7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 18 – 24 ก.พ. 61 (ทุกราศี)

7,805
18 ก.พ. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "สมองนำหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดจะเริ่มมีโหมดโรแมนติก แต่คุณมักจะใช้สมองนำหัวใจทำให้อารมณ์สะดุดขาดช่วงไปไม่สุดทางบ้าง คนที่มีคู่สุขแบบเรื่อย ๆ แต่คุณก็อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดให้หวานชื่นมื่น แบบวันวานยังหวานอยู่กันเลยทีเดียว

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรือง คุณจะมีความกระตือรือร้นมากขึ้นอาจมีการเพิ่มช่องทางใหม่ ๆ หรือขยายสาขาหรือแนวทางใหม่ ๆ เปิดตลาดใหม่ การงานควรมีหุ้นส่วน การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติวถึงจะไปได้ไกล

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ คนใกล้ชิด โดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมค้ำจุน รวมทั้งมีสิ่งใหม่ ๆ ที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดี ๆ คึกคักเลยทีเดียว 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


ภาพรวมของชาวราศีมังกร แม้มีเรื่องให้ร้อนอกร้อนใจอยู่บ้าง แต่คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม ล้วนเกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงปลอดภัย เรื่องราวดี ๆ ข่าวดี รวมทั้งเรื่องตื่นเต้นสนุกสนานจะเข้ามา ชีวิตในช่วงนี้ถือว่าไปได้สวยไม่มีโดนเท

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "การเติมเต็มของห้วงเวลา"


ดูดวงความรัก คนโสดสถานการณ์จะพาให้ความปรารถนาของคุณพลุ่งพล่าน คุณจะมีความสุขท่ามกลางสิ่งเร้ายั่วยวนใจ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอารมณ์พิศวาสที่มีมากอาจพาให้คุณข้ามเส้นผิดชอบชั่วดี ควรจัดการทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้นโดยใช้หลักของสามัญสำนึกดีที่สุด มีความสุขอย่างมีความรับผิดชอบ

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้คุณจะมีแรงขับและพลังปรารถนาอย่างแรงกล้าในการแสวงหาความสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม คุณอาจจะต้องใส่ใจวิธีการในการนำมาซึ่งความสำเร็จ ความสุขที่ต้องการอย่างแท้จริงอาจจะไม่ได้หมายถึงความสำเร็จที่สมบูรณ์แบบ แต่คือความพอดีในการเติมเต็มของห้วงเวลาของชีวิตที่มีอยู่ ณ ตอนนี้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่คุณจะสามารถเข้าถึงผลประโยชน์ในทุกรูปแบบ และมีศักยภาพในการที่จะได้รับผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองต่าง ๆ นานา พึงระวังความโลภในตัวคุณเพราะอาจทำคุณมีความสุขอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ต่อมลูกหมากของสุภาพบุรุษ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับระบบอวัยวะภายในต่อมไร้ท่อต่าง ๆ ระบบสืบพันธุ์ และโรคทางเพศสัมพันธ์ไว้ด้วย

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสมบูรณ์พร้อม ทั้งลาภ ยศ ชื่อเสียง เงินทอง และผลประโยชน์จะพาแรงปรารถนาของคุณให้คึกคักและผลักดันชีวิตในแบบหิวกระหาย อยู่ที่การควบคุมตัวเอง ถ้ารู้จักใช้พลังและแรงขับนั้นในด้านดี ก็จะส่งผลในด้านบวกให้แก่ทั้งตนเอง คนที่รัก และสังคมส่วนรวม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "ผ่อนหนักให้เป็นเบา"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องรักมักสวนทางกัน แถม ไพ่ 10 ไม้ มาประกบ เรียกได้ว่ามีเหนื่อย ทั้งคนโสดและคนมีคู่จะเหนื่อยและจะต้องใช้แรงกายแรงใจเป็นอย่างมากในการจัดการกับปัญหาหัวใจ บางอย่างอาจจะต้องเอาธรรมะเข้าข่มเพื่อเปิดทางสว่างให้แก่ปัญญา

ดูดวงการงาน-การเรียน โชคดีที่เป็นช่วงเวลาที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์จากอิทธิพลของไพ่พระสังฆราชคุ้มครองผ่อนหนักให้เป็นเบา แม้คุณจะต้องแบกภาระและมีอุปสรรคอันสาหัส แต่คนหรือสิ่งแวดล้อมจะไม่สร้างความหนักใจให้แก่คุณจนเกินไปนัก จะตัดสินใจทำอะไรต้องประมาณตนให้พอดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ถ้าคุณเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และยินดีที่จะเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญสร้างกุศลต่าง ๆ บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาส่งเสริมเช่นเดียวกันแต่อาจจะไม่ใช่ทันทีทันใด 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็ดีอยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็น ๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ

ภาพรวมของชาวราศีมีน ผลการกระทำในอดีตบางอย่างสร้างภาระปัจจุบันให้แก่คุณ หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวร จะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก อธิษฐานถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวท่านจะช่วยคุณ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "แข็งนอกอ่อนใน"


ดูดวงความรัก เป็นเวลาที่คนโสดพราวทูแสดงความโสดของตัวเองจนอาจจะดูหยิ่ง ๆ แถมคุยทับบรัพแหลกถึงความอิสระแบบส่วนตัวโดยไม่ต้องปวดหัวเหมือนคนมีคู่ ส่วนที่มีคู่ค่อนข้างจะเอาแต่ใจตัวเองเป็นหลักยอมหักไม่ยอมงอ และมีช่องว่างระหว่างกันเสมอ

ดูดวงการงาน-การเรียน ก้าวหน้าและโดดเด่นมากโดยเฉพาะวุฒิภาวะความเป็นผู้นำของคุณ การบริหาร ธุรกิจการงาน การเรียนไปได้ดี แต่ความห้าวของคุณอาจจะไม่ค่อยถูกใจผู้ใหญ่บางคนโดยเฉพาะกับเจ้านายเพศชาย และมีบางช่วงเวลาที่คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้าง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ มีโชค จาก อำนาจ วาสนา บารมี อาจได้รับการปรับเลื่อนตำแหน่ง อาจได้รับโอกาสไปดูงานทั้งในและต่างประเทศ หรือได้รับโชคลาภอันเกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ระวังผู้ใหญ่เพศชายไว้หน่อย 

ดูดวงสุขภาพ เหนื่อยล้า เพลีย เครียด จากการโหมงานหนักโดยที่คุณไม่รู้ตัว ปวดหัว ไมเกรน นอนไม่พอ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถือว่าภาพรวมค่อนข้างโอเค แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องปวดหัวอยู่บ้างอาจมีความเครียดสะสมจากการรับผิดชอบงานหลายด้าน การตัดสินใจการจัดการงานต่าง ๆ ทำได้ดี บางอย่างอาจไม่จำเป็นต้องไปจัดการอะไรปล่อยให้เวลาผ่านไปก็โอเคแล้ว ความแข็งนอกอ่อนในเป็นจุดอ่อนของคุณในช่วงเวลานี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส ช่วยเสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ใจอบอุ่นแม้กายลำบาก"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อคนที่รักเป็นภาระหลักของชีวิต ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่ ปัญหาอุปสรรคที่มีคุณพร้อมจะแบกรับมันไว้เพียงคนเดียว ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยเมื่อมาถึงจุดที่คุณรู้สึกว่าขอเพียงให้คนที่รักมีความสุขไม่จำเป็นต้องได้ครอบครอง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด ในขณะเดียวกันคุณก็จะมีผู้ช่วยชั้นดีคอยช่วยเหลืออยู่ด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง หาผู้ช่วยที่ปรึกษา ทุกอย่างย่อมมีต้นทุน เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ใจอบอุ่นแม้กายจะลำบาก คุณจะมีสติ ปัญญา มีคนคอยช่วยเหลือไม่โดดเดี่ยว และการเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจ คนที่ประสบความสำเร็จจริง ๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับสมดุลได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สลัดความรู้สึกจ่อมจมออกไป"


ดูดวงความรัก คนโสด ภาพลวงตาบางอย่างอาจทำให้คุณคิดไปเองฝ่ายเดียวคนที่ชอบก็ไม่รักคนที่รักก็ไม่ชอบ คนที่มีคู่ชีวิตโดยรวมอาจดูดี๊ดี แต่ปัญหาที่มีสะสมเหมือนคลื่นใต้น้ำบางเรื่องก็หวานอมขมกลืน ทางออกที่ดีที่สุดคือเปิดใจคุยกับคนรักของคุณซะ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ข้างนอกดูพราวข้างในบอบช้ำ เพราะภาพลักษณ์ของงานดูจะดี น่าจะรุ่ง เพียงแค่ช่วงนี้ คุณอาจจะถูกอดีตที่เคยเจ็บปวดมาทำร้าย พยายามยามลดความเด่นนอกเพิ่มความเด่นใน ทำความเข้าใจกับความคิดและความรู้สึกของตนเองให้ถ่องแท้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เหมือนมีโชค อาจได้รับ ของแจก ของฟรี แต่จริง ๆ แล้วของฟรีไม่มีในโลก ถ้าคุณได้บางอย่างก็มีสิทธิ์ที่จะสูญเสียบางอย่างที่สำคัญ ระวังจะถูกหลอก อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ยกเว้นจำเป็นจริงๆ 

ดูดวงสุขภาพ ภายนอกดูปกติแต่ภายในอาจมีการสะสมความเครียด ปวดหัว และระวังอุบัติเหตุทางสายตาไว้ด้วย รวมทั้งอาการทางระบบประสาทก็มีส่วน

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ยังพอมีความหวัง ความฝัน มีแรงจูงใจ มีแรงผลักดันอยู่พอสมควร แต่อย่าทำตัวโดดเด่นมากจะโดนสกัดดาวรุ่ง จะทำอะไรโดยเฉพาะกับคนมักจะติด ๆ ขัด ๆ ไปเสียทุกอย่าง สลัดความรู้สึกที่ทำให้เราจ่อมจมออกไปให้หมดพักร่างกายและจิตใจให้เต็มที่ ลุกขึ้นสู้ใหม่เมื่อพร้อม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "พันธนาการ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย หนำซ้ำคุณก็ออกจะเครียด ๆ หรือฟุ้งซ่านเวลาอยู่คนเดียวอีกด้วย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นปัญหารุมเร้าหลายด้าน เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉย ๆ ดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ทุกสิ่งทุกอย่างจะสร้างอุปสรรคให้กับคุณได้หมด คุณอาจจำเป็นต้องได้รับการช่วยเหลือ หลายเรื่องไม่สามารถหลุดพ้นจากพันธนาการด้วยตัวคนเดียวได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย


ดูดวงสุขภาพ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง ระวังโรคเก่าจะกำเริบอีกด้วย


ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ เป็นช่วงที่อยากพักแต่เอาเข้าจริงก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวัน แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดี ๆ หาที่ปรึกษา และใช้ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์นี้ได้ ที่สำคัญนอนให้พอละกัน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "หักมุม"


ดูดวงความรัก ลักษณะไพ่แบบนี้มักจะมีเรื่องเหนือความคาดหมายเกิดขึ้น ทั้งคนโสดและมีคู่อาจมีการหักมุมความรัก มีเหตุแบบคาดไม่ถึงนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นขอให้รู้ว่าการเปลี่ยนไปทำให้เกิดความแช่มชื่นและความยั่งยืนของหัวใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน โดยธรรมชาติของไพ่ TOWER มักจะมีเหตุพลิกผันฉับพลันในด้านลบ เช่น ออกจากงานทันที เปลี่ยนที่เรียน ดร๊อปเรียน แต่ไพ่อีกใบคือเรื่องของการเฉลิมฉลอง ความสำเร็จ ความยินดี การหมั้นหมาย รวมทั้งการมีบุตร ทำให้ความหมายโดยรวมกลายเป็นการเซอร์ไพรซ์บางอย่างในเรื่องที่น่ายินดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อย่างไรก็ตามการเสียบางอย่างนิดหน่อยก็อาจเป็นการแลกเปลี่ยนเพื่อเพิ่มบางอย่างเข้ามาที่มากขึ้นได้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน ไข้แดด ร้อนใน


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ จะชอบไม่ชอบก็แล้วแต่ดวงช่วงนี้จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงแบบฉับพลันด้วย ถึงแม้ว่าจะต้องเจอกับเรื่องที่ตั้งหลักไม่ทันอยู่บ้าง แต่มันก็จะเป็นไปเพื่อผ่านเข้าสู่รูปแบบที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เป็นการเปลี่ยนเพื่อความรุ่งเรือง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "นิ่งคือฉลาดกว่า"


ดูดวงความรัก เรื่องราวความรักอาจมีความผันผวนอย่าด่วนตัดสินอะไร จงใช้เหตุผลไตร่ตรองคิดหลาย ๆ รอบ คนโสดอาจจะพร้อมเริ่มต้นใหม่แบบมีพลัง ส่วนคนมีคู่เป็นช่วงเวลาที่ปรับปรุงหรือยกระดับบางอย่างจากภายในอาจเป็นนิสัยส่วนตัวหรืออะไรบางอย่างที่สำคัญในการใช้ชีวิตคู่

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ให้นิ่ง ๆ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร ใช้สติปัญญาเป็นเครื่องมือจัดการปัญหา อย่าใส่อารมณ์และห้ามใจร้อน นิ่งคือฉลาดกว่า

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ต้องมีสติและเฉลียวใจในการจับจ่ายทุกครั้งไว้เสมอเพราะรายได้ตกอาจถึงขั้นติดลบ อย่าเอาเงินในอนาคตมาใช้ถ้าไม่จำเป็น ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของหาย ถูกยกเค้า และระวังโดนล้วงกระเป๋าด้วย

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้จะปวดหัวต่อเนื่อง ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด

ภาพรวมของราศีกันย์ ช่วงนี้จะมีสถานการณ์กดดันแบบไม่ทันตั้งตัว เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุดและใช้สติปัญญาและประสบการณ์ที่มีรักษาเสถียรภาพของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลง เมื่อปัญหาที่สำคัญต่าง ๆ คลี่คลาย ทุกอย่างจะเข้าสู่สภาวะปกติและดีขึ้นในที่สุด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "จับต้องได้มีตัวตน"


ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังในทุกด้านทั้งคนโสดและคนมีคู่ ทั้งรูปธรรมและนามธรรม คนโสดจะเจอคนที่ใช่จับต้องได้มีตัวตน ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างเนื้อสร้างตัว รวมทั้งมีโอกาสที่จะได้ของขวัญหรือเงินก้อนจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อยไม่มีอะไรให้ต้องขัดใจ ความสมบูรณ์พูนสุข เงินทอง ข้าวของ วัตถุที่จับต้องได้จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ เป็นช่วงเวลาแห่ง โชคลาภ บารมี และมีความสำเร็จเป็นชิ้นป็นอัน การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "ทีมเวิร์ค"


ดูดวงความรัก คนโสดเป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้จุดประกายความรักหรือมีความเข้าใจหัวใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ส่วนคนที่มีคู่มีเป็นช่วงเวลาที่สมัครสมานสามัคคีเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี อาจมีการวางแผนสำหรับความมั่นคงในอนาคต เช่น การซื้อหาอสังหาริมทรัพย์เพิ่ม หรือการลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่เหมาะกับการทำงานเป็นทีม เนื่องจากมีความสำเร็จเกิดขึ้นในระดับหนึ่งและได้รับการยกย่องทางด้านทีมเวิร์คเป็นอย่างดี การลงทุนได้รับผลตอบแทนดี มีแนวความคิดที่จะขยับขยายเพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต รวมทั้งคุณจะได้รับโอกาสที่ดีในการหาเงินหรือสร้างผลงานที่สำคัญอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ทั้งโอกาสและความสามารถมาบรรจบรวมกันพอดิบพอดี ธุรกิจ กิจการ รุ่งเรือง เด่นมากในการสื่อสารเจรจา จะประสบความสำเร็จและนำลาภยศ ชื่อเสียง เงินทองมาให้ ในเส้นทางที่ราบรื่น 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสุขภาพดี อาจจะมีอาการอ่อนเพลียจากการใช้พลังงานมากเกินไป ถ้าป่วยก็นอนพักผ่อน อย่าเครียดจนเกินเหตุ อาจเป็นโรคกระเพาะได้


ภาพรวมของราศีพิจิก ทุกอย่างลงตัวโดยเฉพาะทีมงานหรือระบบงาน กิจการงานต่าง ๆ รุดหน้า ความได้เปรียบในขณะนี้ของคุณคือ การสร้างทีมที่ดี มีความเป็นผู้นำผู้ตามที่เหมาะสมแก่จังหวะและเวลา ยิ่งมองเห็นภาพถึงผลตอบแทนแล้วคุณยิ่งมีพลังเพิ่มขึ้น ทำอะไรได้มากขึ้น อย่าลืมเรื่องสุขภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.) "อดทนทรหดสมบุกสมบัน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดหากริจะมีรักอาจจะต้องเจอคู่แข่งที่ต้องต่อสู้ฝ่าฟันและความรู้สึกว่าไม่ได้ขาดอะไรจะเป็นปัญหาในการต่อสู้เพื่อรักในครั้งนี้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและความมั่นคงของชีวิตที่สร้างมาจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนทรหดสมบุกสมบันเดินหน้าพุ่งชนเป้าหมายข้างหน้า และเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่นอกจากจะลืมคำว่าแพ้ไปได้เลย แถมซ้ำยังสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำอีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสสาวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน


ภาพรวมของชาวราศีธนู เพราะแบกภาระต่าง ๆ เอาไว้มากจึงต้องอดทนให้มาก ๆ ความสำเร็จจะมาจากการต่อสู้ ความเข้าใจและการไม่ลดละความพยายาม ผลประโยชน์ เงินและรายได้ที่ดีงามจะเป็นแรงผลักอย่างดีให้คุณยืนหยัดต่อสู้ เพื่อคนที่คุณรักและตัวคุณเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
22 ก.พ. 2561 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2561 เวลา 14:26 น.