7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
รีวิว

[Cosme*Review] สวยวิเคราะห์! เจาะลึกส่วนผสมใน Bloss UV Solution ครีมกันแดดพร้อมบำรุงที่ใคร ๆ ก็ใช้ได้ แม้แต่ผิวแพ้ง่าย

18,849
13 ก.พ. 2561

คุณสมบัติของครีมกันแดดในฝันที่หลายคนต้องการคงจะหนีไม่พ้น...
"กันแดดได้จริง บำรุงได้ด้วย แต่ต้องอ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้"
คุณสมบัติเริ่ดขนาดนี้ ในหลอดมันมีส่วนผสมอะไรบ้างเนี่ย? เคยสงสัยกันม๊ะ?


     แพรวเชื่อว่ามีน้อยคนที่จะให้ความสนใจเรื่องส่วนผสมเหล่านี้ งั้นเอางี้!!! แพรวเลยหยิบ Bloss UV Solution Triple Protection SPF50 PA เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติตามที่กล่าวไว้เป๊ะ! แพรวจะมาพลิกกล่องและอ่านฉลาก เจาะลึกและอธิบายถึงส่วนผสมในครีมกันแดดหลอดนี้กัน


Bloss UV Solution Triple Protection SPF50 PA
ครีมกันแดดที่ปกป้องได้ทุกแสง ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้คืนสู่สภาพเดิมเร็วขึ้น
เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เมคอัพง่ายขึ้น
เหมาะกับทุกสภาพผิว



     Ingrediet (ส่วนผสม) บนฉลากของ Bloss UV Solution หลอดนี้ เต็มไปด้วยส่วนประกอบสำคัญที่ทำให้ครีมกันแดดหลอดนี้มีคุณสมบัติที่เริ่ดขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็น...

  • Buddleja Offcinalis Leaf Extract (สารสกัดจาก Butterfly Bush) : ไม้ดอกที่เจริญเติบโตได้บนเทือกเขาที่เต็มไปด้วยรังสีความร้อนสูง จึงให้คุณสมบัติปกป้องผิวจากแสง (UVB, UVA, Blue Light & INFRA-RED) ที่เราพบมากที่สุดจากแสงแดด มลภาวะแม้กระทั่งแสงสีฟ้า (Blue Light)  จากจอคอมพิวเตอร์และมือถือเองก็ตาม ซึ่งจะก่อให้เกิดการระคายเคืองและความเสื่อมโทรมของผิวเป็นสาเหตุหลักของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ นอกจากนี้ยังทำหน้าที่ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระและมลภาวะต่าง ๆ ที่เป็นสาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอยก่อนวัย
  • Lactobacillus หรือ Lactobacillus Ferment Lysate : เป็นแบคทีเรียชนิดดีที่ถูกยกให้เป็น "อาหารผิว" มีคุณสมบัติเป็นเกราะป้องกันผิว รักษาความชุ่มชื้น เมื่อเราโดนแดดหรือมลภาวะต่าง ๆ จากการใช้ชีวิตประจำวัน ช่วยทำความสะอาดผิวและป้องกันไม่ให้รูขุมขนอุดตัน แล้วยังช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับคืนสู่สภาพปกติเร็วขึ้น พร้อมเสริมความแข็งแรงให้เกราะป้องกันผิว
  • Helichrysum Arenarium Extract (สารสกัดจาก Immortelle) : ไม้ดอกที่เติบโตได้ดีบนดินที่แห้งหรือพื้นทราย มีสารธรรมชาติที่ช่วยป้องกันการอักเสบสำหรับผิวที่บวมอักเสบ ช่วยลดริ้วรอยให้จางลง และยังมีคุณสมบัติรักษา กระชับ และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดได้อีกนะ
  • Silica : ช่วยเรื่องดูดซับความมันส่วนเกิน และยังช่วยเบลอผิว เพิ่มการตกกระทบของแสง เลยทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น แต่งหน้าง่าย ถ่ายรูปขึ้นเว่อ
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (สารสกัดจาก Green Tea) : ประกอบด้วยสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูงชื่อ EGCG (Epigallocatechin Gallate) ช่วยลดการสร้างความมันบนใบหน้า
  • Beta-Glucan : เป็นสารประกอบประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้เซลล์ผิว ทำให้แผลหรือรอยสิวหายเร็วขึ้น


เนื้อครีมของ Bloss UV Solution เป็นสีขาวขุ่น เกลี่ยง่ายและซึมเข้าผิวเร็ว สบายผิว ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ




ข้างที่ทา Bloss UV Solution จะเห็นได้เลยว่าผิวหน้าดูสว่างขึ้นนิดหน่อย แต่ไม่ลอย
ช่วยพรางปรับสภาพผิวให้ดูเนียน มีความนัวนิด ๆ เบลอหน่อย ๆ เลยทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเมคอัพติดหน้านานขึ้นนั่นเอง
 


     ▼แพรวจะทดสอบคุณสมบัติเรื่องการกันแดดที่ Bloss UV Solution เขาบอกว่า ทาแล้วไม่มันเพิ่มระหว่างวัน ไม่ทำให้เมคอัพสีดรอปลง เปรียบเทียบให้ดูตั้งแต่ผิวหลังทา Bloss UV Solution ทันที  ต่อด้วยลงเมคอัพ และจบที่ผลลัพธ์หลังผ่านไป 8 ชั่วโมง


     หลังจากที่ทา Bloss UV Solution แล้วตามด้วยเมคอัพทันที จะเห็นได้เลยว่าเมคอัพดูผ่องขึ้น ดูผิวดีทันที แล้วพอหลังจากผ่านไปจนครบ 8 ชั่วโมง โดยที่แพรวไม่ได้เติมแป้งเลย เมคอัพยังคงอยู่ครบเลย สีรองพื้นไม่ดรอป หน้าไม่หมอง ส่วนตัวแพรวชอบความโกลว์ของผิวที่เพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ เหมือนยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวในระดับที่พอดี ดูฉ่ำแต่ไม่มัน ตรงนี้แพรวประทับใจมากกกก




     ถือว่า Bloss UV Solution เป็นครีมกันแดดที่มีคุณสมบัติตอบโจทย์สาว ๆ หลายคนเลย แถมยังใช้ส่วนผสมที่ปลอดภัยกับทุกสภาพผิวแม้แต่ผิวแพ้ง่าย ถ้าช่วงเช้าวันไหนที่รีบมาก ๆ ก็คว้า Bloss UV Solution หลอดนี้ทาตัวเดียวจบพร้อมเมคอัพได้เลย สะดวกและประหยัดเวลาได้อีกเยอะเลย แล้วยังทำให้เมคอัพของสาว ๆ ติดทนขึ้นด้วยนะ...เอาเป็นว่าถ้าใครที่กำลังหาครีมกันแดดในฝันแพรวแนะนำให้ลองใช้ดูนะคะ สาว ๆ น่าจะถูกใจกันแน่นอน


     Bloss UV Solution Triple Protection SPF50 PA  ขนาด 35 กรัม ราคา 850 บาท (ช่วงแนะนำสินค้าใหม่ราคาพิเศษเพียง 690 บาท) มีจำหน่ายที่ Watson, Tops market, Eveandboy, Beautrium, Beauty Market, Stardust, BeautyClub หรือดูข้อมูลสินค้าอื่น ๆ ของ Bloss Natura ได้ที่ www.blossnatura.com หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยนะ ที่ Line@ : @Blossnatura, IG: blossnatura, FB: Bloss Natura นะคะสาว ๆ


s p o n s o r e d r e v i e w

What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้ๆ
16 ก.พ. 2561 เวลา 23:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากเลยค่ะ
16 ก.พ. 2561 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 ก.พ. 2561 เวลา 14:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3
คือน่าใช้มากค่ะ
14 ก.พ. 2561 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สวยอ่ะ
13 ก.พ. 2561 เวลา 22:16 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ใช้แล้วเหมือนกัน ชอบมาก
13 ก.พ. 2561 เวลา 11:14 น.