สาระน่ารู้

Cher เฌอ เวชสำอางลดสิวที่ดีต่อใจคนผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

32,690
25 มิ.ย. 2562
รีวิว สกินแคร์ ผิวแพ้ง่าย เณอ cher

    เรื่อง “สิว” เป็นอะไรที่ทำให้เราปวดหัวเสมอ ถึงจะเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่เราไม่อยากให้มีนี่นา ยิ่งถ้าเป็นคนที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วล่ะก็ยิ่งรักษาให้หายยากเข้าไปใหญ่ เพราะปกติจะใช้สกินแคร์ธรรมดา ๆ ก็ว่าเลือกซื้อยากแล้ว สกินแคร์ลดสิวที่มีส่วนผสมแรง ๆ นี่ยิ่งใช้ไม่ได้เลย ต้องมีแพ้ให้หน้าพังแน่ T-T แต่เพื่อน ๆ คะ วันนี้ *cosmenet มีไอเทมเด็ดที่เป็นมิตรกับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จากแบรนด์ “Cher เฌอ” แต่จะเหมาะกับผิวแพ้ง่ายยังไง? ไปดูกันเลยค่า~

รีวิว สกินแคร์ ผิวแพ้ง่าย เณอ cher

    สำหรับสกินแคร์ของ Cher เฌอ นั้น จะเน้น ๆ ที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ไม่มีส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิวทั้ง 5 อย่าง ตามนี้ค่ะ

  • ไม่มีสารกันเสียทุกชนิด
  • ไม่ผสมน้ำหอม
  • ไม่มีน้ำมัน
  • ไม่มีแอลกอฮอล์
  • ไม่ใส่สี

    เพื่อน ๆ อาจจะไม่เคยสังเกตว่าบางครั้ง “สิว” ก็เกิดขึ้นจากส่วนผสมในสกินแคร์ที่เราใช้นะ เช่น สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวมัน ส่วนผสมน้ำมันในสกินแคร์อาจก่อให้เกิดการอุดตัน แล้วเป็นสิวมากกว่าเดิมได้! รวมถึงเพื่อน ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวที่บอบบางจะยิ่งเสี่ยงต่อการระคายเคืองจากส่วนผสมอื่น ๆ เป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นสกินแคร์ที่ทำมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะจะดีต่อผิวและได้ผลลัพธ์ที่ดีต่อใจ ไม่ต้องกลัวว่าส่วนผสมนู่นนี่มากมายจะเสี่ยงทำให้ผิวแพ้ง่ายระคายเคือง

    ซึ่งสกินแคร์ของแบรนด์ Cher เฌอ จะมีอยู่หลายสูตรให้เลือกใช้ตามสภาพผิวเลย โดยวันนี้เราจะมาแนะนำสูตรสีเหลือง ช่วยเรื่องควบคุมความมันและลดสิว สำหรับสาว ๆ ที่ผิวบอบบาง เป็นสิวง่าย วันนี้เราจะมาแนะนำ 2 ตัวเด็ดก็คือโฟมล้างหน้าและเซรั่มค่ะ

Cher Anti Acne Facial Foam


Cher Anti Acne Facial Foam รีวิว

    โฟมล้างหน้าแบบปั๊มโฟมเนื้อนุ่ม ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยฆ่าเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวด้วยสารสกัดจากมังคุด พร้อมผิวนุ่มเด้ง ขนาด 150 g. ราคา 300 บาท (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)

Cher Anti Acne Facial Foam รีวิว
ฟองโฟมเนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ อย่างที่แบรนด์เคลมไว้เลยว่าไม่ผสมน้ำหอม แต่ก็ไม่รู้สึกเหม็นฉุนอะไรนะ

Cher Anti Acne Facial Foam รีวิว
การที่เป็นปั๊มฟองโฟมดียังไง? สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย บางทีการล้างหน้าหากเราตีฟองโฟมไม่ดี โฟมออกมาน้อยจนทำให้นิ้วมือไปเสียดสีกับผิวหน้า ก็อาจเป็นการกระตุ้นให้เกิดสิวได้นะจ๊ะ แถมเนื้อโฟมหากละลายออกมาเป็นฟองไม่หมด ก็อาจจะทำให้ตกค้างบนผิวหน้า จนเกิดระคายเคืองผิวได้อีกด้วย

เสริมอีกเคล็ดลับสำหรับคนเป็นสิว… การล้างหน้าตามแนวรูขุมขนช่วยได้มากเลยแหละ เพราะช่วยให้ฟองโฟมเข้าไปทำความสะอาดในรูขุมขนได้ดี ลดการเกิดสิ่งสกปรกอุดตันนั่นเองจ้า วิธีก็ง่าย ๆ แค่เวลาล้างหน้าใช้วิธีล้างจากกลางใบหน้า ออกด้านข้างค่ะ ลองดูนะสาว ๆ

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Cher Anti Acne Facial Foam ครั้งแรก :: แพคเกจใช้งานง่ายมาก ๆ เลยค่ะ แค่ปั๊มโฟมออกมาก็ได้โฟมที่ฟองเนียนนุ่ม ไม่ต้องตีเอง ฮาา.. เป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่มีกลิ่นค่ะ หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวสะอาด ความมันส่วนเกินถูกล้างออกไป แต่ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงแต่อย่างใด รู้สึกเป็นการทำความสะอาดที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่รุนแรงเลยแหละ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่นะ


Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE


Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE รีวิว

    เซรั่มบำรุงผิวที่เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ช่วยฆ่าเชื้อสิว ลดการเกิดสิว ลดความมันส่วนเกิน กระชับรูขุมขน และเต็มไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ รอยสิวต่าง ๆ ดูจางลง ลดเม็ดสีเมลานิน ฝ้า กระ จุดด่างดำ มีให้เลือก 3 ขนาด 15 g. ราคา 350 บาท / 30 g. ราคา 650 บาท / 100g จากปกติ 2,160 บาท ลดพิเศษเหลือ 1,800 บาท (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิกที่นี่)

Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE รีวิว
 แพคเกจขนาด 15 g. จะเป็นแบบเหยาะ ๆ ค่ะ ทาเป็นประจำเช้า-เย็น ทั่วผิวหน้า หรือเฉพาะจุดที่มีปัญหาเรื่องความมัน หรือแต้มรอยสิวก็ได้นะ

Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE รีวิว
 เนื้อเซรั่มใส และบางมาก เหมือนน้ำเลย ซึมเข้าสู่ผิวไปเลย ไม่รู้สึกเหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวมันมาก ๆ เลยแหละ

Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE รีวิว

    อีกเทคนิคบำรุงผิวสำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว เวลาทาเซรั่มหรือน้ำตบ ห้ามตบที่ผิวแรง ๆ เด็ดขาดด!! เพราะการที่เรารุนแรงกับผิวจะเป็นการกระตุ้นให้ผิวเราระคายเคืองมากขึ้น กระตุ้นสิวให้ปะทุง่ายขึ้นอีกด้วยนั่นเองค่ะ เวลาทาเซรั่มแนะนำให้วอร์มกับฝ่ามือ แล้วใช้ฝ่ามือค่อย ๆ กดให้ทั่วใบหน้า จนเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวหมดจะดีกว่าค่า

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Cher Acne Oil Control Serum T-ZONE ครั้งแรก :: เนื้อเซรั่มเหลวใส ค่อนไปทางเป็นเนื้อน้ำเลย แอบให้ความรู้สึกว่าเป็นน้ำตบนะ เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากกกก แบบทาแล้วซึมหายเข้าไปในผิวเลย ไม่ทิ้งความมัน ความเหนอะไว้บนผิว สบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันเลยแหละ ปกติระหว่างวันผิวเราจะมันเยิ้มไวมากกก แต่พอใช้เซรั่มตัวนี้แล้วรู้สึกว่าผิวมันช้าลง แต่แอบคิดว่าถ้าใช้เดี่ยว ๆ ผิวผสมอาจจะรู้สึกแห้งไปนิ้ดดนึง แนะนำให้ทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามเพื่อเติมความชุ่มชื้นด้วยก็โอเคค่า ส่วนเรื่องสิวอาจจะต้องใช้ระยะเวลาสักประมาณนึงถึงจะเห็นผลค่ะ

รีวิว สกินแคร์ ผิวแพ้ง่าย เณอ cher

    และสกินแคร์จาก Cher เฌอ ก็เป็นสกินแคร์ที่เหมาะมาก ๆ กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ด้วยปราศจากส่วนประกอบของสารที่ก่อให้เกิดระคายเคืองต่อผิวทั้ง 5 ชนิด หากเพื่อน ๆ สนใจอยากลองใช้สกินแคร์ของ Cher เฌอ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านตำรับไทย ทุกสาขา, ร้านขายยากรุงเทพ ทุกสาขา, Gourmet Market, พารากอน, เอ็มควอเทีย, สยามสแควร์, MRT ลาดพร้าว, MRT สุขุมวิท, ParkLane เอกมัย, เดอะมอลล์ บางกะปิ, L.A.B Society ซีคอน ศรีนครินทร์ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไปค่า ^ ^ หรือจะช้อปออนไลน์สวย ๆ ที่บ้านได้ที่ Inbox Facebook หรือ สั่งซื้อทางไลน์ได้เลยจ้า จะมีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบคำถามและแนะนำผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับตัวคุณค่ะ

ติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นต่าง ๆ ของ Cher เฌอ ได้ที่


S P O N S O R E D C O N T E N T


อ่านรีวิวจากผู้ใช้จริง หรือถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้หรือกำลังใช้สกินแคร์ Cher เฌอ ก็สามารถมารีวิวได้ที่ Link ด้านล้างนี้เลยจ้า
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้แล้วอ่อนโยน หน้าไม่แห้งตึง สิวผดน้อยๆคือยุบไวค่ะ
23 ก.ค. 2562 เวลา 18:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นเวชสำอางค์น่าสน
25 มิ.ย. 2562 เวลา 14:31 น.