7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวแชมพูน้ำหอมขวดแรกในไทย Rejoice Perfume Shampoo

45,429
7 ก.พ. 2561

     เคยได้ยินคำว่า "
แชมพูน้ำหอม" ไหมคะ? บางคนยังงงว่ามีด้วยเหรอ? บางคนก็อาจจะเคยได้ยินกันมาบ้าง.. แชมพูน้ำหอม คือแชมพูที่สระแล้วผมเราจะหอมเหมือนฉีดน้ำหอม ได้รับความนิยมอย่างมากที่เกาหลี และญี่ปุ่นค่ะ เมื่อก่อนบางคนถึงกับต้องสั่งหิ้วเข้ามากันเลยทีเดียว แต่ แต่ แต่.. ตอนนี้ไม่ต้องแล้วนะคะ เพราะว่า Rejoice เอาใจคนไทย ออกแชมพูน้ำหอม เป็นรายแรกในไทย ให้เราได้ลองใช้กันเรียบร้อยแล้วค่า <3 ผมจะหอมทั้งวันทั้งคืนเลย


     Rejoice Perfume Shampoo แชมพูที่ผสมผสานระหว่างแชมพูและน้ำหอมพรีเมี่ยม ซึ่งกลิ่นทั้งหมดของ Rejoice Perfume Shampoo คือหอมไม่ธรรมดานะจ๊ะ เพราะทุกกลิ่นถูกออกแบบและปรุงกลิ่นโดยผู้เชี่ยวชาญน้ำหอมระดับโลกเลย นอกจากจะได้ความหอมรัญจวนใจแล้ว ยังมีส่วนผสมของ Smooth Serum ที่จะช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มลื่น และในสูตร Perfume Fresh ยังมีสารป้องกันการเกิดรังแคอีกด้วย เริ่ด!


      อยากจะบอกว่าให้ลืมภาพ Rejoice แบบเดิม ๆ ไปได้เลยค่ะ เพราะ Rejoice Perfume Series นี้ออกแบบมาได้อย่างพรีเมี่ยมมาก! โดยเฉพาะเรื่องของ "กลิ่น" ที่หอมมาก ๆ จริง ๆ จะยังมีลูกเล่นที่แบบว่า เห้ยยยย นี่มันแชมพูหรือน้ำหอมกันแน่คะเนี่ย โดยเค้าบอกว่าเมื่อเราสระผมและใช้ครีมนวดผมของ Rejoice Perfume Series นี้แล้ว กลิ่นจะเปลี่ยนไปตามกลไกการระเหยของน้ำหอม โดยแบ่งออกเป็น 3 ระดับมี Top Note, Middle Note, Base Note ตอนแรกสระเสร็จก็จะหอมกลิ่นหนึ่ง อีกสักระยะก็จะเปลี่ยนอีกกลิ่น สุดท้ายกลิ่นจะเปลี่ยนไปเป็นอีกกลิ่นที่ติดคงทนที่สุด ซึ่งตัว Rejoice Perfume ออกมาด้วยกัน 2 สูตรก็คือ Perfume Smooth และ Perfume Fresh ค่ะ


Rejoice Perfume Smooth


     สูตร Perfume Smooth จะช่วยในเรื่องความนุ่มลื่นของเส้นผม กลิ่นจะออกแนวดอกไม้ floral หน่อย ๆ สูตรนี้จะให้กลิ่นแรกเป็นอิงลิช แพร์, เรดเบอร์รี่ และดอกมูเกท์ / กลิ่นหลักจะเป็นดอกพีโอนี, ดอกเฟรนซ์การ์ดิเนีย และดอกฟรีเซีย / กลิ่นท้ายจะเป็นแอปริคอท, มัสก์ และแอมเบอร์






Rejoice Perfume Fresh


     ต่อมาเป็นสูตร Perfume Fresh ช่วยในเรื่องความสดชื่นพร้อมปกป้องผมจากรังแค กลิ่นจะออกแนวน้ำหอมแบบ sport โดยสูตรนี้จะให้กลิ่นแรกเป็นเบอร์กามอท, มารีน และแอลดีไฮด์ / กลิ่นหลักจะเป็นดอกลิลลี่แห่งหุบเขา, ดอกลาเวนเดอร์ และดอกพีโอนี / กลิ่นท้ายจะเป็นพลัม, วูด และมัสก์






คราวนี้มาดูผลลัพธ์หลังจากที่ได้ลองใช้ Rejoice Perfume Shampoo และ Conditioner กันค่ะ




     หลังจากได้ลองใช้สูตร Perfume Smooth ที่เนื้อแชมพูเป็นสีชมพูอ่อน ๆ ตอนบีบออกมาจากขวดคือกลิ่นแตะจมูกมากกก หอมแบบหวาน ๆ พอยิ่งสระให้เกิดฟองแล้วยิ่งหอมไปกันใหญ่ พอหลังจากสระเสร็จและเป่าให้แห้ง มันไม่ได้ทำให้ผมแห้งฝืด แต่ยังคงความนุ่มลื่นอยู่ ผมจัดทรงง่ายไม่ชี้ฟู แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่จะได้กลิ่นทุกครั้งที่สะบัดผม ทำให้รู้สึกสดชื่นไปทั้งวันจริง ๆ ปล.หอมขนาดนั้นเลยเหรอ?...ก็หอมแบบเดินผ่านผู้ชายแล้วเค้าก็มองตามแบบเหลียวหลังเองแก อิอิ


  


     สำหรับ Rejoice Perfume Shampoo และ Conditioner ทั้ง 2 สูตรนี้มีวางจำหน่ายแล้วนะคะที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตและร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศค่ะ

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
10 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 10
จะซื้อขนาดเล็กมาลองก่อนนะค่ะ
6 มี.ค. 2561 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ซื้อครีมนวดมาใช้แล้ว ผมลื่นดี แต่ก้ไม่ค่อยหอมมาก
19 ก.พ. 2561 เวลา 9:04 น.
ความคิดเห็นที่ 8
พอยิ่งสระให้เกิดฟองแล้วยิ่งหอมไปกันใหญ่ พอหลังจากสระเสร็จและเป่าให้แห้ง มันไม่ได้ทำให้ผมแห้งฝืด แต่ยังคงความนุ่มลื่นอยู่ ผมจัดทรงง่ายไม่ชี้ฟู
13 ก.พ. 2561 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดูเลอค่ามาก
13 ก.พ. 2561 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากมาย
12 ก.พ. 2561 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าจับจองมาไว้ใช้มาก
10 ก.พ. 2561 เวลา 15:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากก
8 ก.พ. 2561 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3
WoW
8 ก.พ. 2561 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองลยค่ะ
8 ก.พ. 2561 เวลา 14:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
package ดึงดูดมากค่ะ
8 ก.พ. 2561 เวลา 9:52 น.