Bio Essence BN Top
รีวิว

5 After Sun Lotion ตัวช่วยสมานผิวหลังออกแดด ดี เห็นผลเร็ว

18,190
15 เม.ย. 2561



     หลังจากที่ไปเล่นน้ำกันอย่างสุดเหวี้ยงฉ่ำโบ๊ะแล้ว ได้เวลามาฟื้นฟูผิวกันแล้วจ๊ะสาว ๆ ได้ขึ้นชื่อว่าแดดประเทศไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ถึงแม้ว่าบางคนจะโบกครีมกันแดดแบบไม่มีพื้นที่ให้ผิวหายใจหรือทาครีมกันแดดทั้งวันก็ยังไม่พอ แต่ก็ยังไม่วายปัญหาผิวไหม้แดด สุดท้ายก็แสบร้อนจนผิวลอกเป็นแผ่น ๆ แต่ไม่ต้องห่วงนะ เพราะ cosme*net หาตัวช่วยมาให้สาว ๆ เอาไว้ทาหลังออกแดดเรียบร้อยอย่าง After Sun Lotion ทั้ง 5 ตัวที่เราหยิบมา รับรองว่าช่วยให้ผิวสาว ๆ กลับคืนสู่สภาพปกติได้เร็วแน่นอน


     1. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel (49 บาท) อันนี้แนะนำมากกกก ถูกและดีมากจริง ๆ หาซื้อก็ง่ายด้วย ด้วยความที่มันเป็นเจลว่านหางจระเข้และมีเมือกหอยถากผสมด้วย มันเลยทำให้ผิวเย็นและยังให้ความฉ่ำในเวลาเดียวกัน ผิวฟื้นตัวเร็ว แถมยังช่วยเรื่องรอยสิวให้จางเร็วดัวย ทาได้ทั้งหน้าทั้งตัว เริ่ดมากซองนี้



     2. Nivea Sun Moisturising After Sun Lotion (272 บาท) ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเป็น After Sun Lotion ซึ่งในขวดนี้จะมีส่วนผสมของ ว่านหางจระเข้, อาโวคาโดออยล์ และวีตามินอีเป็นหลัก นอกจากจะช่วยสมานผิวที่แสบลอกแล้ว ยังช่วยผิวเย็นสบาย และฟื้นฟูผิวให้กลับมาสู่สภาพปกติเร็วขึ้นด้วย ทาได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะ ขวดเดียวคุ้ม



     3. Watsons Hydration After Sun Body Gel (180 บาท) ขวดนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แบบ 100% เต็ม บวกกับน้ำแร่จากฝรั่งเศส ที่จะช่วยลดอุณหภูมิผิวลงทันทีหลังจากที่ออกแดด และยังเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เหมือนผิวชุ่มขื้น จะช่วยลดการหลุดลอกของผิว ทาได้ทั้งหน้าและตัว หลอดนี้จะมีโปรโมชั่นชิ้นที่สอง 1 บาทบ่อยมากกก ถูกและดี เพราะฉะนั้นซื้อตุ้นไว้เลยค่ะ



     4. Banana Boat Aloe After Sun Gel (150 บาท) แบรนด์นี้ไม่เคยทำให้เราผิดหวังกับครีมกันแดดทั้งหลายของนางเลย ออกมาอีกตัวคือกันแดดได้ดีหมด และแน่นอนว่า After Sun ไม่น่าทำให้เราผิดหวังอีกเช่นกัน ซึ่งตัวเนี่ยเป็นที่นิยมมากสำหรับคนที่ชอบอาบแดด หลังจากอาบแดดเสร็จก็รีบทาตัวนี้เลย ผิวมันจะไม่ลอกเป็นแผ่น ๆ แถมยังได้สีผิวแทนเนียนสวยทั่วทั้งตัวเลย ฝรั่งชอบมากกกก



     5. Bio Oil (375 บาท) ออยล์ที่ทำได้ทุกอย่าง แต่ราคาอาจจะสูงกว่าทุกตัวที่กล่าวมา แต่บอกก่อนว่าคุณภาพคุ้มราคาแน่นอน ซึ่งอาจจะไม่ได้เป็น After Sun โดยเฉพาะ แต่ออยล์ตัวนี้จะค่อย ๆ ฟื้นฟูผิว และสมานผิวที่ปวดแสบปวดร้อนจากแดดเผา ให้ผิวกับคืนสู่สภาพปกติเร็วขึ้น



     After Sun Lotion จึงกลายเป็นอีกหนึ่งไอเท็มสำหรับสำหรับซัมเมอร์ที่สาว ๆ ต้องมี
สงกรานต์นี้ออกไปเล่นน้ำได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวผิวพังแล้วล่ะ




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
24 พ.ย. 2561 เวลา 22:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองทุกตัว
12 พ.ค. 2561 เวลา 3:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ ใช้เจลว่านหางจรเข้อยู่ ดีจริงค่ะ
6 พ.ค. 2561 เวลา 13:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สมูทโตะตัวนี้ดีจริงอะไรจริง สารพัดประโยชน์ ใช้ได้แทบทุกส่วนบนร่างกายเลย
17 เม.ย. 2561 เวลา 18:22 น.