7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 – 24 มี.ค. 61 (ทุกราศี)

8,935
18 มี.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงคุณจะสามารถควบคุมและจัดการความโสดได้อย่างอิสระ แต่ถ้าเป็นเพศชายแล้วปิ๊งปั๊งใครขึ้นมาคุณจะถูกควบคุมโดยฝ่ายตรงข้าม ส่วนคนมีคู่ภรรยาจะเป็นใหญ่ในครอบครัวแต่ก็ใช่ว่าจะลบเหลี่ยมเสือได้เสียทีเดียวอย่าเผลอก็แล้วกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นเวลาที่สุขุมรอบคอบและมีเสน่ห์ในบุคลิกภาพของคุณ หลายอุปสรรคจะเข้ามาท้าทายแต่ว่าด้วยศักยภาพที่คุณมีจะเอาอยู่ทุกสถานการณ์ และถึงแม้ว่าคุณจะต้องเข้าควบคุมสิ่งต่างๆ ความสามารถและความตั้งใจจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและสำเร็จได้สวยงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชคลาภต้องฝืนชะตา จะปล่อยให้เป็นไปตามยถากรรมเรื่อยเปื่อยไม่ได้ ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง จัดการผลประโยชน์รายได้ให้กระชับรัดกุม 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีมังกร บริหารตัวเอง บริหารเวลาให้ได้ คุณต้องรู้จักผ่อนหนักผ่อนเบา การควบคุมโชคชะตาก็จำเป็นต้องใช้ทั้งไม้แข็งและไม้อ่อน คุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอย่างไร ทุกสถานการณ์ให้ใช้ความตั้งใจมุ่งมั่นและความเมตตาเป็นตัวนำ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ความยืดหยุ่น"


ดูดวงความรัก คนโสดจำเป็นต้องตั้งหลักสภาวะจิตใจให้ดีบางครั้งการเป็นคนแปลกแยกไม่ได้หมายความว่าจะต้องออกจากสังคมก้มหน้าก้มตาไม่พบปะกับผู้คนไปเลย ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะทำตามใจตัวเองเป็นใหญ่ซึ่งปัญหาครอบครัวจะตามมาและคนที่ปวดหัวที่สุดก็คือตัวคุณเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำรวมทั้งการบริหารจัดการในเรื่องงานและเรื่องต่าง ๆ แต่คุณก็จะควบคุมไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง รวมทั้งการลงมือหรือตัดสินใจอะไรก็อาจไปขัดแย้ง ขัดแข้งขัดขากับผู้เสียผลประโยชน์ แม้สิ่งที่ทำจะถูกต้องแต่ความยืดหยุ่นในการดำเนินงานก็สำคัญ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง ผู้ใหญ่สนับสนุนไว้ใจให้งานสำคัญ อาจได้รับโอกาสไปดูงานต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศแต่อุปสรรคก็มีนะไม่ได้มาง่ายๆ ซักอย่าง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอาการปวดหลัง เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน พักผ่อนไม่เพียงพอ

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้แม้ภาพรวมจะดูดี มีภาวะผู้นำชัดเจนการตัดสินใจการจัดการงานต่างๆ ทำได้ดี แต่ก็ยังมีปัญหาอุปสรรคต่างๆ เข้ามารุมเร้าขัดขวาง การทำงานบางอย่างเสียการบังคับบัญชาอย่าออกคำสั่งโดยตรงให้พยายามใช้วิธีทางอ้อมในการสั่งการ หรือให้คนอื่นสั่งการแทน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้
เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "สายลมเปลี่ยนทิศหัวใจเปลี่ยนทาง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็มีโอกาสที่สายลมจะเปลี่ยนทิศหัวใจจะเปลี่ยนทาง คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ๆ ให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลัน เช่น เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ภาพรวมของชาวราศีมีน มีเกณฑ์จะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดี ๆ ตั้งสติดี ๆ ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ๆ ในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "จังหวะที่ใช่"


ดูดวงความรัก เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเรียกร้องความรักความเอาใจใส่ คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครแบบเป็นจังหวะที่ใช่ ส่วนคนมีคู่จะมีช่วงเวลาดี ๆ อยู่แล้ว เป็นช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษหลังจากมีเรื่องเครียดๆ มาเพียงแต่ว่าอย่าเรียกร้องให้มากจนเกินไปคนรักจะรำคาญ

ดูดวงการงาน-การเรียน ค่อนข้างจะสมบูรณ์พูนสุขดี ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และนำไปสู่การปฏิบัติ คุณจะโดดเด่นทั้งเรื่องชื่อเสียง หน้าตาและการยอมรับ แต่เหมือนคุณจะยังไม่ค่อยพออกพอใจกับสิ่งที่เป็นเท่าใดนัก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ ระวังแพ้แดด แสงอาทิตย์หรือความร้อน ส่วนอื่นสมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย มีชีวิตชีวา จะติดก็ตรงเครียดกับภาระความกดดัน ปวดหัวเรื่องสัพเพเหระบางอย่าง ถ้าไม่เก็บมาคิดมากก็จะไม่เป็นไร

ภาพรวมของชาวราศีเมษ เป็นช่วงที่จะได้ลงมือทำได้อย่างใจแต่ยังไม่ค่อยพอใจ แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุข รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจถึงเหนื่อยแต่เมื่อเห็นผลงานที่ปรากฏกำลังก้าวหน้าก็หายทันทีเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ดีงามจริงๆ นะออเจ้า"


ดูดวงความรัก คนโสดจะพบรักเป็นนิมิตหมายอันดีงามจริงๆ นะออเจ้า เป็นช่วงเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงแนวความคิดและอยากมีความรู้สึกโรแมนติกจริงจัง ในขณะที่คนมีคู่เรียกว่าความรักอยู่ในอารมณ์ที่สมบูรณ์ มีกิจกรรมที่ทำให้ได้ระลึกถึงสัมผัสความสดชื่น

ดูดวงการงาน-การเรียน ทิศทางต่างๆ ทั้งการเรียนและการงานมีความดีเลิศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสัมพันธ์กับผู้ร่วมงานถือว่าน่ารักมาก ทำอะไรก็เข้าตาเป็นที่เอ็นดู ทั้งลูกน้อง ทั้งหัวหน้า เรื่องเรียนก็เก็บคะแนนเต็ม สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผลเป็นประโยชน์ต่อออเจ้าอย่างงดงาม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่มีโชคลาภมาจากคนใกล้ชิด รวมทั้งผลประโยชน์พึงมีพึงได้โดยเฉพาะการได้ลาภจากเสน่หาจะเข้าทางคุณมาก การงานก็เข้าที่เข้าทาง ดวงบริวารลูกน้องและผู้ใหญ่ก็เกื้อหนุน 

ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้มีแต่เรื่องดีงามและโดดเด่นอย่างมากมาย ทั้งกับที่ทำงานและเรื่องส่วนตัว ที่โสดก็จะเจอเนื้อคู่ การงานก็เด่นแบบสุดๆ มีทั้งโอกาสความก้าวหน้าและค่าตอบแทนที่สุดคุ้ม ชั่วโมงนี้อยากทำอะไรจะประสบผลสำเร็จรีบลงมือเถิดท่าน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สู้มัน"


ดูดวงความรัก ไพ่ THE MOON เป็นเรื่องของอารมณ์ความเศร้ามีเรื่องมากระทบจิตใจ แถมไพ่ 4 ถ้วยยังส่งอิทธิพลให้เกิดความเบื่อหน่ายในชีวิต คนโสดเข้าโหมดแห้ว ส่วนคนมีคู่จิตใจป้อแป้เรรวนบวกปัญหาชีวิตและมีความน้อยเนื้อต่ำใจต่อคนรัก ระวังเป็นโรคซึมเศร้าเอานะ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ค่อนข้างจะมีความไม่มั่นคงทางอารมณ์สูง มีแรงกดดัน และความกังวลใจเกี่ยวกับสิ่งที่ได้พบเจอส่งผลให้คุณภาพการงานและการเรียนไม่เป็นไปตามเป้า ต้องประคองตัวให้ดีเพราะยังอยู่ในสถานะที่สุ่มเสี่ยงต่ออาการงานเข้าตลอด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ สิ่งที่ต้องระวังคือการโกหก หลอกลวง หักหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัญญาปากเปล่าจากผู้หวังดีประสงค์ร้าย อาจนำพาความผิดหวังมาให้ อย่านำเงินเก็บออกมาใช้เพราะมันจะไม่กลับไปเข้าที่เดิมอีกเลย 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวังระบบไหลเวียนโลหิต ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ

ภาพรวมของราศีเมถุน อิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ หลายอย่างคลุมเครือเบื่อหน่าย สิ่งที่หวังคลาดเคลื่อนทำให้เครียดและหดหู่ จัดการกับชีวิตให้ดีและดึงสติกลับมาให้ได้ คนเรามีขึ้นมีลง อย่าจมปลักอยู่กับความทุกข์ลุกขึ้นมาสู้มัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) “บินเดี่ยว”


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่ไม่ค่อยเด่นนักสำหรับเรื่องความรัก เพราะมองเรื่องงานมาเป็นอันดับแรกคนโสดเลยยังต้องบินเดี่ยวอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ด้วยความที่ชีวิตในช่วงนี้กำลังพิสูจน์ตัวเอง ทั้งเรื่องงาน เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่นๆ ที่อยากประสบความสำเร็จทำให้หลงลืมเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ไปเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน งานทางด้านวิชาการจะเด่นมากเป็นพิเศษ รวมถึงการเรียนการสอบแข่งขัน ชิงทุน จะประสบผลสำเร็จ รวมทั้งอาจได้เริ่มงานใหม่ หรือโครงการใหม่ๆ อย่างไรก็ตามให้ระวังเรื่องความมั่นใจในความสำเร็จของตัวเองไว้ด้วย เพราะยิ่งขึ้นที่สูงเวลาล้มก็จะเจ็บหนัก รวมทั้งอาจมีคนแอบอิจฉา (หมั่นไส้) คุณอยู่นะ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภพอมีได้ ซึ่งจะมาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา รวมทั้งผลของการลงทุนที่ได้เคยทำเอาไว้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ ช่วงนี้ควรงดเว้นการดื่มสุราและสูบบุหรี่ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ จะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ โดยเป็นอีกช่วงหนึ่งที่คุณสามารถกำหนดสิ่งที่สำคัญบางอย่างของชีวิต ซึ่งต้องใช้ทั้งสติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์ที่มี เพื่อให้เกิดความสำเร็จสูงสุด และต้องทำด้วยความเด็ดเดี่ยวแน่วแน่ไม่ย่อท้อ ระมัดระวังเรื่องความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไปรวมทั้งอาการหมั่นไส้จากคนรอบข้างอีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก


ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) “คึกคักเป็นพิเศษ”


ดูดวงความรัก เป็นช่วงที่คุณเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดอาจมีการเริ่มต้นกับใครสักคนที่พร้อมจะก้าวไปด้วยกันอย่างสร้างสรรค์และเปี่ยมไปด้วยแรงใจที่เติมให้กัน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขสมหวังในความรักและมีความคึกคักเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดดเด่น ทั้งการเรียน การงาน พลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว ความคิดริเริ่มในเชิงบวกจะถูกปลุกด้วยพลังสร้างสรรค์ที่มีอยู่ในตัวคุณ ผลสำเร็จจะงดงามขอเพียงมั่นใจและลงมือทำ พร้อมทั้งทีมงานและหัวหน้าก็จะสนับสนุนคุณเต็มที่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว และจะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง คนรัก รวมทั้งหัวหน้าเจ้านายเพศหญิงจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีเอามากๆ โลกใบเดิมของคุณจะถูกปรับทรรศนคติใหม่ผ่านการตกผลึกทางประสบการณ์และความคิดสร้างสรรค์ โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณจะมองผ่านภาวะธรรมชาติที่อยู่ท่ามกลางจินตนาการอันบรรเจิด ทำให้คุณได้รับความสุขที่แท้จริงแห่งชีวิตกลับคืนมาอีกครั้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น


ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ไปทำบุญ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดเรื่องเดิมๆ ความเจ็บปวดผิดหวังจากความรักยังไม่เลือนหายจนยากจะก่อรักครั้งใหม่มันเป็นอะไรที่หาคนเข้าใจยาก ส่วนคนมีคู่ คำพูดจาหรือการกระทำบางอย่างจากคนรักอาจกระทบกระทั่งซึ่งมันจะสร้างความนอยด์ให้คุณหน่อยๆ แม้ว่าเขา/เธอจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ THE HIEROPHANT หรือไพ่พระสังฆราช ปรากฏขึ้นมา ณ จุดนี้ ย่อมส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานอย่างแน่นอน แต่ให้ระมัดระวังเรื่อง ความขัดแย้ง ความอ่อนไหว คำพูดหรือการกระทำที่ทำให้สะเทือนใจอันเกี่ยวข้องกับการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือผู้ที่จะต้องติดต่อประสานงานเอาไว้ด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ และควรหาโอกาสทำบุญเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะซึมเศร้าอยู่บ้าง แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของราศีกันย์ จริงๆ แล้วอุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณอาจจะตกอยู่ในอารมณ์ซึมเศร้าโดยไร้สาเหตุ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก ใจร่มๆ หายใจลึกๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก


ราศีตุลย์ 16 ต.ค.-15 พ.ย. "อารมณ์บ่จอย"


ดูดวงความรัก ความรักครั้งเก่ายังไม่เจือจางความรักครั้งใหม่ยังห่างมากมาย สำหรับคนโสดประตูหัวใจยังไม่พร้อมจะเปิดรับใครเพราะแม้แต่ใจตัวเองก็ยังขัดแย้งกันอยู่ ส่วนคนที่มีคู่ให้ระวังการ มีปากเสียงแบบไม่ใช่เรื่อง ช่วงนี้อารมณ์บ่จอยพูดอะไรผิดหูนิดหน่อยมีขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน การเรียนการงานติดๆ ขัดๆ ขาดความสามัคคีแบบสุดๆ ข้อผิดพลาดจากการงานจะมาให้เห็นในรูปแบบของการต่างคนต่างอยู่ ต่างคนต่างทำ แยกกันคนละทิศละทางการให้ความไว้เนื้อเชื่อใจกับใครจะต้องระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษ ไม่เหมาะกับการทำอะไรเป็นทีม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายรับเงินทองโชคลาภต่างๆ จะมาจากทางคนรัก หุ้นส่วน และบริวารเป็นหลัก แต่ก็ต้องระมัดระวังเรื่องข้าวของสูญหาย ถูกขโมย ถูกเบี้ยวค่าจ้างค่าแรง รวมไปถึงห้ามให้ใครหยิบยืมเงินจะไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย ความเครียด และไมเกรน

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้สิ่งแวดล้อมของคุณหงุดหงิดมึนงง เกิดอาการประหม่าและความมั่นใจดูเบาบางลงจากการสะดุดทั้งเรื่อง ความคิดและความเข้าใจกันระหว่างคุณกับผู้ที่เกี่ยวข้อง นิ่งและตั้งหลักให้ดีแล้วทุกอย่างจะโอเค

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงอ่อน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม


ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "อย่าขัดใจ&ขัดคอผู้ใหญ่"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่อายุมากกว่าที่เข้ามาแบบเร็วและแรงจนคุณอาจไม่ทันตั้งตัว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นการชี้ชัดว่าจะลงเอยหรือไม่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วในช่วงนี้คนรักของคุณดูจะใช้อำนาจและอารมณ์ของตนเป็นใหญ่ทำใจหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ หรือการเรียนเนื่องจากจะมีผู้ใหญ่คอยจับตาดูคุณอยู่ งานด้านเอกสาร กฎระเบียบ สัญญาต้องดูให้ละเอียดถี่ถ้วนห้ามพลาด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ผลประโยชน์ รายได้ สิ่งที่เป็นเงื่อนไขกติกาตามกรอบเวลาที่คุณจะต้องได้ เช่น เงินค่าคอมมิชชั่น ค่าประกัน ส่วนแบ่งผลประโยชน์ทางธุรกิจคุณจะได้รับอย่างแน่นอนไม่มีผิดพลาด เจรจากับผู้ใหญ่ให้นิ่มนวลอ่อนหวานเข้าไว้ 

สุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องความดันรวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้างและอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย

ภาพรวมของราศีพิจิก สัปดาห์นี้ ถือได้ว่าทุกอย่างโอเค คุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำ ธุรกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย ที่สำคัญอย่าไปขัดใจ&ขัดคอผู้หลักผู้ใหญ่เป็นพอ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม


ราศีธนู 16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "สนุก"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็อาจจะตามจีบ หรือเปิดช่องทางให้ใครมาขายขนมจีบแบบโปรโมชั่นพิเศษเลยทีเดียวไม่มีกั๊ก ส่วนคนที่มีคู่ อาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวพักผ่อนในบรรยากาศสบายเน้นคุ้มค่าราคาประหยัดกันทั้งครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คบหาสมาคมกับใครก็จะเป็นเงินเป็นทอง คุณจะสนุกกับการงานโดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นและผลตอบแทนก็คือเป็นผลประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าหรือทางด้านเงินทอง โดยเฉพาะจะมีการริเริ่มอะไรใหม่ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงานรวมทั้งทีมงานให้การสนับสนุน

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้มีโชคเล็กๆ จากการพบปะเจอะกับผู้คน การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีธนู คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันกับผู้คนและสังคม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ๆ และรายรับที่เพิ่มขึ้น ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ การทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีคือกุญแจสู่แห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:46 น.