ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 31 ธ.ค. 60 - 6 ม.ค. 61 (ทุกราศี)

6,853
31 ธ.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "ไปสู่จุดหมายที่ต้องการ"



ดูดวงความรัก ขึ้นต้นปีใหม่มาสำหรับคนโสดในเรื่องรักต้องมีการแข่งขันแย่งชิง แต่ในจุดที่คุณอยู่ได้เปรียญอยู่พอสมควร อยู่ที่คุณว่าจะสู้ต่อหรือหยุดเพียงแค่นี้ สำหรับคนมีครอบครัวอาจมีอุปสรรคบ้าง แต่พลังและความเข้มแข็งของคุณและคนที่คุณรักจะพาให้ก้าวผ่านอุปสรรคไปได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงต่อเนื่องหลายเรื่องยังคงละวางไม่ได้ ทั้งเรื่องการงาน ธุรกิจ และการเรียน คู่แข่งหรืออุปสรรคก็จัดว่าหนักพอตัว แต่ถ้าทำให้เต็มที่ไม่มีคำว่าแพ้ แรงสนับสนุนแรงใจ คนรอบข้างและประสบการณ์ที่มีสามารถนำคุณไปสู่จุดหมายที่ต้องการได้

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ค่อนข้างเหนื่อยเหน็ดทุกเม็ดเงินที่จะเป็นรายรับ แต่ด้วยรากฐานที่วางมาค่อนข้างดีจะสามารถปรับลดเป็นเพิ่ม ขาดตรงนี้ก็เอาตรงนั้นมาเติมได้เรียกว่าสามารถพลิกแพลงระบบการเงินได้เป็นอย่างดี 


ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องโรคกระเพาะ หรืออาการเจ็บป่วยบริเวณช่องท้อง ไต ถุงน้ำดี กระเพาะปัสวะ และอาจมีอาการกรดในกระเพาะและกรดไหลย้อน


ภาพรวมของชาวราศีมังกร เรียกว่าค่อนข้างจะแกร่งทั่วแผ่นจริงๆ สำหรับคุณในช่วงเปิดปีใหม่มานี้ พักนานไม่ได้ต้องแบกภาระต่างๆ เอาไว้เสมอ ความสำเร็จจะมาจากความอดทนอุตสาหะและไม่ลดละความพยายาม ความคิดที่เฉียบแหลมและกำลังใจที่ดีจะนำคุณไปสู่เส้นชัยได้อย่างแน่นอน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีดำ เทา น้ำตาลหม่น หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย ทับทิม โกเมน หรือเรดแจสเปอร์ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก และความเมตตา ช่วยให้คนรอบข้างเชื่อมั่น และเชื่อถือคุณมากขึ้น



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "หัวแถวแนวหน้า"


ดูดวงความรัก ในมุมมองของคนโสดอาจเปลี่ยนแปลงแนวความคิดจากเดิมแม้มันจะดูฝืนๆ ขัดๆ ไปบ้างแต่ปีใหม่นี้เรื่องรักน่าจะมีสิ่งดีดีเข้ามา ในขณะที่คนมีคู่จะมีความรู้สึกที่หัวใจคึกคัก จากการที่ได้ผ่านพ้นความหนักอกหนักใจกับชีวิตคู่ในหลายเรื่องดูดีมีอนาคต

ดูดวงการงาน-การเรียน เริ่มต้นปีอย่างท้าทาย การงานทิศทางมีความก้าวหน้าและมีแนวโน้มว่าจะขยับขยายเพิ่มพูน อุปสรรคมีแต่ไม่กลัวพร้อมเผชิญทุกรูปแบบ เรื่องเรียนก็จะทำได้ดีเท่าที่ตั้งใจ สิ่งที่เคยลงทุนลงแรงไว้ในอดีตกำลังผลิดอกออกผล เป็นช่วงเวลาที่พร้อมรับวันใหม่ปีใหม่

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาโดยไม่ต้องออกแรงลงทุนอะไรมาก ผลประโยชน์ที่พึงได้จากการงานก็เข้าที่เข้าทาง ได้มากได้น้อยขึ้นอยู่กับการกระทำที่ผ่านมา 


ดูดวงสุขภาพ ภาพโดยรวมอยู่ในช่วงที่สุขภาพดีทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจ หากยังมีโรคประจำเรื้อรังอยู่อาการจะทุเลา บางท่านอาจไม่สบายไร้สาเหตุถือเป็นโรคกรรมเก่า ให้อุทิศส่วนกุศลแก่เจ้ากรรมนายเวร


ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ ช่วงนี้อุปสรรคอะไรต่างๆ ไม่หวาดหวั่น การงานจะเด่น หรือถึงไม่เด่นมากก็จะพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ได้เปรียบ เป็นหัวแถวแนวหน้ารวมทั้งได้รับโอกาสให้แสดงฝีมือและค่าตอบแทนก็ไปได้สวย หลายสิ่งหลายอย่างในเรื่องดี ๆ ที่รอคอยมาอย่างยาวนานก็กำลังจะมาถึงในปีใหม่นี้

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 0 สีแดงเข้ม หินเสริมดวง แนะนำ อความารีน เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ ไหมทอง เสริมเสน่ห์ด้านเมตตา โชคลาภ ทรัพย์สิน รวมทั้งเสริมอำนาจบารมี เครื่องเงินและทองคำ เพิ่มอำนาจ เสริมบุคลิกภาพ และมีออร่า


ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "เจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน"


ดูดวงความรัก เป็นปีใหม่ที่คนโสดจะมีคนเข้ามาทำให้จิตใจของคุณหวั่นไหวได้ไม่น้อย เหตุการณ์หน้าเกิดอะไรไม่สำคัญแต่เหตุการณ์นี้รู้สึกสดชื่นสุดๆ คนมีคู่จะได้รับการดูแลเป็นพิเศษจากคนรัก และจับจังหวะให้ดี อยากได้อะไรลองขอดู อาจจะจัดให้เพราะใจดีเป็นพิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกได้ว่าสำเร็จตั้งแต่เริ่ม เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเรื่องที่ดินและอสังหาริมทรัพย์จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ยิ่งถ้ารู้จักบริหารคนให้ดีช่วงนี้จะรุ่งสุดๆ จิตสัมผัสของคุณจะหยั่งรู้ว่าอะไรดีสำหรับตัวคุณ ดวงเจ้านายผู้ใหญ่สนับสนุน โดยเฉพาะเพศชาย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ดวงมีพลังส่งเสริมให้โชค โดยเฉพาะทางด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า ทวงหนี้สำเร็จ รวมทั้งอาจมีโชคได้ไปต่างประเทศด้วย


ดูดวงสุขภาพ ร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง


ภาพรวมของชาวราศีมีน ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE ให้โชคให้ลาภ โดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย อีกทั้งในช่วงนี้ดาวผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ทำอะไรก็จะราบรื่นประสบความสำเร็จสมหวัง การเรียนรู้ ให้ความรู้สึก และจิตสัมผัสหยั่งรู้ สร้างประสบการณ์ทางปัญญาจะดีและเป็นประโยชน์ต่อตัวคุณมาก ๆ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "ต้องแยกแยะ"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นมีความเป็นไปได้ว่าคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียวเป็นหลัก ช่วงนี้ต้องลดความฟุ้งซ่านลงและอยู่กับความจริงให้มากๆ คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยเพราะอยู่ใกล้กัน พูดนู่นนี่นั่นมากๆ มีโอกาสพูดจาไม่เข้าหูจะทะเลาะกันควรเน้นการซ่อมอารมณ์เสียและสร้างอารมณ์ที่ดีๆ กันเอาไว้

ดูดวงการงาน-การเรียน ลางสังหรณ์ บวกกับความวิตกกังวล จะพาเสียไปซะทุกเรื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่และอนาคตของการทำงานและการเรียน ช่วงนี้คุณต้องแยกแยะให้ออกว่าสิ่งไหนคือมโนสิ่งไหนคือข้อเท็จจริง

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้ลางสังหรณ์คุณดีมากๆ และค่อนข้างแม่นยำเรื่องตัวเลข แต่การมีไพ่ INSIGHT เป็นปัญหาพอสมควรสำหรับคุณ เพราะมันหมายถึง การคิดไปเอง เพ้อฝัน อยู่ในจินตนาการมากเกิน ไม่ชัดเจน ขัดข้องรวมทั้งขัดลาภด้วย


ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้ระวังเรื่องฮอร์โมนและโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ระบบไหลเวียนโลหิต อาการวัยทอง และควรหลีกเลี่ยงการนอนดึกและอย่าอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน


ภาพรวมของชาวราศีเมษ ถ้าเป็นไปได้ ให้ใช้เวลาช่วงหยุดยาวนี้พักผ่อน หลีกเลี่ยงงานหนักการแบกรับความเครียดและการกระทบกระทั่งทางอารมณ์เข้าไว้เพราะช่วงนี้คุณจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ อย่ามโนอะไรไปก่อนเหตุเกิด มีสติกับทุกสถานการณ์ อย่ากระทำการใดๆ โดยความคิดที่ปราศจากเหตุผล

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีแดง สีม่วง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "ชิล"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดปีนี้ไม่รีบไม่ร้อนอะไร และสามารถอยู่ท่ามกลางความผันแปรไม่แน่นอนซึ่งก็ไม่ได้เป็นปัญหา เพราะคุณชิล รวมทั้งคนที่มีคู่ก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลงภายในครอบครัวที่เปลี่ยนไปเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงเวลานั้นเสมอๆ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณเข้าใจธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ และสามารถอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ในทุกเรื่อง ในขณะเดียวกันช่วงนี้ถือว่าอุปสรรคต่างได้เบาๆ ลงไปบ้าง หรือถ้าปัญหามีก็ไม่ค่อยเดือดร้อนถึงตัวคุณเท่าไหร่ แถมบุญเก่ายังหนุนนำจากอิทธิพลของไพ่ THE CLARITY

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเปลี่ยนแปลงเอาแน่เอานอนยากหน่อย แต่บุญเก่าจะส่งเสริมให้มีโชค มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลายแต่ก็มีช่องทางให้เงินออกพอพอกัน ถ้ามีโอกาสได้ทำบุญก็จัดเลยอย่ารีรอ 


ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้ว แจ่มใสทั้งสุขภาพกายและใจ ที่ต้องระวังอาจเกี่ยวข้องก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้


ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ ควบคุมความสมดุลของชีวิตให้ดี มีความสุขอย่างพอเพียง และยอมรับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ซึ่งนี่จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก พักผ่อนนอนๆ นั่งๆ ทำใจให้สบาย ภาพรวมเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "หน้ามือเป็นหลังมือ"


ดูดวงความรัก เริ่มต้นปีใหม่มีสิ่งที่ต้องระวัง คนที่มีคู่ความคิดอาจไม่ตรงกันและอาจหงุดหงิดฉุนเฉียวใส่กัน บางรายถ้ารุนแรงอาจถึงขั้นแตกหัก คนโสดอาจจะมีคนมาทำให้หลงแล้วสุดท้ายก็หกอักหักอกต้องพานพบกับความผิดหวัง

ดูดวงการงาน-การเรียน จุดนี้ต้องหนักแน่นให้มากเพราะตกอยู่ในสภาวะมรสุมชีวิต เกิดการเปลี่ยนแปลง มีปมปัญหา ความขัดแย้ง ค่อนข้างเข้มข้น ช่วงนี้ ให้นิ่งๆ ไว้ พยายามอย่าขัดแย้งหรือมีปากเสียงกับใคร เสียเปรียบทุกมุม รอให้กาลเวลาคลี่คลายปัญหาดีที่สุด

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้รายได้ตกและต้องระวังเงินหายของหายไว้ด้วย อยู่ในเกณฑ์เสียทรัพย์


ดูดวงสุขภาพ ระวังเจ็บป่วยฉับพลันไม่รู้สาเหตุ อุบัติเหตุ และมีเกณฑ์ผ่าตัด


ภาพรวมของราศีเมถุน ช่วงนี้ อารมณ์จะหงุดหงิดง่าย หลายสิ่งไม่เป็นอย่างที่หวังต้องปล่อยวางลงบ้าง เป็นช่วงเวลาที่ต้องนิ่งให้มากที่สุด ค่อยเป็นค่อยไปจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ เมื่อปัญหาต่างๆ คลี่คลายทุกอย่างจะดีขึ้นจากหน้ามือเป็นหลังมือ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น




ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "เกินต้านทาน"


ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดถ้าเป็นเพศหญิงถือว่าสถานการณ์ควบคุมได้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ถ้าเป็นเพศชายคุณจะถูกอิทธิพลของเพศตรงข้ามแทรกแซงชีวิต คนมีคู่ภรรยาจะมีอิทธิพลในครอบครัวอย่างมากมายเกินต้านทาน อย่างไรก็ตามเรื่องราวความรักพัฒนาต่อเนื่อง

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะผ่านช่วงเวลานี้ด้วยความชัดเจนเอาจริง หลายอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายได้ถูกจัดการขั้นเด็ดขาดแม้ว่าบางทีคุณจะต้องเข้าแทรกแซงธรรมชาติสิ่งต่างๆ ก็จำเป็นต้องทำ ไหวพริบ ปฏิภาณและการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าจะช่วยให้สถานการณ์ที่อึดอัดผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ดูดวงการเงิน –โชคลาภ หากอยากมีโชคมากต้องฝืนชะตา ช่วงนี้ดวงคุณจะได้ลาภลอยอาจเป็นเงินทองหรือสิ่งของ ผลประโยชน์ต่างๆ ของคุณต้องเข้าไปดูแลเอง โดยมีเพื่อนฝูง ทีมงาน บริวารคอยซัพพอร์ท


ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านความเครียด เจ็บป่วยกะทันหัน กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรนคุณต้องการการพักผ่อนที่เพียงพอ


ภาพรวมของราศีกรกฎ การทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เฉียบขาดและตรงเป้าจะช่วยคุณให้ก้าวหน้าขึ้น คุณอาจจะต้องใช้ความแข็งแกร่งทั้งทางด้านร่างกายและจิตใจมากกว่าช่วงเวลาอื่นๆ ซึ่งคุณจะรับรู้ด้วยตัวเองว่าจังหวะเวลาไหนควรทำอะไรอย่างไร

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "มีแต่คนรักใคร่"


ดูดวงความรัก สุดยอดไพ่2ใบที่เด่นในเรื่องความรักมาพบกัน คนโสดจะได้สละโสดในไม่ช้าเพราะมีโอกาสที่จะจริงจังคบหากับใครเป็นเรื่องเป็นราว คนมีคู่จะเติมเต็มในความรักซึ่งกันและกัน และสร้างความมั่นคงสำหรับอนาคตในด้านต่างๆ เพิ่มพูนสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

ดูดวงการงาน-การเรียน การมี หุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า คู่ธุรกิจ จะช่วยเหลือส่งเสริมสนับสนุนให้เจริญรุ่งเรืองและมีความก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น ธุรกิจภายในครอบครัวจะไปได้ดีรวมทั้งการงานควรมีหุ้นส่วนหรือคู่คิด การเรียนก็เช่นกันถ้ามีเพื่อนช่วยจะไปได้ไกลไปได้ไวขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ มีโชคลาภมาจาก เนื้อคู่ คนรัก เพื่อนสนิทและกัลยาณมิตร โดยอาศัยความร่วมแรงร่วมใจในการประกอบการต่างๆ ทุกด้าน ลูกหนี้ที่หายไปนานจนเกือบลืมจะกลับมาใช้หนี้ให้ 


ดูดวงสุขภาพ ระวังปัญหาด้านช่องท้อง กระเพาะอาหาร รวมไปถึงระบบขับถ่าย การบริโภคเครื่องดื่มหรืออาหารเหลวให้ระวังเป็นพิเศษ อาจมีอาการอาหารเป็นพิษหรือท้องร่วง ท้องเสียได้


ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ ดวงช่วงนี้ไปได้ดีมากๆ มีแต่คนรักใคร่ สิ่งแวดล้อมคนรอบข้างสนับสนุนส่งเสริม คนรัก คู่ชีวิต เพื่อนสนิท หุ้นส่วน ล้วนแล้วแต่เกื้อหนุนให้คุณสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าได้อย่างอุ่นใจ มองทางไหนก็เห็นความสดใสของอนาคต การติดต่อสื่อสารต่างๆ ยอดเยี่ยม

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีม่วงหินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือ เทอร์ควอยส์ เสริมดวงด้านความมั่นคงทางการงาน และผลกำไรในการค้าขาย โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์และพลอยสีชมพู เสริมดวงด้าน ความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก เพิ่มความเข้าใจในครอบครัว รวมทั้งเป็นเมตตามหานิยม




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "เซนส์และจิตสัมผัส"


ดูดวงความรัก ค่อนข้างอ่อนไหวพอสมควรสำหรับชีวิตคู่ มีปัญหาอุปสรรคและความไม่ราบรื่นในหลายเรื่องและคุณมักต้องเสียสละมากกว่าเสมอในเรื่องความรัก คนโสดต้องทำใจให้มากหน่อยจะรักจะชอบใครมักแห้ว ช่วงนี้ระวังโดนหลอกจากคนที่มีอายุมากกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน เปิดต้นปีนี้ชีวิตจะต้องฝ่าฟันสารพัดเรื่องทั้งกายและใจ เรื่องงานก็จะต้องยอมๆ เขาไปอาจจะต้องรับผิดชอบงานแทนคนอื่นจนทำให้มีโอกาสพลาดพลั้งและโดนหักหลังได้ง่ายๆ เซนส์และจิตสัมผัสบางอย่างช่วยเหลือคุณให้คลาดแคล้วได้อยู่บ้าง แต่ความใจอ่อนจะนำปัญหามาสู่คุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โดยรวมแล้วค่อนข้างจะออกแนวติดลบเสียมากกว่า พยายามนิ่งๆ เข้าไว้อย่าเพิ่งอยากมีอยากได้อะไรรอให้ผ่านพ้นช่วงนี้ไปก่อน ลงทุนอะไรสูญเปล่า ให้ใครหยิบยืมเงินทำใจไว้เลยไม่ได้คืน 


ดูดวงสุขภาพ อาจมีอาการจุกเสียดมีลมในกระเพาะ โรคกระเพาะ อาหารเป็นพิษ อย่าปล่อยให้ท้องว่าง ทานอาหารให้ตรงเวลา ห้ามอดข้าว อดน้ำ กลั้นปัสสาวะ ในรายที่หนักหน่อยอาจประสบภาวะความเครียดสูงและมีอาการทางประสาท


ภาพรวมของราศีกันย์ เป็นเวลาที่คุณทำเยอะแต่ได้รับการตอบแทนน้อย คนจ้องเอาเปรียบ สิ่งแวดล้อมสร้างภาวะความเครียดให้แก่ตัวคุณควรหาวิธีผ่อนคลายให้กับตัวเอง คุณจะมีจิตสัมผัสและการหยั่งรู้ที่ดีและผู้ใหญ่รับฟัง ดูแล้วแม้จะมีอุปสรรรคหน่อยแต่จะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ด้วยดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 6 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ หยกขาว แคตอายส์ ไทเกอร์ไอออน จะส่งผลดีต่อจิตใจและอารมณ์ ช่วยเสริมเสน่ห์ให้คนรักใคร่เมตตา เพิ่มออร่า หินไหมห้าสี และหินไพไรต์ ช่วยเรื่องปกป้องคุ้มครอง เสริมเงินทองโชคลาภ เพชร เสริมความแข็งแกร่งทางอารมณ์และจิตใจ




ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "จุดประกายพรสวรรค์"


ดูดวงความรัก ขึ้นปีใหม่คนโสดยังทุ่มเทให้กับงานมากกว่าสิ่งอื่นใด แต่ถ้าจะมีคู่ก็จะมาจากการทำงาน เพื่อนร่วมงานหรือเกี่ยวข้องกันทางด้านหน้าที่การงาน คนที่มีคู่จะมีแนวความคิดต่อยอดทำธุรกิจ หรือมีกิจกรรมที่เน้นไปทางด้านการท้าทายสมองและศักยภาพร่วมกัน

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณจะมีความคิดสร้างสรรค์ความกระตือรือร้นมากขึ้น ทั้งเรื่องเรียน และ การทำงาน จะได้ใช้ความสามารถและพรสวรรค์อย่างเต็มที่ บริวาร เพื่อนร่วมงานโดยเฉพาะเพศหญิงจะให้ความช่วยเหลือและทำให้การทำงานราบรื่น โดดเด่น จะเกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงในเชิงสร้างสรรค์อย่างประจักษ์

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้โชคทางด้านการงาน ธุรกิจความคิดสร้างสรรค์เด่นมาก โดยเฉพาะถ้าคุณได้เข้าไปเจรจา ต่อรองหรือนำเสนองานด้วยตัวเองก็จะมีโอกาสสำเร็จมาก บริวารโดยเฉพาะเพศหญิงหนุนดวงเป็นอย่างดี ให้โชคให้ลาภ 


ดูดวงสุขภาพ ระวังทางด้านระบบทางเดินหายใจ ภูมิแพ้ ความเครียดและอาการล้าทางสมอง


ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้คุณจะจุดประกายพรสวรรค์ ความคิดสร้างสรรค์ และนำสิ่งใหม่ๆ เข้าสู่ชีวิต ส่งให้ได้ใช้ สติปัญญา กำลังมันสมอง ประสบการณ์ในทุกมิติ บริวารเพื่อนร่วมงานเพศชายจะช่วยสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี การพูดการคิด การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 4 สีเหลือง เขียว น้ำเงิน หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี หรือเทอร์ควอยส์ เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงานและเรื่องเงินทอง โรสควอตซ์ โรโดไนต์ โรโดโครไซต์ และ พลอยสีชมพู ช่วยเรื่องความรัก อารมณ์ จิตใจ ไม่ให้ทะเลาะกับคู่ครองคนรัก ให้มีความเข้าใจในครอบครัว ให้อภัยกันและกัน และเสริมด้านเมตตามหานิยม




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "หนีเที่ยวดีกว่า"


ดูดวงความรัก ปีใหม่นี้คนโสดมีความขัดแย้งในตัวเองสูง เวลาอยู่คนเดียวก็สับสนเปล่าเปลี่ยว ยิ่งตามหาความรักกลับยิ่งไม่เจอ ส่วนคนที่มีคู่ อาจมีอาการน้อยอกน้อยใจคนรัก บางรายอาจมีทะเลาะกันได้ และคุณอยู่ในสถานะที่อ่อนแรง เหนื่อยที่จะใช้พลัง เหนื่อยที่จะถกเถียง บางทีอาจหนีเที่ยวดีกว่า

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสนุกกับการงานและความตื่นเต้นท้าทายมลายหายไป พร้อมกับ แรงบันดาลใจถดถอย มีโอกาสผิดใจกับผู้ร่วมงานผู้เกี่ยวข้อง ปัญหาวิ่งเข้ามาที่คุณเป็นจุดๆ เดียว ทำให้หงุดหงิดหัวเสียได้ง่าย การทำงานเป็นทีมเป็นเรื่องยาก และไม่ได้ตามเป้า กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ การสื่อสารเจรจาอย่างมีสติจะสร้างความประทับใจให้กับผู้คนและสร้างผลประโยชน์ให้กับคุณได้ แต่พึงระวังความขัดแย้งด้านผลประโยชน์ไว้ด้วย รวมทั้งความอดทนที่ต่ำเกินไปทำให้อะไรที่ควรจะได้หายหมด 


ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน ระบบทางเดินหายใจ และให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง


ภาพรวมของราศีพิจิก การงาน ผู้คนและสังคม รวมทั้งประสบการณ์ยังอยู่ในวังวนแบบเก่าๆ ทำให้ชีวิตช่วงนี้ดูลำบากไปเสียหมด บางเรื่องหรือบางคนอาจเหนื่อยผิดหูผิดใจกัน อารมณ์ที่เย็นและนิ่งอาจจะพอช่วยได้ พยายามอย่าให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เครียดและกดดันเกินไป

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "พักผ่อนทบทวน"


ดูดวงความรัก เริ่มต้นปีใหม่แบบที่เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่คนโสดอาจจะได้ปล่อยใจไปกับอารมณ์รวมทั้งหัวใจก็จะมีความอ่อนไหวเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดี ๆ มีการหวนคำนึงไปถึงบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกที่เคยมาและอาจหาโอกาสทำอย่างนั้นอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งอาจมีการนำเอาไอเดียหรือแนวทางที่เคยทำเมาก่อน มาปัดฝุ่นทำใหม่ ผสมผสานสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป


ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา


ภาพรวมของชาวราศีธนู จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ทำอะไรอย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนทบทวนและย้อนคิดถึงสิ่งที่ผ่านมา รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
3 ม.ค. 2561 เวลา 21:06 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เตรียมตั้งรับ
3 ม.ค. 2561 เวลา 20:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2561 เวลา 21:12 น.