Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

5 จุด XXX-Spot ใน(กลีบ)ผู้หญิง จิ้มให้ถูกจุด จะได้ฟินจนถึงสวรรค์

1,372,215
7 มิ.ย. 2564


ทำไมต้องอ่าน... 
  • ผู้หญิงเกือบ 100% ของผู้หญิงบนโลกใบนี้ที่มี Sex แต่ไม่เคยถึงจุดสุดยอดเลย ทำไมล่ะ?
  • ครึ่งหนึ่งของผู้หญิงที่เคยมี Sex มีปัญหาไม่ถึงจุดสุดยอด
  • ผู้ชายบางคนไม่สนใจว่าผู้หญิงเราจะเสร็จหรือเปล่า ขอให้ตัวเองได้ถึง ใช่ไหมล่ะ?
  • เราเข้าใจผิดกันมาตลอดว่า จุดเสียวที่ทำให้ถึงจุดสุดยอดมีอยู่ประมาณ 2 จุด
  • เรื่อง Sex ก็ทำให้ความรักยืนยงได้เหมือนกันด้วยนะ


     ใช่แล้วค่ะสาว ๆ..."จุดสุดยอดของพวกเรามีอยู่ถึง 5 จุดเลยเชียว" บทความนี้จึงควรให้ผู้ชายอ่านกันด้วย แชร์แท็กแฟนด่วนเลย เพื่อพวกเราจะได้ไปถึงสวรรค์กันสักที กับจุดนี้ที่หลายคนไม่เคยรู้จัก เอาหละ...ได้เวลาเข้าไปผจญภัยในดินแดนแห่งความเสียวกันแล้วค่ะ!




C Spot (Clitoral Spot) จุดกระสันที่เสียวง่าย

จุดนี้ที่คุณรู้จัก ก่อนเข้าไปสำรวจภายในก็จะพบกับจุดนี้ก่อนเลย จุดนี้พวกเราทำความรู้จักกับมันมาตั้งแต่เด็กแล้วแหละเพราะมันไม่หลบหน้าเรา บริเวณ C Spot คือจุดศูนย์รวมประสาทประมาณ 8000 ปม แล้วจะไม่เสียวกันง่าย ๆ ได้ยังไงล่ะ 

  • อยู่ตรงไหน? : ชื่อเป็นซีแต่มีลักษณะเป็นตัววีหัวกลับ เป็นแท่งขนาด 0.4×1-2 เซนติเมตร ขาของ V ทั้งสองข้างจะอยู่ภายในแคมเล็ก เหนือรูเปิดของท่อปัสสาวะ การกระตุ้นบริเวณซีต้องระมัดระวังอย่าไปรุนแรงกับเธอ เพราะเธอจะเจ็บได้ ควรใช้สารหล่อลื่นช่วยหากจะใช้นิ้วมือ และท่าที่ช่วยให้เสียวจนถึงจุดได้ก็คือท่ามิชชั่นนารี เมื่อผู้หญิงเราเอนไปข้างหลังแล้วเปิดขาเป็นตัววีให้ฝ่ายชายผ่านเข้าไป องคชาตของเขาจะกระแทกซีของเธอนั่นเอง 


G Spot (Grafenberg Spot) หาให้เจอแล้วโก้งโค้งรอ

ใคร ๆ ก็รู้จัก จีสปอต จุดเก่าแก่ที่บรรพบุรุษของพวกเราค้นพบกันมาเป็นพันปี แต่มาทำความรู้จักกันจริง ๆ ตอนที่คุณแอนสท์ แกรเฟนแบร์ก (Ernst Grafenberg) ซึ่งเป็นสูตินรีแพทย์ ได้ค้นพบแล้วเอามาบอกต่อเมื่อปี ค.ศ.1944 G Spot คือจุดกระสันต์ที่รุนแรงสุด ๆ โดยท่าที่ช่วยให้ถึงได้มาก คือท่า Doggy หรือยืนโก้งโค้งให้ฝ่ายชายสอดใส่ด้านหลัง ผู้หญิงจำนวน 30% จะถึงจุดสุดยอดเพราะโดนจุด G spot นี่แหละ

  • อยู่ตรงไหน? : ลองใช้นิ้วแหย่เข้าไปสำรวจดูแถวผนังช่องคลอดด้านหน้า กึ่งกลางระหว่างกระดูกหัวหน่าวกับปากมดลูก จากปากช่องคลอดเข้าไปประมาณ 2.5-5 เซนติเมตร จะเป็นเนื้อขรุขระพอง ๆ ขนาดเม็ดถั่วเหลือง 


O Spot (Opposite Spot) จุดเสียวดี ๆ ของชายรักชาย

จุด O นี้ ผู้หญิงอ่านได้ผู้ชายอ่านดี เพราะมันเป็นจุดที่สามารถเสียวจนถึงจุดสุดยอดได้เมื่อมีการสอดใส่ทางทวารหนัก ถ้าสาว ๆ อยากถึงจุดสุดยอดด้วยวิธีนี้ นอกจากการร่วมจากประตูหลังแล้ว ก็จะเป็นท่า Girl on Top ท่าที่ผู้หญิงต้องขึ้นไปนั่งคร่อม และเอนตัวไปข้างหน้า ควบไปเรื่อย ๆ ก็อาจจะถึงได้ ที่บอกว่าอาจจะถึงได้ก็เพราะผู้หญิงไปถึงจุดนี้ไม่มาก นับได้ประมาณ 8% เท่านั้นเอง 

  • อยู่ตรงไหน? : คลำหา G Spot ให้เจอก่อนแล้วเลื่อนนิ้วหมุนมาด้านล่าง O Spot จะอยู่กึ่งกลางของช่องคลอดด้านหลัง ซึ่งก็ห่างจากปากทางเข้ามา 2.5-5 เซนติเมตร ประมาณเดียวกันกับจุด G Spot นั่นเลย 


U Spot (Uterine Spot) ของยาวได้เปรียบ

จุด U เป็นจุดที่หากแฟนคุณมีอวัยวะเพศที่ยาวจะไปโดนและกระตุ้นให้เสียวจนถึงจุดสุดยอดได้ง่าย ท่านี้สร้างความเสียวจนถึงจุดให้ผู้หญิงร้อยละ 7.5 ก็ไม่มากอะไร แฟนใครไม่ยาวไม่ใช่เรื่องใหญ่ เรายังมีอีกหลายจุดนะ

  • อยู่ตรงไหน? : U Spot จะอยู่บริเวณส่วนล่างของมดลูกที่ยื่นเข้ามาในช่องคลอดยาวประมาณ 2-3 เซนติเมตร ความเสียวจะเกิดขึ้นได้ในทุกท่า ทั้งมิชชั่นนารี, ท่า Doggy และท่า Girl On Top โดยผู้ชายต้องเข้าไปให้ลึกสุดใจแล้วจะได้อรรถรสหรรษา 


P Spot (Pubococcygeus Muscle Spot) ลองขมิบแล้วจะรู้จักพี่

ทุกครั้งที่สาว ๆ ขมิบแล้วเสียวเนี่ยแหละ คือภารกิจเสียวของกล้ามเนื้อพีซี (Pubococcygeus Muscle) ที่ทำหน้าที่ห่อหุ้มทั้งช่องคลอด ทวารหนัก และท่อปัสสาวะ จะมีลักษณะเป็นหูรูด ถ้าเราขมิบแรง ๆ และกลั้นไว้ กล้ามเนื้อพีซีจะหดรัด แล้วเราก็จะเสียว ที่สำคัญขณะร่วมรัก หากสาว ๆ รู้จักขมิบให้เก่ง ก็จะช่วยให้ได้ความรู้สึกที่รุนแรงกันทั้งสองคน ดีเนอะ มาฝึกขมิบกันด่วน ผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดโดยการขมิบกระตุ้น P Spotได้ถึงร้อยละ 12 เลยด้วยนะ แต่ต้องให้แรงขมิบกันหน่อยนะ ไม่ว่าจะขมิบเมื่อช่วยตัวเองหรือเมื่อร่วมกันช่วย

ครบไป 5 จุดเสียวของผู้หญิง และที่สำคัญ...อย่าอ่านคนเดียว!
ต้องบอกต่อให้ไปถึงหูผู้ชายด้วยนะ แล้วจะได้ประโยชน์กันทั้งสองฝ่าย สู้ ๆ ค่ะ



เรื่องที่ต้องรู้(เพิ่ม)...
  • นอกจากจุดเสียวบริเวณนั้นแล้ว ผู้หญิงเรายังเสียวได้(แต่ไม่ใช่ถึงจุดสุดยอด) จากส่วนอื่น ๆ บนเรือนร่าง เช่น แผ่นหลัง สีข้าง ท้องน้อย หรือต้นคอ แต่ละคนก็จะเสียว สยิว ต่างกันไป
  • วิธีให้แฟนช่วยตามหา G Spot คือให้คุณนอนหงาย แล้วคุณผู้ชายก็หงายนิ้วสอดเข้าไปจนถึงประมาณนิ้วข้อที่สอง กระดกนิ้วขึ้น ก็จะเจอ ซึ่งเมื่อถูกกระตุ้นแล้ว จุด G Spot ก็จะพองตัวอวบใหญ่ขึ้นด้วย 
  • งานวิจัยใหม่ ๆ พบว่า นอกจาก 5 จุดหลัก ๆ ที่ว่ามานั้น บริเวณปากทางเข้าก็คือจุดเร้าอารมณ์ที่ช่วยได้เยอะมาก กระตุ้นตรงนั้นกันเยอะ ๆ แล้วจะจบสวย
  • การหายใจในขณะมี Sex ก็ช่วยให้ถึงจุดสุดยอดได้ อย่ามัวแต่ตื่นเต้นจนเผลอกลั้นหายใจละ นี่แหละคือปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงไม่ค่อยถึงจุดสุดยอดกัน

นอกจากจุดเสียวของผู้หญิงแล้ว ผู้ชายก็มีจุดอ่อนจุดเสียวเหมือนกันนะ ดูที่นี่เลย!

จุดอ่อนของผู้ชาย จุดเสียวของผู้ชาย

เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ผ่านมาอ่านน
14 ก.ค. 2564 เวลา 22:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เขินเลย
1 ก.ค. 2564 เวลา 22:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณตะ
17 มิ.ย. 2564 เวลา 4:04 น.