ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme*Review] หมดปัญหาผิวแห้งด้วย euglena "one" ALL IN ONE CREAM นวัตกรรมผิวเด้งฉ่ำน้ำใหม่ล่าสุดจากญี่ปุ่น

13,303
3 เม.ย. 2561
      สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ cosme*net ทุกคน เราขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ เราชื่อแอนค่ะ ครั้งนี้เป็นการรีวิวครั้งแรกยังไงฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค๊า ♥  วันนี้แอนจะขอมารีวิวสกินแคร์ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน แต่ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าแอนเป็นคนผิวค่อนไปทางแห้งนะคะ และเนื่องจากแอนทำงานเป็นพนักงานบริการบนเครื่องบิน 


ไหนจะอากาศบนเครื่องบินเอย อากาศของแต่ละประเทศ เวลาการนอนที่ไม่เป็นเวลา แล้วไหนจะต้องยิ้มต้อนรับผู้โดยสารบนเครื่อง และที่สำคัญที่สุดเลยก็คือการแต่งหน้าที่ต้องจัดเต็มอยู่ตลอดเวลา แต่ง ๆ ลบ ๆ ปัจจัยทั้งหมดเนี่ยก็อาจทำให้ริ้วรอยเกิดได้ไวกว่าคนอื่น เพราะฉะนั้นแอนจะกังวลเรื่องความชุ่มชื่นของผิวกับริ้วรอยเป็นพิเศษ และใส่ใจกับการเลือกสกินแคร์และเครื่องสำอางอีกด้วย

ล่าสุดแอนได้ไปเจอนวัตกรรมอันนึงที่ประเทศญี่ปุ่นตอนนี้กำลังฮิตเป็นอย่างมาก นั้นก็คือนวัตกรรม Euglena (ยูกลีน่า) เป็นอะไรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนญี่ปุ่นในตอนนี้ แต่อาจจะใหม่ และยังไม่คุ้นหูสำหรับคนไทยสักเท่าไหร่ Euglena คืออะไรหน่ะหรอคะ? คนญี่ปุ่นเขายกให้ Euglena เป็น “ยอดอาหารแห่งอนาคต” หรือ “สาหร่ายเปลี่ยนโลก” เลยนะคะ


เพราะเนื่องจากมันเป็นสาหร่ายขนาดเล็กที่สามารถสังเคราะห์แสงได้เองอย่างรวดเร็ว และมีการเคลื่อนที่เหมือนสัตว์!? มีการนำยูกลีน่ามาทำเป็นน้ำมันเชื้อเพลิงชีวภาพ ซึ่งสามารถช่วยลดก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศได้อีกด้วย หืมมมมมม เริ่ดไปอีก

แล้วสำหรับอุตสหกรรมเครื่องสำอางล่ะ จะเอา "ยูกลีน่า" มาทำอะไร? เท่าที่แอนทราบคือ Euglena เนี่ยมีสารอาหารที่มากถึง 59 ชนิด และสารอาหารพวกนี้ จะช่วยคืนชีวิตชีวาให้กับผิวที่อิดโรยได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมเพิ่มความชุ่มชื่นและลดเลือนพวกปัญหาริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างน่าทึ่งอีกด้วย!


      เกริ่นมายาวขนาดนี้ เพราะแอนอยากจะบอกว่าล่าสุดได้มีครีมนำนวัตกรรม Euglena มาไว้ในสกินแคร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ครีมจากญี่ปุ่นซึ่งก็มีส่วนผสมจาก Euglena และครีมตัวนี้ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากที่ญี่ปุ่น และด้วยคุณสมบัติที่ทำหน้าที่เป็น 7 in 1 ก็คือเพียงแค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวก็ครอบคลุมการใช้สกินแคร์หลาย ๆ ตัวได้แล้ว
เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แอนขอเริ่มการรีวิวเจ้าครีม "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ที่แอนได้ลองใช้ให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันเลยดีกว่าค่ะ

ตัวกระปุกมาแบบ minimal style ตามแบบฉบับญี่ปุ่นมาก ๆ


▲ มีไม้พายสำหรับตักเนื้อครีม เพื่อเลี่ยงการสัมผัสเนื้อครีมโดยตรง



▲ หากสังเกตุจะเห็นเม็ด capsule สีเขียว ๆ นี้แหละค่ะคือเจ้า Euglena


วิธีการใช้ครีม "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ก็แสนง่ายมาก เพื่อน ๆ จะเห็นเม็ด capsule สีเขียวใช่มั้ยค่ะ บี้เบา ๆ ให้แตกตัว แต่ไม่จำเป็นต้องบี้แรงและนานนะคะ เพียงแค่ทาไปกับผิว capsule จะแตกตัวกลืนไปกับผิวได้เองเลยค่ะ


แอนใช้ "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics เพียงตัวเดียวหลังจากล้างหน้านะคะ เพราะเค้าคือ ALL IN ONE CREAM ไม่ว่าจะใต้ตา หรือคอก็ทาได้หมดเลยค่ะ


หากวันไหนแอนมีเวลามากเป็นพิเศษ แอนก็จะนวดหน้าเพื่อให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น เรียกว่าเป็นการ massage ผิวไปด้วยเลยในตัว เพื่อผิวที่ดูมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น เพื่อน ๆ อาจจะทำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก็ได้นะคะ


และทริกอีกอย่างที่แอนใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าช่วงไหนบินหนัก หรือสภาพผิวอ่อนแอมาก ๆ ใต้ตาคล้ำเป็นพิเศษ แอนก็จะใช้ "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics เนี่ยแหละค่ะ เป็น sleeping mask กับ eye mask โดยจะใช้ในปริมาณที่มากขึ้นมาอีก 1 เท่า พอกไว้เลยค่ะ ตื่นมาคือผิวชุ่มชื่นพร้อมแต่งหน้าเป็นอย่างมาก


และนี่คือผลหลังจากที่แอนได้ใช้ "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics เป็นเวลาติดต่อกัน เพื่อน ๆ จะสังเกตได้ถึงความชุ่มชื้นของผิวที่ฉ่ำน้ำอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ


หมายเหตุ: สีภาพอาจจะไม่เท่ากันเนื่องจากแอนถ่ายคนละเวลา แต่อยากให้ดูที่ความฉ่ำของผิวว่าใช้เป็นเวลาติดต่อกัน 15 วัน ผิวหน้าดูชุ่มชื้นจริง ๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังการใช้ :

  • สิ่งที่ชอบ: สิ่งที่แอนชอบมากสำหรับครีมตัวนี้ก็คือเรื่องของความชุ่มชื้น คือใช้เพียงตัวเดียวจริง ๆ ก็สามารถให้ความชุ่มชื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาตอนกลางคืน ตื่นมาแต่งหน้าไปทำงานก็ไม่ทำให้หน้ามัน และหน้าไม่เยิ้ม ผิวดูไม่แห้ง ให้ลุคฉ่ำ ๆ ดีมาก ๆ เลยค่ะ และก็รู้สึกได้ตั้งแต่ 1-2 ครั้งแรกที่ใช้เลย
  • สิ่งที่ไม่ชอบ: เนื้อครีมอาจจะซึมได้ค่อนข้างช้า ต้องใช้เวลานิดหน่อย แอนเลยเลือกที่จะใช้พอกหนา ๆ ก่อนนอน แล้วตื่นมาก็คือแต่งหน้าเลยมากกว่า เพราะถ้าเนื้อครีมซึมลงสู่ผิวไม่ดี แล้วออกนอกบ้านเจออากาศร้อนมาก ๆ แบบเมืองไทยก็แอบรู้สึกเหนอะหนะนิดหน่อยเหมือนกันค่ะ แต่ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนหน้าแห้งมาก ๆ จะทาครีมในตอนเช้าด้วยก็ได้นะคะ แต่ให้ลดปริมาณลง ไม่ต้องทาหนาเท่าตอนก่อนนอนก็ได้ค่ะ


     เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ "one" ALL IN ONE CREAM by euglena cosmetics ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่นนะคะ เพราะเขานำเข้ามาจำหน่ายที่เมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ มีด้วยกัน 2 ขนาด ขนาด 40 กรัม ราคา 1,400 บาท และขนาด 77 กรัม ราคา 2,300 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi (มัตสึโมโต คิโยชิ) ทุกสาขา หรือถ้าสั่งซื้อทาง LINE@ ตอนนี้จะได้ราคาพิเศษลด 30% ฉลองเปิดตัวในไทยครั้งแรกด้วยนะคะ





s p o n s o r    r e v i e w
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้จัง
3 พ.ค. 2561 เวลา 11:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ราคาเอาเรื่องอยู่นะ แต่ก็น่าลองใช้ อิอิ
25 เม.ย. 2561 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
wow
6 เม.ย. 2561 เวลา 17:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้ ราคาแอบแรง
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:22 น.