7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

Boost Your Aura Skin ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ในแบบที่คุณเป็น

1,485
17 มี.ค. 2561

พลังลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวออร่า
คีลส์ฉลองตำแหน่ง Whitening Serum อันดับ 1 ของ Dark Spot Serum
พร้อมนำเสนอสองนวัตกรรมใหม่เพื่อต่อยอดการฟื้นบำรุงความกระจ่างใสอย่างตรงจุดสองสูตรใหม่

#BoostYourAuraSkin

           ในปี 2011 คีลส์เริ่มขยายการผลิตเข้าสู่หมวดผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของผิวเมื่อเปิดตัว Clearly Corrective Dark Spot Solution ผลิตภัณฑ์สูตรทรงประสิทธิภาพ ปฏิบัติการฉับไว ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความกระจ่างใสที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมดูแลปัญหาจุดด่างดำ จวบจนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังคงเป็นหนึ่งในเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของคีลส์ โดยมียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกกว่า 5.4 ล้านขวด และกวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมมาแล้วมากกว่า 20 รางวัล

ในปี 2016 คีลส์ระบุว่าพื้นผิวที่ไม่เรียบเป็นสาเหตุสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้ผิวสูญเสียความกระจ่างใส และได้พัฒนา Clearly Corrective Brightening and Smoothing Moisture Treatment ผลิตภัณฑ์เสริมความชุ่มชื้นแนวใหม่ที่ประกอบด้วยไกลโคลิก แอซิด (Glycolic Acid) ซึ่งทำงานร่วมกับแอคติเวเต็ด ซี (Activated C) เพื่อเสริมความกระจ่างใสและปรับปรุงพื้นผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

♦        ♦  ♦ 

          วันนี้คีลส์พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีกสองสูตร ซึ่งจะมาเสริมทัพในการต่อสู้กับการสูญเสียความกระจ่างใสของผิว ได้แก่ Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water และ Clearly Corrective Brightening & Exfoliating Daily Cleanser เพื่อเสนอระบบดูแลผิวเต็มรูปแบบซึ่งมุ่งตรงเข้าดูแลปัจจัยต่างๆ ที่มีส่วนทำให้ผิวสูญเสียความกระจ่างใส


Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water (ขนาด 200 มล. ราคา 2,050 บาท)

กำหนดสูตรด้วยสารสกัดจากรากชะเอม (Licorice Root Extract) สารสกัดจากไวท์เบิร์ช (White Birch Extract) และแอคติเวเต็ด ซี (Activated C) เพื่อคืนความสดชื่นสู่ผิวในทันที เสริมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำเพื่อลดเลือนความหมองคล้ำและปรับปรุงความกระจ่างใสให้ผิวดูเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง คีลส์กำหนดสัดส่วนของส่วนผสมที่ใช้อย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อให้สูตรผสมนี้ประกอบด้วยสารคงความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งช่วยให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาดุจน้ำและซึมซาบสู่ผิวในระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักผิว



Clearly Corrective Brightening & Exfoliating Daily Cleanser (ขนาด 150 มล. ราคา 1,600 บาท)

กำหนดสูตรด้วยเพิร์ลสโตน (Pearlstone) และไวท์เบิร์ช (White Birch) ทำความสะอาดคราบสกปรกจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และสิ่งตกค้างอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงพื้นผิวด้านนอก เพื่อผิวดูเรียบเนียนและสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด




TRY BEFORE YOU BUY
รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา
ช้อปออนไลน์ที่ www.kiehls.co.th
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทดลองค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 1:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:46 น.