7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 22 - 28 เม.ย 61 (ทุกราศี)

8,478
22 เม.ย. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เดินหน้าได้อย่างอุ่นใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่าง ๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่าง ๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ภาพรวมของชาวราศีมังกร สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมาก ๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถือว่าควบคุมสถานการณ์ได้ดี ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงจัดการชีวิตอยู่บ้างพอสมควร ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัว อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักได้รับการพัฒนาเพื่อความมั่นคงและทำให้คุณมั่นใจว่ายังไงชีวิตคู่มีเพื่อนคู่คิดก็ดีกว่าชีวิตโดดเดี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จจากการลงทุนลงแรง แม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงสิ่งต่าง ๆ ไหวพริบ ปฎิภาณและการแก้ไขปัญหาเพื่อความมั่นคงในเสถียรภาพ จะทำให้คุณมีความมั่นใจในทุกอย่างที่ได้กระทำลงไป แม้อาจจะไม่ถูกใจใครอยู่บ้าง

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่าง ๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอท 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน คุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ การทำงานด้วยความอดทนอดกลั้นผ่านช่วงเวลาจนตกผลึกเป็นความหนักแน่นมั่นคง คุณได้ใช้พละกำลัง ทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าคนอื่น ๆ ซึ่งคุณก็รับรู้และซึมซับกับผลงานและรางวัลที่คุณได้ลงทุนลงแรงไปในช่วงนี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ช่วงนี้อินดี้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นอาจจะเศร้าสักนิดที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของ แต่ยังไงก็ตามคุณก็มองอย่างชื่นชมและยินดีมิได้หวังครอบครอง คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะช่วงนี้อินดี้ถ้าอยู่ใกล้กันมาก ๆ มีโอกาสทะเลาะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ราชินีพระจันทร์ไพ่แห่งลางสังหรณ์ที่แม่นยำ ในขณะเดียวกันก็จะวิตกจริตและอมทุกข์ไปในตัว ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานออกแนวมั่วมาก อะไรก็ไม่เป็นดังใจตั้งสติดีดีแก้ไขทีละเรื่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมาก ๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ THE STRUGGLE เป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณ เพราะมันหมายถึงการทะเลาะเบาะแว้งขัดแข้งขัดขารวมทั้งขัดลาภด้วย ระวังเรื่องคนไว้ให้ดี 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงชีวิตหนัก ๆ ที่ต่อเนื่องมาจากเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยสัปดาห์นี้ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของสภาพจิตใจที่แปรปรวนไม่คงที่ บางทีคุณอาจจำเป็นต้องอยู่กับตัวเองให้เพียงพอแล้วกลับมาต่อสู้ชีวิตอย่างสดใสอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ชีวิตต้องสู้"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งจำเป็นจะต้องต่อสู้ฝ่าฟัน แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียบเพราะผู้ใหญ่หนุนหลังสำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง แต่สติและเหตุผลจะทำให้คุณและคนที่คุณรักเข้าใจและเห็นใจซึ่งกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปล่อยไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนจากผู้ใหญ่รวมทั้งระบบการจัดการที่เข้มแข็ง กับประสบการณ์ที่มีสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคได้ ชีวิตต้องสู้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะว่ามีโชคลาภลอยก็ไม่ค่อยตรงนัก แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดี บวกกับมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะเพศชาย ถ้าเข้าหาจังหวะเหมาะก็สามารถพลิกแพลงระบบการเงินให้เป็นบวกได้สบายมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ อาศัยความแกร่งจริง ๆ สำหรับคุณในช่วงนี้ พักนานก็ไม่ได้เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "พลังการพัฒนาการ"


ดูดวงความรัก ไม่ว่าจะโสดหรือมีครอบครัวแล้ว ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่จะมีความสุขในทุกบริบทของความรัก คิดอะไรเป็นตามที่คาดหวังเพราะสถานะทางการเงินกำลังเข้าสู่สภาพคล่องที่ดีเยี่ยม คนที่มีคู่อาจคิดหาโปรเจคต่อยอดสร้างธุรกิจครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่ากุมโชคชะตาให้อยู่ในมือคุณได้เลย เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ รายได้เข้าเป็นกอบเป็นกำ ได้ใช้ฝีมืออย่างเต็มที่ และมีคนหยิบยื่นงานและผลประโยชน์มาให้โดยไม่ต้องเหนื่อยมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ
ช่วงนี้มีดวงมีโชคชัดเจน โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ โชคชะตาของคุณกำลังรุ่ง โดยเฉพาะพลังในการพัฒนาการ และความเจริญรุ่งเรืองของหน้าที่การงานเด่นมากคือช่วงนี้คุณมีโชคมีลาภ อีกทั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นโดยศักยภาพที่เกิดขึ้นจากพื้นดวงของคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ควบคุมความฝัน"


ดูดวงความรัก การบังเอิญเจอคนถูกใจแบบไม่ทันตั้งตัวทำให้จิตสัมผัสในด้านพิศวาสของคุณทำงานอย่างหนัก แม้อุณหภูมิของอารมณ์จะพุ่งพล่านเป็นไฟแต่วุฒิภาวะของคุณจะกำหนดรู้ว่าควรทำอย่างไร ส่วนคนมีคู่จะโรแมนติกอย่างพอดี อาจมีข่าวดีถึงขั้นหมั้นหมายแต่งงานเพราะความสัมพันธ์นั้นเต็มที่แล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นช่วงเวลาแห่งจินตนาการ และจิตสัมผัสในสิ่งที่เคยอยากทำตอบสนองให้เป็นจริง แต่คุณอาจจะวกวนกับอารมณ์อันอ่อนไหวละมุนละไมเป็นพิเศษ ซึ่งขัดแย้งกับความรู้สึกที่อยากทำอะไรให้เสร็จ ๆ อย่างบอกไม่ถูก รวมทั้งจะมีช่องทางสร้างรายได้เพิ่มขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวม เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก คุณจะมีทั้งความสุขสมหวังและเพ้อฝันอยู่ในตัว ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ มีเข้ามาเพียงแต่ว่าให้คุณระวังจะเคลิ้มสุขอยู่แต่ในจินตนาการจนลืมโลกแห่งความจริง 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริง

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้จริงแล้วถ้าคุณสามารถควบคุมความฝันให้สามารถทำได้ในความเป็นจริงก็นับว่าเวลานี้เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความอยู่ดีมีสุขของคุณได้ดีทีเดียว รวมทั้งโชคลาภ บารมี ของคุณก็ส่งเสริมหนุนดวง อยู่ที่การปรับความคิด ถ้าข้างในคิดดี จิตสัมผัสด้านดี ๆ ก็จะส่งพลังแก่ตัวคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ผ่านไปให้ได้"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรัก คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตั้งเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้มีหลายเรื่องเข้ามาอย่างตึงตัว ทั้งเรื่องเรียนและเรื่องงาน บางอย่างมีโอกาสแตกหักเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบใหม่ ถ้าโชคดีคุณอาจได้กระบวนการทำงานในรูปแบบใหม่ที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตามต้องทำใจหน่อยเพราะช่วงนี้ไม่ว่าหันไปทางไหนก็หนักสำหรับคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่รายได้ทรุดรายจ่ายบาน ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ ลงทุนอะไรเพิ่มอันตรายมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอ เจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง และเป็นช่วงเวลาที่จะต้องประคับประคองจิตใจจากความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พลุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ถ้าผ่านช่วงนี้ไปได้จะดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "รู้สึกเต็ม"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแนวคิดและเริ่มความรู้สึกที่อยากโรแมนติกขึ้นมาบ้าง และตามหาคนรู้ใจแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย ในขณะที่คนมีคู่รู้สึกดี รู้สึกเต็ม ท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ ซึ่งคุณรู้ตัวเสมอว่าทำเพื่อใคร อยู่เพื่อใคร

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะจับทางความถนัดของคุณได้แล้ว มีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายให้เพิ่มพูนขึ้น ทำอะไรก็เข้าตา ทั้งลูกค้า ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อคุณแบบเป็นกอบเป็นกำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาแบบเต็มแรง และรวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้แบบสุด ๆ การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้อง ผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้จะเกิดเรื่องดีดี เรื่องที่เป็นมงคลเกิดมากมาย อุปสรรคหรือปัญหาตกค้างจะถูกเก็บกวาดให้สะอาดเอี่ยม การงานเด่น รวมทั้งมีโอกาสก้าวหน้าและได้รับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จจัดเต็มได้เลย ฟันธง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "รู้ก่อนรู้หลังเคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนในครอบครัวเป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณพร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีผู้ช่วยชั้นดีคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลังเคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน ผลประโยชน์และโชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีกันย์ ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "อย่ายึดติดกับรูปแบบ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจ แต่ก็ต้องอาศัยจิตใจที่เด็ดเดี่ยว จริงจัง เอาจริงถึงประสบผลสำเร็จ คนที่มีครอบครัวนับว่าเป็นช่วงที่มีความสุขอย่างที่ควรมีแต่ก็ต้องวางแผนอะไรต่าง ๆ ล่วงหน้ารวมทั้งอาจมีเกณฑ์ไปท่องเที่ยวต่างประเทศ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการ สามารถเก็บเกี่ยวผลผลิตที่ได้ลงทุนไว้และงอกเงย แต่ใช่ว่าหนทางจะราบรื่นเสียทุกอย่าง ยังต้องฝ่าฟันผจญกับอุปสรรคต่าง ๆ พอสมความ ต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยว เด็ดขาด ควรให้ความสำคัญกับหลักการแต่อย่ายึดติดกับรูปแบบ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภและผลประโยชน์ที่ได้รับจากการลงทุนมาก่อนหน้า ทิศทางหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรงดีที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจมีปัญหาด้านความเครียดเพิ่มเข้ามา

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ความเด็ดเดี่ยวเป็นหัวใจสำคัญในพัฒนาการของชีวิต และความมั่นคงของจิตใจทั้งในแง่ความคิดและการกระทำ การแข่งขันจะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนอย่าลืมเน้นที่หลักการอย่ายึดติดกับรูปแบบเดิม ๆ ที่เคยเป็นมา

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ สีเทา สีน้ำตาล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เฟี้ยวมาก"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้เรียนรู้และพบเจอกับความโรแมนติกบางอย่างที่ล้ำลึกแต่ครึกครื้น ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ อย่างไรก็ตามการใช้ชีวิตคู่คือการให้และรับซึ่งกันและกัน จะเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวคงไม่ดีต่ออนาคตข้างหน้า

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี บางครั้งคุณก็อาศัยความคิดสร้างสรรค์ช่วยในการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าได้เรื่อย ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ มีอาการเหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ รวมทั้งวิตกกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง

ภาพรวมของราศีพิจิก นับเป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตเฟี้ยวมาก แต่คุณก็อาจมีความกังวลจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "เข้าปะทะแบบ ปะ-ฉะ-ดะ"


ดูดวงความรัก ทั้งคนโสดและคนมีคู่อาจพบเจอคนใหม่ ๆ ในสถานการณ์ที่กระท่อนกระแท่น แต่กลับชักพาให้คุณมีความปรารถนาในความรักใคร่อย่างเกินเลย รวมทั้งอาจจะตัดสินใจอะไรบางอย่างที่เอาแต่ใจตัวเองสุดๆ คนมีคู่ควรคำนึงถึงจิตใจของคนรักเอาไว้ให้มากๆ ด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE DEVIL จะนำมาซึ่งแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการเอาชนะ ข้อดีคือไม่ว่าจะยากเย็นซักแค่ไหนขอเพียงมีช่องทางบ้างเพียงเล็กน้อย ก็อาจทำให้คุณไม่สนใจวิธีในการนำมาซึ่งสิ่งที่ปรารถณา และอาจถูกด้านมืดเข้าครอบงำหรืออาจทำร้ายจิตใจผู้อื่นโดยไม่ตั้งใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณเด็ดเดี่ยวและมีศักยภาพในการที่จะแสวงหาผลประโยชน์ ในทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมาก ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของราศีธนู การเข้าปะทะแบบ ปะ-ฉะ-ดะ และความมั่นใจที่เกินร้อยจะพาไปสู่ปัญหาที่ยุ่งยาก พลังที่เกิดขึ้นจากภายในเป็นสิ่งดีงาม อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้แรงขับนั้นในทางสร้างสรรค์ ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2561 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:33 น.