Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

"ใส่ถุงเท้าตอนมีเซ็กส์" ช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดเพิ่มขึ้น 70% จริงเหรอ?

31,626
21 มี.ค. 2561

ใส่ถุงเท้าตอนมีเซ็กส์ ช่วยให้ถึงจุดสุดยอด


ทำไมต้องอ่าน...

  • ผู้หญิงจำนวนเยอะมาก ไม่เคยไปถึงจุดสุดยอด ถ้าคุณคือหนึ่งในนั้น คุณต้องอ่านซะ


     เรื่องของเซ็กส์มันใช่เพียงเรื่องของจุดสุดยอดเสียที่ไหนล่ะ แม้ว่าจะเป็นที่ที่ต้องพากันไปให้ถึงก็ตาม แต่ตรงนั้นน่ะมันก็แค่ไม่กี่วินาทีไม่ใช่เหรอ ไอ้ที่พยายามทำกันมาตลอดเวลาหลายสิบนาทีนี่มันไม่มีความหมายเลยรึไง…..คือบ่น คือประมาณกำลังต่อว่าต่อขานสถิติอันน่าสะพรึงที่บอกว่า "70% ของผู้หญิงเราแกล้งถึงจุดสุดยอด"

     ซึ่งเหตุผลส่วนใหญ่ที่สาว ๆ ยอมบอกก็คือ "เพราะอยากให้ผู้ชายของเธอรู้สึกดี รู้สึกแมน รู้สึกทำได้ ไงล่ะ" ทั้งที่ความจริงแล้ว ในระหว่างนั้นมันก็ตัวใครตัวมันไหม ต่างตักตวงเอาช่วงเวลาเสียวให้ได้มากที่สุดเพื่อตัวเองนี่แหละ แม้ว่าอาการอิคึ อิคึ ของอีกฝ่ายจะดูเร้าอารมณ์...ของตัวเอง...ได้มากก็ตาม และทำไม(วะ?) ผู้ชนะถึงเป็นไอ้หมอนั่นทุกทีเลย ร้องไห้แป๊บ…แบบนี้คงต้องหาตัวช่วยแล้วหละ มีอะไรตรงนี้ช่วยได้บ้างไหมล่ะ? 

ใส่ถุงเท้าตอนมีเซ็กส์ ช่วยให้ถึงจุดสุดยอด

"ใส่ถุงเท้า" ช่วยให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอด! จริงเหรอ? 


     เชื่อว่าส่วนใหญ่กิจกรรมแบบนี้คุณสองคนคงต้องชวนกันเบิร์นในห้องแอร์เย็น ๆ แน่นอนว่ามันดีต่องานใช้แรง เพราะอากาศเมืองนี้มันร้อนมากนัก ก็ไปไม่ถึง Orgasm แต่ถ้าเย็นจัดสาว ๆ ก็ไปไม่ถึงเหมือนกันนะจ้ะ เพราะงานศึกษาโดย Dutch researcher, Gert Holstege M.D. Ph.D, นักประสาทวิทยาแห่งมหาวิทยาลัยโกรนิเกน (University of Groningen) ประเทศเนเธอแลนด์ เขาพบมาหลายปีแล้วนะคะว่า "การใส่ถุงเท้าจะช่วยให้สาว ๆ ถึงจุดสุดยอดเพิ่มขึ้นอีก 30" จากการทดสอบที่พบว่ามีโอกาสไปถึงได้ 50% ก็เพิ่มเป็น 80% เชียวนะ! นั่นเพราะ….

     การใส่ถุงเท้าที่ทำให้เท้าสาว ๆ อุ่นขึ้นนั้นมีผลถึงความรู้สึกปลอดภัย และความกลัวของพวกเธอที่เป็นผลมาจากการทำงานของ อะมิกดะลา (Amygdala) ซึ่งเป็นกลุ่มนิวเคลียสบริเวณสมองกลีบขมับส่วนกลางที่ควบคุมความรู้สึกเหล่านี้ คือความกลัว ความวิตกกังวล ที่ผู้หญิงเราจะมีมากกว่าผู้ชาย และเชื่อว่าผู้หญิงหลายคนอาจเกิดความรู้สึกกังวลในร่างกายของเราเองขณะมีเซ็กส์ ไม่ว่าจะในเรื่องรูปร่าง สีผิว หรือกลิ่น โดยการศึกษาในครั้งนั้นพบว่า
"การที่เท้าของผู้หญิงเรารู้สึกอบอุ่นขึ้น โดยการขยายตัวของหลอดเลือดบริเวณนั้นที่ช่วยให้การสูบฉีดเลือดขณะทำกิจกรรมสะดวกและเพิ่มความร้อนแรงยิ่งขึ้น แล้วยังเป็นผลเชื่อมต่อไปถึงสมองส่วนที่ช่วยลดความกังวลของพวกเธอได้อีกด้วย" เพราะฉะนั้น "การใส่ถุงเท้าเวลามีเซ็กส์ นอกจากจะทำให้ผู้หญิงถึงฝั่งง่ายขึ้นแล้ว ยังทำให้เธอคลายเครียดได้ด้วยนะ เริ่ดดด!"

ใส่ถุงเท้าตอนมีเซ็กส์ ช่วยให้ถึงจุดสุดยอด

     นอกจากนี้ เหตุผลที่ฉากเซ็กส์อีโรติกทั้งหลายที่เราเห็นในทีวีมักจะมีฉากเล้าโลมเท้าของผู้หญิงแล้วมันก็ได้ผล เพราะบริเวณฝ่าเท้าของพวกเรานั้นจะสัมพันธ์กับอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย เป็นจุดรวมปลายประสาทและเส้นเลือดจากส่วนต่าง ๆ ด้วยเหตุนี้ไง จึงได้มีศาสตร์กดจุดบริเวณฝ่าเท้าแบบรักษาได้แทบทุกโรค

     เห็นไหมว่ามีเหตุมีผลครบถ้วน เป็นวิทยาศาสตร์พื้นฐานและงานศึกษามาครบ ได้เวลาแล้วค่ะสาว ๆ ไปหาซื้อถุงเท้าสุดเซ็กซี่มาใส่แล้วหละ หากลองแล้วดีก็ช่วยมาบอกต่อด้วยล่ะ จะได้บุญแล้วจะได้ไปสวรรค์บ่อย ๆ ไงล่ะ



เรื่องที่ต้องรู้(เพิ่ม)...

  • ใส่ถุงเท้าช่วยได้ อันนี้เรื่องจริง ช่วยเพิ่มเปอร์เซ็นต์การถึงจุดสุดยอดได้อีก 30% แต่บางสำนักก็แนะนำว่า มันมาจากเหตุผลที่ต้องให้เท้าอุ่น ดังนั้นไม่ต้องใส่ถุงเท้า แต่นวดเท้าให้แทนก็ได้อยู่
  • คุณผู้ชายลองจูบ หรือสัมผัสเป็นแนวยาวเบา ๆ ที่กระดูกสันหลังด้านขวาของผู้หญิง นี่ก็ช่วยให้เธอเคลิ้มได้
  • อาการซึมเศร้า ความเครียด จะทำให้ไปไม่ถึงจุดยอดเช่นกัน ถ้ามีเรื่องกังวลใจอะไรอยู่ หาทางผ่อนคลายก่อนจะดีกว่า
  • ปรับทัศนคติในเรื่องเซ็กส์ด้วยกันก่อนเลย ปล่อยตัวเองไปตามที่ธรรมชาติเรียกร้อง 
  • กล้าพูด กล้าบอก กล้าเรียกร้อง ก็รู้นี่ว่าตัวเองชอบให้สัมผัสตรงไหนนาน ๆ ตรงไหนหนักเบาแค่ไหน
  • ฝึกขมิบ อันนี้อ้างไม่มีเวลาคงไม่ได้นะ จงขมิบในทุกหนทุกแห่ง
  • อย่ามีเซ็กส์ตอนอิ่มเกินไป หรืออย่าให้เมามากเกิน ขอแบบเมากึ่ม ๆ เพราะมันจะมีอารมณ์แต่อาจจบได้ไม่ดีนะ ทั้งคู่นั่นแหละ 



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 มี.ค. 2561 เวลา 14:40 น.