Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

4 ปัจจัย ที่ทำให้ "หัวนมดำขึ้น" แบบไม่รู้ตัว

61,370
27 ก.พ. 2561

ปัจจัยที่ทำให้หัวนมมีสีคล้ำขึ้น

     ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย หลายคนคงมีความกังวลในเรื่อง "หัวนมดำ" ซึ่งจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ซีเรียจอะไรมากมาย เพราะมันเป็นอวัยวะที่เราไม่จำเป็นต้องไปเปิดเผยให้สาธารณะเห็นเหมือนอวัยวะส่วนอื่น แล้วรู้หรือไม่ว่า ทำไมมันถึงดำขึ้น? ทั้ง ๆ ที่เราก็ไม่ได้ไปยุ่งอะไรกับมันมากมาย และนี่คือปัจจัยที่ทำให้ยอดปทุมถันของคุณดำขึ้นโดยไม่รู้ตัว!


1. ความเครียด

เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ความสมดุลของฮอร์โมนถูกรบกวน เมื่อฮอร์โมนไม่ปกติ มันจะส่งผลต่อสีของหัวนมได้ เพราะฉะนั้นการทำจิตใจให้ร่าเริงแจ่มใส ไม่เครียด ก็จะช่วยส่งผลให้ฮอร์โมนกลับมาสู่สภาวะสมดุลเป็นปกติได้ หัวนมใสขึ้น สุขภาพจิตก็ดีขึ้นด้วย


2. การใส่ชุดชั้นใน หรือเสื้อที่รัดเกินไป

เพราะมันจะเกิดการเสียดสีระหว่างชุดชั้นในกับหัวนม เมื่อมันเสียดสีมาก ๆ และบ่อยครั้ง ก็เลยทำให้สีของหัวคล้ำขึ้นนั่นเอง



3. การมีประจำเดือน

ในที่นี้หมายถึงบริเวณหัวนมจะมีสีเข้มขึ้นช่วงที่มีประจำเดือน เพราะฮอร์โมนอีกนั้นแหละ แต่สำหรัอข้อนี้ไม่ต้องห่วงค่ะ พอเมื่อหมดประจำเดือนแล้วสีของหัวนมก็จะกลับมาเป็นสีเดิม


4. การช่วยตัวเองบ่อย ๆ

เพราะมันเป็นการกระตุ้นให้เราเกิดอารมณ์ทางเพศ พอเรามีอารมณ์ ฮอร์โมนจะสูบฉีดขึ้น ๆ ลง ๆ ไม่ปกติ สีของหัวนมเราก็จะคล้ำขึ้น



     เรื่องของ "หัวนม" ใครว่าไม่สำคัญกันล่ะ ถึงแม้ว่าจะเป็นอวัยวะลับที่เราไม่จำเป็นต้องไปโชว์ให้โลกเห็น
แต่ถ้าเมื่อถึงเวลาที่จำเป็นต้องงัดออกมาโชว์จริง ๆ ถ้าเราดูแลเป็นอย่างดี เราก็ไม่จำเป็นต้องอาย จริงไหม?


ขอบคุณข้อมูลจาก : สถาบันทรวงอก

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
9 มี.ค. 2561 เวลา 18:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เพิ่งรู้นะเนี้ย
3 มี.ค. 2561 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ความรู้สุดๆ
1 มี.ค. 2561 เวลา 13:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ก.พ. 2561 เวลา 14:58 น.