ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 มี.ค. 61 (ทุกราศี)

9,029
11 มี.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "งานบุญงานกุศล"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะเกิดจากบุญกุศลเก่าชักนำคนที่เคยทำบุญร่วมชาติกันมาก่อน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ แม้จะไปพักผ่อนหรือมีกิจกรรมก็จะเน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ การงานที่เกี่ยวข้องกับงานบุญงานกุศลจะส่งผลดีต่อตัวคุณ การงานที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจจะรุ่ง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะในการเริ่มต้นทำในสิ่งที่ปรารถนามานานแล้วแต่ไม่กล้า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่บุญเก่าจะเข้ามาเกื้อหนุนจุนเจือ ให้ได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่างๆ นานา ธุรกิจด้านความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้โดยภาพรวมแล้วถือเป็นช่วงเวลาที่แรงบุญผลักดันให้มีสุขสมหวังจะมีโชคดี สมปรารถนา คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ อย่าลืมถ้ามีโอกาสทำบุญให้รีบเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ลางสังหรณ์จะแม่นยำ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นในเรื่องความรักคุณจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีแต่แก้ปัญหาตัวเองไม่ได้ บางที่อาจจะเศร้านิดๆ ที่ไปแอบรักคนมีเจ้าของด้วยซ้ำ คนที่มีคู่จะต้องเด็ดเดี่ยวในการจัดการกับปัญหาบางเรื่อง ซึ่งอาจเกิดจากตัวคุณเองก็ได้ที่มากไปจนบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน การได้อยู่กับตัวเองอย่างเพียงพอจะสามารถเพิ่มพลังการตัดสินใจของคุณได้ดี ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจการงาน ในด้านการเรียนคุณจะสามารถกำหนดสถานะในอนาคตที่คุณต้องการทำให้รู้ว่าวิชาอะไรที่คุณมุ่งมั่นอย่างแท้จริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีมากๆ ค่อนข้างแม่นยำ จงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงถ้าตัดสินใจให้เด็ดขาดมีโอกาสร่ำรวยสูง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบน้ำเหลืองต่อมไร้ท่อต่างๆ รวมทั้งโรคเกี่ยวระบบไหลเวียนโลหิตและความดัน

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์และการกำหนดทิศทางเป้าหมายคุณชัดเจนแต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน โดยเฉพาะการพักจิตใจด้วย หาสมดุลให้ดีบริหารเวลาให้เป็น ดึงเอาปัญญาในเบื้องลึกออกมาใช้งานให้ได้อย่างชาญฉลาดจะประสบความสำเร็จในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ตั้งหลักให้ดี"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างจะเหนื่อยสำหรับเรื่องราวชีวิตคู่ ความรักอาจมีความขัดแย้งไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ถ้าไม่ปรับเปลี่ยนตัวเองก็อาจจะต้องเปลี่ยนคนรักเปลี่ยนรูปแบบชีวิตกันเลยทีเดียว คนโสดอาจจะได้พบกับคู่แท้ในไม่ช้า ตั้งหลักตัวเองให้ดีเตรียมใจให้พร้อม

ดูดวงการงาน-การเรียน สถานการณ์ในช่วงนี้แม้จะไม่สู้ดีนัก อาจมีเรื่องขัดแย้งไม่ลงรอยกันระหว่างทีมงาน หากมีปัญหาหรือความขัดแย้งจำเป็นต้องเคลียร์เพื่อไม่ให้ค้างคา บางอย่างถึงจุดแตกหักก็ต้องทำเพื่อเปลี่ยนกระบวนการและสร้างระบบที่ดีขึ้นและอยู่ร่วมกันได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องระวังทรัพย์สินข้าวของสูญหายหรือถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ถ้าทำได้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้ เงินเก็บอาจสั่นคลอน 

ดูดวงสุขภาพ การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยกะทันหัน มีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ

ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญที่ต้องจบสิ้นอะไรบางอย่างเพื่อให้เกิดจุดเปลี่ยน และเป็นช่วงเวลาที่ควรหยุดพักทั้งความคิดฟุ้งซ่านและอารมณ์พลุ่งพล่าน ใช้เวลานี้จัดระบบตัวเองให้ดี ทุกๆ การตัดสินใจส่งผลต่ออนาคตของตัวคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เอาธรรมะเข้าข่ม"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 10 ไม้ มาประกบ เรียกได้ว่ามีเหนื่อย ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหาหัวใจ บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อเปิดทางสว่างให้แก่ปัญญา

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคอันสาหัส แต่คนหรือสิ่งแวดล้อมจะไม่สร้างความหนักใจให้แก่คุณจนเกินไปนัก จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่างๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เพศหญิงจะให้ลาภ"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศพลุกพล่านคาดไม่ถึง และก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันถ้าไปกันได้ดี คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนจากครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ทุกอย่างจะเป็นไปตามระบบระเบียบแต่อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีความคึกคักฮึกเหิมอยากทำนู่นนี่นั่นเต็มไปหมด รวมทั้งมีพัฒนาการและการต่อยอดดีขึ้นในทุกๆ ระดับ บริวารเพศหญิงจะส่งเสริมหน้าที่การงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหรือบริวารเพศหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า การลงทุนประกอบกิจการกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงวัยรุ่นจะรุ่ง 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้ชีวิตดีขึ้นแบบคึกคัก มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ช่วยเกื้อหนุน"


ดูดวงความรัก อิทธิพลแห่งไพ่ดวงดาวทำให้คุณเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีความมั่นคงทางอารมณ์และอาจมีคนพิเศษเข้ามา ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ การเงินดีมีทั้งความมั่งคั่งและมั่นคง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลาที่โดดเด่นจริงๆ การเรียน การงาน คุณจะมีพลังและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการสร้างคุณภาพและมาตรฐานที่สูง รวมทั้งพบความสำเร็จในวิธีการจัดการทางด้านการเงิน เรียกว่าเชี่ยวชาญมากๆ พร้อมทั้งผู้ใหญ่ก็สนับสนุนเต็มที่โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ถือว่าคุณมีดวงทั้งจากลาภลอยและจากความสำเร็จส่วนตัว จะได้รับโอกาสดีๆ หรือมีช่องทางดี ๆ ที่จะมีทรัพย์สินเงินทองเพิ่ม คู่ครอง เจ้านาย ผู้ใหญ่ เพศชายจะนำโชคนำลาภมาให้ 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้นจากวิธีการรักษาแบบใหม่ๆ

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่างๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสาวะ

ภาพรวมของราศีเมถุน คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ ความได้เปรียบของคุณในการที่จะได้รับโอกาสที่ดีและเงินทุนมาจากคนข้างกาย รวมทั้งพรสวรรค์ในตัวคุณจะสามารถสร้างพัฒนาการที่ดีในอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ตะแบง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ไม่ง่ายดั่งใจคิด และความรู้สึกอ่อนล้าทางหัวใจยังคงอยู่ คนที่มีครอบครัวการพยายามสร้างความสมบูรณ์แบบเป็นงานเหนื่อย และไม่ได้ทำให้มีความสุขอย่างที่คิด หลายเรื่อยดื้อทำไปเหมือนตะแบงคนรักก็ไม่ให้ความร่วมมือ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตคุณมีความพึงพอใจผลงานในระดับหนึ่ง แต่หลายสิ่งหลายอย่างหลังชนฝาแล้วต้องประคองไปก่อน งานที่โหลดเกินจะสร้างปัญหาหนักในระยะสุดท้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฝืนทำอะไรที่ไม่เป็นธรรมชาติมากๆ ไม่ควรทำ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีรายได้เสริมที่มาจากการงานและครอบครัว รวมทั้งความก้าวหน้าทางธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด แต่ในขณะเดียวกันก็จะสูญเสียอย่างรวดเร็วในหลายช่องทางที่คุณคาดไม่ถึงเช่นกัน 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมถือว่าสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น แต่อาจจะมีความเครียดรุมเร้า รวมทั้งอาการวิตกกังวลใจต่างๆ และโรคปวดหลัง

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ คุณสามารถมีความสุขได้ เพียงแค่ชะลอความเร็วและพลังการทะยานไปข้างหน้าลง แล้วให้ชีวิตได้อยู่นิ่งๆ บ้าง ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุขที่แท้จริง ความล้มเหลวที่ผ่านมาเป็นสัญญาณเตือนคุณได้เสมอเวลาที่คับขัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป"


ดูดวงความรัก เหนื่อยกับความจริงจังในชีวิตคู่การไม่ผ่อนปรนของคุณสร้างความอึดอัดให้กับคนรัก รวมทั้งคนรักของคุณมักดื้อหัวรั้นเอาแต่ใจตัวเองเป็นใหญ่ทำตัวอย่างกับเด็กๆ งี่เง่า (เป็นบางที) ส่วนคนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย จะรักจะชอบใครมักไม่เป็นไปตามที่หวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน ชีวิตช่วงนี้เหนื่อยและต้องยอมเสียสละหลายอย่าง เรื่องการงานสิ่งที่ไม่น่าเป็นปัญหาก็จะมีปัญหา เรื่องการเรียนก็มีเหตุให้สะดุดดรอปเรียนเปลี่ยนรายวิชาหรือเปลี่ยนสายการเรียนไปเลย เพื่อนฝูง ลูกน้อง บริวารทำให้ปวดหัวพึ่งพิงอะไรไม่ได้โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีแนวโน้มว่าจะเสียมากกว่าได้ อย่าพยายามไปกับหมู่คณะ บริวารโดยเฉพาะเพศชายจะมีเรื่องมีราวให้ต้องเสียเงินเสียทอง อยากมีโชคมีลาภให้ทำอะไรเงียบๆ คนเดียวอย่างอดทน 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ระยะยาวมีโอกาสเป็นนิ่ว

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ช่วงนี้เข้าสู่โหมดทดสอบชีวิตอีกครั้ง ปัญหาส่วนใหญ่มาจากปัจจัยภายนอกโดยเฉพาะปัญหาในเรื่องคน ความแข็งกร้ามของคุณต้องลดลง คุณต้องใจร่มๆ ให้มากๆ ตั้งสติดี ๆ ถือซะว่าเขาเป็นเจ้ากรรมนายเวร อะไรอภัยได้ให้อภัยกันไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "ยิ้มเข้าไว้เถิด"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่ในอารมณ์ที่ปรวนแปรทำให้อ่อนไหวข้างใน แม้ภายนอกจะพยายามทำตัวสดใสร่าเริงแต่ใจก็เหงารอใครสักคน ส่วนคนมีคู่แล้วจิตใจค่อนข้างแปรปรวนอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ทั้งที่คุณก็พยายามจะนิ่งมากที่สุดแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณรู้สึกหดหู่กับงานและเพื่อนร่วมงาน แม้ว่าผลงานจะถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง แต่แรงกดดันต่างๆ ทำให้คุณเครียดกับภารกิจที่ได้รับ ช่วงนี้คุณต้องการหาความนิ่งเพื่อรวบรวมพลังครั้งใหม่ ข้างในมันจะห่อเหี่ยวยังไงข้างนอกก็ให้ยิ้มเข้าไว้เถิด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีโชคลาภ อาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ แต่ก็ต้องระวังการหลอกลวง หักหลัง คุณต้องการข้อมูลที่เพียงพอโดยเฉพาะข้อมูลเชิงลึกเพื่อความมั่นใจในอนาคต และควรอยู่กับปัจจุบันกับความเป็นจริง 

ดูดวงสุขภาพ โรคซึมเศร้า อารมณ์แปรปรวน โรคประสาท วัยทอง และอาการของคนสองบุคลิกภาพ รวมถึงต้องเฝ้าระวัง ระบบน้ำเหลืองและอาการของประจำเดือนมาไม่ปกติ ไม่ควรนอนดึก

ภาพรวมของราศีกันย์ ถึงเวลาอีกครั้งที่ชีวิตที่จำเป็นต้องพัก ทั้งหน้าที่การงานและบทบาทหัวโขนที่สวมอยู่ การอยู่ในอิทธิพลของดวงจันทร์ทำให้อารมณ์ของคุณแปรปรวน ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก เครียด เน้นการพักผ่อนให้มากขึ้นเมื่อความมั่นคงทางจิตใจมีมากขึ้นทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า เขียว เหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "วัยทอง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสด คุณอาจจะมีโมเมนท์ที่ยังลังเลสองจิตสองใจตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเอาไงดีแต่สัมผัสที่หกของคุณจะทำงานและช่วยในการตัดสินใจเรื่องความรักเป็นอย่างดี ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์มีขึ้นมีลงตามความแปรปรวนของอากาศบทจะร้อนก็ร้อนดังไฟบทจะใจเย็นก็เย็นเหมือนสายน้ำปรับอารมณ์แทบไม่ทัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะได้ใช้ความรู้ผสมผสานทั้งในเชิงหลักการและจินตนาการ มาช่วย ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ ทั้ง การเรียน การงาน รวมทั้งมีบริวารให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี หากมีเหตุการณ์ร้ายๆ ลางบอกเหตุของคุณจะเตือนการล่วงหน้าทันที

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา หรือการมีความสามารถเฉพาะด้าน รวมทั้งความอ่อนโยนที่คุณมี บริวาร คนรัก ญาติสนิทมิตรสหายเพศหญิงจะให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าได้ง่ายคุณต้องการ การพักผ่อนที่เพียงพอ ความเครียดจะทุเลาลงจากแต่ก่อน แต่อาการแก่ก่อนวัยจะรุมเร้า และต้องเฝ้าระวังอาการของโรค “วัยทอง”

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้เรียกว่าทั้งประสบการณ์ และจิตใจมีความพร้อม ถ้าปัญหามาก็ค่อยแก้กันไปแบ่งปัญหาให้คนรอบข้างช่วยแก้ก็ยังได้ ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณสามารถรับมือทุกสถานการณ์ได้อย่างไม่ยาก สำคัญที่อย่าลืมแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้คนรอบข้าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ช่วงมือทอง"


ดูดวงความรัก ช่วงนี้โอเคเลย คนโสดจะเจอคนถูกใจที่พูดคุยได้ทุกเรื่องราวอย่างถูกคอและเข้าใจโลกส่วนตัวของคุณ ส่วนคนมีคู่อาจมีข่าวดีเข้ามา มีช่วงเวลาพักผ่อนจากความเหนื่อยล้ารวมทั้งการวางแผนในอนาคต และเป็นช่วงเวลาที่แอบโรแมนติก อีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ความคิดอ่าน การวางแผนรัดกุมยิ่งขึ้น สามารถจะขับเคลื่อน การงาน การเรียน ธุรกิจ จนโดดเด่น โด่งดัง เป็นที่ยอมรับและเติมเต็มอย่างสมบูรณ์แบบ รวมทั้งมีความสามารถในด้านการหาเงินเพิ่มขึ้นถือเป็นช่วงมือทอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ รวมทั้งยังมีดาวบริวารที่คอยเสริมดวง ทำอะไรอย่าไปคนเดียวควรมี เพื่อน คู่หู คนรัก ลูกน้อง (เพศชาย) ไปด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้นับเป็นช่วงเวลาดีๆ ผลงาน ชื่อเสียงและการกระทำต่างๆ ที่สั่งสมมาจะสร้างบารมีให้แก่คุณ ในขณะที่คุณจะได้พักผ่อนและมีความสุขสมหวังรวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่มีแต่ความสุข เป็นช่วงเวลาอันยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ช่องว่างในชีวิตคู่"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของหัวใจ ซึ่งอาจจะมีอารมณ์อ่อนไหวอย่างรุนแรงและมีโอกาสแอบรักคนมีคู่แล้ว ส่วนคนที่มีครอบครัวอาจมีเหตุให้รู้สึกหวาดระแวงเรื่องการมีมือที่สาม ช่องว่างในชีวิตคู่ของคุณมีมากจนอาจเกิดปัญหาได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โอกาสที่ดีจะหมุนเวียนเข้ามาตามวงล้อแห่งโชคชะตา แต่ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปมปัญหา ความขัดแย้ง การไม่ลงรอยกันระหว่างเพื่อนร่วมงาน และการตัดสินใจไม่ถูกจะมาคอยบั่นทอนคุณอยู่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณพอมีคุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ แต่ให้ระวังมือมืดหรือมือที่สามจะมาหลอกลวง ถ้าอยากได้หลายด้านอาจชวดหมด 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมไม่เป็นไร แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก อาจเกิดอาการปวดหัว ปวดขมับ ปวดหลัง ไม่ควรวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิตได้

ภาพรวมของชาวราศีธนู การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความเครียด หงุดหงิด ทุกข์ใจ ไม่ได้ดั่งใจ จนกดดันตัวเอง ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันเป็นไปดีกว่า

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:35 น.