ้าน คลิกเลยจ้า >> Lazada Click / Website Click

how to เขียนคิ้ว

how to เขียนคิ้ว

สำหรับสาว ๆ ที่ตามหาดินสอเขียนคิ้วคู่ใจ ยังไม่รู้จะซื้อดินสอเขียนคิ้วยี่ห้อไหนดี ก็ลอง #คิ้วสะดวกเป๊ะ จาก Maybelline New York กันดูเนอะ ถูกและดีมีอยู่จริงจ้าาา #cosmenetป้ายยา ♥♥
อย่าลืมกด LIKE กด SHARE ให้เพื่อน ๆ ของเราได้รู้เทคนิคเขียนคิ้วให้สวยปังเป็นธรรมชาติกันนะ


S P O N S O R E D C O N T E N T


อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้หรือกำลังใช้ดินสอเขียนคิ้ว Maybelline ก็สามารถมารีวิวได้ที่ Link ด้านล้างนี้เลยจ้า
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ถูกและดีน่าใช้  น่าลอง  ไปหามาลองกันค่าา
8 ก.ค. 2562 เวลา 12:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้
3 ก.ค. 2562 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยค่ะสวย
3 ก.ค. 2562 เวลา 11:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
1 ก.ค. 2562 เวลา 19:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลอง
28 มิ.ย. 2562 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีน่าใช้
25 มิ.ย. 2562 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สี GREY BROWN เหมาะกับสาวผมดำมากค่ะ ใช้อยู่ๆ ><
25 มิ.ย. 2562 เวลา 11:11 น.