7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

ดีไซน์ก็ปัง หุ่นก็เป๊ะ!! กับ TA ACTIVExANNETHONG

4,142
20 มี.ค. 2561

TA ACTIVExANNETHONG



TA Active x ANNETHONG


บทบาทดีไซน์เนอร์ครั้งแรกของ“แอน ทองประสม” 

    ตอบโจทย์หุ่นเป๊ะกับชุดออกำลังดีไซน์ปัง กับ TA ACTIVE แบรนด์ชุดชั้นในที่ออกแบบมาให้ถูกใจสาวสปอร์ตสุด ๆ เครือ Princess Bra แบรนด์ไทยคุณภาพเยี่ยม ความพิเศษอยู่ที่ครั้งนี้ได้นางแบบสาวเจ้าบทบาท "แอน ทองประสม" ร่วมออกแบบในฐานะดีไซเนอร์ของคอลเลคชั่น 'TA ACTIVExANNETHONG' โดยเปิดตัวไปเมื่อ 19 มีนาคม 2561  ที่ชั้น 1 แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอนโดยมี คุณยุ้ย ณิชชรีย์ อธิพงศ์ภัสสร ผู้บริหารสุดฟิต ร่วมแสดงความยินดีในการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย

TA ACTIVE x ANNETHONG


TA ACTIVE x ANNETHONG
คุณยุ้ย และแอน ทองประสม พร้อมด้วยพิธีกร อ้น ศรีพรรณควงคู่กับ เอกกี้ 

TA ACTIVE x ANNETHONG



TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG

TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG

TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG


 TA ACTIVE x ANNETHONG TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG

     ความพิเศษของคอลเลคชั่น TA ACTIVExANNETHONG อยู่ที่สไตล์เรียบหรู  ผสานกับดีไซน์ที่ดูโมเดิร์น สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเทคนิคเฉพาะตัวของ TA ACTIVE ในการตัดต่อผ้าและการผสมเส้นใยผ้าหลากหลายประเภทเข้าด้วยกัน คุณสมบัติโดดเด่นที่สาวแอนถูกใจสุด ๆ ไปเลยนั่นคือเมื่อเปียกเหงื่อก็แห้งอย่างรวดเร็ว  พร้อมด้วยคัตติ้งที่เน้นส่วนโค้งเว้า เสริมสร้างให้ดูเซ็กซี่มีระดับ โดยไม่จำเป็นต้องหวือหวา 

TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG

   นอกจากนี้ยังเน้นดีไซน์ที่สามารถใส่ได้ทั้งการเป็น inner weard และ outer wear ผสมผสานฟังก์ชั่นออกกำลังและสวมเป็นชั้นในได้อย่างลงตัว อาทิ เสื้อสปอร์ตบราสามารถเป็นซับในและมีช่องสอดแผ่นฟองน้ำสามารถถอดเข้าออกได้ ในส่วนของเลคกิ้งก็มี กางเกงสเตย์ ผ้าพาวเวอร์เน็ตในตัว ช่วยยกกระชับเก็บสรีระส่วนเกินได้อย่างดีเยี่ยม ช่วงพรางหุ่นสาว ๆ ให้ดูเพรียวกระชับ แต่ยังออกกำลังกายได้สะดวก ดูฟิตแอนด์เฟิร์มกว่าที่เคย

TA ACTIVE x ANNETHONG
TA ACTIVExANNETHONG



   สัมผัสนวัตกรรมโฉมใหม่แห่งการออกกำลังกาย กับคอลเลคชั่น TA ACTIVExANNETHONG ได้ที่ ศูนย์การค้าสยาม พารากอน ,ดิ เอ็มโพเรียม ,เดอะมอลล์ ดีพาร์ทเม้นสโตร์ ทุกสาขา ,บลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท ,เดอะคริสตัล เอกมัย-รามอินทรา 


อ้อ ตอนนี้มีโปรลด 50% สำหรับ Collection ที่ผ่าน ๆ มา สนใจไปจับจองกันได้ที่ www.princesslingerie.co.th/TA-Active นะจ๊ะสาว ๆ

#taactive  #TAACTIVEXANNETHONG #fitwithannethong #ทีเอดีไซน์ปังหุ่นเป๊ะ  #TAACTIVE #TAACTIVEXANNETHONG 

IG : @taactive

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
มาออกกำลังกายกันค่ะ ^^
24 มี.ค. 2561 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:43 น.