รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

ผิวแห้งขาดน้ำเหรอ?...ซ่อมผิวให้กลับมาสมดุลด้วย BIODERMA Hydrabio Serum

6,869
1 พ.ย. 2560

Bioderma Hydrabio Serum

     "สภาวะผิวขาดน้ำ" เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นได้ทั้งคนที่ผิวแห้งและผิวมัน ยิ่งโดยเฉพาะสาวไทย ที่ต้องเจอทั้ง แดด ฝุ่น ควัน สารเคมี สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย การทำงานในห้องแอร์ และความเครียด ทั้งหมดนี้แหละเป็นสิ่งที่เข้ามารบกวนระบบการทำงานของผิวจน Error บวกกับการที่เราละเลยที่จะบำรุงอย่างสม่ำเสมอ ทำให้สุดท้ายผิวเสียสมดุล เกิดเป็นปัญหาผิวอ่อนแอ แห้ง หยาบกร้าน หมองคล้ำ บางคนถึงขั้นผิวลอกเป็นขุยจนดูไม่น่ามองเลยก็มี

Bioderma Hydrabio Serum

     เพราะปัญหานี้เองที่ทำให้ BIODERMA เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส คิดค้นนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาแก้ปัญหาผิวโดยเฉพาะเจาะจง นั่นคือ BIODERMA Hydrabio Serum (ไบโอเดอร์มา ไฮดราบิโอ ซีรั่ม)

Bioderma Hydrabio Serum
**ผลิตภัณฑ์บางรายการยังไม่มีจำหน่ายในไทย

     เคยสังเกตไหมว่าผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA จะมีหลายสี ซึ่งแต่ละสีก็จะแบ่งออกไปตามสภาพปัญหาผิว ในกลุ่มสีฟ้าอย่าง Hydrabio ก็คิดค้นออกมาเพื่อคนที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้นโดยเฉพาะนั้นเอง

Bioderma Hydrabio Serum
"นวัตกรรม AquageniumTM Patent ที่ช่วยกระตุ้นการส่งผ่านน้ำระหว่างเซลล์ให้มีประสิทธิภาพขึ้น"

     การทำงานของ BIODERMA Hydrabio Serum ตัวนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบการส่งผ่านความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำจากเซลล์ผิว เมื่อสมดุลผิวกลับมาสู่ภาวะปกติ ทุกคนก็จะได้ผิวที่กลับมาแข็งแรง ดูอิ่มน้ำ เปล่งปลั่ง และมีชีวิตชีวา

Bioderma Hydrabio Serum

     เนื้อเซรั่มเป็นเจลสีใสขุ่น เบาบาง ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วแห้งสบายผิวแต่เราจะยังรู้สึกถึงความชุ่มชื้นของผิวอยู่ และที่เห็นเนื้อใส ๆ เหมือนซิลิโคนแบบนี้ ขอบอกก่อนว่าไม่มีส่วนผสมของพาราเบน มั่นใจได้ 100% เลยว่าไม่อุดตันรูขุมขนแน่นอน แถมแต่งกลิ่นแบบ Hypoallergenic ที่ทั้งหอมสะอาดสดชื่น ปลอดภัยต่อผิว

Bioderma Hydrabio Serum

     หลังจากทดลองใช้ 
BIODERMA Hydrabio Serum ทั้งเช้าและเย็น เราจะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวได้ภายใน 7 วันแรกตั้งแต่ที่เริ่มใช้อย่างต่อเนื่อง รู้สึกได้เลยว่าผิวอ่อนนุ่มขึ้น ฉ่ำน้ำ ผิวที่หมอง ๆ ก็ดูสดใสขึ้น และยังทำให้ลงเมคอัพได้ง่าย ติดทนนานขึ้นอีกด้วย  

Bioderma Hydrabio Serum

Bioderma Hydrabio Serum


▼ ยังมีผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hydrabio ตัวอื่น ๆ สำหรับผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ
ทั้งคลีนซิ่ง โทนเนอร์ จนถึงสครับ ใช้ควบคู่กัน
เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
Bioderma Hydrabio Serum

     ถ้าคุณรักผิว...ก็อย่าลืมเติมน้ำให้ผิวด้วย BIODERMA Hydrabio Serum ราคา 1,390 บาท มีจำหน่ายที่บู๊ทส์, วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป หรือถ้าอยากสอบถามและอัพเดทข่าวสารของ BIODERMA Thailand สามารถติดตามได้ที่... 

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
บทความดีตะ ต้องลองไปสอยมาลองใช้หน่อยละ ผิวโรย แห้ง แต่งหน้าหลุดเร็วมาก
1 ส.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
30 ธ.ค. 2560 เวลา 20:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ใช้ตัวฝาสีฟ้าอยู่ค่ะ ชอบมากๆ
10 พ.ย. 2560 เวลา 22:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากเลย
2 พ.ย. 2560 เวลา 9:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
1 พ.ย. 2560 เวลา 23:56 น.