รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Senka Whip Foam วิปโฟมสีไหนเหมาะกับเราที่สุด!

171,655
25 ก.ค. 2561
     เชื่อว่าไม่มีใครไม่รู้จัก "วิปโฟม" โฟมล้างหน้าเนื้อวิปแบรนด์ SENKA เป็นแน่ใช่มั้ยล่ะคะ และตอนนี้ทางแบรนด์ก็ได้ออกโฟมล้างหน้าออกมาด้วยกันถึง 3 สูตร แล้วอย่างนี้สูตรไหนจะเหมาะกับคนผิวแบบไหนกันบ้างล่ะ สงสัยกันบ้างมั้ยเอย วันนี้ cosme*net จะมารีวิวกันให้ดูค่ะว่าเพื่อน ๆ จะเหมาะกับสูตรไหนกัน ไปดูเลย~


สำหรับ 3 สูตรที่ว่า ที่ตอนนี้มีขายอยู่ในท้องตลาดก็จะมี..

SENKA Perfect White Clay (สีขาว) / SENKA Perfect Whip (สีฟ้า) / SENKA Perfect Whip Collagen In (สีชมพู)


     ถ้าใครเคยได้ลองใช้วิปโฟมของทางแบรนด์ SENKA เชื่อเลยว่าก็ต้องชอบในความนุ่มของฟองโฟมล้างหน้าที่หนาและนุ่มใช่มั้ยละคะ โดยล่าสุดเค้าก็ได้ปรับสูตร (ซึ่งก็ปรับมาแล้ว 2-3 ครั้ง) โดยก็จะเพิ่มสารบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ให้ผิวชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า และฟองโฟมที่หนานุ่มและแน่นยิ่งกว่าสูตรเก่าเข้าไปอีก





SENKA Perfect Whip  สูตรออริจินอล


     แน่นอนว่าตัวนี้เป็นตัวแรกที่ทาง SENKA ทำออกมา เนื้อครีมโฟมก็จะเป็นสีขาวเนียน ๆ เมื่อตีฟองโฟมออกมาแล้วก็จะได้ความแน่นและหนา กลิ่นจะหอมดอกไม้อ่อน ๆ แบบสะอาด ๆ เมื่อล้างหน้าออกมาก็จะยังคงทิ้งความชุ่มชื่นที่ผิวอยู่ สูตรนี้เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อโฟมสามารถตีฟองโฟมได้ง่าย ล้างหน้าได้หมดจด รู้สึกได้ถึงความสะอาดของผิว ผิวไม่เอี๊ยด ไม่แห้ง ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในความสะอาดจากการล้างหน้า แนะนำเลยค่ะ


SENKA Perfect Whip Collagen In  สูตรผสมคอลลาเจน


     สูตรนี้เค้าว่าฮิตกันมากที่ญี่ปุ่น เพราะนอกจากจะล้างทำความสะอาดผิวได้ดีแล้ว ก็ยังมีส่วนผสมของคอลลาเจนอยู่ในโฟมอีกด้วย ฟิลลิ่งล้างออกมาก็จะคล้าย ๆ กับตัวสีฟ้า แต่สิ่งที่คิดว่าแตกต่างอยู่นิดหน่อยก็คือหน้าจะนุ่มขึ้น เพราะอาจจะด้วยคอลลาเจนที่ผสมอยู่ด้วยหรือเปล่าก็ไม่แน่ สูตรนี้ก็เหมาะกับทุกสภาพผิวค่ะ แต่โดยเฉพาะคนที่เริ่มมีผิวหน้าหย่อนคล้อย จัดไปด่วน ๆ กับสูตรนี้ เพราะผิวที่กระชับยิ่งขึ้น!

ความรู้สึกหลังใช้ : เนื้อครีมโฟมสีครีมอ่อน กลิ่นหอมแบบละมุน ฟองโฟมหนานุ่มดีค่ะ ล้างหน้าได้สะอาดเทียบเท่าตัวสีฟ้า แต่ที่เพิ่มเติมขึ้นมาและสัมผัสได้ก็คือ ความนุ่มนิ่ม ชุ่มชื่นของผิวหลังล้างหน้า ดูอ่อนโยน ความคิดเห็นส่วนตัวคือชอบตัวนี้มากกว่าตัวสีฟ้านะ เพราะได้ทั้งความสะอาดและความชุ่มชื่นไปในตัว


SENKA Perfect White Clay  สูตรผสมโคลนขาว


     สูตรนี้จะช่วยขจัดความหมองคล้ำ เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่อุดตันออกได้ดี และเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหลังล้างหน้าอีกด้วย ฟองโฟมก็ไม่ได้แน่นน้อยหน้าไปกว่าทั้งสองตัวบนเลย สำหรับใครที่ต้องเผชิญกับมลภาวะอยู่บ่อย ๆ ก็ขอแนะนำกับสูตรนี้เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้ : กลิ่นจะค่อนข้างแรงกว่าสีฟ้า และสีชมพู ฟองโฟมหนาแน่นดี รู้สึกได้ถึงความอัดแน่นของเนื้อครีมโฟม หลังล้างหน้ารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดมากถึงมากที่สุด และยังให้ความชุ่มชื้นอยู่หลังล้างหน้า รู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นมา 1 ระดับหลังล้างหน้า

 ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥ 

     มาดูเนื้อวิปโฟมของทั้ง 3 สูตรเมื่อตีโฟมแล้วกัน จริง ๆ ความหนาแน่น และความนุ่มของทั้ง 3 ตัวก็ไม่ได้ต่างกันเลยนะคะ อยู่ที่ว่าเพื่อน ๆ จะเลือกตัวไหนให้เหมาะกับสภาพผิวและความต้องการของแต่ละคนก็เท่านั้นเอง แต่ที่เหมือนกันของทั้ง 3 ตัวนี้ แน่นอนเลยก็คือเรื่องของฟองที่หนานุ่ม และการทำความสะอาดที่อ่อนโยนกับผิว ดีเหมือนกันแน่นอนค่ะ



เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และรีวิวจากผู้ใช้จริง ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ

    


นอกจาก Senka Perfect Whip แล้ว ยังมี Whip Premium อีกด้วย หน้าตาคล้ายกันจนเกือบจะเหมือนกันเลยแหละ แต่ใช่ของ Shiseido หรือเปล่านี่สิ? หาคำตอบได้ที่บทความนี้เลยจ้า
v
v
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
สีชมพูน่าใช้มากค่ะ
2 ก.ย. 2562 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
สีชมพูน่าใช้มากๆๆๆๆ แต่สีขาวน่าจะเหมาะกับเรามากกว่า เพราะเราแต่งหน้าบ่อย เจอฝุ่นเจออะไรด้วย จะได้ใช้ล้างหน้าให้สะอาดๆหน่อย แต่ช่วงนี้เราก็มีใช้เจลล้างหน้า delatex อยู่นะคะ ถึงจะใช้ไม่นานแต่ก็รู้สึกว่ามันล้างหน้าได้สะอาดมากเลยอะ อย่างถ้าแต่งหน้า ปาดเจลล้างหน้าอันนี้ นวดๆแล้วก็ไปล้างออกได้หมดเลย สำลี คลีนซิ่งไม่ต้องใช้ แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าหนัก แต่งตา ก็จะใช้คลีนซิ่งวอเตอร์ senka ช่วยอีกตัว ทำแบบนี้ก็คือหน้าสะอาดหมดจด ไม่มีสิวอุดตันเลยอะ [IMG]https://i.imgur.com/jIydg2n.jpg[/IMG]
2 ก.ค. 2562 เวลา 14:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้จังค่ะ
5 พ.ย. 2561 เวลา 13:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้แต่ ออริจินอล อยากลองใช้สูตรอื่นบ้างจัง
2 พ.ย. 2561 เวลา 13:30 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ต้องสอยมาลองแล้ว
20 ก.ย. 2561 เวลา 14:59 น.