รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 11 - 17 ก.พ. 61 (ทุกราศี)

8,131
11 ก.พ. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "มันใช่สุดๆ"

ดูดวงความรัก ช่วงนี้คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวได้ไม่น้อย เหตุการณ์ข้างหน้าจะเกิดอะไรไม่สำคัญแต่เหตุการณ์นี้รู้สึกว่ามันใช่สุดๆ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และจับจังหวะให้ดี อยากได้อะไรลองขอดู อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าสำเร็จตั้งแต่เริ่ม เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ จิตสัมผัสของคุณจะหยั่งรู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวคุณ ดวงเจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน โดยเฉพาะเพศหญิง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง

ภาพรวมของชาวราศีมังกร
ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำอะไรก็จะราบรื่นประสบความสำเร็จสมหวัง การเรียนรู้ ให้ความรู้สึก และจิตสัมผัสหยั่งรู้ สร้างประสบการณ์ทางปัญญาจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมาก ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์
เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ




ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ไปให้ถึงขีดสูงสุด"


ดูดวงความรัก ในส่วนคนโสดคุณพร้อมเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ คุณสามารถอยู่อย่างมีความสุขได้ไม่ว่าจะเป็นโสดหรือมีคู่ ส่วนคนที่มีครอบครัว อาจจะมีแนวทางทำกิจกรรมตื่นเต้นผจญภัย ไปช่วยเหลือผู้คน หรือไปทำบุญร่วมกันท่ามกลางความยากลำบากนิดหน่อย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ชีวิตมีความพร้อมรับมือทุกสถานการณ์ อาจจะกำลังริเริ่มทำบางสิ่งที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ และสิ่งที่เด่นชัดมากคือความมั่นใจในตัวเอง มีแนวความคิดที่จะต่อยอดการทำงาน การทำธุรกิจ รวมทั้งผู้ร่วมงานสนับสนุน ส่งเสริมความก้าวหน้าดีเยี่ยม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ รายได้ส่วนใหญ่มาจาก ประสิทธิภาพของตัวเอง ความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจ หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด และ ดวงผู้ใหญ่สนับสนุนโดยเฉพาะเพศชายส่งเสริมทำให้การประกอบการต่างๆ รุ่งเรือง 

ดูดวงสุขภาพ ให้ระวังเรื่องอาการเหนื่อยล้า พักผ่อนน้อย แต่โดยภาพรวมสมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ความสุขจากความสำเร็จในชีวิต ความภาคภูมิใจ จะเกิดกับตัวของคุณ ประสบการณ์จะทำให้คุณปรับวิธีคิดสำหรับการดำเนินชีวิตให้อยู่อย่างมีความสุข และพัฒนาศักยภาพไปถึงขีดสูงสุด รวมทั้งผู้ใหญ่จะส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดี เพียงแค่อย่าโหมงานจนลืมสุขภาพ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "นิ่ง"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคงต้องการอยู่นิ่งๆ ไปก่อนเนื่องจากมีกรอบความคิดเฉพาะตัวบางอย่างที่อธิบายยากแต่สบายดีไม่มีทุกข์ร้อนอัลไล สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตนิ่งแต่นิ่งอย่างมีความสุขสบาย

ดูดวงการงาน-การเรียน ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้นโดยเฉพาะเรื่องเงิน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ หรือการเล่าเรียน โดยที่คุณอาจจะต้องเกี่ยวข้องกับ กฎระเบียบ ข้อสัญญา กฎหมาย ต่างๆ ให้ค่อยๆ ทำแบบใจเย็นๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภมาจากการเก็บหอมรอบริบจนมีกินมีใช้ไม่ขัดสน ลาภต่างๆ จะได้จากการกินตามน้ำ หรืออยู่นิ่งๆ ไม่เคลื่อนไหวมากรอคอยจังหวะและโอกาสเมื่อมาใกล้ตัวก็จัดการเก็บซะแบบเนียนๆ


ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง


ภาพรวมของชาวราศีมีน เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และผลประโยชน์ที่ได้จากการงานก็ชัดเจน การจะทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เป็นไปอย่างเรียบร้อย การวางระบบที่ดีมาแต่อดีตจะช่วยแบ่งเบาภาระอันหนักหน่วงของคุณไปได้เป็นอย่างดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม




ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "รับเองคนเดียวไม่ไหว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะมีความอึดอัดมากจากการต้องปรับตัวเข้าหาใคร และดูเหมือนว่าความเป็นตัวของตัวเองของคุณก็ยากที่ใครจะเข้ามาชิดใกล้ด้วย คนที่มีคู่ต่างคนก็มีเหตุผลของตัวเองไม่ค่อยมีใครยอมให้ใคร เหนื่อยและสุดท้ายก็ไม่มีใครชนะ ต้องการการปรับตัวอย่างด่วน

ดูดวงการงาน-การเรียน การงานเป็นรูปเป็นร่างที่ชัดเจนจากการก่อร่างสร้างรากฐานไว้ตั้งแต่อดีต กลับมีปัญหาเข้ามารอบด้าน ประหนึ่งว่าเจ้ากรรมนายเวรพร้อมใจกันมาเอาคืน มีโอกาสกระทบกระทั่งได้กับคนทุกฝ่าย เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง และถ้าอุปสรรคมาหนักจริงต้องหาที่ปรึกษาหรือคนช่วยเพราะคุณรับเองคนเดียวไม่ไหว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด หรือได้รับส่วนแบ่งจากการลงทุนหุ้นส่วนต่างๆ อยู่พอสมควร แต่ช่วงนี้เจ้ากรรมนายเวรค่อนข้างจัดหนักกับคุณ มีโอกาสจะเสียผลประโยชน์และถูกขัดลาภได้ทุกเมื่อ


ดูดวงสุขภาพ มีปัญหาด้านความเครียด ปวดหัว หรือไมเกรนขึ้นได้ หรือบางครั้งอาจเจ็บป่วยแบบไร้สาเหตุ โบราณว่าเป็นโรคกรรมเก่า


ภาพรวมของชาวราศีเมษ ช่วงนี้ชีวิตรับบทหนักอีกครั้ง ผลพวงจากอดีตที่ผ่านมาจะกลับมาหาคุณทั้งแง่บวกและลบ ภาพรวมโดยส่วนใหญ่มีแต่ทรงกับทรุด ถ้าปล่อยตามยถากรรมละก็จะไปกันใหญ่ ถ้าให้ดีมีโอกาสรีบทำบุญใส่บาตรกรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรด่วนเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า




ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "งานราบรื่น"


ดูดวงความรัก คนโสดยังทุ่มเทให้กับการงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานและบริวาร โดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ต้องพูดต้องบอกตรงๆ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีความแอบคิดน้อยใจในวาสนาของตนเองในเรื่องความรักเพราะมักพบความผิดหวังที่ซ้ำซากจำเจ คนที่มีคู่มีความพะว้าพะวังหลงๆ ลืมๆ แอบวิตกจริตในเรื่องความสัมพันธ์ การกระทำเชิงสัญลักษณ์บางทีคนรักก็ไม่สามารถเข้าใจคุณได้หรอกนะคุณต้องพูดต้องบอกตรงๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน ไพ่ราชินีพระจันทร์บอกถึงลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำแต่ส่วนใหญ่ในช่วงนี้มักจะออกมาในแง่ลบ และในขณะเดียวกันคุณก็จะวิตกจริตและมีความลังเลกับทางเลือกที่มากกว่าหนึ่ง ช่วงนี้ทั้งการเรียนและการงานอาจเกิดการแบ่งแยกที่ชัดเจนระวังลูกน้องทีมงานเสียการควบคุม

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อย่าใช้เงินเกินตัวเดี๋ยวจะบานปลายควบคุมยาก ควรอยู่นิ่งๆ ประคองตัวอย่าให้เสียเงินเสียทองก้อนใหญ่ถือเป็นใช้ได้แล้วล่ะ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี และระบบไหลเวียนโลหิต รวมทั้งความดัน โรคเครียดและโรคซึมเศร้า

ภาพรวมของราศีเมถุน นับเป็นช่วงที่จิตใจรุมเร้าต่อเนื่อง ปัญหาหลักจะเป็นเรื่องของการตัดสินใจไม่ถูก สับสน คิดมากอารมณ์แปรปรวนไม่คงที่ ควรตัดสินใจให้เด็ดขาดมั่นใจในตนเองให้มากๆ ตรงไหนติดขัดหาที่ปรึกษา เพื่อนช่วยคิด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า 



ราศีกรกฎ ( 16 ก.ค. - 15 ส.ค. ) "เปลี่ยน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจมีการพบรักแบบกะทันหัน แต่ไปได้ไกลแค่ไหนต้องใช้เวลา ส่วนคนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน คนที่อยู่กันมานานต้องการหาอะไรใหม่ๆให้แก่ชีวิต ไม่งั้นห่อเหี่ยว


ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีเหตุการณ์พลิกผันฉับพลัน เช่น เปลี่ยนงานทันที หรือถูกโยกย้ายตำแหน่ง เปลี่ยนที่เรียนออกจากโรงเรียน ดร๊อปเรียน บางคนอาจจะเปลี่ยนสายงาน เปลี่ยนจากลูกจ้างมาเป็นเจ้าของกิจการเอง ซึ่งจะเป็นการเปลี่ยนเพื่อเปิดโอกาสใหม่ๆเข้ามาในชีวิต

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ให้ระวังเรื่องจะเสียทรัพย์มีเหตุให้จำเป็นต้องนำเงินสะสมออกมาใช้แบบไม่คาดฝัน ถ้าเป็นไปได้ให้ชะลอ การจ่ายให้พ้นสัปดาห์นี้ไปก่อน อาจจะมีการประนอมหนี้หรือต่อรองให้เสียเงินน้อยลงได้เก็บเงินก้อนไว้กับตัวดีที่สุด 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุจากฟืนไฟ การตกจากที่สูง และการเจ็บป่วยฉับพลัน 


ภาพรวมของชาวราศีกรกฎ มีเกณฑ์มีจะประสบกับเหตุการณ์ไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าใดนัก แต่หากตั้งหลักดีดี ตั้งสติดีดี ทุกสิ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อาจมีเรื่องให้เสียทรัพย์อยู่บ้าง แต่ดวงคุณจะมีช่องทางใหม่ๆในการหาโอกาสที่ดีกว่าให้กับชีวิต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง




ราศีสิงห์ ( 16 ส.ค. - 15 ก.ย. ) "เป็นไปในเชิงบวก"


ดูดวงความรัก แม้ว่าชีวิตจิตใจจะเทไปในเรื่องของการทำงานและการบริหารจัดการ แต่เรื่องรักก็ค่อนข้างเป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน คนโสดจะมีคนมาบุคลิกมีเหตุผลอารมณ์มั่นคง ส่วนคนมีคู่แม้จะทำงานหนักแต่ก็จะมีความสุขอิ่มเอมใจสมหวังในความรักทุกประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน ทั้งการเรียน การงาน ความสุขความสำเร็จจะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว โดยเฉพาะความสำเร็จทางด้านการบริหารจัดการงาน ด้านความสัมพันธ์กับทีมงานยอดเยี่ยม คนที่ได้ร่วมงานกับคุณก็จะมีความสุขไปด้วย บริวารเพศหญิงเกื้อหนุนในศักยภาพ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ จะเข้าทางคุณวางตัวให้เหมาะสม รู้กาลเทศะไปทางไหนใครก็รักใครก็ชอบ แถมบริวารสนับสนุนอีกต่างหากโดยเฉพาะเพศหญิง 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมสมบูรณ์แข็งแรง ที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ระวังเรื่องการพักผ่อนไม่เพียงพอไว้ด้วย 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ตอบโจทย์ความสำเร็จ ความก้าวหน้า และความสุขใจในเรื่องหน้าที่การงานโดยตรง รวมทั้งมีโชคลาภอีกด้วย และการมองโลกในแง่ดี จะช่วยให้คุณมีความอิ่มเอมใจในชีวิตอย่างครบเครื่อง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีกันย์ ( 16 ก.ย.-15 ต.ค. ) "บังภัย"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชกับเรื่องความรักมักไม่ใช่ความรักแบบสเน่หาแต่เป็นความเข้าใจชีวิต แต่ก็ใช่ว่าจะไร้ซึ่งความหวังไปเสียทีเดียวเพราะว่าคนโสดก็มีความสุขในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่อย่างน้อยก็รู้จักรักตัวเอง ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างเข้าใจเหมือนเป็นเพื่อน พี่ น้อง

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีความมั่นคงสูง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกปักษ์รักษาคุณอยู่ สิ่งใดไม่ดีก็จะถูกบังภัยเอาไว้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศหญิง ซึ่งจะช่วยหนุนดวงคุณเป็นอย่างดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่างๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆมีแนวโน้วว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของราศีกันย์ ความมั่นใจทำให้ก้าวหน้าอุปสรรคปัญหาต่างๆนานาช่วงนี้ไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัวอีกด้วย หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสนา สวดมนต์แผ่เมตตาแผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่น




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "เขาแอบมีใจให้"


ดูดวงความรัก คนโสดออกห่างจากความโรแมนติกไปเรื่อยๆ แม้จิตคุณจะสัมผัสได้ถึงคนที่เขาแอบมีใจให้คุณแต่มันก็ไม่ใช่สิ่งที่คุณปรารถนาอย่างแท้จริง คนที่มีคู่อาจดีไซน์กิจกรรมวันหยุดแบบปลีกวิเวก หรือถึงขั้นต่างคนต่างไป แต่ไม่ได้เกิดจากความขัดแย้งแต่หากเกิดจากความเข้าใจกันและกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองแต่คุณอาจชะลอตัวหรือชะลอการตัดสินใจต่างๆในอนาคตเอาไว้ก่อนเพื่อรอเวลาเหมาะๆ การเรียนมีความจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ ช่วงนี้จะมีข่าวดี มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตรคนที่ไว้ใจ รวมทั้งมีสิ่งใหม่ๆที่ทำให้ได้รับความรู้สึกดีๆ แต่คุณก็กลับชอบความสงบสุข และปลีกตัวออกจากสังคมมากกว่า 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้ 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน เพื่อนร่วมทีม มีความสำคัญต่อคุณมาก สามารถช่วยเกื้อหนุนให้คุณก้าวเดินไปข้างหน้าได้ แม้คุณจะต้องการเวลาเป็นส่วนตัว แต่ก็ต้องไม่ลืม ภาระหน้าที่ สถานะภาพและความรับผิดชอบต่อสังคม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "เสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่"


ดูดวงความรัก ต้องปรับปรุงไปจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่สืบเนื่องจากผลของอดีตที่ได้สะสมมาสำหรับชีวิตคู่ จะมีภาวะการยุติบางอย่าเพื่อเริ่มต้นบางอย่าง(ไม่ได้หมายความว่าเลิกรา) คนโสดอาจจะได้ยุติสถานภาพความโสดโดยเงื่อนไขว่าคุณต้องการเปลี่ยนตัวเอง

ดูดวงการงาน-การเรียน การงาน การเรียน ธุรกิจ จะพบกับสัจธรรมแห่งความเปลี่ยนแปลง หรือสิ้นสุดการทำบางอย่างเพื่อเริ่มอีกอย่างที่เป็นตัวคุณเองโดยได้รับผลในเชิงบวกจากอดีตเพื่อมาผลักดันส่งเสริมจุดเปลี่ยนในปัจจุบัน สิ่งสำคัญสำหรับช่วงนี้ก็คือ การรู้บทบาทและทำหน้าที่ของตัวเอง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่จำเป็นจะต้องตัดใจยอมเสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองข้าวของสูญหาย ถูกยกเค้า หรือโดนล้วงกระเป๋า ควรชะลอการจ่ายทุกชนิดเอาไว้ ให้ผ่านพ้นช่วงสัปดาห์นี้ไปก่อน ทวงหนี้ไม่ได้คืน 

ดูดวงสุขภาพ ประสบกับภาวะความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ ระวังเจ็บป่วยแบบกระทันหัน อาจมีเกณฑ์ผ่าตัด อุบัติเหตุ 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาสำคัญที่ถูกกำหนดมาแล้วให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ต้นทุนที่ผ่านมาถือว่าดีสำหรับคุณการเข้าใจตัวเองจะทำให้คุณไม่สูญเสียตัวตนไป และรอเพียงเวลาให้ปัญหาต่างๆคลี่คลาย เมื่อเริ่มต้นสร้างระบบชีวิตใหม่ได้เมื่อไหร่จะไปได้ไกลกว่าเก่าเยอะเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีเทา สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริม เมตตา มหาสเน่ห์ โชคลาภ และทรัพย์สินเงินทอง เครื่องเงินและทองคำ เสริม บุคลิกภาพ อำนาจ และเพิ่มรัศมีในตัวเอง



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "อย่านอยด์"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในช่วงเวลานี้แทบทุกมิติไม่เปิดโอกาสให้มีคู่ได้เลย ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์อาจจะไม่ค่อยราบรื่นนักพูดไรนิดหน่อยมีผิดหูตลอด เรื่องไหนยังหาทางออกไม่ได้อยู่เฉยๆดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ในการจัดการรับมือกับปัญหาและอุปสรรคต่างๆ การเรียน การงาน ธุรกิจ ให้ระวังเรื่องความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน รวมทั้งความผิดหวังจากสิ่งที่คาดคิดเอาไว้อีกด้วย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มาจากความรู้ความสามารถที่คุณมี การเป็นที่ปรึกษา การมีความสามารถเฉพาะด้าน แต่ก็จะพบกับปัญหาค่อนข้างเยอะ รวมทั้งมีตัวขัดลาภรอบด้าน ควบคุมอารมณ์ให้ดีอย่าอารมณ์เสียง่าย ลาภจะหาย

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการเหนื่อยล้าและต้องการการพักผ่อนอย่างเพียงพอ คุณจะมีความเครียดจากการสะสมและแบกรับปัญหาไว้เยอะและมีอาการแก่ก่อนวัย รวมทั้งวัยทอง 

ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นช่วงที่อยากพักแต่ก็พักไม่ได้ ปัญหาเรียงเข้ามาแบบไม่ซ้ำแต่ละวันโดยเฉพาะปัญหาด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล แต่ไม่ต้องกังวล ถ้าคุณตั้งสติดีดี ความสามารถรวมทั้งสติปัญญาของคุณรับมือสถานการณ์ได้หมด ที่สำคัญนอนให้พอและอย่านอยด์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเขียว หินเสริมดวง แนะนำ โรสควอตซ์ ไข่มุก ทับทิม โกเมน โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ คันไซต์ คาลซิโดนี ช่วยด้านสุขภาพ เสริมบุคลิกภาพ ความกล้าหาญ กล้าแสดงออกทางความคิดและเสริมอำนาจบารมี หินไพไรต์ (เพชรหน้าทั่ง) ช่วยเสริมดวงด้านการเงิน ทำให้ให้เงินเข้าแล้วออกยาก  

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 เม.ย. 2561 เวลา 2:27 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2561 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เยี่ยม
12 ก.พ. 2561 เวลา 16:46 น.