ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
มาใหม่

SONG OF ASCENDANCE จุดพลังแห่งสีสัน ขับขานท่วงทำนองของวันใหม่

819
11 ม.ค. 2561

2018 S/S MAKEUP COLLECTION

           เมื่อฤดูกาลแห่งความอบอุ่นมาเยือนอีกครั้ง ทั้งโลกพลันสว่างไสว ส่องประกาย เปี่ยมล้นด้วยความสุข โอบกอดท้องฟ้าสีคราม ขับขานท่วงทำนองอิสระ เจิดจรัส มอบแรงบันดาลใจ ทำลายทุกกำแพงที่ขวางกั้น จุดพลังซ่อนเร้นภายใน สู่การเริ่มต้นใหม่

ฤดูกาลนี้ THREE นำเสนอเฉดสีแห่งจักรา* ทั้ง 7 ที่พร้อมจะดึงจิตวิญญาณ ปลุกเร้าความกล้าหาญให้คุณเปล่งประกาย เผยเสน่ห์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร เพื่อคุณจะเป็นผู้หญิงในแบบฉบับที่กำหนดได้อย่างที่ตัวเองต้องการ


New! THREE LYRICAL LIP BLOOM (ราคา 1,200 บาท)

ปรากฎการณ์ใหม่ของลิปสติกที่ผสานความชุ่มชื้นบนเนื้อสัมผัสแมตต์ได้อย่างลงตัว มอบริมฝีปากเนียนนุ่ม ฉ่ำ สีสันคมชัดดุจริมฝีปากจริงที่ดูเป็นธรรมชาติ

THREE ขอแนะนำลิปสติกเนื้อสัมผัสใหม่ล่าสุด 'Raw Matt' ปรากฎการณ์ใหม่ของลิปสติกที่ผสานความชุ่มชื้นบนเนื้อสัมผัสแมตต์ได้อย่างลงตัว มอบผลลัพธ์สีสันคมชัดแฝงเสน่ห์ลุ่มลึกชวนค้นหา ในขณะที่สามารถมอบคุณค่าบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นได้อย่างเต็มเปี่ยม ครั้งแรกของเท็กเจอร์สุดพิเศษแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าสัมผัส ดูเป็นธรรมชาติราวกับนำสีของกลีบดอกไม้มาประทับไว้ที่ริมฝีปาก ทั้งยังมอบความชุ่มชื้น ฉ่ำวาว ในเฉดสีที่คมชัด ป้องกันปัญหาริมฝีปากแห้งได้อย่างดีเยี่ยม


THREE WHISPER GLOSS FOR EYE (ราคา 1,200 บาท)

สัมผัสเนียนนุ่ม บางเบา หลอมละลายบนเปลือกตาอย่างง่ายดาย ด้วยเฉดสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ดุจประกายแสงแดดระยิบระยับที่ส่องกระทบผืนน้ำในฤดูใบไม้ผลิ

ปลุกเร้าความร่าเริงด้วยอายส์กลอสฉ่ำวาวที่จะปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้กับเปลือกตา และเฉดสีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลัง ที่จะช่วยเนรมิตลุคสุดเท่ให้ดวงตาดูคม โดดเด่น มีชีวิตชีวา เฉดสีใหม่ล่าสุดให้คุณเลือกแต่งแต้มดวงตาได้หลากหลายสไตล์ ตั้งแต่โทนหวานขรึมที่แฝงด้วยความอ่อนโยน ไปจนถึงโทนสีอบอุ่นลึกล้ำ ประกายระยิบระยับของอณูเพิร์ลเนื้อละเอียด พร้อมสัมผัสเนียนนุ่ม มอบดวงตาดูโดดเด่น คม มีมิติง่ายดายเพียงปลายนิ้วเกลี่ยเบา ๆ เปลือกตาเงางาม ดูมีพลัง เฉิดฉาย ให้ความรู้สึกสดชื่น ดุจดั่งได้เติมเต็มพลังอันเปี่ยมล้นผ่านประกายแสงแดดอันสดใสที่ส่องกระทบผืนน้ำในฤดูใบไม้ผลิ


THREE EPIC MINI DASH (ราคา 1,250 บาท)

มอบสีสันระเรื่อเปล่งปลั่งแบบผิวสุขภาพดีให้พวงแก้มดุจหญิงสาว

Cheek และ lip สีสันใหม่ล่าสุดมอบความอิ่มเอิบ และผิวที่ดูสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคย ด้วยพิกเม้นท์สีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดใสดุจฤดูใบไม้ผลิ สามารถใช้เป็นลิปส์คัลเลอร์ได้ มอบผลลัพธ์ซอฟท์แมตต์ที่ดูทันสมัย เฉดสีใหม่ล่าสุด แสดงออกถึงพลังความสดใสอันบริสุทธิ์ ช่วยเพิ่มความรู้สึกกระปรี้กระเปร่าให้ผิว ราวกับความรู้สึกสดชื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิ





วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ THREE ทุกสาขา
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวยทุกอย่างเลย ^^
15 ม.ค. 2561 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2561 เวลา 13:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีสวย
12 ม.ค. 2561 เวลา 10:43 น.