7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

รองพื้นที่ใช้ง่ายแต่ได้ผลดุจมืออาชีพ ปกปิดรูขุมขนเนียนสนิท

1,687
20 มี.ค. 2561

petal skin foundation
#คุชชั่นแมทท์ไม่เม้นท์ #คุชชั่นซากุระ #สวยจบใน55วิ


petal 55 foundation brush

"อุปกรณ์ที่ดีจะจุดประกายแรงบันดาลใจและนำพาเราสู่ความเป็นเลิศอย่างต่อเนื่อง"


แปรงเหลี่ยมมุมคล้ายเพชรที่ผ่านการเจียระไนแล้วช่วยให้จับถนัดมือ และออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับทุกซอกมุมของใบหน้า เช่นเดียวกับอุปกรณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของ ชู อุเอมุระ ทุกชิ้น ปลายด้านกว้างของ petal 55 foundation brush เหมาะสำหรับใช้ลงรองพื้นในบริเวณที่มีพื้นที่ผิวกว้าง ส่วนปลายด้านแคบเหมาะสำหรับการลงรองพื้นที่พิถีพิถันมากกว่าในบริเวณที่ละเอียดอ่อน อัดแน่นด้วยขนแปรงที่นุ่มและยืดหยุ่นมากถึง 189,000 เส้น เพื่อให้ได้ผลการลงรองพื้นที่สวยเป๊ะและสม่ำเสมอ





petal skin fluid foundation

"ปกปิดเนียนสนิทราวปราศจากรูขุมขน เพื่อความเปล่งปลั่งละมุนละไม"


ฟลูอิดรองพื้นซึ่งจะมอบผลการแต่งผิวที่เบาบางและผิวที่ดูเปล่งปลั่ง ละมุนละไม งดงามดุจดอกไม้ในช่วงเบ่งบานเต็มที่อย่างง่ายดาย รองพื้นซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงามของกลีบดอกไม้นี้มอบการแต่งผิวที่บางเบาดูเป็นธรรมชาติในรูปแบบใหม่และไม่เหมือนใคร ไม่ว่าฝนจะตกหรือแดดจะออก กลีบดอกไม้ก็ยังคงมีพื้นผิวที่ดูเรียบเนียน ดูไร้ที่ติ ฉายความเปล่งปลั่งละมุนละไมออกมาจากภายใน และสะท้อนความงามตามธรรมชาติเสมอ




NEW petal skin cushion foundation

"เผยผิวหน้าที่เปล่งปลั่ง สดชื่น เนียนเรียบสะดุดตา"

คุชชั่นซากุระ จากรองพื้นรุ่น petal skin ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจาก ชู อุเอมุระ ได้พัฒนาสูตรมาในรูปแบบคุชชั่น เพื่อสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น ให้คุณสามารถแต่งผิวให้ดูเนียนสวยราวปราศจากรูขุมขนได้ทุกที่ ทุกเวลา ด้วยสูตร liquid-to-powder อัดแน่นด้วยส่วนผสมสองชนิดจากดอกซากุระญี่ปุ่น มอบผลการแต่งผิวแบบแมทท์ที่เนียนสวยราวปราศจากรูขุมขน และช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและหมดจดขึ้นด้วยพัฟฟ์ที่ช่วยให้ลงรองพื้นได้เรียบเนียนและสม่ำเสมอ



วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่เคาน์เตอร์ SHU UEMURA ทุกสาขา
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
อยากลองใช้ม่างจัง
15 มิ.ย. 2561 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากลองมากๆค่ะๆ
27 มี.ค. 2561 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไว้ต้องลอง^^
24 มี.ค. 2561 เวลา 14:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:42 น.