7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 15 - 21 เม.ย. 61 (ทุกราศี)

8,057
15 เม.ย. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "เสียสละมากกว่าเสมอ"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเรียกได้ว่าเหนื่อยหน่ายพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่อง คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว คนอายุมากกว่าจะมาหลอกให้ชอบแล้วจากไป ส่วนคนมีคู่จะต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันลำบากหน่อยเหมือนถูกทดสอบอยู่เรื่อย ๆ เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหาขึ้นมา แม้จะเป็นช่วงเวลาหยุดพักแต่ก็อาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นและมีโอกาสพลาดได้ง่าย ๆ ยังดีที่ผู้หลักผู้ใหญ่เอ็นดูให้การหนุนหลังคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะดีก็ตรงแค่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่ง ๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน แค่เด็ดดอกไม้กระเป๋าตังค์ยังสะเทือน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร จะเรียกว่าช่วงใช้กรรมก็ออกจะแรงไปหน่อย เอาเป็นว่า ทำจิตใจให้สบายถือซะว่าปัญหาและอุปสรรคคือยาชูกำลัง ถ้าเหนื่อย ถ้าท้อ ให้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเองเท่าที่ทำได้ คุณจะมีสติที่ดีและมีผู้ใหญ่โดยเฉพาะเพศหญิงให้การสนับสนุนคุณอยู่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ยิ่งท้าทายยิ่งสำเร็จ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาอาจจะอายุน้อยกว่า เป็นคนแอคทีฟว่องไว หรืออย่างน้อย ๆ เขาก็แอบชอบคุณอยู่นานแต่ไม่กล้าเปิดเผยใจ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้เรียกได้ว่าไปได้สวยเป็นดาวรุ่งพุ่งแรง เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคน สร้างสรรค์ผลงานให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ ดวงบริวารสนับสนุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีดวงมีพลังส่งเสริมให้มีโชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย บริวารเพศหญิงหนุนดวง 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวบริวารให้การสนับสนุนอยู่บนหลักการของเหตุผลและความคิดสร้างสรรค์ ยิ่งถ้าทำอะไรที่ท้าทายความสามารถจะประสบความสำเร็จสมหวังทุกประการ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "อย่าใจร้อน"


ดูดวงความรัก จังหวะนี้ของคนโสดถ้าพบรัก อาจจะมีคู่แข่ง แต่ในจุดที่คุณเป็นอยู่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนอะไรนัก เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งรีบร้อน สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคในชีวิตคู่อยู่บ้าง อารมณ์ร้อนจะพาให้หงุดหงิด ทะเลาะ หัวเสียได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่ามาเต็มพอตัว แรงสนับสนุนจากทีมและแรงใจจากคนรอบข้างบวกกับความมั่นใจที่มีจะสามารถพาคุณผ่านพ้นทุกอุปสรรคไปได้ ที่สำคัญอย่าใจร้อนคิดเร็วทำเร็วโอกาสพลาดมีสูง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภและข่าวดีเล็ก ๆ แต่ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ ถ้าคุณออกลูกบ้ากล้าได้กล้าเสียกล้าเสี่ยงไม่กลัวเจ็บ อาจพลาดพลั้งเสียเงินเสียทองเสียหายได้เหมือนกันต้องประเมินความเสี่ยงให้ดี 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งกล้าจริง ๆ สำหรับคุณ เพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

คล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า


ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ"


ดูดวงความรัก ช่วงเวลานี้อาจมีเหตุให้คุณถูกครหาทางด้านความรักความสัมพันธ์ ทั้งคนโสดและคนมีคู่ ต้องหนักแน่นในจุดยืนเข้าไว้ เชื่อมันในตัวเองและคนรักของเรา ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้ให้ระมัดระวังการเปลี่ยนแปลงที่เกิดจากการยุยง ชั่งใจให้ดีในทุกสิ่งที่คุณได้ทำ ไม่ว่าจะเรื่องการเรียน การงาน การประกอบธุรกิจกิจการต่าง ๆ ต้องรู้เท่าทันคารมของคนไว้ให้มาก ๆ หูหนัก ๆ เข้าไว้อย่าหูเบา

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ อาจมีการพลิกผันจากการพลิกลิ้นของคน ผลประโยชน์โชคลาภสิ่งที่คาดคิดเอาไว้ผิดแผน แต่ก็อาจจะกลับได้สิ่งที่ไม่คาดคิด และได้มาในรูปแบบที่เป็นรูปธรรมจับต้องได้มากกว่าเสียอีก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน ร้อนใน เป็นไข้ อันตรายจากไฟหรือของร้อน

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้กำหนดอนาคตไม่ค่อยได้ที่คาดหมายไว้มักมีอันเปลี่ยนแปลง แต่พึงจำไว้ว่าถ้าจะเปลี่ยนควรเปลี่ยนจากตัวเราไม่ใช่จากลมปากของใคร และทุก ๆ จังหวะการเปลี่ยนจะต้องสร้างอัตลักษณ์ความเป็นตัวตนของคุณให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ได้โอกาสโชว์ฝีมือ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักและเกิดมิตรภาพแบบฉาบฉวยรวดเร็ว อาจจะพัฒนาต่อไปได้อีกหรืออาจจบลงในเวลาอันสั้นก็เป็นได้หมด คนที่มีคู่หรือมีครอบครัวอาจมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในที่ร่มรื่น โรแมนติก อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับงานและการเรียน จะได้มีโอกาสโชว์ฝีมือ และบรรลุเป้าหมายที่วางเอาไว้ในระดับหนึ่ง ขะมีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์กับทีมงานหรืองานติดต่อประสานงาน รวมทั้งมุมมองทางธุรกิจและการตลาดเหนือชั้นขึ้น ตระเตรียมขยับขยายสร้างโอกาส

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ความสำเร็จและรายได้งาม ๆ จะทำให้ชีวิตสนุกขึ้น ความผูกพันกับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และให้ระวังความขี้เกียจจะบั่นทอนรายรับของคุณด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ถ่ายเทแบ่งเบา"


ดูดวงความรัก คนโสดอาจได้พบเจอกับคนที่รู้สึกว่าเท่าเทียมกันด้วยเหตุด้วยผลด้วยฐานะทางสังคมต่าง ๆ แต่ในเรื่องอารมณ์&ความรู้สึก อาจจะต้องใช้เวลา ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักแต่ก็ใช่ว่าคนรักจะตามใจคุณทุกเรื่องการใช้เหตุผลพูดคุยเป็นทางออกที่ดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียน เป็นไปได้เป็นอย่างดี การตัดสินใจ เด็ดเดี่ยว เด็ดขาด หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานสนับสนุนอย่างเต็มที่ เรียกว่าสามารถทะยานไปข้างหน้าอย่าไม่ต้องพะวงหลังเพราะทีมงานช่วยเก็บรายละเอียดให้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่งหรือผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญทำ อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของราศีเมถุน เป็นอีกช่วงเวลาที่ถือว่าภาพรวมในชีวิตดีมาก แต่คุณก็อาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน บางเรื่องควรถ่ายเทไปให้ผู้อื่นช่วยแบ่งเบา การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ไม่มีที่ติ มีทีมคอยสนับสนุนและที่ปรึกษาดีเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "กว่าจะเอาอยู่"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่ค่อนข้างอ่อนไหว ภายนอกแจ่มใสคึกคักแต่ภายในเรื่องรักค่อนข้างหนักใจ คนโสดอาจมีโอกาสแอบรักคนมีเจ้าของ คนมีคู่ออกแนวขี้น้อยใจ แถมยังเอาอดีตอันขมขื่นมาบั่นทอนจิตใจอย่างไม่รู้ตัว บางครั้งความเจ้าชู้ก็อาจสร้างปัญหาสำหรับชีวิตคู่ได้อีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE MOON สัญลักษณ์ของความไม่มั่นคงทางอารมณ์ การงานช่วงนี้ดราม่ามากมาย แม้คุณจะความสามารถสูงส่งแต่กว่าจะเอาอยู่ก็ต้องเล่นบทบู๊แอคชั่นเยอะ พยายามอย่ามีปากเสียงขัดแย้งกับใคร เก็บความขี้น้อยอกน้อยใจเอาไว้ให้มิดชิดอย่าให้ใครรู้ มันไม่เป็นประโยชน์ต่อหน้าที่การงานของคุณ 

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ผู้หลักผู้ใหญ่จะคอยซัพพอร์ทสนับสนุนทุนทรัพย์ต่างๆ แต่ที่ต้องระวังคือการหลอกลวง การหักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาเอกสารต่างๆ ให้อ่านรายละเอียดอย่างรอบคอบก่อนจรดปากกาเซ็นชื่อใด ๆ

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ อารมณ์หลักยังแปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ ต้องควบคุมสติให้ดี สติเป็นสิ่งสำคัญมาก ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้นตามวาระของมัน การมโนในแง่ลบจะทำร้ายและบั่นทอนกำลังใจตัวคุณเอง ใช้พลังแฝงแห่งความเป็นผู้นำอันเป็นธรรมชาติพื้นฐานของคุณเอาชนะอุปสรรคต่างๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มือที่สาม"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการนำความทุกข์เข้าสู่จิตใจโดยที่ยังไม่มีคนรักถือเป็นความเจ็บปวดอย่างยิ่งสำหรับชีวิตคนหนึ่งคน ประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใครได้เลย ส่วนคนที่มีคู่การผิดใจ การมีปากเสียง การถูกแทรกแซงและสุดท้าย ระวัง สถานการณ์ มือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติดขัด คนที่เคยลงรอยกันกลับเปลี่ยนไป และเกิดข้อผิดพลาดจากการงาน การถูกทรยศ หักหลัง หลอกลวง ให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ จะทำอะไรก็ตามควรระมัดระวังตัวเองให้มาก และพยายามอย่านำความทุกข์มาใส่จิตใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้มีเรื่องมากระทบจิตใจ คนรักหรือคนใกล้ชิดจะมีอิทธิพลต่ออารมณ์ความรู้สึกคุณค่อนข้างมาก ความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดทั้งเรื่อง ความไว้ใจและความเข้าใจกัน ใช้เหตุผลให้มากๆ ใช้อารมณ์ให้น้อยๆ ยังไงชีวิตก็ต้องไปต่อ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สร้างอัตลักษณ์"


ดูดวงความรัก อิทธิพลของไพ่ THE HERMIT อาจทำให้คนโสดมุ่งมั่นกับเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆ จนลืมเรื่องรักๆ ใคร่ไปเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่การทำอะไรที่จริงๆ จังๆ บางอย่างแล้วได้ผลตอบแทนที่ดี อาจทำให้ห่างเหินจากคนรักถึงขั้นมีแอบน้อยใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน งานเฉพาะทางจะเด่นมากเป็นพิเศษ และเป็นช่วงที่คุณสามารถสร้างผลงานหรือวางรูปแบบของตัวเองที่เป็น” อัตลักษณ์” ซึ่งช่วยให้จุดยืนของคุณชัดเจนยิ่งขึ้น สิ่งที่จะทำให้คุณได้รับชัยชนะเหนือคู่แข่งก็คือยึดหลักทางวิชาการเป็นสำคัญ

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ อีกหนึ่งเรื่องที่โดดเด่นคือเงินทองโชคลาภ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ


ภาพรวมของราศีกันย์ ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ทำอะไรต่างๆ อย่างเต็มที่ภายใต้กรอบอะไรบางอย่างซึ่งก็ไม่เป็นอุปสรรคเท่าไหร่ คุณต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และการคร่ำหวอด มาต่อยอดเพื่อก้าวไปสู่จุดที่เหนือระดับ อนาคตข้างหน้าอยู่ในมือคุณและการสร้างเอกลักษณ์ให้โดดเด่นคือหัวใจของความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "รอชาร์ตพลัง"


ดูดวงความรัก เป็นช่วงเวลาที่คนโสดจะรู้หัวใจของตัวคุณเอง และพร้อมกับเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกของความสัมพันธ์อย่างนิ่ง ๆ และนิ่มนวล แม้จะขาดแคลนปัจจัยไปบ้างแต่คุณก็ยังมีคนที่รักและห่วงใยอยู่ ส่วนคนมีคู่ต้องการเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมากหน่อย รอชาร์ตพลังให้เต็ม

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ การงาน การเรียน ธุรกิจ ที่เคยทำมา จะมีผลงานเป็นที่ยอมรับ แต่คุณยังไม่พอใจกับรายได้เท่าไหร่นัก ความรู้สึกขาดทำให้คุณอาจจะต้องประหยัดและระมัดระวังการจับจ่ายใช้สอย และการเป็นตัวของตัวเองมากเกินไปของคุณทำให้คนรอบข้างเข้าถึงได้ยาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ แต่ด้วยชะตากรรมบางอย่างอาจทำให้โชคลาภที่จะเข้ามาถูกชะลอออกไป รวมทั้งผลประโยชน์ที่คุณจะได้รับก็อาจจะถูกผลัดไปก่อนเช่นกัน

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อยอยู่บ้าง แต่คุณจะคิดมากและวิตกจริต

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงสิ้นปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ประมวลผลสำเร็จและหยุดพักไตร่ตรองผลลัพธ์ที่ผ่านมา อาจมีปัญหาหรืออุปสรรคบางอย่างโดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่องทางการเงินที่ทำให้คุณอึดอัดอยู่บ้าง แต่คุณก็จำเป็นต้องแสดงอาการ รื่นเริง บันเทิงใจ ไปกับสิ่งแวดล้อมแต่ข้างในก็ยังวิตก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ล้วนเป็นเรื่องบวก"


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนที่อายุน้อยกว่า คนที่มีครอบครัวจะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาวๆ ด้วยกัน มีแนวโน้มว่าอาจไปต่างประเทศ ต่างที่ต่างแดน หรือที่ ที่ไม่เคยไปมาก่อน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตเปลี่ยนมาอยู่ในมุมที่ดี สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งมีผู้สนับสนุน ลูกน้อง บริวารดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว การก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และดวงของบริวาร ลูกน้อง หุ้นส่วน หนุนทำให้การประกอบการรุ่งเรือง

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ มีการปรับเปลี่ยนในหลายอย่างซึ่งล้วนเป็นเรื่องบวก ทั้งทัศนคติภายในใจให้อิ่มเอมขึ้น และการปรับวิธีคิดวิธีดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขใจพอใจ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆ อย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง


ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "บรรยากาศชื่นมื่น"


ดูดวงความรัก คนโสดเรียนรู้ความสุขของการให้ความรักที่ดำเนินไปตามทางในแบบของการใช้ชีวิตอิสระไม่ผูกมัด ไม่ไขว่คว้า สำหรับคนที่มีคู่แล้วมีเรื่องราวให้จัดการมากมายทั้งตัวคุณและคนรัก ทั้งเรื่องบ้านเรื่องช่อง ทั้งเรื่องสมาชิกในครอบครัว วุ่นๆ เหนื่อยแรงแต่ทุกอย่างก็เป็นไปด้วยบรรยากาศชื่นมื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย หรือข้อจุกจิกต่างๆ รวมทั้งมีโอกาสจะได้ช่วยเหลือคนอื่น อาจจะเป็นช่วยเหลือทางด้านเงินทองหรือข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ จะมาจากสิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกา ตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจ คุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาดและอาจได้จากหลายทางเดินเป้าที่คาดคิด 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง โรคความเครียด อาการภูมิแพ้หรือเป็นหวัดเรื้อรัง อย่าโหมทำอะไรจนเกินกำลังและควรดื่มน้ำให้มากๆ เพื่อให้ร่างกายได้ปรับสมดุล

ภาพรวมของราศีธนู คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการทำงานที่ละเอียดทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจ ธุรกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อยเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการต่อยอดต่อไปในอนาคต ที่สำคัญอย่ารีบร้อนค่อยเป็นค่อยไป ทำจากเล็กไปใหญ่ ช่วยคนเอาที่พอดีพอตัวเองไม่ลำบาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Thank you
20 เม.ย. 2561 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 เม.ย. 2561 เวลา 12:45 น.