7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

"โลชั่นซ่อมผิวแก่" ในราคาหลักร้อย Step แรกก่อนบำรุง ที่สาว 30 up ต้องทำ!

55,446
3 เม.ย. 2561

     "ผิวแก่เริ่มต้นจากไหน?" ร่องแก้ม รอยตีนกา แก้มหย่อนคล้อย หน้าผากย่น สิ่งเหล่านี้คือแอฟเฟคของผิวที่เริ่มเสียสมดุล เป็นเหมือนสัญญาณแรกของผิวที่เริ่มมีอายุ ซึ่งต้นเหตุที่แท้จริงมันเกิดจากการที่ผิวชั้นในสูญเสียโครงสร้าง ทั้งความชุ่นชื่น คอลลาเจนและความยืดหยุ่นของผิวลดลงไปนั้นเอง


     "ปัญหาผิวแก่ คือปัญหาของคนวัยไหน?" ต้องอายุ 30 ขึ้นไปหรือเปล่า? มันก็ใช่นะ...แต่ก็ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อย่างเช่น สภาพอากาศ แสงแดด รังสียูวี มลภาวะ และความเครียด สิ่งเหลานี้คือตัวแปรที่ทำให้ผิวแก่เร็วขึ้น บางคนถึงแม้ว่าคุณจะอายุแค่ 20 ต้น ๆ แต่ถ้าเจอกับปัจจัยเหล่านี้บ่อย ๆ เข้าก็ทำให้ผิวแก่เกินอายุได้เช่นกัน



     มาจบปัญหา "ซ่อมผิวแก่" ก่อนที่มันจะบานปลาย ด้วยการเพิ่มอีกหนึ่ง Step ซึ่งเป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงด้วย 
Haba Lab Anti-Aging Lotionโลชั่นตบผิวสูตรซ่อมผิวแก่จากข้างในขวดนี้






ทำไมต้อง Hada Labo Anti-Aging Lotion ขวดแดง

  • ปรับสูตรใหม่ "สูตรซ่อมผิวแก่" ที่เข้มข้นขึ้น เข้าฟื้นฟูได้ลึกถึงชั้นผิวได้ดียิ่งขึ้น
  • 3D Hyaluronic Acid ตาข่ายล็อคความชุ่มชื่นและเก็บกักให้อยู่กับผิวได้ยาวนาน พร้อมเติมร่องริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียน
  • Elasgrow* ส่วนผสมตัวนี้เป็นสูตรเฉพาะของ Hada Labo ไม่มีในแบรนด์อื่น ๆ จะช่วยปรับโครงสร้างผิวให้กระชับจากข้างใน เพิ่ม Elastin และ Collagen ให้ผิว
  • เนื้อโลชั่นเข้มข้น ซึมเร็ว ผิวจะรู้สึกเปล่งปลั่งและชุ่มชื่นขึ้นทันทีหลังตบ
  • เหมาะกับทุกสภาผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้



     เพียงแค่หยด 
Haba Lab Anti-Aging Lotion ขนาดประมาณเหรียญ 5 บาท ลงบนฝามือและตบเบา ๆ ให้ทั่วใบหน้าประมาณ 1 นาที ให้โลชั่นซึมเข้าสู่ผิว เป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวให้พร้อมเปิดรับการบำรุงตัวลดริ้วรอยอื่น ๆ ในขั้นต่อไป

 


     เลือก 
Haba Lab Anti-Aging Lotion เป็น 1st Step Anti-Aging ซ่อมผิวแก่จากข้างใน เพิ่มประสิทธิภาพของการพื้นฟูผิวไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ซ่อมผิวแก่ แก้ผิวเหี่ยว คืนผิวเปล่งปลั่ง อิ่มฟูกระชับ นุ่มเด้ง ดูสดใสอีกครั้ง


Haba Lab Anti-Aging Lotion มีทั้งหมด 2 ขนาด

  • 170 ml. ราคา 620 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน Health & Beauty Store และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป
  • 30 ml. ราคา 139 บาท มีจำหน่ายที่ร้าน Health & Beauty Store และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วไป และ 7-11

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
วัยขนาดหลักสี่แล้ว คงต้องจัด
17 เม.ย. 2561 เวลา 19:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
9 เม.ย. 2561 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
8 เม.ย. 2561 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้จัง
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจค่ะ
4 เม.ย. 2561 เวลา 8:18 น.