ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
ดวงรายสัปดาห์

ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 8 - 14 ต.ค. 60 (ทุกราศี)

9,755
8 ต.ค. 2560

ราศีมังกร (16 ม.ค. - 15 ก.พ.) "คนละเรื่องเลย"

ดูดวงความรัก คนโสดที่กำลังเริ่มดู ๆ ใจกันสิ่งที่หวังกับความเป็นจริงแทบจะคนละเรื่องเลยอาจเป็นความคิดของคุณฝ่ายเดียวซะมากกว่าส่วนอีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร และคนที่โสดสนิทก็หงุดหงิดไปอีกแบบ ส่วนคนที่มีครอบครัวคระวังความขัดแย้ง อาจเป็นแบบมีปากเสียงหรือแบบสงครามจิตวิทยาก็ได้

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยากต่อการลงมือทำทุกอย่างให้ได้ดังใจต้องการ เรื่องงาน เรื่องเรียน ธุรกิจ การลงทุน ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้เลย ต้องเผื่อใจพร้อมรับกับความผิดหวังไว้บ้าง ปัจจัยหลายอย่างอยู่เหนือการควบคุมของคุณ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ คุณมีโชคด้านอสังหาริมทรัพย์ มรดกที่ดิน ทรัพย์สินได้เปล่า วัตถุโบราณ อยู่เหมือนกัน แต่อย่าไปคาดหวังอะไรมากเพราะทุกสิ่งอาจจะมลายหายไปในพริบตา ขึ้นอยู่กับต้นทุนบุญเก่าที่เคยสะสมมาบางอย่างอาจเป็น ทุกขลาภด้วยซ้ำ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมพอโอเค แต่อาจมีเรื่องให้ต้องคิดต้องทำมาก โรคเครียดอาจถามหาได้ ส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรนหรือปวดกระบอกตา ทางที่ดีอย่าวิตกอะไรไปจนเกินขอบเขตจะทำให้เสียสุขภาพจิต 

ภาพรวมของชาวราศีมังกร การมี ไพ่ THE WHEEL OF FORTUNE เป็นไพ่ให้โชคให้ลาภโดยเฉพาะทรัพย์สมบัติประเภทลาภลอย ปัญหาสำคัญคือความคาดหวังที่มากเกินไปจะทำให้คุณเครียดและกดดันตัวเองซะเปล่า ๆ ทางที่ดี ปล่อยให้ชีวิตมันดำเนินต่อไปตามธรรมชาติน่าจะดี

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาเอ็นดู และช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยการทำงานให้ดีขึ้น ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมดวงให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีกุมภ์ (16 ก.พ. - 15 มี.ค.) "เก็บเนื้อเก็บตัว"


 

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดแล้วปัญหาหลักในการมีคู่คือเรื่องเงินทองที่มีแต่น้อยเกินหรือยังรู้สึกไม่มั่นใจในฐานะความเป็นอยู่สำหรับชีวิตคู่ ส่วนคนมีคู่ รายได้อาจไม่สมดุลรายจ่ายส่งผลให้เกิดความหงุดหงิดฉุนฉียว เรื่องเล็ก ๆ ก็อาจสร้างปัญหาให้ใหญ่โตเกินจริง

ดูดวงการงาน-การเรียน การอ้างอิงหลักการ องค์ความรู้ ทฤษฎีตามตำรา ส่งผลดีในเรื่องการเรียนการงานแก่คุณ แต่ปัญหาหลักใหญ่ก็คือเรื่องเงินที่ค่อนข้างจะสะดุดติดขัด มองในแง่ดีก็คือจะได้เป็นช่วงเวลาที่เก็บเนื้อเก็บตัวไม่ต้องดิ้นรนมาก ยิ่งดิ้นยิ่งเหนื่อย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เงินทองโชคลาภช่องทางยังพอมี อันซึ่งจะได้มาจากความรู้ ความสามารถ การศึกษาค้นคว้า การทำวิจัย การให้คำปรึกษา อย่างไรก็ตามระวังการเสียทรัพย์ เงินหาย เจ้าหนี้ทวง ลูกหนี้ทิ้งไว้ด้วย 

ดูดวงสุขภาพ ระวังเรื่องของระดับฮอร์โมนแปรปรวน วัยทอง การแก่ก่อนวัย การคร่ำเคร่งทำงานหนักเกินไปจนไม่ได้รับการพักผ่อนอย่างเพียงพอ 

ภาพรวมของชาวราศีกุมภ์ คุณจะสามารถใช้สติปัญญา ความรู้ และประสบการณ์หาช่องทางเพื่อต่อยอดทั้งรายได้และพัฒนาเครือข่ายทางธุรกิจ รวมทั้งสร้างความก้าวหน้าในการงาน อุปสรรคยังคงมีอย่าโลภมากลาภจะหาย เป็นช่วงเวลาที่ต้องใข้นโยบายรัดเข็มขัดเป็นหลัก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 9 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ หินปะการัง เรดแจสเปอร์ และคริสตัลใส เสริมด้านหน้าที่การงาน ความสำเร็จ และกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี หินโรโดโครไซต์สีแดงปนขาว ช่วยปัญหาเรื่องความรัก และช่วยบำบัดจิตใจ ทำให้อารมณ์ให้ดีขึ้น พลังของหินจะช่วยประสานความเข้าใจระหว่างคุณกับคนคนที่คุณรักให้เข้าใจกันมากขึ้น




ราศีมีน (16 มี.ค.-15 เม.ย.) "วิถีธรรมชาติ"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดจะเข้าใจในความเปลี่ยนแปลงไม่หยุดนิ่ง ถึงแม้คุณจะจริงจัง รักจริง ทุ่มเทจริงแต่ถ้าผิดหวังก็พร้อมรับสภาพ ไม่โทษใครถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน รวมทั้งคนที่มีคู่ซึ่งก็เข้าใจถึงธรรมชาติของการอยู่ร่วมกันย่อมมีความผันผวนวุ่นวายภายใต้ความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นของครอบครัว

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงที่จริงจัง วางแผนติดตาม ค้นหาเพื่อให้ได้ตามเป้าหมาย รวมทั้งคุณเข้าใจวิถีธรรมชาติของสิ่งที่กำลังทำอยู่ รู้เท่าทันเล่ห์เหลี่ยมสามารถพลิกแพลง และอยู่ท่ามกลางความแปรเปลี่ยนได้อย่างสมดุล ทั้งในเรื่อง การเรียน การงาน ธุรกิจ และการลงทุน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ แม้จะมีความผันผวนเอาแน่เอานอนยากหน่อยเกี่ยวกับโชคและดวง แต่โชคลาภก็จะยังเข้ามาหาคุณอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากความสัมพันธ์ที่ดีต่อสิ่งรอบกายที่คุณได้หว่านความดีงามเอาไว้ สิ่งเหล่านั้นจะเติบโตและส่งผลดีกลับให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ โดยรวมแล้วสุขภาพยังไม่มีอะไรที่น่าหนักใจแต่คุณควรลดภาวะความเครียดของชีวิตที่ผ่านมาในระยะยาวลง หาเวลาออกกำลังกายพอสมควร ที่ต้องระวังก็คือเรื่องของปอด และระบบทางเดินหายใจ เช่น ภูมิแพ้ 

ภาพรวมของชาวราศีมีน การจัดการกับสมดุลของชีวิต รวมทั้งการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งช่วงเวลานี้จะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนผ่านอะไรบางอย่างที่ไม่ได้เหนือความคาดหมายอะไรคุณมากนัก อย่าประมาทในทุก ๆ การตัดสินใจโดยภาพรวมแล้วทุกอย่างเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 1 สีม่วง สีแดง สีส้ม หินเสริมดวง แนะนำ ไทเกอร์อายส์ ไทเกอร์ไอออน ไหมห้าสี คาร์เนเลียน อำพัน พลอยสีเหลืองอมน้ำตาล เสริมดวงด้านเมตตาและช่วยปกป้องคุ้มครอง ขับไล่เสนียดจัญไร มีสติสมาธิช่วยส่งเสริมเรื่องงาน ถ้าเจ็บป่วยก็จะช่วยให้ร่างกายฟื้นตัวเร็ว รวมทั้งให้โชคลาภเงินทอง มูนสโตน เสริมด้านให้ผู้คนรักใคร่เมตตา คู่ครองคนรักเข้าใจในอารมณ์จิตใจมากยิ่งขึ้น รวมทั้งเสริมเสน่ห์ทางเพศ



ราศีเมษ (16 เม.ย.- 15 พ.ค.) "สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่นะ"



ดูดวงความรัก มีไพ่พระสังฆราชเรื่องรักต้องพักไว้ก่อน แต่คนโสดก็มีความสุขและมีอิสระในมุมมองทางด้านความรักของตัวเองที่เป็นอยู่ไม่ทุกข์ไม่สุขเรียบง่าย ในส่วนของคนที่มีคู่เรียกได้ว่าอยู่กันอย่างสนุกสนานเข้าใจกันเหมือนเพื่อน แต่บางทีก็รู้สึกอึดอัดในความสัมพันธ์

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองปกป้องคุณอยู่ สิ่งร้าย ๆ ก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่คุณได้ อีกทั้งคุณจะได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่โดยเฉพาะผู้ใหญ่เพศชายช่วยหนุนดวงคุณ เพียงแต่ว่าต้องระวังอย่าทำอะไรตามใจตัวเองจนเกิดเสียงาน

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้อาจมีโอกาสที่จะมีรายได้เพิ่ม จากวิธีการบริหารจัดการและประสบการณ์โดยตรงของคุณเอง ตลอดจนอาจเช่าหาบูชาวัตถุมงคลต่าง ๆ รวมทั้งบุญเก่าและสิ่งศักดิ์สิทธ์ประจำตัวจะส่งผลให้มีโชคมีลาภอีกด้วย 

ดูดวงสุขภาพ สุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง สุขภาพจิต กำลังใจดีเยี่ยม ที่เคยป่วยอะไรก็จะหาย โรคที่เรื้อรังอาจได้รับแนวทางวิธีรักษาแบบใหม่ ๆ มีแนวโน้มว่าจะอาการดีขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีเมษ แม้จะมีเรื่องอึดอัดใจบ้างแต่อุปสรรคสิ่งไม่ดีต่าง ๆ นานาไม่สามารถทำอะไรคุณได้เลย เป็นโอกาสดีที่จะไหว้พระขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำตัว หากมีโอกาสไปทำบุญ หรือ นั่งสมาธิ ภาวนา สวดมนต์แผ่เมตตา แผ่ส่วนกุศลให้แก่เจ้ากรรมนายเวรจะดียิ่งขึ้น เพราะช่วงนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่นะ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ พรีไนต์ อความารีน กรีนอเวนเจอรีน และเยลโลควอตซ์ เสริมดวงด้านการเจรจาต่อรอง ขจัดปัญหาต่าง ๆ และทำให้ภายในใจหลุดจากความหมองมัว หยก ซิทริน บุษราคัม ช่วยเสริมความเชื่อมั่นในตัวเอง กล้ารับมือกับปัญหา ทำให้มีสติ สมาธิดี และเกื้อหนุนด้านความรัก



ราศีพฤษภ (16 พ.ค.-15 มิ.ย.) "สมบูรณ์พูนสุข"



ดูดวงความรัก ชีวิตรักเปี่ยมไปด้วยความสุขสมหวังทั้งคนโสดและคนมีคู่ ทั้งรูปธรรมและนามธรรม คนโสดจะเจอคนที่ใช่แม้จะมีมโนไปบ้างแต่ความจริงยังรอยู่ ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมสมหวัง สร้างเนื้อสร้างตัว รวมทั้งมีโอกาสที่จะได้ของขวัญพิเศษจากคนรักอีกด้วย

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในด้านการจัดการดูแลทั้ง การเรียน การงาน ทุกอย่างเป็นระบบ ระเบียบเรียบร้อยไม่มีอะไรให้ต้องขัดใจ ความสมบูรณ์พูนสุข เงินทอง ข้าวของ รวมทั้งความสำเร็จในหน้าที่การงานโดยเฉพาะถ้าเป็นเจ้าของกิจการเองจะยิ่งรุ่งเป็นพิเศษ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณจะมีทั้งความสุขสมหวัง ความพอใจสมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ สิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงเอาไว้จะออกดอกผลมีกำไรมาหล่อเลี้ยงจุนเจือไม่ขาดสาย 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงกระปรี้กระเปร่า กระฉับกระเฉง สดใสร่าเริงขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีพฤษภ เป็นช่วงเวลาแห่ง โชคลาภ บารมี และมีความสำเร็จเป็นชิ้นป็นอัน การมองโลกในแง่ดีของคุณยังช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนรอบข้าง คุณจะมีเวลาได้ทำในสิ่งที่รักและเป็นตัวของตัวเองอย่างเหมาะเจาะพอดี บางท่านอาจสมหวังได้บุตรอย่างที่ตั้งใจ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีเมถุน (16 มิ.ย.-15 ก.ค.) "ลงเอย"


 

ดูดวงความรัก
เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาดีดี ที่คนโสดอาจจะได้ลงเอยกับใครเสียที หลังจากที่หมั่นรดน้ำพรวนดินจนตัดสินใจหวานเมล็ดพันธุ์แห่งรัก ส่วนคนมีคู่ มีช่วงเวลาดีดี มีช่วงเวลาพักผ่อนและเฉลิมฉลองกับครอบครัวที่สุดแสนวิเศษ

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวสิ่งที่ได้ลงทุนลงแรงไป ทั้งการงาน การเรียน ธุรกิจ ทุกอย่างเติมเต็มและสมบูรณ์ การงานที่คิดไว้จะนำไปสู่การปฏิบัติ รวมทั้งมีแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ตระเตรียมเรื่องราวใหม่ ๆ ในการสร้างสรรค์ต่อยอด ทำให้เพิ่มพูนก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ไพ่ THE SUN มีความหมายถึงชีวิตใหม่ที่สมบูรณ์พูนสุข ความเต็มเปี่ยม ความสดใสและโชคลาภ โดยเฉพาะโชคทางด้านความก้าวหน้า ทั้งการงานและการลงทุน อาจรวมถึงผลิตผลที่ออกมาได้เกินเป้าคุ้มค่ากับหยาดเหงื่อที่ลงทุนไป 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์ ผ่อนคลาย ได้พัก หายเหนื่อย ช่วงนี้สดชื่น มีชีวิตชีวา 

ภาพรวมของราศีเมถุน จะเป็นช่วงที่คุณจะได้ลงมือทำได้อย่างใจที่ปรารถนา แต่คุณก็จะมีเวลาได้พักผ่อนและมีความสุขสนุกสนาน รวมทั้งได้เริ่มต้นในสิ่งดีดี พบเจอคนดีดี และอยู่ในสิ่งแวดล้อมที่ให้แต่ความสุข สบายใจหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง



ราศีกรกฎ (16 ก.ค. - 15 ส.ค.) "ทันทีที่มีแรง"



ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดนั้นในเรื่องความรักจะเป็นไปอย่างดี แม้คุณจะมีมุมที่ลึกเกินกว่าใครจะเข้าถึงได้แต่ก็มีความสุขตามประสาคนโสด คนที่มีคู่อาจต้องการเวลาที่เป็นส่วนตัวมากหน่อยบางครั้งคนรักก็ตามอารมณ์คุณไม่ทัน แต่คนรักและคนรอบข้างคอยสนับสนุนและผู้ที่รอคอยบุตรจะมีข่าวดี

ดูดวงการงาน-การเรียน แม้เป็นช่วงเวลาที่คุณจะอยู่กับตัวเองมากหน่อยแต่หุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานก็ส่งเสริมสนับสนุนให้คุณสำเร็จในสิ่งต่าง ๆ ได้ง่าย ๆ ลางสังหรณ์ของคุณจะแม่นยำเป็นพิเศษโดยเฉพาะในเรื่องของธุรกิจ และงานด้านติดต่อประสานงาน เป็นช่วงเวลาที่มีโอกาสได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้คุณจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงนี้ถ้าคุณใช้ความจริงใจในการประกอบกิจการใด ๆ ก็ตามจะได้คะแนน บวกทบเพิ่ม เป็นทวีคูณคุ้มมาก ๆ สำหรับอนาคต 

ดูดวงสุขภาพ คุณผู้หญิงระวังเรื่องโรคระบบภายในของสุภาพสตรี ของเหลวและระบบไหลเวียนโลหิตแปรปรวน ผู้ชายระวังเกี่ยวกับต่อมลูกหมากและฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง 

ภาพรวมของราศีกรกฎ ถึงแม้ว่าลางสังหรณ์ด้านการงานจะดีมากและความสำเร็จมาหาถึงที่ รวมทั้งสายสัมพันธ์ในระดับต่าง ๆ เป็นไปอย่างดี แต่คุณก็ต้องการ การพักผ่อน ไม่เพียงแค่ร่างกายเท่านั้นแต่หมายรวมถึงการพักจิตใจด้วย อยู่กับตัวเองให้เพียงพอและลงมือไขว่คว้าโอกาสดีดีทันทีที่มีแรง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 2 สีขาว หินเสริมดวง แนะนำ แบล็กอาเกต แบล็กทูร์มาลีน ออบซีเดียน นิล และสะเก็ดดาว เสริมด้านความมั่นใจในตัวเอง ความมั่นคงในหน้าที่การงาน และปกป้องคุ้มครองปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย เสนียดจัญไร ทับทิม โกเมน เรดแจสเปอร์ ช่วยกระตุ้นให้เลือดในกายไหลเวียนดี เสริมด้านความสำเร็จ ความรัก ความเมตตา และช่วยเพิ่มออร่า




ราศีสิงห์ (16 ส.ค. - 15 ก.ย.) "เมตตากรุณามุฑิตาอุเบกขา"



ดูดวงความรัก
สำหรับคนโสดช่างเป็นช่วงที่รู้สึกโดดเดี่ยวและกดดันอย่างบอกไม่ถูก มันไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่จะมีข้ออึดอัดขัดแย้งกันในทุกเรื่อง บางทีก็ต้องถ้อยทีถ้อยอาศัยกันไป แต่ที่แย่สุดหากใครดวงตกหนัก ๆ อาจถึงขั้นมีปัญหาเรื่อง มือที่สาม

ดูดวงการงาน-การเรียน ช่วงนี้ปัญหาจะมาแบบผิดใจกัน อึดอัดใจ เกิดความกดดัน โดยเฉพาะปัญหากับคน ต้องอดทนในการทำงานร่วมกับคนที่ไม่ค่อยชอบ ที่สำคัญจะต้องระมัดระวังตัวเพราะมีโอกาสถูกแทงข้างหลัง ถ้ายึดหลักเมตตากรุณามุฑิตาอุเบกขาเข้าไว้ได้เป็นดี

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ หากอยากมีโชค ช่วงนี้อาจต้องฝืนชะตามากหน่อย แต่การจะได้อะไรแต่ละอย่างเรียกว่าหืดขึ้นคอเลยทีเดียว อาจต้องมองและเล็งในดีถึงเรื่องที่ให้ผลประโยชน์สูงสุดและเสี่ยงเป็นบางอย่าง หากรับเอาทั้งหมดมีหวังพังพาบ 

ดูดวงสุขภาพ ปวดหัว ปวดขมับ ปวดกระบอกตา และการพักผ่อนไม่เพียงพอส่งผลให้ต้องระวังปัญหาด้านความเครียด กล้ามเนื้อสมองอ่อนแรง และไมเกรน 

ภาพรวมของชาวราศีสิงห์ เป็นช่วงเวลาที่ควรจะตั้งรับและบริหารจัดการกับชีวิตในรูปแบบที่อยู่ในความสงบให้มาก ๆ การจะตัดสินใจในเรื่องใดใดควรเป็นเรื่องที่สำคัญจริง ๆ พยายามอย่าไปสะดุดทะเลาะเบาะแว้งกับใคร ๆ ชีวิตอยู่ในช่วงจำยอม และจำใจต้องถู ๆ ไถ ๆ กันไปให้ได้ก่อน

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 3 สีแดง หินเสริมดวง แนะนำ ลาพิสลาซูลี เทอร์ควอยส์ อซูไรต์ บลูแซฟไฟร์และโซดาไลต์ เสริมดวงชะตาให้เกิดความกล้าหาญในการแก้ไขปัญหาและสื่อสารกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมอำนาจบารมีทางการงาน และช่วยให้เก็บเงินเก็บทองได้ดี พลอยสีฟ้าสดหรือสีน้ำเงินทุกชนิด ช่วยด้านความสำเร็จและช่วยให้คุณมีสติแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้




ราศีกันย์ (16 ก.ย.-15 ต.ค.) "จัดระเบียบความสุข"



ดูดวงความรัก ไพ่ THE STAR ส่งอิทธิพลให้เปี่ยมไปด้วยความหวังของชีวิตทั้งคนโสดและคนมีคู่ คนโสดจะมีหรือไม่มีใครก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะคุณสามารถมีความสุขกับชีวิตได้โดยไม่ต้องพึ่งพิงใคร ส่วนคนมีคู่จะมีความสุขอิ่มเอมใจมีความสมบูรณ์ทั้งในแง่ของวัตถุและจิตใจ

ดูดวงการงาน-การเรียน คุณบริหารจัดการทั้งการงานและการเงินให้พอดีก็เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่สมบูรณ์แบบ การเรียน การงาน แรงบันดาลใจใหม่ ๆ จะเข้ามาสู่คุณอย่างไม่รู้ตัว รวมทั้งความสุขความสำเร็จโดยเฉพาะด้านความสัมพันธ์กับทีมงานเพื่อนร่วมงานยอดเยี่ยม ในทุกที่คุณจะโดดเด่นมากมาก

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ เป็นช่วงเวลาที่ไพ่ด้านดีดีมารวมกัน คุณจะมีทั้งความโดดเด่นและความสุขสมหวัง สมปรารถนา ทั้งด้าน ชื่อเสียง เกียรติยศ เงินทอง โชคลาภ ถ้ามีเหลือเผื่อแผ่คนอื่นบ้างเพื่อสร้างบารมี 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรง 

ภาพรวมของราศีกันย์ ในรอบสัปดาห์นี้จะนำคุณเข้าสู่โหมดการจัดระเบียบความสุขของตัวคุณเอง ความสำเร็จ ชีวิตใหม่ โชคลาภ การมองโลกในแง่ดี ความสนุกสนาน แรงบันดาลใจ และความอิ่มเอมใจจะทยอยเข้ามาในชีวิต แถมยังเผื่อแผ่ความสุขให้แก่คนรอบข้างได้อีกด้วย

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ มีปัญญาในการแก้ไขปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น



ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.) "ใจก็ยังสั่น ๆ "



ดูดวงความรัก คนโสดมีแนวโน้มว่าจะสละโสดแต่ใจก็ยังสั่น ๆ กล้า ๆ กลัว ๆ ไม่นิ่ง ไม่มั่นใจ คนมีคู่จะมีความสุขอย่างเรียบง่ายและสมบูรณ์อยู่ภายใน เป็นช่วงที่ครอบครัวจะได้พักผ่อนรวมทั้งตัวคุณเองจะรู้สึกสบายขึ้นหลังจากหลุดออกมาจากปัญหาหนัก ๆ บางประการ

ดูดวงการงาน-การเรียน เรียกว่าผ่านจุดหนัก ๆ ของชีวิตจนกลายเป็นช่วงเวลาที่กำลังไปได้ดี ติดลมบน โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน จัดว่ารุ่งโรจน์สมบูรณ์พร้อมทั้งความคิดอ่านและประสบการณ์ แม้ว่ายังหวั่น ๆ และกังวลใจแต่ก็จะมีคนมาช่วยเหลือในการทำธุรกิจหรือได้ทำงานที่ถนัด ก้าวหน้าในอาชีพได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ จะมีโชคลาภจากหลายด้าน รายได้ส่วนใหญ่มาจากการทำงาน จะมีความก้าวหน้าทางด้านธุรกิจสูงผลตอบแทนเกินคุ้ม หรือ การได้รับส่วนแบ่งผลประโยชน์ หรือมรดกตกทอด 

ดูดวงสุขภาพ สมบูรณ์แข็งแรงที่เจ็บป่วยก็จะหาย ที่เรื้อรังก็จะอาการดีขึ้น ช่วงนี้ควรลดของมึนเมารวมทั้งควรหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ ทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มากขึ้น 

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ นับเป็นการประสบความสำเร็จของชีวิตในช่วงหนึ่งของเวลาทั้งสภาวะภายนอกและภายใน แม้จะมีความอ่อนไหวอยู่บ้างแต่ก็จะประสบชัยชนะและสำเร็จในสิ่งที่มุ่งหวังเอาไว้ รวมทั้งคนแวดล้อมส่งเสริมสนับสนุนเป็นอย่างดีในทุก ๆ อย่าง

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 7 สีฟ้า สีชมพู หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศโดยตรง




ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.) "มีปิ๊ง"


  

ดูดวงความรัก สำหรับคนโสดมีลุ้นรอบใหม่ คุณไม่ปิ๊งใครก็มีคนมาปิ๊งคุณ สำหรับคนที่มีคู่แล้วที่ผ่านมาค่อนข้างจะละเอียด ในการจะทำอีเวนท์ต่าง ๆ และรู้สึกสมบูรณ์แบบในตัว ช่วงนี้ชีวิตอาจจะหาเรื่องตื่นเต้นอะไรทำร่วมกันอีก

ดูดวงการงาน-การเรียน ความสำเร็จที่ชัดเจนถือว่าได้ผลมาระดับหนึ่ง ในช่วงนี้คุณจะมีความละเอียดรอบคอบมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการงาน ธุรกิจ การลงทุนประกอบกิจการ แต่คุณก็พร้อมที่จะโจนทะยานเข้าสู่การแข่งขันในทุกรูปแบบถ้าเล็งเห็นผลประโยชน์ข้างหน้าคุ้มค่าเหนื่อย

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ โชคลาภจะได้จากความสำเร็จที่ได้กระทำมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันอาจมีโชคจากการ ลงทุน และการบริหารความเสี่ยงบางอย่าง ที่มีเพียงแววตาอันแหลมคมของคุณเท่านั้นที่มองเห็น 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงนี้สุขภาพโดยรวมแข็งแรงสมบูรณ์ โรคประจำตัวจะไม่หายแต่จะทุเลาลง ให้ระวังเรื่องโรคความดัน และเบาหวาน รวมทั้งคุณอาจมีความเครียดสะสมบ้างในระยะนี้ อย่าทำอะไรจนเกินกำลัง 

ภาพรวมของราศีพิจิก เป็นช่วงเวลาคุณมีความโดดเด่นในเรื่องของการจัดการทุกชนิด และต่อยอดผลประโยชน์ที่ได้จากการงานที่ลงทุนลงแรงสร้างมา ถ้าคุณมีความกล้าบวกกับความบ้านิด ๆ ใช้คนและใช้ของเป็น จะสามารถก้าวหน้าแบบทิ้งห่างคู่แข่งขึ้นไปอีก

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีดำ สีเทา หินเสริมดวง แนะนำ บลัดสโตน พิกเจอร์แจสเปอร์ ไหมทอง ซันสโตน ไข่มุก ช่วยด้านเมตตา เสริมให้จิตใจเย็น มีสมาธิดีในการแก้ไขปัญหา ทำให้ชีวิตก้าวหน้า เสริมสติปัญญาบารมี และเรียกเงินเรียกทองได้ดีเยี่ยม มูนสโตน เสริมเสน่ห์ทางเพศ และเมตตามหานิยม



ราศีธนู (16 ธ.ค.-15ม.ค.) "มิตรภาพที่แน่นแฟ้น"



ดูดวงความรัก คนโสดจะได้พบเจอคนถูกใจและเกิดมิตรภาพที่แน่นแฟ้นได้อย่างรวดเร็วจนคุณต้องประหลาดใจ คนที่มีคู่ หรือมีครอบครัวชีวิตค่อนข้างเติมเต็ม อิ่มใจ เหมือนเพิ่งแรกรักกันใหม่ ๆ อาจมีข่าวดีเรื่องการมีบุตร หรือแต่งงาน

ดูดวงการงาน-การเรียน เป็นช่วงเวลาแห่งฟ้าหลังฝน คุณจะสนุกสนานและรู้สึกมีอิสระกับงานและการเรียน หัวใจได้สัมผัสถึงความหมายของคำว่าดีที่สุด และเป็นช่วงเวลาแห่งความหวังโดยเฉพาะจะมีเพื่อนใหม่และมีการริเริ่มอะไรใหม่ ๆ มีความโดดเด่นด้านความสัมพันธ์งานติดต่อประสานงาน และมีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ

ดูดวงการเงิน -โชคลาภ ช่วงนี้มีช่องทางการได้เงินได้ลาภหลากหลาย แต่ก็มีช่องทางให้เงินออกอยู่เหมือนกัน การพบปะเจอะกับผู้คนเยอะ ๆ การสื่อสารเจรจาอย่างมีวาทศิลป์และการสร้างความประทับใจให้กับผู้คนทั้งหลายจะสร้างรายได้ให้แก่คุณ 

ดูดวงสุขภาพ ช่วงล่าง ข้อเท้า เข่า น่อง อาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ความดัน และระมัดระวังอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะเกิดจากการเคลื่อนไหวในการเดินทาง 

ภาพรวมของราศีธนู ความสำเร็จจะทำให้คุณสนุกกับการเรียนและการงาน ชีวิตคุณจะผูกพันธุ์กับผู้คนและสังคม บรรยากาศจะเต็มไปด้วยความคึกคัก ความขยันและการไม่อยู่นิ่งจะช่วยส่งเสริมความก้าวหน้าให้แก่คุณ และมิตรภาพคือหัวใจแห่งความสำเร็จ

เคล็ดมงคลของชีวิตในรอบสัปดาห์นี้ เลข 5 สีฟ้าน้ำเงินเข้ม สีดำ หินเสริมดวง แนะนำ บลูเลซอาเกต แคลไซต์ มูนสโตน หรือ โอปอล เสริมด้านความมั่นคงในหน้าที่การงาน จิตใจและอารมณ์มั่นคงไม่แปรปรวน และปกป้องคุ้มครองให้รอดพ้นจากภยันตราย เพทาย บุษราคัม หรือ ไวต์แซฟไฟร์ จะเสริมดวงด้านความกล้าหาญเผชิญหน้ากับปัญหาอย่างมีสติ เสริมปัญญาขจัดปัญหา และกระตุ้นเลือดลมให้ไหลเวียนดีขึ้น

นอสตราดาจิม100 บทความ

เป็นพ่อลูกสาม หัดดูดวงด้วยความบังเอิญ การดูดวงทำให้มีเพื่อนมาก และยิ่งดูมากขึ้นเท่าไหร่ยิ่งทำให้รู้ว่าโลกนี้ไม่มีความบังเอิญ

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ต.ค. 2560 เวลา 10:38 น.