7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

ตัวช่วยเมคอัพเร่งด่วน ที่อยากให้ลองในราคา 25 บาท

13,276
29 มี.ค. 2561

         จากที่เห็นสาว ๆ ในไทยตาม Social ต่าง ๆ ทั้งเฟสบุ๊ค และไอจี ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยกับเทรนด์เมคอัพสำหรับปี 2018 ก็คือ makeup-no-makeup ที่เน้นเรื่องของ “งานผิว” เป็นพิเศษ แล้วเราจะเมคอัพยังไงให้งานผิวไม่โป๊ะ เสมือนว่าตื่นมาเราก็สวยแบบผิวดีเลยล่ะ! โอ๊ยยยย จะให้มานั่งพิถีพิถันกับผิวมากไปบางทีก็ไม่มีเวลาเน๊อะ ว่าม๊ะ?

ล่าสุดกับ โทนอัพครีม ตัวช่วยล่าสุดที่กำลังอินสุดสำหรับสาว ๆ เกาหลี! โทนอัพครีม คืออะไรหน่ะหรอคะ? ก็คือการรวมสกินแคร์กับเมคอัพไว้ด้วยกัน แต่!!! ไม่ใช่เมคอัพนะจ๊ะ โทนอัพครีมจะเป็นไวท์เทนนิ่งครีมที่ให้ผลลัพธ์ทั้งปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำ และบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และที่สำคัญคือปรับผิวให้ขาวขึ้นในทันทีที่ใช้!! 


       วันนี้ การ์นิเย่ ผู้นำด้านสกินแคร์ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดมาให้สาว ๆ ได้ลองกับ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์อัพ ซีซี ครีมผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่เป็นเทรนด์ฮือฮาจากเกาหลี ตัวช่วยเมคอัพแบบเร่งด่วน ที่ให้สาว ๆ มีผิวกระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติแค่เพียงปาดเดียว ด้วยคุณสมบัติเป็นไวท์เทนนิ่งแต่ให้ผลลัพธ์เหมือนเมคอัพ ให้ผิวขาวใสขึ้นถึง 2 ระดับทันที! พร้อมปกปิดจุดด่างดำ รอยคล้ำใต้ตา ผสานวิตามินซีเข้มข้นสูง 10 เท่า*, สารสกัดโยเกิร์ตโปรไบโอติก พร้อมส่วนผสมป้องกันแสงแดด และเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอจะช่วยลดเลือนจุดด่างดำและทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างแท้จริง


ด้วยเนื้อครีมสีขาว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมซาบเร็ว ทำให้การเกลี่ยบนผิวเป็นไปได้ง่าย และกลืนไปกับผิวได้ดี และที่สำคัญไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เป็นคราบ พร้อมให้เพื่อน ๆ ออกไปเผชิญกับทุกสถานการณ์ได้อย่างมั่นใจ 



สำหรับขั้นตอนก็ใช้ง่ายมาก แค่ทา การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์อัพ ซีซี ครีม ทุกเช้าหลังทาครีม แค่นี้ก็ได้ลุคใส ๆ แบบเกาหลี หรือถ้าหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากแต่งหน้าต่อก็สามารถทำได้ตามปกติค่ะ



เคล็ดลับความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติอีกอย่างก็คือ หลังจากที่ทาลงบนผิวแล้ว รอประมาณ 2 นาที เพื่อให้ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพรีท ไวท์อัพ ซีซี ครีม เซ็ตตัวและกลืนไปกับผิวอย่างเป็นธรรมชาติก่อนที่จะทำการแต่งหน้า

ในส่วนของรอยคล้ำใต้ตา หรือจุดด่างดำต่าง ๆ ที่ต้องการการปกปิดที่เพิ่มขึ้น ก็สามารถแต้ม การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์อัพ ซีซี ครีม เพิ่มได้ในจุดที่กังวลเป็นพิเศษ


การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไลท์อัพ ซีซี ครีม เหมาะกับสาวทุกเฉดสีผิว ไม่ว่าจะมีสีผิวแบบไหนก็สามารถใช้ได้ทั้งหมด เพราะเนื้อครีมจะปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้น และสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะหน้าลอยเลยค่ะ 



เพื่อน ๆ คนไหนสนใจสามารถหาซื้อ การ์นิเย่ ไลท์ คอมพลีท ไวท์อัพ ซีซี ครีม ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เช่น วัตสัน, 7-11 โดยมีให้เลือกด้วยกัน 2 ขนาด 7 มล. ราคา 25 บาท และ 15 มล. ราคา 159 บาท

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
16 ธ.ค. 2561 เวลา 15:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ
8 เม.ย. 2561 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ ราคาดีจัง
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
31 มี.ค. 2561 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลอง
30 มี.ค. 2561 เวลา 23:03 น.