คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] อัพเดทเมคอัพใหม่จากกระเป๋า Sephora ประจำฤดูกาล Spring/Summer 2018

3,172
30 ม.ค. 2561


     เมื่อวันศุกร์ (26 มกราคม 2561) ที่ผ่านมา cosme*net ได้ไปร่วมงาน Sephora SPRING/SUMMER 2018 คือจะเป็นงานประจำปีของ Sephora เขาเลยแหละ ก็จะมีทุกปี เป็นงานที่จะขนเอาทั้งเมคอัพและสกินแคร์ที่ออกใหม่ของแบรนด์ต่าง ๆ กว่า 20 แบรนด์ ที่มีวางจำหน่ายในร้าน Sephora มาอัพเดทปีต่อปี เจ้าของแบรนด์บางแบรนด์ก็บินมาพบปะพูดคุยกับสื่อและบิวตี้บล็อกเกอร์เลยนะ คือเป็นกันเองมาก ๆ  พร้อมกับแนะนำแบรนด์ใหม่ที่เพิ่งนำเข้ามาจำหน่ายใน Sephora ด้วย


     งานนี้เราเลยได้มา 1 กระเป๋าใบใหญ่เลย ในกระเป๋าจะมีทั้งสกินแคร์และเมคอัพที่เป็น New Release ที่จะเริ่มวางจำหน่ายวันแรกที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ชนช็อปทุกตัวเลย เราเลยเลือกหยิบเอาเมคอัพใหม่ที่น่าสนใจที่เราได้มาในกระเป๋าใบนี้มาอัพเดทให้สาว ๆ ได้ดูกัน ว่ามีอะไรน่าสนใจ ที่ต้องโดนบ้าง


1. Tarte Foil Finger Paints Shadow Palette



     พาเลทจาก Tarte Spring 2018 ในคอลเลคชั่น Rainforest Of The Sea ซึ่งมันเป็นพาเลทอายแชโดว์เนื้อดินน้ำมัน นิ่ม ๆ กี่งเจลหน่อย ๆ ที่สามารถใช้นิ้วปาดทาได้เลยจบ แบบที่ไม่ต้องใช้แปรง แล้วสีทุกสีคือเป็นชิมเมอร์วิ้งสวยมาก ทาได้ทุกวัน เป็นพาเลทที่สาว ๆ ควรมีอะพูดเลย!



สีที่ swatch ดูซิ! นี่ปาดแค่ครั้งเดียวเท่านั่นนะ! ได้สีชัดขนาดนี้ คือปลื้มมมมม



2. Becca Under Eye Brightening Setting Powder / Corrector



     จากแบรนด์ Becca มี 2 ตัวที่น่าสนใจมาก คือมันเป็นสิ่งที่ออกมาเพื่อคนใต้ตาคล้ำโดยเฉพาะ! ยิ่งถ้าคุณเป็นภูมิแพ้แล้วใต้ตาคล้ำไม่หายสักที สิ่งนี้คือต้องมี มันคือ corrector เนื้อสีส้มที่เอาไว้ทาใต้ตาเพื่อปรับสีผิวก่อนที่เราจะลงคอนซีลเลอร์เพื่ออำพรางสีคล้ำ ๆ ใต้ตาให้หายไป เสร็จแล้วต่อด้วย Setting Powder สำหรับใต้ตาตัวนี้ ที่จะช่วยเซ็ตเนื้อคอลซีลเลอร์ให้อยู่ ช่วยซับความมัน และช่วยให้ใต้ตาเราดูสว่าง ดูตื่นขึ้น




3. Hourglass Flash Highlight Stick / Brow Shaping Gel



     จาก Hourglass มี 2 ชิ้นที่น่าสนใจ อันแรกคือไฮไลท์แบบสติ๊ก เปิด หมุน แล้วปาดใช้ได้เลย ตัวนี้จะออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี ส่วนอีกชิ้นคือมาสคาร่าคิ้วแบบใสค่ะ เอาไว้จัดทรงคิ้วให้เป็นระเบียบอยู่ทรงทั้งวันไปเลย


Brow Shaping Gel มาสคาร่าใสปัดจัดทรงคิ้ว ขนแปรงนุ่มปัดง่าย


Flash Highlight Stick ไฮไลท์สติ๊ก อันนี้เป็นสี Champagne Flash ไฮไลท์สีแชมเปญ ใช้ไม่ต้องเยอะหน้าก็โกลว์ได้



4. Cover FX Glitter Drops



     Cover FX Glitter Drops มันคือไฮไลท์แบบเนื้อลิควิดจ้าาาา เพราะปกติเราจะชินตาแต่ไฮไลท์แบบฝุ่นหรือเนื้อครีมใช่ม๊ะ คราวนี้มาแบบขวดรองพื้นเลยจ้า บีบแล้วหยดแบบนี้เลย ตัวนี้มีออกมาทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ Lunar (วิ้งเฉดพาสเทลค่อนไปทางฟ้า), Mirage (วิ้งเฉดแชมเปญ) และ Aurora (วิ้งเฉดชมพู) ซึ่งสีที่เราได้มาคือสี Mirage โทนจะออกสีแชมเปญ วิ้งทอง ๆ เงิน ๆ แต่กลิตเตอร์ค่อนข้างใหญ่ อันนี้ก็แล้วแต่คนชอบเนอะ ถ้าใครชอบเว่อร์ ๆ วิ้งสะใจต้องตัวนี้เลย




5. Nudestix Rock n' Roller Easy Eyeliner Ink



     แค่เห็นแพคเกจจิ้งก็รู้เลยว่าเป็นแบรนด์ Nusdestix เพราะผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของเขาก็จะมาในกล่องเหล็กแบบนี้ทุกชิ้นเลย อันนี้เป็นลิควิดอายไลเนอร์ค่ะ แต่ที่ไม่ธรรมดาคือ...มันเป็นลิควิดไลเนอร์หัวลูกกลิ้งค่ะ! ตัวนี้ออกมาทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Black Moon (ดำด้าน), Bronze Patina (ทองเมทัลลิค) และ Golden Rosé (โรสโกลด์เมทัลลิค)


สีที่เราได้มาคือสี Golden Rose สีโรสโกลด์สวยหรู


หน้าตาของหัวลูกกลิ้งก็จะประมาณนี้ เหมือนมีดตัดพิซซ่าเลย


คือหัวลูกกลิ้งกรีดง่ายมาก เส้นไม่ขาด ได้สีสม่ำเสมอแบบนี้เลย



6. Rita Hazan Root Concealer Touch-up Stick



     เมคอัพชิ้นสุดท้ายมาจากแบรนด์ Rita Hazan ค่ะ เป็นแบรนด์จากนิวยอร์ก อเมริกา แบรนด์นี้เขาจะมีแต่โปรดัสก์ที่เกี่ยวกับ Hair Color Authority โดยเฉพาะเลย

     ซึ่งตัวนี้เป็นที่กลบเหม่งแบบสติ๊กค่ะ สำหรับคนที่ผมบาง ผมน้อย บริเวณขมับมีผมบาง อันนี้ช่วยชีวิตได้ นอกจะใช้ปิดเหม่งแล้ว เรายังเอามาใช้เขียนคิ้วได้ด้วยแหละ
 ในกล่องก็จะมีแปรงมาให้ด้วย เอาไว้ขยี้สีที่เราเขียนให้ดูฟุ้งสวยเนียนละเอียด Rita Hazan Root Concealer Touch-up Stick ทำออกมาทั้งหมด 5 เฉดสี ได้แก่ Blonde, Dark Blonde, Dark Brow Balck (เราได้สีนี้มา), Light Brow และ Red ค่ะ




     เป็นยังไงกันบ้างงงง น่าโดนหรือเปล่าาาาา  เล็งกันไว้และเตรียมสตางค์ได้เลย โปรดักส์ทุกชิ้นที่หยิบมาให้ดูวันนี้ จะเริ่มจำหน่ายวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ที่ Sephora ทุกสาขาเลยค่ะ


#SephoraTHSpring18 #sephoraTH

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Wow
16 ก.ค. 2562 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ควรตำสักตัว เห็นแพ็คเกจ Tarte แล้วใจอ่อนทุกที
5 ก.พ. 2561 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4
WoW
4 ก.พ. 2561 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3
I like the last piece <3
31 ม.ค. 2561 เวลา 9:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อูยยย ดีงามมากค่ะ >_<
30 ม.ค. 2561 เวลา 14:48 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสอย
30 ม.ค. 2561 เวลา 12:33 น.