Bio Essence BN Top
มาใหม่

Boost Your Aura Skin ให้ผิวกระจ่างใส มีออร่า ในแบบที่คุณเป็น

1,493
17 มี.ค. 2561

พลังลดเลือนจุดด่างดำเพื่อผิวออร่า
คีลส์ฉลองตำแหน่ง Whitening Serum อันดับ 1 ของ Dark Spot Serum
พร้อมนำเสนอสองนวัตกรรมใหม่เพื่อต่อยอดการฟื้นบำรุงความกระจ่างใสอย่างตรงจุดสองสูตรใหม่

#BoostYourAuraSkin

           ในปี 2011 คีลส์เริ่มขยายการผลิตเข้าสู่หมวดผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของผิวเมื่อเปิดตัว Clearly Corrective Dark Spot Solution ผลิตภัณฑ์สูตรทรงประสิทธิภาพ ปฏิบัติการฉับไว ซึ่งพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความกระจ่างใสที่ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมดูแลปัญหาจุดด่างดำ จวบจนปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์สูตรนี้ยังคงเป็นหนึ่งในเซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดของคีลส์ โดยมียอดจำหน่ายรวมทั่วโลกกว่า 5.4 ล้านขวด และกวาดรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามยอดเยี่ยมมาแล้วมากกว่า 20 รางวัล

ในปี 2016 คีลส์ระบุว่าพื้นผิวที่ไม่เรียบเป็นสาเหตุสำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้ผิวสูญเสียความกระจ่างใส และได้พัฒนา Clearly Corrective Brightening and Smoothing Moisture Treatment ผลิตภัณฑ์เสริมความชุ่มชื้นแนวใหม่ที่ประกอบด้วยไกลโคลิก แอซิด (Glycolic Acid) ซึ่งทำงานร่วมกับแอคติเวเต็ด ซี (Activated C) เพื่อเสริมความกระจ่างใสและปรับปรุงพื้นผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

♦        ♦  ♦ 

          วันนี้คีลส์พัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มอีกสองสูตร ซึ่งจะมาเสริมทัพในการต่อสู้กับการสูญเสียความกระจ่างใสของผิว ได้แก่ Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water และ Clearly Corrective Brightening & Exfoliating Daily Cleanser เพื่อเสนอระบบดูแลผิวเต็มรูปแบบซึ่งมุ่งตรงเข้าดูแลปัจจัยต่างๆ ที่มีส่วนทำให้ผิวสูญเสียความกระจ่างใส


Clearly Corrective Brightening & Soothing Treatment Water (ขนาด 200 มล. ราคา 2,050 บาท)

กำหนดสูตรด้วยสารสกัดจากรากชะเอม (Licorice Root Extract) สารสกัดจากไวท์เบิร์ช (White Birch Extract) และแอคติเวเต็ด ซี (Activated C) เพื่อคืนความสดชื่นสู่ผิวในทันที เสริมความชุ่มชื้น และช่วยให้ผิวดูสว่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อใช้เป็นประจำเพื่อลดเลือนความหมองคล้ำและปรับปรุงความกระจ่างใสให้ผิวดูเป็นธรรมชาติอย่างต่อเนื่อง คีลส์กำหนดสัดส่วนของส่วนผสมที่ใช้อย่างละเอียดถี่ถ้วนเพื่อให้สูตรผสมนี้ประกอบด้วยสารคงความชุ่มชื้นในปริมาณที่พอเหมาะ ซึ่งช่วยให้ได้เนื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเบาดุจน้ำและซึมซาบสู่ผิวในระยะเวลาที่เหมาะสม ไม่เหนียวเหนอะหนะหรือหนักผิว



Clearly Corrective Brightening & Exfoliating Daily Cleanser (ขนาด 150 มล. ราคา 1,600 บาท)

กำหนดสูตรด้วยเพิร์ลสโตน (Pearlstone) และไวท์เบิร์ช (White Birch) ทำความสะอาดคราบสกปรกจากมลภาวะ ฝุ่นละออง และสิ่งตกค้างอย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับปรุงพื้นผิวด้านนอก เพื่อผิวดูเรียบเนียนและสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด




TRY BEFORE YOU BUY
รับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองได้ที่ร้านคีลส์ทุกสาขา
ช้อปออนไลน์ที่ www.kiehls.co.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
เป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าทดลองค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 1:13 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
20 มี.ค. 2561 เวลา 17:46 น.