ดวงรายสัปดาห์

คำพยากรณ์ ราศีมังกร ปี 2561 (16 ม.ค. - 15 ก.พ.)

64,383
3 ม.ค. 2561


ราศีมังกร ( 16 ม.ค. - 15 ก.พ. ) "เป็นปีมงคลแต่ต้องต่อกรกับกิเลศอย่างเข้มข้น"



ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่มีไพ่พระเกตุมงคลมากำกับดูแล หมายถึง จะมีสิ่งดี ๆ สิ่งมงคลมากมายเข้ามาในชีวิต จะมีทางเลือกดี ๆ เขามามากกว่าหนึ่งทาง มีหุ้นส่วนหรือเพื่อนคู่คิดมาช่วยเหลือทำให้สามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างไม่ต้องกังวล แต่ก็จะมีเรื่องกิเลศ สิ่งเร้าต่าง ๆ ที่อาจพาให้ไขว้เขวไปสู่ด้านมืดและมองผลประโยชน์ที่ตนเองจะได้รับเป็นใหญ่ ต้องระวังและรัดกุมในเรื่องของความคิดและจิตใจให้มาก รวมทั้งให้ระวังเรื่องชู้สาวและการแย่งชิงที่หมิ่นเหม่ต่อศีลธรรมไว้ด้วย


ดูดวงความรัก เป็นปีที่ใจไปก่อนตัว คิดฝันอะไรเกี่ยวกับความรักหรือจะทำอะไรให้คนรักซักอย่าง ในส่วนความคิดนั้นจะอลังการงานสร้างยิ่งใหญ่สุด ๆ แต่เมื่อถึงคราวต้องลงมือทำก็มักจะ อืดอาดยืดยาดเมื่อยล้าขี้เกียจ และมีร้อยแปดพันเก้าข้ออ้างจนทำให้คนรักเสียรมณ์ เสียความรู้สึก คนโสดก็เลยมักจะฝันค้างอยู่กลางอากาศซะเป็นส่วนใหญ่


ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นปีที่จะถูกตัดสินอะไรหลาย ๆ อย่าง ที่มีความสำคัญในการกำหนดทิศทางของชีวิตในปีต่อ ๆ ไป แต่ตัวคุณเองอาจจะมีอาการเบื่อหน่ายอ่อนล้ากับสิ่งเดิม ๆ แต่ก็ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัก ระวังอย่าใช้ชีวิตลอยเคว้งคว้าง เพราะปีนี้การแข่งขันสูงการงานบางอย่างแม้ไม่ชอบแต่ต้องฝืนทำหน่อย เรื่องเรียนต้องอดทนทำให้ผ่านไปให้ได้


ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะเป็นปีที่บทจะได้อะไรก็จะได้มาง่าย ๆ ส่วนใหญ่ในปีนี้เรื่องโชคมักจะเป็นเรื่องของความสุขกายสบายใจ ไม่ต้องเครียดอะไรมากไม่ต้องแบกรับอะไรเยอะ คนใกล้ตัวคนรอบกายจะให้คุณ เพราะฉะนั้นในเรื่องการได้ทรัพย์สินเงินทองโชคลาภก็มักจะได้จากความเสน่หาเป็นหลัก


ดูดวงสุขภาพ ในปีนี้ ระมัดระวังเรื่องการโหมงานที่หนักเกินควร เกินภาวะความเครียดสะสม อาการปวดไมเกรน การพักผ่อนไม่เพียงพอ ต้องสร้างสมดุลในชีวิตให้พอเหมาะพอดี เพราะคุณมีแนวโน้มว่าบทจะพักก็พักผ่อนจนสบายสุดตัวลืมทุกเรื่องไปหมด บทจะกลับมาทำงานก็จะต้องเร่งหามรุ่งหามค่ำเพราะทำงานไม่ทัน


สูตรเด็ดเคล็ดมงคลสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกร ปีนี้ให้บูชาพระนารายณ์ โดยเฉพาะ ปางพระนารายณ์บรรทมสินธุ์ พระนารายณ์ในยามหลับใหลเหนือพญาอนันตนาคราช สื่อความหมายถึง จุดจบของทุกสรรพสิ่งที่เงียบสงัด แต่ในขณะเดียวกันพระพรหมเกิดขึ้นจากบัวที่ผุดออกมาจากสะดือ หมายความถึงการเริ่มต้นใหม่ รวมทั้งเป็นการ “อวยพร” ให้ผู้ศรัทธาได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้อย่างมีมงคลและมีสติ สามารถเยี่ยมชมสักการบูชาได้ที่ปราสาทหินพนมรุ้ง อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดบุรีรัมย์ และ โบราณสถานกู่พระโกนา บ้านกู่ ตำบลสระคู อำเภอสุวรรณภูมิ จังหวัดร้อยเอ็ด

ข้อเด่นและข้อควรระวัง สำหรับผู้ที่เกิดในแต่ละวัน ของราศีมังกร ปี 2560


ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ราศีมังกร จัดเป็นปีที่มีความผันผวนปรวนแปรของโชคชะตา ความแน่นอนคือความไม่แน่นอน ที่คาดหมายเอาไว้อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่อาจจะไม่ได้คาดหมายเป็นได้ทั้งดีและร้าย สุดแท้แต่โชคชะตา มีสติอยู่กับปัจจุบัน แก้ไขในปัจจุบัน เพราะอดีตผ่านไปแล้วและอนาคตยังมาไม่ถึง


ผู้ที่เกิดวันจันทร์ราศีมังกร เป็นปีที่จะได้รับโอกาสใหม่ๆในชีวิต มีความเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอนและค่อนข้างมีผลกระทบหนัก อย่าตกใจแม้ไพ่ DEATH เป็นไพ่แรง แต่ก็เป็นไปตามธรรมชาติของทุกสรรพสิ่ง มีจุดจบก็ต้องมีจุดกำเนิดขึ้นใหม่ ที่สำคัญอย่ามัวคร่ำครวญถึงจุดจบแต่ควรใส่ใจกับสิ่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น


ผู้ที่เกิดวันอังคารราศีมังกร เป็นปีที่คุณจะใช้สรรพกำลังบดบี้ขยี้แหลก การกระทำสิ่งใด ๆ ต่าง ๆ ถ้าต้องการให้เห็นผลโดยเร็วจะต้องใช้พระเดชนำ ในขณะเดียวกันก็จะต้องใช้ความรักความโอบอ้อมอารีควบคู่กันไปเพื่อชนะใจคนรอบข้าง เป็นปีแห่งแอคชั่นดราม่าโดยแท้ทรู


ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางวัน)ราศีมังกร
เป็นปีที่ต้องระมัดระวังรักษาสุขภาพ รวมทั้งจะมีความเครียดมาจ่อคิวรอ ปัญหาจะเข้ามารุมเร้าพันตูอยู่พอสมควร ในช่วงเวลาที่อ่อนแอทั้งร่างกายและจิตใจ ควรทำบุญตักบาตรสวดมนต์ถือศีลภาวนาจะดีต่อตัวเอง ปัญหาต่างๆถ้าแก้ไม่ได้ก็เลี่ยงไปก่อนเพื่อตั้งหลัก


ผู้ที่เกิดวันพุธ(กลางคืน)ราศีมังกร ปีนี้อาจมีเรื่องมากระทบจิตใจอยู่พอสมควร และการงานมีโอกาสผิดพลาด หรืออาจจะถูกโยนความผิดให้ ทางที่ดีที่สุดคือต้องรีบลืมความหม่นหมองเศร้าสร้อยผิดหวังให้ได้โดยเร็วที่สุดและเริ่มตั้งหลักใหม่ทันทีเท่าที่จะทำได้


ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดีราศีมังกร ปีนี้เรื่องศักดิ์ศรีจะพาให้ลำบากหน่อย ปัญหามาหลายด้านหลายมิติ การเงินก็กระปิดกระปอย แต่จะให้คุณไปหยิบยืมเงินใครก็อย่าหวัง การงานทำเองคนเดียวโอเคแต่งานกลุ่มไม่เวิร์คอาจเกิดความแตกแยกแตกหักไม่สามารถประสานรอยร้าวร่วมหัวจนท้ายไปด้วยกันได้ เป็นปีที่ต้องบินเดี่ยว 

 
ผู้ที่เกิดวันศุกร์ราศีมังกร เป็นปีที่ทุกสิ่งทุกอย่างผ่อนคลายลง ถือเป็นช่วงปีที่คุณจะได้คิดทบทวนถึงสิ่งต่าง ๆ ในปีที่ผ่าน ๆ มา รวมทั้งปล่อยวาง ให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติของมัน และปีนี้เป็นปีที่ดีที่คุณจะมีโอกาสอย่างมากที่จะได้ทำบุญสุนทานต่อยอดเสริมสร้างบารมีอีกด้วย


ผู้ที่เกิดวันเสาร์ราศีมังกร เป็นปีที่เรียกได้ว่าการงานเจริญก้าวหน้าทั้งหน้าที่หลักและหน้าที่เสริม เป็นช่วงเวลาแห่งการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ จะมีการขยายกิจการ และในปีนี้มีเกณฑ์ได้เดินทางไปดูงานหรือเรียนต่อต่างประเทศ เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมาระดับหนึ่งแล้วทีเดียว

อ่านคำพยากรณ์ราศีอื่น ๆ เพิ่มเติมที่นี่ ♣











นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2561 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
รอราศี อื่นนะคะแอด
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:55 น.