Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 4 - 10 มี.ค. 61 (ทุกราศี)

6,669
4 มี.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สำเร็จด้านความมั่นคง"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสมีความรักครั้งใหม่อย่างเป็นรูปธรรม มีโครงสร้างรูปร่างเป็นขั้นเป็นตอนชัดเจนขึ้นมาบ้างแล้ว คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก ได้รับความสุขทั้งมาในรูปแบบของความสุขและความมั่นคง และช่วงนี้อยากได้อยากขออะไรอาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน มีการริเริ่มบางอย่างมาพอสมควรและประสบความสำเร็จในเบื้องต้นที่ดูดีมาก ๆ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุด ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคลาภจากการได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้มีโชคมีลาภจะได้วัตถุสิ่งของหรือได้รับการสนับสนุนในเจริญขึ้นทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน การทำงานด้านความมั่นคงจะประสบความสำเร็จและได้รับผลประโยชน์เพิ่มอันอยู่บนหลักการของเหตุและผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "แต่ก็..นะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความอึดอัดมาก จากการต้องปรับตัวเข้าหาใคร และดูเหมือนว่าจะมีความสุขมากกว่าถ้าเป็นโสด คนที่มีคู่มีแนวโน้มว่าจะมีปากเสียงขัดแย้งกันได้ทุกเรื่องและคุณจะเป็นฝ่ายเครียดและคิดมากตลอด ซึ่งคุณก็คาดหวังว่าคนรักจะเข้าใจ แต่ก็..นะ

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กลับมีปัญหาเข้ามารอบด้าน ประหนึ่งว่าเจ้ากรรมนายเวรพร้อมใจกันมาเอาคืน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับคนเองไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่าง ๆ อยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อ 

ดูดวงสุขภาพ มีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็หนักแน่ ถ้าให้ดีมีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "รักแบบเด็ก ๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับวัยเด็กกว่าหรืออาจมีความรักแบบไม่จริง ๆ เรียกว่า รักแบบเด็ก ๆ ส่วนคนที่มีครอบครัว จะมีกิจกรรมที่สนุกสนาน หรือไปเที่ยวแบบยาว ๆ กับครอบครัว อาจจะมีอุปสรรคเล็ก ๆ น้อย ๆ ทำให้ความมันส์ลดลงบ้าง

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตค่อนข้างพัฒนาพร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ สิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเองที่จะเพิ่มขึ้น มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ สิ่งเดียวที่เป็นข้อควรระวังสำหรับการมีหุ้นส่วน หรือผู้ร่วมทุนก็คือ การคบเด็กสร้างบ้าน เท่านั้นเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก การงานและครอบครัว ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงให้ระวังเด็ก ๆ เอาไว้จะคอยขัดลาภคุณโดยเฉพาะเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น อาจจะมีความเครียด ทำให้ปวดหัวจี๊ด ๆ และมีความวิตกกังวลบ้างเล็กน้อย

ภาพรวมของชาวราศีมีน คุณจะมีความสุขและความพึงพอใจในความสำเร็จในชีวิตคุณ และประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข ตามสถานภาพทางสังคม รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนในด้านดีทุกๆ อย่าง มีเรื่องให้กังวลกวนใจเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "เข้าสู่จุดที่สบายขึ้น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดที่เหนื่อยหน่ายในการตามหารักแท้ อาจมีช่วงเวลาแห่งการกลับมามีความหวังมีพลังกับประสบการณ์ใหม่ ๆ ของหัวใจ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนไป แม้ช่วงเวลาที่ผ่านมาชีวิตคู่ของคุณจะเจอกับปัญหาหนักๆ แต่ตอนนี้เบาแล้ว

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจในแก่นแท้ของสิ่งที่กำลังทำอยู่ ฤดูกาลผลัดเปลี่ยนเข้าสู่จุดที่สบายขึ้นและสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุนต่าง ๆ คุณได้กระทำจนสำเร็จมาในระดับหนึ่งแล้ว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงไม่แน่ไม่นอน แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ รวมทั้งจะมีความก้าวหน้าจากเมล็ดพันธุ์ที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การมีความสุขอย่างพอดี ยอมรับในศักยภาพความเป็นตัวของตัวเองและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายของคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีขึ้นมาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "หายใจรดต้นคอ"


ดูดวงความรัก คนโสดถ้าได้พบเจอคนถูกใจก็จะตามจีบอย่างไม่ลดราวาศอกเรียกว่าหายใจรดต้นคอกันเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคู่ มีครอบครัวอาจชักชวนกันไปท่องเที่ยวในสถานที่ ที่ตื่นเต้น แปลกตา ออกแนวผจญภัย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะสนุกกับการงานและการเรียน โดยจะมีสิ่งท้าทายที่น่าตื่นเต้นจนทำให้คุณจดจ่อกับงานอย่างไม่ลดละเลยทีเดียว แต่ที่ต้องระวังคือคุณจะตั้งหน้าตั้งตาจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งจนละเลยความรับผิดชอบด้านอื่น ๆ ไปด้วยเนี่ยสิ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จริงๆ แล้วในช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่คุณก็อาจจะยึดติดยึดมั่นสิ่งหนึ่งสิ่งใดจนดอกาสจะได้รับโชคลาภหดหาย 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกติดกับสิ่งสร้างสรรค์และสวยงาม รวมทั้งมีประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ได้เรียนรู้ ระวังเรื่องสนุกเกินไปจนลืมเรื่องสำคัญอื่น ๆ ที่จะต้องทำเท่านั้นนอกนั้นดีหมดเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ปรับทัศนคติ"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะปลุกความปรารถนาของตัวคุณในเรื่องความรักใคร่อย่างรุนแรง โดยเพิกเฉยต่อกรอบจารีตประเพณี คนที่มีคู่แล้วค่อนข้างเผด็จการกับคนรักพอสมควรอยากได้อะไรก็ต้องได้ อาจจะต้องมีการปรับทัศนคติกันบ้างแต่ก็อยู่บนพื้นฐานของเหตุผล

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณฟิตพอสมควรในการต้องการความสมบูรณ์แบบจากหน้าที่การงาน ซึ่งก็มีแนวโน้มว่าอาจจะมากเกินไปจนบางครั้งส่งผลให้บริวารและคนอื่นอาจมองว่าคุณบ้าอำนาจ ช่วงนี้อัตตาคุณจะขึ้นสูงมาก ยังดีที่คุณค่อนข้างเป็นคนที่มียุติธรรมและรับฟังเหตุผลอยู่เหมือนกัน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่จังหวะชีวิตคุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ หรือมีแรงผลักให้คุณมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา แต่ก็มีความขัดแย้งในตัวเองระหว่าง ผลประโยชน์ทางตรงกับผลประโยชน์ที่มาแบบซิ๊กแซ๊ก 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้ง ปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ โรคทางเพศสัมพันธ์ และโรคที่เกี่ยวข้องกับการขับถ่าย โดยเฉพาะที่ไตและกระเพาะปัสสวะ

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้แรงปรารถนาของคุณผลักดันชีวิตในแทบทุกมิติ ถึงแม้ว่าคุณธรรม มโนธรรมในจิตใจ จะทำงานกำกับดูแลคุณอย่างหนักหน่วง แต่ก็จะมีหลุดกันบ้างล่ะ ศักยภาพที่มีอยู่ในตอนนี้ถ้าใช้ทางบวกก็จะส่งผลดีแก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ศัตรูที่มองไม่เห็น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหรือคนที่กำลังจะมีความรักแม้จะเป็นช่วงเวลาที่ดูฝืด ๆ แต่ก็ยังนับว่ามีการเฉลิมฉลอง คนโสดรักใครจะมีคู่แข่งแต่คุณค่อนข้างได้เปรียบเพราะฝ่ายตรงข้ามมีใจกับคุณเป็นทุนเดิม ส่วนคนมีครอบครัวอาจมีเรื่องของความเห็นไม่ตรงกันบ้างหงุดหงิดบ้าง แต่ถึงเวลาสนุกสนานก็ร่าเริงกันเต็มที่

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียนแม้เหน็ดเหนื่อยแต่ก็ประสบความสำเร็จ เพื่อความก้าวหน้าอาจมีการเดินทางเกิดขึ้นในเรื่องงาน ตัวคุณเองจะได้รับการยกย่องในความสามารถ ในขณะเดียวกัน ศัตรูที่มองไม่เห็นก็จ้องจะเล่นงานคุณเช่นเดียวกัน ต้องมีสติ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากเพื่อนสนิท คนรัก คนใกล้ชิด แม้ภาพรวมค่อนข้างเหน็ดเหนื่อยทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ และต้องต่อสู้ฝ่าฟันถึงจะได้มา แต่ก็จะมีคนมาคอยช่วยเหลือมอบสิ่งดี ๆ และกำลังใจให้ตลอด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัดสวะ รวมทั้งอาจมีอาการกรดในกระเพาะ และกรดไหลย้อน

ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นอีกช่วงเวลาที่ค่อนข้างจะต้องอาศัยความแกร่งเพราะต้องแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้เต็มบ่า ความขัดแย้งเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงและระมัดระวัง และแม้จะได้รับคำชมในเรื่องของความสำเร็จแต่ก็อย่ายึดติดการมีสติทุกย่างก้าวเป็นสิ่งสำคัญ เส้นทางอีกยาวไกลยังต้องไปต่อ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "แรงบุญกุศลส่ง"


ดูดวงความรัก แม้ไพ่พระสังฆราชจะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ สักเท่าไหร่ แต่คุณที่โสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ต้องครอบครองและก็ไม่ได้ถูกครอบครอง ชีวิตอิสระ ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อนเหมือนพี่น้อง มีอะไรก็พูดกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่มีความมั่นคงและความพึงพอใจในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักรักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกยับยั้งเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่และสิ่งแวดล้อมรอบข้างช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ อุปสรรคปัญหาต่าง ๆ นานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้ดีจริง ๆ แรงบุญกุศลส่ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "สภาวะมรสุม"


ดูดวงความรัก มันเป็นอะไรที่โหดต่อชีวิตพอสมควรเมื่อ ไพ่ DEATH ขึ้นสามสัปดาห์ติดต่อกันแต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ชีวิตคู่เรื่องรักอาจมีขัดใจกันแอบน้อยใจกันอยู่บ้างรวมทั้งอาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุใช้ผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ ด้าน คนโสดมีคนที่แอบชอบอยู่แต่มองดูแล้วหนทางที่จะสำเร็จสมใจนั้นแทบจะไม่มีเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิตเป็นจุดเปลี่ยนที่สำคัญอีกครั้งหนึ่ง อาจเกิดปมปัญหา ความขัดแย้งที่ ค่อนข้างเข้มข้น ทางที่ดี ให้นิ่ง ๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร อย่างไรก็ตามการหาทางออกหนึ่งที่น่าสนใจคือ จิตสัมผัสเล็ก ๆ ของคุณจะบอกทางที่ดีที่สุดให้แก่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า โดนล้วงกระเป๋า ถ้าเดือดร้อนเรื่องการเงินให้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีกันย์ หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวาง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างมาสุดทางและถึงเวลาที่จะสะสางเพื่อให้ชีวิตได้ดำเนินต่อไป บางทีเราต้องยอมเจ็บปวดและเสียน้ำตาบ้างเพื่อการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ปัญหาใหญ่มาสองทาง"


ดูดวงความรัก ปัญหาของคนโสดมาจากบาดแผลในใจที่รักษามาเนิ่นนานแต่ก็ยังเจ็บปวดอยู่เสมอและปิดกั้นตัวเองเอาไว้ ในขณะที่คนมีคู่แล้วบางครั้ง การใช้เหตุใช้ผลมากเกินอาจทำให้เกิดปัญหา รวมทั้งยังออกอาการหวาดระแวงในเหตุเงื่อนงำของคนรักและสองจิตสองใจอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุน รวมทั้งการเล่าเรียน แต่ในขณะเดียวกัน การทำงานอาจเกิดปัญหาความขัดแย้งการตัดสินใจไม่ได้ ปัญหาใหญ่ที่มาสองทาง และความน้อยใจเป็นประเด็นสำคัญ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากคุณไม่เครียดจนเกินไป ทำอะไรตามรูปแบบ ครรลองได้แต่ไม่ยึดติดมาก คุณจะพอมีโชคลาภบ้าง อย่างไรก็ตามอะไรที่คุณทำร่วมกับคนหมู่มากคุณมักจะไปไม่รอดในช่วงนี้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้มีเกณฑ์จะเจ็บป่วยล้มหมอนนอนเสื่อ ระวังเรื่องความดัน รวมทั้ง คุณอาจมีความเครียดบ้าง อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ โดดเด่นในเรื่องของการจัดการรวมถึงความเจนจัดในการประกอบกิจการงานทุกชนิด แต่ปัญหาในช่วงนี้มีหลาย ๆ ด้านรุมเร้าเข้ามาอาจทำให้คุณทรุด อาจมีเหตุการณ์มากระทบจิตใจ หรือรู้สึกว่าถูกแบ่งแยก ถ้าเหนื่อยก็พักหนักก็วางแล้วค่อยลุกขึ้นสู้ใหม่

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มีความรื้อฟื้น"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุมเทให้กับผลงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่จะมีโมเมนท์ระลึกถึงแฟนเก่าเข้ามาเป็นระยะ ส่วนคนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือทำอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มาจากครอบครัวเป็นสิ่งที่คิดเอาไว้นานแล้วแต่ไม่ได้ลงมือซักที

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะมีความรื้อฟื้น ทั้งโปรเจคเก่า โครงการเก่า ทั้งเรื่องเรียนและการทำงาน จะได้ใช้ความรู้ความสามารถและพรสวรรค์ ริเริ่มและสร้างสรรค์งานอย่างเต็มที่ แต่ควรทำแบบน้ำนิ่ง ๆ ค่อย ๆ ไหลลึก ๆ ผลงานผลประโยชน์ที่จะเข้ามาในอนาคตเรียกว่ายอดเยี่ยมเต็มเปี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจเด่นแต่จะเป็นลักษณะมาแบบเรียบ ๆ นิ่ง ๆ ผลประโยชน์ต่าง ๆ จะเข้ามาหาคุณเองเมื่อเขาเห็นฝีมือโดยที่คุณไม่ต้องโฆษณาสรรพคุณใด ๆ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ และอาการล้าทางสมองเพราะจะเหนื่อยแบบเงียบ ๆ เหมือนกัน

ภาพรวมของราศีพิจิก ช่วงนี้ศักยภาพเด่นเและดวงขึ้นส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ และพรสวรรค์ในทุกรูปแบบของชีวิต แต่จะเป็นไปในรูปแบบของ การแอบแรงแซงไม่รู้ตัว ทำให้แน่น ทำให้แนบเนียนจะเยี่ยมเลย

คล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับ



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "ราศี,ราสีเบ่งบาน"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจะเทใจไปในเรื่องของการทำงาน แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาเกี่ยวข้องที่สำคัญเป็นคนมีฐานะเสียด้วย ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ราศี,ราสีเบ่งบาน ทั้งการเรียน การงาน ความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม มีความคิดริเริ่มขยับขยายส่วนงานต่าง ๆ คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็พลอยมีความสุขไปด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสาเหตุปัจจัยจะมาจากเรื่องงาน ทั้งงานหลัก งานจ๊อบ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ของการอยู่ดีกินดี มีความสำเร็จ ความก้าวหน้า ความมั่นคง ความคิดสร้างสรรค์ ทั้งจากการกระทำในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรงและการมองโลกในแง่ดี และยังสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลคนรอบข้าง ไปทางไหนใครก็รักอยู่ใกล้แล้วมีความสุข

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
Thank you
8 มี.ค. 2561 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 8:48 น.