ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีเมถุน ปี 2561 (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.)

46,129
8 ม.ค. 2561

ราศีเมถุน (16 มิ.ย. - 15 ก.ค.) "ปีแห่งเสน่ห์แรงหลบหลีกดีมีมิติที่ฉลาดลึก"


ภาพรวมของชาวราศีเมถุน เป็นปีแห่งการซ่อนเร้นและอำพราง ปีนี้ชีวิตคุณจะมีมิติที่ลึกลับซับซ้อนขึ้นทั้งเรื่องการทำงานและเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ จะมีความสัมพันธ์เชิงซ้อน ต้องใช้ความประณีต รอบคอบให้มาก ๆ ในเรื่องของอารมณ์และความรู้สึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีคู่แล้ว หรือคนโสดที่ไปพันพัวกับคนที่มีคู่ก็ตาม ในเรื่องการดำเนินชีวิตคุณจะสามารถเอาตัวรอดได้เนียน ๆ อาศัยความคล่องตัวในการหลบหลีกและสติปัญญาที่เหนือกว่าคู่แข่งหนึ่งก้าวเสมอ


ดูดวงการงาน-การเรียน นับเป็นปีแห่งการเรียนและการงานที่ปังอย่างแรง คุณจะทะลุเป้าความสำเร็จแบบเกินขีดจำกัด คิดหวังอะไรได้ผลเกินคาด ในขณะเดียวกันตัวคุณเองก็จะได้ซึมซับถึงแก่นแท้ความต้องการของชีวิต ทั้งเรื่องเรียน และเรื่องหน้าที่การงาน ไม่หลงตนลืมตัว เข้าใจว่าชีวิตมีขึ้นมีลง ขึ้นก็ไม่ลืมตัวลงก็ไม่ท้อถอย


ดูดวงความรัก ด้วยความเป็นคนใจกว้าง น้ำใจงาม ชอบช่วยเหลือและขี้เกรงใจ จึงชักนำให้ปีนี้ในเรื่องความรักมักจะมีเรื่องวุ่น ๆ เกิดขึ้นจากการมีน้ำใจงามของคุณ เพราะมักทำให้ใครต่อใครที่ได้ใกล้ชิดคิดอะไรมากกว่าที่คุณคิดกับเขาหรือเธอ รวมทั้งความใจอ่อนก็จะเป็นประจุบวกทำให้อะไรต่อมิอะไรมันเลยเถิดเมื่อเจอคนที่เขามีประจุลบในใจ ต้องควบคุมความน้ำใจงามให้ดี ๆ เลยทีเดียวในปีนี้ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นปีที่ดวงดีมีโชคมีลาภแบบแน่น ๆ จะมีสิทธิ์ได้ลาภก้อนโต หรือสมบัติชิ้นใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอะไรก็ตามที่พ่วง ๆ ไปกับหน้าที่การงานจะค่อนข้างรุ่ง เพราะปีนี้ ทำอะไรจะเข้าตาหัวหน้าเจ้านาย ตบรางวัลกันแบบเนื้อ ๆ เน้น ๆ


ดูดวงสุขภาพ ปีนี้เป็นปีที่คุณจะปรับปรุงตัวทั้งสร้างและซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอชำรุดทรุดโทรมให้กลับมาสดชื่นสดใสกระชับเปล่งปลั่งขึ้นอีกครั้ง จะเป็นปีที่คุณจะหันมาดูแลร่างกายอย่างจริง ๆ จัง ๆ ถ้าอ้วนก็จะลดน้ำหนัก ถ้าอ่อนแอก็จะออกกำลังกายให้แข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม โรคภัยไข้เจ็บหนัก ๆ ไม่มาเบียดเบียน


เคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีเมถุน พระพิฆเนศ เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ และน่าจะเป็นเทพอันดับต้น ๆ ที่ผู้คนให้การนับถือบูชา ปีนี้ราศีเมถุนมีต้นทุนเดิมในการที่จะประสบความสำเร็จยิ่งถ้าหาพระพิฆเนศมาบูชาเพื่อเป็นกำลังใจแล้ว ยิ่งส่งเสริมความมั่นใจในทุก ๆ สิ่งที่ทำ ในส่วนของสถานที่ที่จะแนะนำให้ไปบูชาขอพร ได้แก่ 1วัดพระศรีมหาอุมาเทวี (วัดแขก) 2เทวสถาน สำหรับพระนคร หรือ เทวสถานโบสถ์พราหมณ์ เป็นโบสถ์พราหมณ์ที่สำคัญของกรุงเทพฯ โดยตั้งอยู่บริเวณถนนดินสอ แขวงเสาชิงช้า 3ศาลพระพิฆเนศ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 4ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกรัชดา-ห้วยขวาง 5วัดสมานรัตนาราม ตั้งอยู่ริมแม่น้ำบางปะกง ในตำบลบางแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา หรือที่อื่น ๆ อีกมากมายแล้วแต่สะดวก

ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีเมถุน ปี 2561


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีเมถุน
เป็นปีที่ปัญหาและอุปสรรคจะมีปริมาณเพิ่มขึ้น ระวังเรื่องการสูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง มีความจำเป็นมากเสียเหลือเกินที่จะต้องใช้หลักธรรมะเข้ามาช่วยเหลือชีวิตให้มาก ๆ และที่สำคัญพึงมีสติตลอดเวลา


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีเมถุน ในปีนี้ความดื้อบางอย่างอาจส่งผลเสียให้กับการดำเนินชีวิต อะไรที่ดูฝืน ๆ ให้กลับมานั่งคิดทบทวนดูใหม่ ทั้งการงาน การเรียน สังคม สิ่งแวดล้อม พยายามเน้นตามน้ำและกลมกลืน อย่าสวนทาง อย่าขวางลำ อะไรที่ค่อนข้างราบรื่นให้ไปต่อได้สุดทาง


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีเมถุน เป็นปีที่คุณมีโอกาสจะได้แสดงถึงศักยภาพในตัวตน การเรียนอาจมีการสอบแข่งขันหรือชิงทุนซึ่งคุณจะสำเร็จในที่สุด การทำงานอาจจะมีคู่แข่งหรือมีงานที่ท้าทายเปิดโอกาสให้คุณได้พิสูจน์ฝีมือตัวเองอย่างเต็มที่ ทำดี ๆ ก็เข้าตาเจ้านายเต็ม ๆ


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน) ราศีเมถุน จัดเป็นปีที่จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ ที่ท้าทาย คุณจะสนุกกับการงาน หรือประสบการณ์ใหม่ พรสวรรค์ของคุณจะปรากฏอย่างเด่นชัด ทำอะไรได้อย่างแคล่วคล่อง ระวังในเรื่องความมั่นใจในตัวเองหากมีมากเกิน คนอื่นจะหมั่นไส้เอา


ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน) ราศีเมถุน ให้ทุกสิ่งเป็นไปตามสิ่งที่ควร จะเกิดความก้าวหน้า การเรียน การงาน จะโดดเด่นมาก ระบบการดำเนินชีวิตจะมีรูปแบบ และแบบแผนที่ชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างขอให้เป็นไปตามขั้นตอนจะดีหมดเลย ระวังอย่าไปทางลัดหรือข้ามขั้นตอนเด็ดขาด


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีเมถุน ปีนี้ระวังจะค่อนข้างสะดุดงุนงง ที่อยากได้ไม่มา ที่มาดันไม่อยากได้ ลงทุนอย่างหนึ่งดันไปออกดอกออกผลอีกอย่าง ทำให้ค่อนข้างหัวเสียผิดหวังนิดหน่อย แต่สถานการณ์ยังไม่ถึงขั้นแย่อะไรมาก สำหรับเรื่องความรักประคับประคองหน่อยเพราะอารมณ์ไม่ค่อยคงที่


ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีเมถุน นับเป็นปีแห่งการเติบโตทางด้านปัญญาและอาชีพ เริ่มเสาะแสวงหาสิ่งใหม่ ๆ รวมทั้งมี เพื่อนคู่คิด คนรักหรือหุ้นส่วนให้การสนับสนุนและส่งเสริมทิศทางให้เจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้น อาจเริ่มเบื่อ ๆ กับสิ่งที่ทำประจำและหาทางสร้างสรรค์สิ่งใหม่ สร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ในปีนี้


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีเมถุน ปีที่มีแนวโน้มที่จะได้รับการเลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง หรือการงานก้าวหน้าผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ลูกค้าให้ความเชื่อถือ มีความเป็นมืออาชีพสูง มีความรับผิดชอบสูงขึ้น การงานรัดตัวขึ้น เวลาสวีทกับคนรักน้อยลง ระวังความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก โดยเฉพาะทางด้านสมองและการจัดการ 


อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣












นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 ม.ค. 2561 เวลา 9:45 น.