7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

Liquid Eyeliner 5 อันดับ บน Ranking Cosmenet ราคาดี เขียนง่าย เอาใจคนชอบกรีด

3,373
21 ก.พ. 2561

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th

     อายไลเนอร์ มีหลายแบบ หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น Pencil Eyeliner, Gel Eyeliner และ Liquid Eyeliner ตัวสุดท้ายนี่แหละที่เห็นว่าจะได้รับความนิยมจากสาว ๆ มากที่สุด ก็เพราะว่ามันใช้งานสะดวก เขียนง่าย แม้แต่มือใหม่เพิ่งหัดเขียนก็ใช้ได้ไม่ยาก เพราะฉะนั้น cosme*net เลยหยิบเอา 5 อันดับ Liquid Eyeliner บน Ranking ของเรามานำเสนอ มาดูกันซิว่า Liquid Eyliner แบรนด์ไหนบ้างที่ถูกใจสาว ๆ ที่เข้ามารีวิว


อันดับที่ 5 Cosluxe Wanderlust Eyeliner (285 บาท)

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th

     เริ่มที่อันดับที่ 5 เป็นอายไลเนอร์แบรนด์คนไทยค่ะ สาว ๆ หลายคนเขาบอกว่ามันใช้ดีมากกกก เขียนง่าย เส้นเล็กดำกำลังดี ไม่เลอะ แถมราคาไม่แพงเลย นอกจาก Liquid Eyeliner แล้ว Pencil Eyeliner ของ Cosluxe เขาก็ทำออกมาดีเหมือนกันนะ มีใครลองใช้แล้วบ้าง 



อันดับที่ 4 KATE Super Sharp Liner (320 บาท)

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th
     
     ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์แบรนด์ญี่ปุ่นที่สาวไทยที่เคยได้ลองใช้แล้วบอกว่าคุณภาพมันโอเคเลย เส้นเล็กเขียนง่าย เข้มสนิท ไม่เลอะ อ่อออ...นอกจาก Liquid Eyeliner แล้ว ตัว Gel Eyeliner ของ KATE เขาก็ใช้ดีเหมือนกันนะ



อันดับที่ 3 ETUDE HOUSE Oh M'Eye Line (190 บาท)

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th

     จะขาดอายไลเนอร์ตัวนี้ไปได้ยังไงเนี่ยยย Oh M'Eye Line จาก Etude House เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 3 บน Ranking Liquid Eyeliner เป็นที่เรียบร้อยเลย หลายคนยกให้เป็นอายไลเนอร์ลูกรักไปเรียบร้อย หมดแล้วซื้อ หมดแล้วเติมตลอด แล้วราคามันไม่ได้แพงเลย ยิ่งถ้าไปซื้อที่เกาหลีนะ เฉลี่ยแล้วแท่งละไม่ถึงร้อยบาทเลยด้วยซ้ำ



อันดับที่ 2 In2it Waterproof Liquid Eye Liner (165 บาท)

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th

     อันดับ 2 ตกเป็นของแบรนด์ In2it ตัวนี้ม้ามืดมาก เป็นอายไลเนอร์แบบจิ้มจุ่ม แต่เขียนง่ายนะ เส้นเล็กคม เป็นเนื้อดำแมท ติดทนมาก ใครที่ยังไม่เคยใช้ ลองเปิดใจดูนะคะ เพราะสาว ๆ อาจจะหลงรักมันขึ้นมาก็ได้



อันดับที่ 1 Majolica Majorca Neo Automatic Liner (490 บาท)

5 อันดับ liquid eyeliner บนเว็บไซต์ cosmenet.in.th

     อันดับ 1 มาจากแบรนด์ Majolica Majorca ค่ะ แท่งนี้เวลาใช้เราต้องหมุนลายด้ามเพื่อให้น้ำหมึกมันไหลออกมา เพราะฉะนั้นเลยใช้ได้นาน ไม่แห้ง แถมมีสีให้เลือกเยอะด้วยแหละ



    นี่คือ Liquid Eyeliner ทั้ง 5 ตัว ที่ cosme*net หยิบขึ้นมาแนะนำจาก Ranking Liquid Eyeliner จากรีวิวผู้ใช้จริง ๆ และเขียนรีวิวบอกต่อจริง ๆ





Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
Thank you ka
28 เม.ย. 2562 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
4 เม.ย. 2561 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2561 เวลา 16:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2561 เวลา 10:04 น.