Bio Essence BN Top
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีพิจิก ปี 2561 (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

63,490
12 ม.ค. 2561


ราศีพิจิก (16 พ.ย. - 15 ธ.ค.) "ปีแห่งความเด่นดังและถุกจับตามอง"


ดูดวงภาพรวมของชาวราศีพิจิก ปีนี้จะเด่นดัง และถูกจับตามอง รวมทั้งยังมีโอกาสหรือมีโชคลาภแบบไม่คิดฝัน ชีวิตมีการหักมุมไปในทางที่ดีเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็จะมีคนจ้องจับผิดคอยกดดันอารมณ์อิจฉาริษยาปนหมั่นไส้ต้องทำใจ รวมทั้งบ่อยครั้งที่คุณจะรู้สึกโดดเดี่ยวเดียวดายเหมือนไม่มีใครเลย และเป็นสาเหตุให้คุณรู้สึกห่อเหี่ยวอยากอยู่กับตัวเอง อยู่เฉย ๆ ไม่อยากทำอะไร ปล่อยทิ้งไว้ไม่ค่อยดีมีสิทธิ์เข้าข่ายเป็นโรคซึมเศร้าได้เหมือนกัน มีความจำเป็นที่ต้องหาคนที่คุยด้วยได้เพื่อผ่อนคลายบ้าง


ดูดวงการงาน-การเรียน ปีนี้การงานนั้นคุณมีความโชคดี มีจังหวะดีในหลายเรื่องจึงทำให้ประสบความสำเร็จในด้านการเงิน การงาน และความมั่นคงของชีวิตอย่างมหัศจรรย์และปาฏิหาริย์ บวกกับความสามารถที่ลงทุนลงแรงมาค่อนข้างจะเด่น และหาตัวจับยาก แต่ก็จะมีบางสิ่งมากระทบกระทั่งจิตใจให้รู้สึกห่อเหี่ยว โดดเดี่ยว อ้างว้าง เศร้าโศกเสียใจ ผิดหวังกับการยึดติดอะไรบางอย่างที่ฝังใจ มันเป็นความเจ็บปวดในเบื้องลึกของจิตใจที่ยากต่อการสลัดให้หลุด และยากต่อการอธิบาย


ดูดวงความรัก คนโสดในปีนี้คุณจะมีเพื่อนคู่คิด จะเรียกเพื่อนสนิทก็ไม่เชิงจะเรียกคนรักก็ยังไม่ได้ มันยังคลุมเครือไม่สามารถหาข้อสรุปทางสถานภาพที่ชัดเจนลงตัวแต่มีก็ยังดีกว่าไม่มีอะไรเลย คนมีคู่มีครอบครัวจะมองไปถึงเรื่องความมั่นคงในระยะยาว มีเกณฑ์จะ ได้ครอบครองอสังหาริมทรัพยเพิ่ม บ้าน ตึก ที่ดิน พันธบัตร หรืออื่น ๆ ที่เป็นตัวแทนของความมั่นคงในอนาคต


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ นอกจากความพิเศษที่จะค่อนข้างได้โชคลาภจากหน้าที่การงานแล้ว ผลพวงอื่น ๆ ทั้งที่เกี่ยวข้องและไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องงานมักมีมาอย่างสม่ำเสมอ บางทีได้แบบไม่คิดฝันหรือคาดหวัง อย่างไรก็ตามพยายามหาทางแบ่งปัน บริจาค หรือทำบุญกรวดน้ำ สร้างกุศลเพิ่มเติม เพื่อลดทอนเจ้ากรรมนายเวร สร้างบารมีและสร้างความอิ่มใจให้แก่ตัวเองด้วย


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องความวิตกกัวล ความเครียด อาการอ่อนล้าทางสมอง ปวดหัว ไมเกรน รวมทั้งเรื่องทางจิตใจที่บางครั้งแบกรับอะไรไว้หลายอย่างและไม่กล้าปล่อยวาง การคาดหวังกับคนหรือสิ่งอื่น ๆ ที่นอกเหนือการควบคุมแล้วไม่เป็นไปดังหวัง ถ้ามีโอกาสควรฝึกเรื่องของการทำสมาธิเพื่อบำบัดให้จิตใจได้ผ่อนคลาย รวมทั้งช่วยเสริมพลังให้กับชีวิตด้วย


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิก พระสมณโคดมสัมมาสัมพุทธเจ้า ทรงพยากรณ์ว่าพระอสุรินท์ราหูจะได้ตรัสรู้เป็นพระพุทธเจ้าทรงพระนามว่าพระนารทะที่ ๕ จึงไม่แปลกที่หลายคนจะบูชาพระราหูสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกปีนี้ คนที่ดวงดีมีเกณฑ์ที่จะได้โชคลาภจากองค์พระราหูก็จะได้ลาภมากกว่าที่คิดไว้ จนถึงทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น คนที่ดวงกำลังจะเริ่มดีก็จะทำให้มีโชคลาภตามเกณฑ์ประจำปีนั้น ๆ คนที่ดวงตกมีเกณฑ์ว่าจะตกก็ไม่ตกมากมายนัก เพราะองค์พระราหูท่านไม่ให้โทษมาก แนะนำสถานที่สำหรับบูชาพระราหู ที่ วัดศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม


ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีพิจิก ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีพิจิก จัดเป็นปีที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีพิจิก ปีนี้เจอโจทย์ยากมาบ่อย หน้าที่การงานจะเจอคู่แข่งที่สูสีทัดเทียมกัน จนทำให้คุณเหนื่อยต้องใช้ทั้งพละกำลังและสติปัญญาในการจัดการสิ่งต่าง ๆ ในขณะเดียวกันก็จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบความสมดุล ความสุขุม และความสงบเยือกเย็น ยกระดับความสามารถขึ้นมาอีกขั้น


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีพิจิก ปีนี้จะเป็นปีที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีพิจิก หลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้อาจจำเป็นต้องเริ่มต้นใหม่ ยอมละทิ้งสิ่งเก่า ๆ จบปัญหาเก่า ๆ ที่ค้างคา ยอมรับปัญหาและความผิดพลาดทั้งหลายไว้แล้วเริ่มต้นแก้ไขทุกสิ่งให้มันดี อย่ามีข้อขัดแย้งหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครด้วย เลี่ยงได้เลี่ยงหนีได้หนี


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีพิจิก ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีพิจิก เป็นปีที่ค่อนข้างจะพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก อาจมีการทะเลาะเบาะแว้งกับคนใกล้ชิด บางเรื่องอาจถึงขั้นแตกหักได้ต้องใจเย็น ๆ ควบคุมอารมณ์ให้ดี อย่าหุนหันวู่วามจะมีแต่เสียกับเสีย สำหรับความรักไพ่ใบนี้แปลตรง ๆ ว่า "รักสามเศร้า"


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีพิจิก ปีที่คุณจะได้รับข่าวดี เรื่องดีดีจะเกิดกับคุณ ความสุขความเบิกบานและงานเฉลิมฉลองรอคุณอยู่ ผลของความสำเร็จจะตอบแทนคุณออกมาอย่างเป็นรูปธรรมที่เหน็ดเหนื่อยมาตลอดทั้งปีจะหายเป็นปลิดทิ้ง คนโสดจะมีแฟน


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีพิจิก ปีที่เรียกได้ว่างานเจริญเงินสะพัดกันเลยทีเดียวสำหรับปีนี้ ทั้งงานทั้งเงินเข้ามากันแบบต่อเนื่อง ยิ่งขยันยิ่งรับทรัพย์ว่ากันไปตามเนื้อผ้า เนื้อ ๆ เน้น ๆ มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่ระวังอย่าทำงานจนลืมครอบครัวเสียล่ะ


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:21 น.