ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 ม.ค. 61 (ทุกราศี)

7,676
14 ม.ค. 2561

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "พลังชีวิตชะลอตัว"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดคนที่คิดอาจไม่ใช่ คนที่ใช่อาจไม่คิด อาจมีคนเข้ามาแบบไม่คาดคิดแต่คนโสดก็ยังเหนื่อยล้าในใจแม้จะมีใครมา ส่วนที่กำลังริเริ่มความสัมพันธ์ก็อาจมีอันต้องเปลี่ยนแปลงแบบทางใครทางมัน ที่กำลังคบกันต้องการพื้นที่ส่วนตัวต้องการเวลาพักผ่อน คู่รักอาจมีเหตุให้ต้องแยกกันอยู่ซักพัก

ดูดวงการงาน-การเรียน ในส่วนธุรกิจการงาน การเรียน เป็นช่วงเวลาที่คุณเหนื่อยล้าแต่ว่าต้องถูกเปลี่ยนแบบฉับพนัน อาจจะเป็นไปเพื่อความมั่นคงที่มากขึ้น ได้รับการโยกย้ายไปสู่ตำแหน่งที่ดีขึ้น อาจจะถูกกดดันจู้จี้มาก และต้องรับกับความรู้สึกที่โดดเดี่ยว ลำพังและมีความเครียด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงที่ โชคลาภต่างๆ มาจากสิ่งที่ไม่ได้คาดฝันคิดไว้ แต่ในขณะเดียวกันก็อาจส่งผลในทางตรงข้ามด้วย ความชลอตัวของพลังชีวิตก็ส่งผลใช้โชคลาภชะลอตัวไปด้วยเหมือนกัน 

ดูดวงสุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ และการเจ็บป่วยฉับพลัน

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พระรามกับนางสีดา เป็นไพ่แห่งความเพ้อฝัน และอ่อนไหวในเรื่องความรัก นอกจากนี้ยังหมายถึงความลังเลไม่แน่ใจ รวมทั้งการอยู่ในจินตนาการมากเกินไป ไม่อยู่ในกรอบหรือควบคุมจิตใจตัวเองได้ยาก และอาจหมายรวมถึงการที่คนรักเก่ากลับมาคืนดี

ภาพรวมของชาวราศีมังกร ช่วงนี้อาจมีเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง แต่สุดท้ายก็จะคลี่คลายแคล้วคลาดไปในทิศทางที่ดีขึ้นแบบแผ่วๆ หลายๆ สิ่งที่อยากทำแต่ยังไม่มีเรี่ยวแรงพอ เป็นช่วงชีวิตที่เรียกร้องการพักผ่อนทั้งกายและใจ เมื่อสดชื่นเมื่อไหร่อะไรๆ ก็ได้หมดเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "ทำงานใหญ่ต้องใจถึง"


ดูดวงความรัก การเสียสละและการอุทิศตนเพื่อความรักเป็นปัจจัยพื้นฐานที่นำมาซึ่งความสุข มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องสำหรับคนที่มีคู่ ในขณะที่คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อย เพราะจะพบกับความผิดหวังซ้ำๆ แต่ถึงแม้คุณจะไม่มีคนรักแต่คุณก็ยังเป็นคนที่รู้จักคำว่ารักดีกว่าคนมีคู่บางคนเสียอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน เงินทองและความสำเร็จรอคุณอยู่ แต่ช่วงเวลานี้คุณต้องรับความกดดันและภาระที่หนักหนาสาหัสเป็นพิเศษ พลังอันยิ่งใหญ่มากับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือเรื่องงาน คุณจะอยู่ในจุดที่ต้องเสียสละให้ผลงานทุกอย่างออกมาดีและราบรื่นที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะทำงานใหญ่ต้องใจถึงตัดรายละเอียดปลีกย่อยมองที่ภาพรวม รู้ก่อนรู้หลัง ทุกอย่างย่อมต้องลงทุน พยายามนิ่งๆ เข้าไว้เคลื่อนไหวเมื่อจำเป็น ผลประโยชน์ โชคลาภก้อนใหญ่กำลังเดินทางมาหาคุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียด มีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ รวมทั้งปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะปัสสาวะอักเสบ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พระนางเบญจกัลยาณี หมายถึงช่วงเวลาที่คุณกำลังมองโลกในแง่ดี รู้จักเสียสละและอุทิศตนเพื่อคนอื่น ให้ความสำคัญกับเรื่องจิตใจและความรู้สึกมากกว่าเรื่องผลประโยชน์ และวัตถุภายนอก รวมทั้งชีวิตก็ค่อนข้างจะสุขสบายไม่เดือดร้อนอะไร

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ทำจิตใจให้สบายปัญหามีไว้แก้หาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีสติที่ดีและให้รักษาความดี การคิดดี ทำดี เอาไว้ การเสียสละของคุณจะทำให้คนรอบข้างเห็นใจและจะช่วยสนับสนุนคุณ คนที่ประสบความสำเร็จจริงๆ แล้วไม่ใช่คนที่เก่งที่สุด แข็งแรงที่สุด แต่เป็นคนที่สามารถปรับตัวได้ดีที่สุดต่างหาก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ



ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เอาชนะใจตัวเองยากกว่า"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดในเรื่องรักอาจมีคู่แข่งต้องต่อสู้ฝ่าฟัน และความเข้าใจจะทำให้คุณมีความสุขกับเรื่องความรัก บางทีการเอาชนะใจตัวเองยากกว่าเอาชนะใจคนที่คุณหมายปองก็ได้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้างแต่ความเข้มแข็งและเข้าใจชีวิตจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ความอดทนต่ออุปสรรคเป็นคาถาสำคัญในการก้าวเดิน ความมั่นใจและเข้าใจในสิ่งที่ทำจะสร้างโอกาสให้แก่คุณ คู่แข่งก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำเต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ จากคนรอบข้างนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้ว่าจะค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ดวงคุณช่วงนี้มีเกณฑ์ได้ลาภ ทรัพย์สินเงินทอง เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีลุ้น 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย ท้าววิรุฬหก มีความโดดเด่นในด้านการเป็นผู้นำ สามารถใช้ความรู้ ความสามารถ รวมทั้งทักษะในชีวิตมาแก้ไขปัญหาได้อย่างชาญฉลาด ให้ระวังเรื่องคนที่จะมาสนับสนุนในด้านการงาน เนื่องจากดวงบริวารเบียดเบียน

ภาพรวมของชาวราศีมีน ช่วงนี้ พักนานไม่ได้เพราะแบกภาระต่างๆ เอาไว้มาก ความสำเร็จจะมาจากความอดทนเข้าใจและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำโอกาสดีดี รวมทั้งทรัพย์สินเงินทองผลประโยชน์ที่พึงมีพึงได้มาให้แก่คุณอย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 8 สีม่วงอ่อน สีฟ้าน้ำทะเล หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมความมั่นใจในตัวเอง เพิ่มความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ กระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ซ้ำเติมอยู่ในหัวใจ"


ดูดวงความรัก คนโสดอยู่อย่างค่อนข้างปรับสภาพให้อยู่อย่างโสดๆ แต่ก็ไม่ได้มีความสุขเท่าไหร่นัก ความที่เคยโดนหักอกยังคงวนเวียนซ้ำเติมอยู่ในหัวใจ คนมีคู่จะมีปัญหาเรื่องความผิดหวัง ความยึดติด ความไม่ได้ดังใจในอดีต แต่ก็สามารถเก็บอาการไว้ได้บ้างและเปลี่ยนปรับภาวะอารมณ์ตามสถานการณ์ไม่ให้มันมาคุมากเกินไป

ดูดวงการงาน-การเรียน จะเหน็ดเหนื่อยจากการรับผิดชอบงานหลายอย่างรวมทั้งความเครียดกับการที่จะต้องเสียสละให้กับคนอื่นๆ รวมอยู่ด้วย แต่ด้วยความสามารถคุณก็สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี เรื่องการเงินอาจจะหมุนเวียนเข้าๆ ออกๆ แต่จริงแล้วช่วงนี้ก็ยังพออยู่ได้อย่างสบายๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ลาภผลความโชคดี ต่างๆ จะมีเข้ามาด้วยความสามารถความฉลาดเฉลียวของคุณ แต่อย่าคิดวิตกจริตให้มาก หรือทำอะไรที่มันมากเกิน การเงินมีความหมุนเวียนไม่นิ่ง แต่ดวงคุณมีตัวช่วยอยู่อย่ากังวล 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาสุขภาพทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียด อาการล้าทางสมอง และโรคปวดหลัง ช่วงนี้มีสัญญาณบางอย่างบ่งบอกว่าคุณควรหันมาออกกำลังได้แล้วนะ

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย เทพธิดาพระจันทร์ ระวังในเรื่องของความวุ่นวายใจ การตัดสินใจที่บางครั้งอาจจะตื่นกลัว ลังเล กังวล ทำให้มีโอกาสผิดพลาดในบางเรื่อง แต่ในอีกมุมหนึ่งถือว่าเป็นช่วงเวลาของความสำเร็จ การมีความสุข สนุกสนานกับการใช้ชีวิต หรือการเลี้ยงฉลองในโอกาสที่ชีวิตก้าวเข้าสู่ความสำเร็จ

ภาพรวมของชาวราศีเมษ การคิดวนซ้ำๆ กับความผิดหวังในอดีตสร้างความหดหู่ลึกๆ ในใจ และยังทำให้คุณใช้พลังสมองและพลังความสามารถมากเกิน ซึ่งถ้าปรับสมดุลโดยเฉพาะด้านอารมณ์ให้ดี รวมทั้งละวางทั้งเรื่องราวในอดีตและเรื่องอนาคตที่ยังมาไม่ถึงลง คุณก็น่าจะมีความสุขมากกว่าคนอีกมากมายเลย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "เป็นเวลาที่ยอดเยี่ยม"


ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ ทั้งรูปธรรมและนามธรรม คนโสดจะเจอคนที่ใช่แม้จะมีมโนไปบ้างแต่ความจริงยังรออยู่ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างเนื้อสร้างตัว รวมทั้งมีโอกาสที่จะได้ของขวัญพิเศษจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการดูแลทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อยไม่มีอะไรให้ต้องขัดใจ ความสมบูรณ์พูนสุข เงินทอง ข้าวของ รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พระแม่โพสพ หมายถึง การมีกินมีใช้ รวมทั้งมีโชคมีลาภในเรื่องทรัพย์สินเงินทอง การเงิน ความรัก มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต รวมทั้งความถึงพร้อมโดยสมบูรณ์ เพียบพร้อมด้วยสติปัญญา และเป็นที่รักใคร่ของบุคคลโดยทั่วไป

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาแห่ง โชคลาภ บารมี และมีความสำเร็จเป็นชิ้นเป็นอัน การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "สุขสมบูรณ์"


ดูดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ถูกใจ ในบรรยากาศที่คาดไม่ถึงแต่ก็มีโอกาสถึงขั้นเป็นเนื้อคู่ได้เหมือนกันนะ คนที่มีคู่อาจมีการสร้างบรรยากาศใหม่ๆ ในครอบครัวหรือมีสมาชิกใหม่เพิ่มขึ้น การสนับสนุนของครอบครัวทำให้ชีวิตเจริญ

ดูดวงการงาน-การเรียน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนเป็นอย่างดี อาจจะมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกี่ยวกับการเรียนและการงาน แต่ก็เป็นไปในแง่บวก จะมีพัฒนาการและการต่อยอดที่ดีขึ้นในทุกๆ ระดับ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโอกาสได้รับโชคแบบไม่คาดคิด คนใกล้ตัว เพื่อนหญิงจะให้ลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนเอาไว้ในอดีตจะคืนกำไรให้คุณในไม่ช้า 

ดูดวงสุขภาพ กรณีที่มีโรคประจำตัวอยู่จะยังไม่หายแต่กำลังใจจะดีมาก ส่วนคนที่ไม่มีโรคประจำตัวสุขภาพร่างกายแข็งแรง ปกติ

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พระแม่ปาราวตี บ่งบอกถึงการได้รับความช่วยเหลือจากบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ เจ้านาย เพื่อนร่วมงาน สามี ภรรยา เพื่อนฝูง หรือแม่แต่ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การดูแลเอาใจใส่ และรักใคร่เรา รวมทั้งเป็นไพ่ที่บ่งบอกถึงความอบอุ่นในครอบครัว

ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ชีวิตราบเรียบ มีเรื่องดีเข้ามาพอได้ลุ้น เรื่องร้ายไม่มี ภาพรวมโดยส่วนใหญ่ยังคงทรงๆ ปัญหาที่มีอยู่ยังแก้ไขไม่ได้ให้ผ่านเวลาไปก่อน เพื่อนฝูง บริวาร คนรักเป็นกำลังใจให้เสมอครอบครัวสุขสมบูรณ์

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และเพิ่มออร่า 



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ความมั่นใจสูง"



ดูดวงความรัก คนโสดจะได้สมหวังทางด้านความรักในไม่ช้า ไพ่ THE LOVER เด่นในเรื่องความรัก มีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆ เพิ่มพูนยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน ธุรกิจการงาน หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ตอนนี้คุณจะมีความมั่นใจสูงในการทำสิ่งต่างๆ ให้สำเร็จลุล่วง การงานต้องการหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนจำเป็นต้องมีเพื่อนช่วยติว

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้ 

ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย ความไม่เที่ยง หมายถึง ต้องรู้จักความพอดีและพึงมีความสุขอย่างที่ควรจะเป็น ตามฐานะและความสามารถ อย่าฟุ้งเฟ้อ หรูหรา ฟุ่มเฟือย จนทำให้ตัวเองและผู้อื่นต้องเดือดร้อน การเป็นอยู่อย่าสมถะพอเพียงคือความสุขที่แท้จริงของชีวิต

ภาพรวมของราศีกรกฎ สำหรับคุณถือว่าดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ เพราะจะมีความมั่นใจในตัวเองมากยิ่งขึ้นและสร้างความสำเร็จที่ผ่านมาอย่างเป็นรูปธรรม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม



ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "ช่วงเวลาตั้งรับ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดอาจด้วยความยึดมั่นถือมั่นในตัวเองจึงยากที่จะทอดสะพานให้ใครก่อนต้องรอให้เขาเปิดใจชัดๆ ถึงจะโอเค ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในเรื่องของศักดิ์ศรี บางทีก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป การพยายามให้เขาคิดเหมือนเรายิ่งจะทำให้ปัญหาบานปลาย นิ่งไว้เป็นดีที่สุด

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบไม่ให้มีทางออก อึดอัด กดดัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ต้องอดทนในการบังคับควบคุมทั้งตนเองและระบบงานต่างๆ ที่สำคัญจะต้องเก็บรายละเอียดให้หมดจดครบถ้วน อดทนต่อความเครียดและความกดดันต่างๆ ให้ได้ ยึดหลักเมตตากรุณาเข้าไว้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งในดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย เทพพระอังคาร กำลังอยู่ในช่วงที่มีปัญหาให้ต้องแก้ไขทั้งเรื่องงาน และความรัก หรือมีโรค ภัยพิบัติที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเพื่อเอาชนะ รวมทั้งหมายถึงการเดินทางไกล หรือมีโอกาสได้ไปยังต่างประเทศอีกด้วย

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับและบริหารจัดการกับชีวิตในรูปแบบที่อยู่ในความสงบให้มากๆ การจะตัดสินใจในเรื่องใด ๆ ควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆ พยายามอย่าไปสะดุดทะเลาะเบาะแว้งกับผู้ใหญ่ผู้ที่มีบารมีมากกว่าผลลัพธ์มันจะไม่ค่อยงาม ชีวิตจำเป็นต้องถูๆ ไถๆ กันไปให้ได้ก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้



ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "แรงบันดาลใจระดับ 10 "


ดูดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่ใช่แต่ยังคงสับสนวุ่นวายในตัวเอง รวมทั้งยังไม่อยากเอาตัวเองไปเกี่ยวข้องกับใครในรายละเอียดมากนัก ส่วนคนมีคู่จะมีอาการ ปลีกตัว ปล่อยวาง ไปจนถึงเรื่อยเปื่อย ท่ามกลางความสับสนอลม่านในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้ว่าจะมีแรงบันดาลใจระดับ 10 เข้ามาสู่คุณ แต่ด้านความสัมพันธ์กับทีมงาน และเพื่อนร่วมงานกลับสวนทาง เพราะ เป็นช่วงที่จับต้นชนปลายค่อนข้างลำบาก และรวมถึงเป็นช่วงเวลาที่คุณต้องละทิ้งของเก่า งานเก่า หรือหน้าที่เก่า รอเวลาเพื่อรับผิดชอบเป้าหมายใหม่ๆ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความวุ่นวายไปพร้อมๆ กัน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ก็พอมีเพียงแค่คุณอาจต้องหลุดจากกรอบอะไรบางอย่างและทำในสิ่งที่เป็นปัจจุบันให้มากขึ้น 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะดีขึ้นตามลำดับที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย พญาครุฑกับนางกากี เป็นไพ่ที่เกี่ยวข้องกับการแย่งชิง การไปวุ่นวายเกี่ยวกับครอบครัวหรือบุคคลอื่นทั้งโดยเจตนาและไม่เจตนาก็ตาม เป็นเหตุแห่งความร้าวฉานและอื้อฉาว รวมทั้งการได้รับเคราะห์กรรมจากรักที่มัวหมอง และอาจมีอาการเจ็บป่วยทางใจ

ภาพรวมของราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดการที่ไม่ได้หนักหนาเกินกว่าขีดความสามารถของคุณ ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจ รอที่จะทยอยเข้ามาในชีวิต เพียงแค่ตอนนี้ยังนิ่งๆ อยู่เท่านั้นเอง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)"วิถีธรรมชาติ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแม้หัวใจอ่อนไหวเดียวดายแต่ก็เข้าใจถึงสัจธรรมความผันแปร อาจมีคนผ่านมาในชีวิตแล้วก็ผ่านไป คุณก็สงบนิ่งไม่ได้เดือดร้อนหรือทุกข์ใจอะไรใช้ชีวิตง่ายๆ สบายๆ รวมทั้งคนที่มีคู่ก็มีความโรแมนติกในธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงแม้แสวงหาแต่ก็ไม่ได้คาดหวังจนเกินเลย

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุลโดยไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง รวมทั้งคุณยังสามารถรับมือกับความไม่นิ่งของทุกสภาพการณ์และจัดการได้อย่างเป็นศิลปะ หลายอย่างเร็วคุณก็ชะลอให้ช้า หลายอย่างร้อนคุณก็สามารถทำให้เย็นลง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีความเปลี่ยนแปลงโชคลาภทรัพย์สินก็จะเข้ามา มีการสนับสนุนจากบริวาร และ คนใกล้ชิดจะให้คุณโดยเฉพาะเพศชาย ซึ่งงานนี้เป็นไปด้วยความเสน่หาชอบพอล้วนๆ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย เทพพระอาทิตย์ หมายถึง ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นชีวิตใหม่ วันใหม่ มีโอกาสประสบความสำเร็จในเรื่องราวต่างๆ ที่กำลังดำเนินอยู่ โดยเฉพาะสิ่งที่กำลังจะริเริ่มสร้างขึ้นมาใหม่ หรือเริ่มงานใหม่ ตำแหน่งใหม่

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงเวลาที่คุณสามารถควบคุมความสมดุลของชีวิต และได้รับการสนับสนุนจากคนรอบด้าน เป็นช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างซึ่งไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก โดยภาพรวมแล้วเป็นไปในทางที่ดีมากมาย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตา และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน เจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค. "เรื่องรักชัดเจน"


ดูดวงความรัก ไพ่พระสังฆราชแม้จะไม่ค่อยไปด้วยกันกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ สักเท่าไหร่แต่ความคิดอ่านก็ชัดเจนเด็ดขาดไม่ให้เรื่องรักมาเป็นข้อจำกัดของชีวิต ทั้งคนโสดและคนมีคู่เรื่องรักชัดเจน คำไหนคำนั้น ถ้าตัดสินใจอะไรไปแล้วไม่มีเปลี่ยนใจ รัก รักจริง เลิก ก็เลิกจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน ต้องถือว่าเป็นช่วงเวลาที่บุญรักษาสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองและให้ทางสว่าง สิ่งใดไม่ดีจะถูกปัดเป่าออกไป แม้ตัวตนของคุณจะยังคงมีอุปสรรคในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น การเรียน ธุรกิจหรือการงาน แต่ความเด็ดขาดชัดเจน แน่วแน่จะทำให้คุณไปข้างหน้าต่อได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีการเสียทรัพย์สินเงินทองไปกับการทำบุญ หรืองานบุญงานกุศลตลอดจนอาจเช่าบูชาวัตถุมงคลต่างๆ แต่บุญเก่าก็จะส่งผลให้มีลาภผลเงินทองกลับได้มาเสริมเช่นเดียวกัน 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกาย สุขภาพจิตใจ โดยรวมก็จะดี ๆ อยู่ แต่อาจประสบภาวะเครียด ปวดหัวฉับพลัน ไมเกรนเป็นๆ หาย แต่อาการของโรคที่เคยหนักหนาสาหัสก็จะบรรเทา ที่เป็นโรคเรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ๆ

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย กุมารทอง หมายถึง ช่วงเวลาที่คุณมีความคิดความอ่านค่อนข้างเป็นเด็ก และเอาแต่ใจตัวเอง รักความสนุกสนานครื้นเครง ไม่ค่อยทุกข์ร้อนกับเรื่องราวใดๆ ซักเท่าไหร่ อีกทั้งหมายถึงคนที่นิสัยไม่ค่อยโตเป็นผู้ใหญ่ ดื้อรั้นและงอแงเหมือนเด็ก

ภาพรวมของราศีพิจิก อุปสรรคปัญหาต่างๆ นานาจะถูกปัดเป่าด้วยสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองคุณอยู่ แต่คุณก็ยังวิตกจริตและค่อนข้างหงุดหงิดกับความใจร้อน หากมีโอกาสไปทำบุญจะส่งผลดีต่อคุณเป็นอย่างมาก หรือ นั่งสมาธิ ทำวิปัสสนา สวดมนต์แผ่เมตตาให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะยิ่งดียิ่งขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่างๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "รวยแน่นแน่น"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะถามหัวใจตัวเองอย่างตรงไปตรงมาว่าต้องการอะไร และเมื่อได้คำตอบแล้วก็ดำเนินตามความต้องการที่แท้จริงของใจซะ คนที่มีคู่จะมีพัฒนาการทางด้านความเข้าใจซึ่งกันและกัน การรับรู้ถึงความรู้สึกแห่งจิตใจจะถูกถ่ายทอดออกมาซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้จะเป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากแต่ก็เป็นไปเพื่อหาความชัดเจนก่อนจะตัดสินใจลงมือลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำแต่ก็มีหลายเรื่องที่ยังลังเล คนรอบข้างอาจจะหงุดหงิดอยู่บ้างในการรอคอยบางคำตอบจากคุณ และรู้สึกว่าคุณมั่นใจในตัวเองมากเกินไป อย่าได้ใส่ใจ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง เพื่อนฝูง คนใกล้ชิด คนรัก รวมทั้งผู้หลักผู้ใหญ่เพศชายให้ลาภ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน

ไพ่พรหมญาณเสริมคำทำนาย ท้าวธตรฐ เป็นช่วงแห่งความเป็นสิริมงคลของชีวิตทั้งทางด้าน การงาน การเงิน ความรัก และประสบความสำเร็จต่อสิ่งต่างๆ ที่ได้กระทำลงไป รวมทั้งจะได้รับความคุ้มครองเกื้อกูลจาก เทพ พรหม และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย

ภาพรวมของชาวราศีธนู จัดว่าเป็นช่วงเวลาที่แอคชั่นต่างๆ ดูเชื่องช้าลุ่มลึก ลางสังหรณ์ของคุณจะทำงานได้ดี ความต้องการที่แท้จริงของคุณกำลังถูกค้นหาเพื่อนำออกมาสู่รูปธรรมที่ชัดเจน อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและทำในสิ่งที่คิดว่าดีที่สุดไม่ต้องรีบร้อน กำลังมาแบบรวยแน่น ๆ 

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า  

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
15 ม.ค. 2561 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 11:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 9:03 น.