Bio Essence BN Top
มาใหม่

สิ่งที่เคยทำให้คุณใจเต้นเมื่อคุณยังเป็นเด็กจะกลับมาอีกครั้ง

843
16 ม.ค. 2561

JILL STUART 2018 Spring Collection


Airy fluffy flower

สิ่งที่เคยทำให้คุณใจเต้นเมื่อคุณยังเป็นเด็กหญิงเล็ก ๆ : ก้อนเมฆบนท้องฟ้า ปุยของแดนดิไลออน และสายไหม มีสิ่งที่ฟูฟ่อง ล่องลอย ละมุนละไม สิ่งที่ทำให้เราหลงใหลตอนเราเป็นเด็กหญิงเล็ก ๆ ยังทำให้เรารู้สึกเหมือนเดิมเมื่อเติบโตขึ้น



เมื่อ Puff Stick สัมผัสใบหน้าคุณอย่างนุ่มละมุนก็จะเนรมิตสีสันอ่อนโยนดุจผิวสุขภาพดีจากภายในราวแต่งเติมความรู้สึกที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขดั่งไม้กายสิทธิ์ ราวกับร่ายมนตร์แห่งความงามบริสุทธิ์นิรันดร

สำหรับฤดูใบไม้ผลิ JILL STUART ขอนำเสนอคอลเลกชั่นเครื่องสำอางที่เนื้อสัมผัสเบาสบายราวกับกลืนไปกับผิว ร่ายมนตร์ที่จะทำให้คุณกลายเป็นสาวแสนหวาน เพลิดเพลินกับการแต่งหน้าเบา ๆ ในฤดูใบไม้ผลิต


2018 Spring Collection Line-up


Loose Blush (ราคา 1,300 บาท)

บลัชชนิดฝุ่นที่นุ่มละมุนเหมือนสายไหม ให้คุณสวยหวานทันทีที่ปัด

บลัชเนื้อฝุ่นที่มาพร้อม Puff Stick สุดนุ่ม ให้พวงแก้มคุณระเรื่อดุจเปล่งปลั่งจากภายในและเปล่งประกายราวละลายลงบนผิว เพียงแค่ใช้ Puff Stick ที่นุ่มละมุนดุจสายไหมแตะเบา ๆ สีสันก็สวยน่ารัก และด้วยพัฟที่ให้มา ให้สัมผัสนุ่มพิเศษ ติดเนื้อบลัชได้ดี และทำให้การปัดบลัชเป็นเรื่องง่ายเพียงแตะเบา ๆ บนผิว


Matte Couture Eyes (ราคา 1,700 บาท)

เซ็ตอายแชโดว์เนื้อแมตต์ 4 สีสันเพื่อลุคสุดหรู เนื้อบางเบาพร้อมสีสันอันบริสุทธิ์

อายแชโดว์ที่จะมาเนรมิตให้ดวงตาดูอ่อนโยนและเบาสบาย รังสรรค์ขึ้นจากผงแป้งที่ให้ความรู้สึกสบายผิว พร้อมมอบผลลัพธ์แบบเนื้อแมตต์ผสมมุก สูตรที่มีเอสเซนส์จะมอบผลลัพธ์ที่เรียบเนียน งดงาม คงความชุ่มชื้นยาวนาน



Lip Glow Balm (ราคา 950 บาท)

ลิป บาล์มเพื่อการดูแลริมฝีปากเป็นขุยและแห้งกร้าน ให้ริมฝีปากชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดี

ลิป บาล์มที่ให้ความเรียบเนียนพร้อมความรู้สึกสดชื่น เนรมิตความชุ่มชื้นและนุ่มละมุนให้ริมฝีปาก ให้ริมฝีปากชุ่มชื้นและสดชื่น จัดการปัญหาริมฝีปากแห้งกร้านและเป็นขุยได้ตรงจุด ให้ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื้น และเย้ายวนด้วยสารสกัดจากเบบี้มินต์และขิง



Lip Blossom (ราคา 950 บาท)

ลิปสติกที่ให้สีสันนุ่มนวล สีสันและความสดชื่นดุจกลีบดอกไม้

ลิปสติกเนื้อนุ่มละมุนและบางเบาราวแตะกลีบดอกไม้ลงบนริมฝีปากคุณ ใหม่ สีสันที่ให้ "ความชุ่มชื้นและแวววาว" มอบสีสันที่มาพร้อมความเงาวาวและโปร่งแสงสุดสดชื่น สูตรที่อุดมด้วย Paste oil จะละลายที่อุณหภูมิร่างกาย ให้ความรู้สึกครีมดุจลิปครีม แต่กระจายตัวบนริมฝีปากได้เรียบเนียน



Forever Juicy Oil Rouge Glow (ราคา 950 บาท)

Oil Rouge เนื้อโกลว์เพื่อริมฝีปากอวบอิ่มในสีสันสุดน่ารัก เนรมิตสีสันสดใสและความเงาวาวแสนสดชื่นให้ริมฝีปาก

Liquid Rouge สีสันใหม่จะเนรมิตสีสันสดใส พร้อมความสดชื่นและแวววาวจากบิวตี้ออยล์ในขวดเดียว ด้วยสีสันเด่นชัดและแวววาว เหมาะกับทุกลุค ให้ริมฝีปากนุ่มละมุนราวอบไอน้ำ ด้วยสูตรที่มี "Highly-lusterous Smooth Oil" น้ำมันบางเบาที่ให้ความเงางามเป็นพิเศษ เรียบเนียนและบางเบา แวววาวอย่างสดชื่นและไม่เหนียวเหนอะหนะ



Nail Lacquer R (ราคา 550 บาท)

สีเล็บเพื่อปลายนิ้วมือสุดแสนน่ารัก สีสันโทนร้อนที่บ่งบอกถึงการมาเยือนของฤดูใบไม้ผลิ

ใหม่ สีทาเล็บเพื่อความโปร่งแสงและเงางามถึงขีดสุด ให้สีสันโดดเด่นติดทนนาน มีเนื้อบางเบา ง่ายต่อการทา กระจายตัวอย่างบางเบาและเรียบเนียน เพื่อผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ ดูเนียนสวย ให้สีเล็บที่งดงามและยึดเกาะได้แนบสนิทเพื่อความงามสมบูรณ์แบบที่ติดทนนาน



Pouch (ราคา 1,350 บาท)

กระเป๋าลิมิเต็ด อิดิชั่นแสนน่ารัก ประดับด้วยคริสตัลระยิบระยับ ดีไซน์รูปดอกไม้ที่บางเบาฟูฟ่อง

กระเป๋าเครื่องสำอางใบนี้มาในผ้าพิมพ์ลวดลายดอกไม้ที่บางเบาฟูฟ่อง พร้อมโดดเด่นด้วยคริสตัลเทียม ส่วนภายในตกแต่งด้วยผ้าซาติน ให้สัมผัสที่ทั้งนุ่มและโปร่งสบาย ด้านหน้ากระเป๋าตกแต่งด้วยโลโก้โลหะรูป JILL STUART





มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์ JILL STUART ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2561 เวลา 10:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชนะเลิศจริงๆ แพคเกจมุ๊งมิ๊งหว๊านหวานนน
1 ก.พ. 2561 เวลา 14:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพคเกจชนะมาก
20 ม.ค. 2561 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่ารักทุกอย่าง ^^
18 ม.ค. 2561 เวลา 9:47 น.