7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

ทำความรู้จักกับแบรนด์ Glossier กับ 5 ไอเท็มฮีโร่ที่ซื้อแล้วจะไม่ผิดหวัง

21,522
21 เม.ย. 2561

ถ้าให้เอ่ยถึงแบรนด์ Glossier กับสาวไทยบ้างคนคงยังไม่รู้จักแบรนด์นี้ แต่ถ้าเลื่อนลงมาดูหน้าตาของแบรนด์นี้หน่อยซิ...


     หลายคนร้อง อ่อออออ กันเลยที่เดียว เพราะเคยเห็นความคิ้วท์ของแพคเกจจิ้งผ่านตากันมาบ้างแล้วใช่ไหม แบรนด์บิวตี้ที่ดูเรียบ ๆ แต่ทำไมมันถึงได้คิ้วท์ขนาดนี้ cosme*net จะพามาทำความรู้จักกับแบรนด์บิวตี้ Glossier กันให้มากขึ้น พร้อมแนะนำ 5 ไอเท็มฮีโร่ของแบรนด์ ที่เราแนะนำว่าควรซื้อ ถ้าได้มาลองแล้วจะไม่ผิดหวัง



  

  • Glossier เป็นแบรนด์บิวตี้จากประเทศอเมริกา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดย Emily Weiss ซึ่งก่อนหน้าที่ Emily Weiss จะมาทำแบรนด์ Glossier จนโด่งดังในหมู่สาว ๆ นั้น เธอเป็น Beauty Editor ของเว็บไซต์เกี่ยวกับความงามอย่าง intogloss.com แถมเธอก็ยังเป็นเจ้าแม่ Street Fashion ด้วย สาว ๆ สายแฟไม่มีใครไม่รู้จักเธอแน่นอน

  • สังเกตไหมว่าโมเดลของ Glossier จะมีทุกลุค ทุกสไตล์ ตั้งแต่ผิวขาวซีดไปจนถึงผิวสี หุ่นอวบอ้วนไปจนถึงผอมแห้ง ซึ่งเป็นความตั้งใจของ Glossier เอง ที่ต้องการบอกเป็นนัย ๆ ว่าทุกคนไม่ได้เกิดมาเพอร์เฟคเสมอไป แต่คุณก็สามารถเลือกที่จะสวยได้ แค่สวยในแบบที่ตัวเองมั่นใจก็เป็นพอ

  • ช่วงแรก Glossier มีจำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ glossier.com เท่านั่น และมีโปรดักส์จำหน่ายแค่เพียง 4 ตัวเท่านั้น แต่ตอนนี้ Glossier มีผลิตภัณฑ์กว่า 25 ตัว แล้วยังมี Glossier Showroom ให้เดินเข้าไปช้อปได้แล้วนะจ๊ะ อยู่ที่นิวยอร์ก ตั้งอยู่บนถนน Lafayette St. (อยู่ระหว่างถนน Howard และถนน Canal) 



"5 Items Hero ของ Glossier ที่เราอยากแนะนำ"



1. 
Boy Brow 
ตัวนี้เป็นไอเท็ม Best Seller อันดับ 1 ของ Glossier เป็นมาสคาร่าปัดคิ้วที่จะให้ลุคธรรมชาติ สวยแบบน้อยแต่มาก มีทั้งหมด 4 เฉดสี ได้แก่ สีใส สีน้ำตาล สีบลอนด์ และดำ ทุกสีจะเบสมาจากสีผมคนทั่วไป 





2. Balm Dotcom เป็นบาล์มอเนกประสงค์ที่ทาได้ทั้งปาก หัวเข่า ข้อศอก หรือบริเวณที่ด้าน ๆ คือทาได้หมด แถมมีหลายกลิ่นให้เลือกตามชอบ ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นมะพร้าว, กลิ่นกุหลาบ, กลิ่นมินต์ ราคาหลอดละ 12 USD เท่านั้นเอง (ประมาณ 300 กว่าบาท) ดีย์ อันนี้ต้องมีๆๆๆๆๆ





3. Priming Moisturizer ตัวนี้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์แล้วก็ยังเป็นเหมือนไพรเมอร์พร้อมกันด้วย ตัวนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวดูสุขภาพดีในวันสบาย ๆ หรือลงเพื่อพรางให้ผิวเรียบเนียนเพื่อเตรียมผิวในการเมคอัพก็ได้





4. Milky Jelly Cleanser คลีนเซอร์เนื้อครีมน้ำนม ที่ใช้เช็ดล้างเครื่องสำอางด้วยการนวดลงบนหน้าที่แน่นไปด้วยเมคอัพเพื่อให้เครื่องสำอางละลายแล้วล้างออก หรือจะใช้ล้างหน้าเพียว ๆ แบบเช้าเย็นปกติทั่วไปก็ได้ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม เฉพาะนั้นใครที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายใจหายห่วง 





5. Cloud Paint  บลัชออนเนื้อ gel-cream ที่ไม่เหนียว เกลี่ยง่าย แค่ใช้ปลายนิ้วแท็บเบา ๆ ก็ได้แก้มสีสวยดูธรรมชาติ สวยใส ๆ แบบไม่เยอะ มีทั้งหมด 4 สี ซึ่งเป็นสีที่ไม่แฟชั่น ใช้ได้ทุกวัน แนะนำให้มีทุกสี


ในส่วนของราคาของผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของ Glossier ก็ไม่ได้ราคาสูงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพถือว่าคุ้มเลยทีเดียว
ถึงแม้ว่าแบรนด์ Glossier ยังไม่มีขายอย่างเป็นทางการในบ้านเรา แต่ก็ยังมีร้านที่รับพรีออเดอร์ให้เราได้ฝากหิ้วมาลองใช้ดูบ้าง
ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกเยอะเลย ลองเข้าไปส่องเพิ่มได้ที่ www.glossier.com ค่ะ




What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าวๆ
24 พ.ย. 2561 เวลา 22:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจทุกตัวเลยคะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 21:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
thx u
23 เม.ย. 2561 เวลา 9:55 น.