คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
สาระน่ารู้

คอนเซ็ปท์กันแดดผสมรองพื้นเนื้อน้ำตบ! ปรับผิวเนียน บล็อกผิวจากแดด จบในหลอดเดียว

9,010
15 พ.ค. 2562
คอนเซ็ปท์กันแดดผสมรองพื้นเนื้อน้ำตบ


    ฝ้า กระ จุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำ และริ้วรอยก่อนวัย แท้จริงแล้วสาเหตุมาจากอะไร? สาเหตุหลักอาจมาจาก “แสงแดด” ที่เราเจอในแต่ละวันก็ได้ แสงแดดทำร้ายผิวเราได้มากกว่าที่เราคิด ถ้าไม่ป้องกันผิวจากแสงแดดให้ดี ปัญหาผิวที่ว่าตามมาเป็นแพคเกจแน่นอนจ้าา

วิธีป้องกันผิวจากแสงแดดที่ดีที่สุดก็คือ “ทาครีมกันแดด” นั่นเองค่ะ รู้นะว่าแอบมีงอแง ไม่อยากทากันแดด แค่หลบแดดเอาอย่างเดียวไม่ได้หรอ? ขอตอบว่าไม่ได้!! ท่องไว้ ถ้าอยากคงผิวสวยใสให้อยู่กับเรานาน ๆ หมั่นทาครีมกันแดดเถอะ ค่าเลเซอร์รักษาฝ้าแพงกว่าครีมกันแดดหลายเท่าน่าจาา

สำหรับสาว ๆ อย่างเรา “ครีมกันแดดผสมรองพื้น” นี่แหละตอบโจทย์ได้ดีเลย เพราะนอกจากจะช่วยปกป้องผิวหน้าจากแสงแดดแล้ว ยังช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ทำหน้าที่แบบ 2 in 1 เป็นทั้งกันแดดและรองพื้นในหลอดเดียว ครีมกันแดดที่เราจะพูดถึงในวันนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำตบอีกด้วย แถมยังช่วยให้ผิวหน้าไม่มันเยิ้ม เมคอัพติดทนแม้เหงื่อไหลเหนอะหนะจากแดดร้อนจัดอีกด้วย ไปทำความรู้จักกับครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติเริ่ด ๆ ครบ ๆ และน่าคบหามาเป็นกันแดดประจำหน้าของเรากันค่า

Concept Physical Sun Protection Cream

กันแดดสูตรใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ Concept ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับสภาพอากาศและแสงแดดแรงจ้าของบ้านเรามากเว่อร์ จะมีคุณสมบัติอะไรบ้าง ไปดูกัน

concept physical sun protection cream

  • มีค่ากันแดดสูง SPF 50 PA ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB นาน 12 ชั่วโมง ป้องกันปัญหาผิวทั้งคล้ำแดด ไหม้ ฝ้ากระ และริ้วรอยก่อนวัย
  • เป็นครีมกันแดดสูตรฟิสิคอล ถ้าสาว ๆ เห็นครีมกันแดดสูตรนี้ ให้รู้ไว้เลยว่าเป็นครีมกันแดดประเภทช่วยสะท้อนรังสี UV กันได้ทั้งรังสี UVA และ รังสี UVB รวมถึงรังสีอินฟาเรดด้วย ซึ่งกันแดดของ Concept เองก็สะท้อนรังสี UV ได้ 100% เลยล่ะ
  • ทาแล้วออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอเวลาอีกต่อไป เหมาะกับชีวิตประจำวันที่เร่งรีบในตอนนี้เนอะ แถมไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ หน้าไม่มันไม่เยิ้มด้วยค่า
  • บำรุงผิวด้วย โปรตีนเปปไทด์ ACE PEP & White Ten ช่วยฟื้นบำรุงให้ริ้วรอยแลดูจางลง ลดการเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ
  • ทาปุ๊บ หน้าเนียนปั๊บ ด้วยนวัตกรรม Water drop เนื้อครีมกันแดดแตกตัวเป็นน้ำ เกลี่ยง่าย สบายผิว เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นน้ำตบจบในหลอดเดียว ในวันสบาย ๆ แค่เติมแป้งต่อ ผิวก็เป๊ะ พร้อมสวยสู้แดดแล้วค่า
  • Paraben Free ไม่มีส่วนผสมของสารกันเสียพาราเบน อ่อนโยนต่อผิว

concept physical sun protection cream

concept physical sun protection cream

    เนื้อครีมกันแดดสีเบจ ด้วยนวัตกรรม water drop กันแดดเนื้อน้ำตบ เมื่อตบเนื้อครีมลงบนผิวหน้าเบา ๆ แล้วเนื้อครีมจะเเตกตัวเป็นน้ำ ทำให้มีความบางเบา แม้จะผสมรองพื้นแต่ก็เกลี่ยง่าย รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ อ๊ะ เห็นเป็นกันแดดเนื้อน้ำตบแบบนี้ แต่ตอนใช้ไม่ต้องเขย่านะคะ เพราะจะทำให้น้ำกับเนื้อครีมแยกตัวเป็นชั้น แนะนำให้บีบกันแดดทาลงบนผิวได้เลยจ้า

concept physical sun protection cream

concept physical sun protection cream
ทาปุ๊บ หน้าเนียนปั๊บ สีผิวดูสม่ำเสมอและกระจ่างใสขึ้นเลยค่ะ

    Concept Physical Sun Protection Cream ก็เป็นครีมกันแดดผสมรองพื้นเนื้อน้ำตบ เทคโนโลยี water drop เมื่อตบเนื้อครีมลงบนผิวหน้าเบา ๆ เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ สูตรฟิสิคอล สะท้อนรังสี UV 100% ทาแล้วออกแดดได้ทันที ช่วยปกป้องแสงแดดให้หน้าไม่หมอง แถมปรับผิวเนียนกระจ่างใสทันทีอีกด้วยค่ะ เพื่อน ๆ ที่สนใจครีมกันแดด 2 in 1 กันเเดดรองพื้นน้ำตบ จบในหลอดเดียว มี 2 ขนาด 15 g. ราคา 150 บาท และขนาด 30 g. ราคา 250 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายยาชั้นนำและร้านวัตสัน พิเศษ ขนาดพกพา 5g ราคา 69 บาท หาซื้อได้ในแผนก Exta ร้าน 7-Eleven

เรามาดูกันเลยว่าพอทากันแดดคอนเซ็ปท์แล้วหน้าจะเนียน เมคอัพติดทน คุมมันขนาดไหน? ไปดูรีวิวกันเล๊ยยย



S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีมากครับ ชอบมากด้วยครับ
26 ส.ค. 2564 เวลา 21:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ดี
22 มิ.ย. 2562 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้
24 พ.ค. 2562 เวลา 6:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม น่าใช้มาก
21 พ.ค. 2562 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบที่ผสมรองพื้นและไม่มันนี่ล่ะค่ะ บางทีก็อยากหน้าเนียนนิดๆแบบไม่ต้องทำไรมากเนาะ ^^
16 พ.ค. 2562 เวลา 14:37 น.